Truyen30h.Net

[ Blue Lock - AllIsagi ] Em Ơi

Cảnh Cáo - Rules

Writer_TieuVu


Lần cuối cùng tôi nhắc một số bạn nhé

Xin đừng cmt tục tĩu, mang hàm ý khinh miệt, dè bỉu character trong câu chuyện của tôi. Một ngày 24h, tôi phải làm hết 11 tiếng cho công việc chính, chưa kể công việc phụ là bán hàng, tôi thật sự rất mệt. Nhưng vào app check view với cmt còn làm tôi stress hơn.

Các bạn có thể ghét, có thể thù nhưng xin đừng nói ra những lời không hay. Không thích thì cứ nói không thích, ghét thì nói ghét nhưng đừng quá chớn mà dùng những từ thô tục.

Nói thẳng ra là Anata Nanori, xuyên suốt bộ truyện con bé ngoại trừ bám theo Isagi nhưng chưa làm những hành động gì quá đáng. Chuyện của tương lai là của tương lai, hiện tại là hiện tại. Hiện tại con bé chẳng làm gì sai hết nên xin hãy nhẹ nhàng với con bé

Tôi không tạo ra một nhân vật nữ mang tính cách chanh chua, ác nghiệt như những bộ truyện theo motif nhân vật phụ nghịch tập. Tôi không tạo ra một Anata Nanori chì chiết Isagi, có thể tương lai con bé tệ hại nhưng hiện tại thì KHÔNG

Tôi biết sau chương này sẽ có bạn không đồng tình nhưng không sao cả. Các bạn có thể ngừng lại và bỏ theo dõi câu truyện này.

Xin nhắc lại rule một lần nữa

1. Hạn chế nói lời thô tục có liên quan đến Character

2. Không nhắc đến fic không liên quan, fic từ nguồn khác, các tác giả khác vào khu bình luận.

Tôi rất ngại nhắc nhở và hạn chế xoá cmt nhưng cũng đừng vì vậy mà đi quá giới hạn nhé.

Xin cảm ơn.

_______

Vu xin lỗi những cậu không liên quan vì đã đem sự tiêu cực này đến các cậu, Vu thành thật xin lỗi. Công việc đổ dồn lại quá nhiều nên Vu không có thời gian viết chương mới, khi nào ổn định lại Vu sẽ viết tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net