Truyen30h.Net

(Blue Lock - AllIsagi) Mảnh Ghép

9 - Thử Thách Mới

hailarie

Lời tác giả : tui căm bách gòi đêy.



---------------------------------------------------------------------------------


Việc sút 100 quả bóng vào khung thành trong vòng 90 phút có thể nói là một thử thách khó khăn, nhưng cũng vì thế mà cậu lại càng vui vẻ. Gì chứ, được cải thiện khả năng sút bóng lẫn tư duy không phải điều tốt sao? 


Trước giờ cậu chưa từng suy nghĩ sâu xa về bàn thắng nhưng giờ đây dường như bản thân lại có thể thi đấu với bất cứ ai ngay lúc này. Isagi Yoichi vẫn có thể mạnh hơn hiện tại rất nhiều!!


Khi cánh cửa mở ra, cũng không ngoài dự đoán khi bên trong đã có sẵn người, dù sao nơi đây cũng là Blue Lock, là nơi mà chính mình có thể thấm thía sự yếu kém của bản thân nhất. Có cả hai gương mặt thân quen nữa này, còn ai ngoài Nagi Seishirou và Reo Mikage của đội V, nhìn mặt cọc thế không biết.


"A... Isagi!!" Vừa đúng lúc cậu đang né tránh hai tên kia thì Bachira cũng vừa đến, tên này thường xuyên cứu cánh đúng lúc quá nhỉ?


Bachira ngẩng mặt, nhìn dòng chữ trên màn hình, có vẻ như đang mệt nên tụt insulin làm khả năng đọc hiểu mất nhiều thời gian hơn bình thường.


"Ồ... ra là vậy. Màn hai là thanh lập đội thôi sao?"


"Có lẽ là vậy." Isagi đáp.


"...Còn một người nữa, chúng ta chọn ai bây giờ?" Bachira đột nhiên hỏi.


"Hả?" Isagi hoang mang trước câu hỏi của Bachira Meguru.


"Tôi và Isagi, thêm 1 người nữa là đủ ba."


Isagi hơi đơ người, cái tên này... tự ý cho cậu và cậu ta vô chung một đội luôn đấy hả? Mà thôi kệ đi dù sao ở đây cậu cũng chả quen biết ai, lập đội với người quen đỡ ngại hơn là đi lập đội với người lạ. 


Hơn nữa khả năng của Bachira, không ai rõ hơn Isagi này cả.


"Được thôi, chọn thêm một người nữa. Người đồng đội nghĩ ngay đến chỉ có... Kunigami và Chigiri, thôi nhỉ?"


Bachira cũng gật đầu hưởng ứng, cả hai quyết định sẽ chọn người đến trước trong hai người. Cách này là đơn giản nhất và gọn lẹ nhất rồi, đỡ mắc công phân vân qua lại nên loại ai.


"Này, Isagi Yoichi, cậu có muốn lập đội với bọn tôi không?" 


Nagi Seishirou đột nhiên tiến lên, đưa tay ra trước mặt cậu hỏi. Reo Mikage lại co vẻ khá bất mãn khi Nagi thừa nhận là muốn có được Isagi, mặt trông tủi thân thấy rõ luôn kìa.


"Isagi, chuyện này... cậu sẽ nhập bọn với bọn họ hả?" Bachira đột ngột tiến lên từ sau lưng cậu, níu tay áo của Isagi thấp giọng hỏi, cậu cảm nhận được rằng giọng của Bachira hơi run rẩy như sợ cậu sẽ bỏ rơi cậu ta.


"Đương nhiên là không rồi, tôi sẽ ở cùng đội với Bachira." Isagi vỗ vỗ lên đầu Bachira trấn an cậu ta, sao cậu có thể bỏ lại đồng đội của mình được. Cậu ong vàng nhận được câu trả lời như ý, cười vui đến tít mắt, thiếu điều muốn mọc ra đuôi cún vẫy vẫy.


"...vậy đấy." Reo Mikage thở một hơi, mừng thầm trong bụng.


"Vậy à, hiểu rồi... Vậy thì tôi sẽ gia nhập đội của Isagi, vậy là được rồi chứ gì?"


"Cái gì?/Hả?" Isagi lẫn Bachira cùng lúc kêu lên, ngạc nhiên tới ngỡ ngàng.


Nhất là Reo Mikage, người vừa bị thiên tài của cậu ta - Nagi Seishirou bỏ rơi.


"Xin lỗi cậu Reo, nhưng, tớ muốn thử cố gắng một lần."


Tớ muốn thử cảm giác được chơi bóng cùng Isagi, thử cảm giác trở thành đồng đội của cậu ta, thử cảm giác tiếc nuối thật sự là như thế nào.


Tớ muốn ở bên Isagi Yoichi, từ nay. 


Nagi Seishirou lần đầu tiên lựa chọn con đường tiếp theo của mình, cậu ta tin tưởng vào cái tôi của bản thân, và tin vào cả người đem lại cho cậu ta sự hân hoan tột cùng, Isagi Yoichi.


...


Đội ba người gồm Isagi Yoichi, Bachira Meguru và Nagi Seishirou đã được thành lập. Trước khi cánh cổng đóng lại, Isagi đã nhìn rõ biểu cảm trên mặt Reo Mikage.


Giận dữ và buồn bã đan xen, vì cậu ta bị đồng đội của mình bỏ rơi rồi.


Isagi đã nghĩ rằng Nagi thật phũ phàng khi bỏ lại bạn bè của mình như thế, ai ngờ Bachira lại hỏi Nagi rằng tại sao lại bỏ Reo thật, nhưng câu trả lời của Nagi đã chỉnh đốn lại suy nghĩ nửa vời của cậu.


"Nói không buồn chính là nói dối, nhưng đội này lại khiến tôi háo hức hơn nhiều, đi theo cái tôi thì đâu có gì sai? Vì Blue Lock là nơi như vậy mà."


Đúng thế, chỉ có cái tôi thật sự mới có thể trụ vững và bước tiếp ở nơi này. Nếu sở hữu cái tôi thật sự thì chắc chắn chúng ta sẽ sớm ngày gặp lại thôi!


"Nagi, mong được giúp đỡ."


"Ừ, mong cậu giúp đỡ."


Ba người chúng ta sẽ không thua bất kì ai!!


-----------------------------------------------------------------------------


Tiểu kịch trường :

Tớ muốn thử cảm giác được chơi bóng cùng Isagi, thử cảm giác trở thành đồng đội của cậu ta, thử cảm giác tiếc nuối thật sự là như thế nào.

Tớ muốn ở bên Isagi Yoichi, từ nay.

Nagi Seishirou lần đầu tiên lựa chọn con đường tiếp theo của mình, cậu ta tin tưởng vào cái tôi của bản thân, và tin vào cả người đem lại cho cậu ta sự hân hoan tột cùng, Isagi Yoichi.


Nagi - đến từ tương lai - Seishirou : mẹ ơi, bé muốn ti~

Reo - đến từ tương lai - Mikage : bé cũng muốn ti sữa~


Giành bú ti với con.




End
22/10/2023

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net