Truyen30h.Net

blue lock | đám nhóc lom dom biết yêu rồi à?

[11] Cái kẹo.

mekiep_vaio

Trẻ con mà, biết gì, hỗn chắc không sao. Người lớn hẳn hoi rồi, mở miệng ra chửi tục, trẻ con thấy chúng nó học theo, lúc đấy thì ở đấy mà cáu gắt.

Blue Lock mở một sự kiện từ thiện cho học sinh, chương trình quyên tặng quần áo, vở viết cho trẻ em nghèo. Nghe là biết do Anri nghĩ ra rồi, đời nào lão Ego rặn ra nổi cái trò này.

Là tự nguyện dưới tinh thần lá lành đùm lá rách, nhưng mà không đi là không được, không đi trừ điểm đạo đức làm người.

Itoshi Rin cau có ngồi ở hàng cuối xe buýt trường, rõ là không muốn đi, Sae lại bắt đầu giở trò là thành viên trong hội học sinh phải làm gương cho mọi người. Thôi thì cũng vì Isagi Yoichi thích đi cái này đi, chứ cái vụ mà đám hời hợt kia nhìn hắn thế nào, hắn chả quan tâm.

"Không được đi chung xe với Isagi nên quạo hả? Đáng ra cậu ấy cũng trong hội học sinh rồi đấy, thế mà đi nhường chức cho ông nào năm cuối."

Meguru từ hàng ghế trên đu xuống nhìn hắn, như guốc vào bụng giải thích một lèo.

"Ai hỏi mày?"

_

Đi xe ít nhất cũng phải mất hai tiếng mới tới, từ trung tâm xuống tận ngoại ô thì lâu la là đúng. May cái hội đồng chả ai thích thú với cái trò này nên trên xe chỉ có mỗi cái tiếng ngân nga hát hò của Meguru. Thế cũng tốt, ít nhất đỡ phải ngồi cùng cái đám ở lớp, chúng nó phiền chết.

Mà có đến nơi thì Rin cũng chỉ phát đồ cho có, nói chung là mấy quả bóng, rồi đồ chơi, sách giáo khoa từ thời hắn còn học cấp một được tìm thấy trong kho gia đình hắn. Mẹ bảo đấy đều là kỉ niệm của hai anh em, không nỡ bỏ.

Kỉ niệm cái khỉ khô.

Còn người yêu hắn – Isagi Yoichi lại khác hẳn. Mang rất nhiều đồ, còn mới nguyên, thậm chí đến mức hắn chắc chắn một phần tư chỗ đó là đồ chơi mới hoàn toàn, chưa được dùng tí nào.

Đôi bạn ong với chả thiên tài ghép hình đi từ chỗ này sang chỗ nọ, cho đồ không sót một ai, không thiếu không thừa.

"A Rin, cậu phát xong chưa?"

Cậu chạy ra chỗ hắn, hỏi han tình hình. Nhìn là biết xong lâu rồi, hỏi thừa quá!

"Anh nhìn là biết mà."

Rin trả lời, ngồi xích ra một chút cho người yêu ngồi cùng. Thế mà cậu ta không những không để ý đến việc hắn nhường chỗ cho, còn lấy cái ghế nhựa để ngồi cùng hắn đang ngồi ghế đá.

"Thằng ngu này."

Hắn chửi.

"Sao mày chửi tao?"

"Mày ngu thật! Tao xích ra đến thế này nhường chỗ cho mày rồi mày còn lấy ghế khác ngồi?!"

"À..xin lỗi."

Yoichi chẳng để ý gì hết. Đúng là cái đồ ngu mắt để trên trời. Xin lỗi xong thì cũng chạy biến đi mất, rõ là còn đồ, rất nhiều đồ trong hành lí.

Cậu ta quá tốt bụng, nhưng cái miệng thì vẫn chửi thẳng mặt tên nào cậu ghét.

Giả dụ - không, thật sự Kaiser đi ra chỗ Yoichi khiêu khích một chút, thế mà trong mắt đám trẻ, thiên thần vừa mọc thêm hai cái sừng đen. Cậu suýt phi nguyên cái đèn học trong thùng đồ, món đồ cậu lấy ra đầu tiên để chọi vào đầu tên khốn người Đức.

"Nghi vấn hồi trước Kaiser cướp bồ Isagi."

Hyoma phỏng đoán.

Quái nào ai biết Kaiser đắc tội gì với cậu người yêu Itoshi Rin vào lúc cậu ta năm nhất còn tên hoàng đế kia học năm hai? Hỏi ra Ness còn lắc đầu, ngẫm bảo "hai người đó từ lúc gặp nhau đã nhảy vào cấu xé nhau rồi, đụng là chạm mà không chạm cũng xúc."

"Hay thằng Kaiser hồi năm hai gây họa gì rồi?"
Reo không tin vào phỏng đoán này lắm, thế nào mà Yoichi thấy người yêu bị cướp mất mà không nói gì.

"À, lỡ đâu kiếp trước Kaiser là người yêu cũ của Isagi?"
Meguru cho thêm một sự lựa chọn.

"Đéo có chuyện đấy đâu."

Rin ngồi đâu bỗng dưng xen vào. Ai lại đi suy đoán vớ va vớ vẩn kiểu thế chỉ vì hai đứa không ưa nhau. Có là kiếp trước, hay kiếp này, kẻ rước được Yoichi chỉ có Rin thôi.

"Lỡ đâu th-"

Meguru định giải thích thì nghe "bốp" to ơi là to.

À, hai thằng kia bụp nhau rồi. Rõ đấy là tiếng cái đèn học vừa này Yoichi cầm, mà nào có lí do Yoichi cầm vũ khí mà Kaiser lại tay không.

Giờ thì tai không nghe mắt không thấy là tốt nhất! Chớ liên quan gì mà rước họa vào thân.

Đám trẻ định xụm lại xem theo thói quen thì bị Ness đuổi đi.

"Chúng nó đánh nhau thật kìa mày."

"Mong là mấy đứa bé không học theo.."

"À đâu nãy tao thấy có thằng bé học theo cách chửi tục của Rin xong nó bảo thấy ngầu thì học."

"Thôi, ngăn lại đi. Mai chị Anri ra bảo chúng nó học theo hai thằng khùng kia lấy đèn học với đồ dùng học tập đấm vỡ mồm nhau là chết đấy."

"Thằng nào ra can đê, mất mặt quá."

_

Sao Yoichi luôn mất bình tĩnh khi gặp Kaiser thế nhỉ? Cậu ta rất giỏi kiềm chế cảm xúc mà. – Một câu hỏi ai cũng thắc mắc, nhưng đâu ai dám hỏi thẳng.

Sao Yoichi luôn trở nên lạc quan hơn thường ngày khi ở bên Rin thế? Rõ hắn ta đáng ghét khó ở hơn tên người Đức nhiều. – Ai cũng mong được thốt ra câu này, mỗi tội mở miệng ra là bị chặn họng.

"Có cứt mà Isagi chịu được thằng Rin, có ngày chúng nó cãi nhau um củ tỏi lên cho mày xem!"

Hyoma mạnh dạn dự đoán trước tương lai cùng cậu bạn tóc tím khoa truyền thông.

"Xem nào? Cá tầm hai – ba tuần gì đó thôi, hai đứa được cái hợp nhau trên sân cỏ chứ đâu có hợp nhau trên sân trường đâu mà."

_

IsagiYoichi đã đăng một dòng trạng thái.

Suy vl ae, thằng bachira cho tiền xong kêu mang đi mua kẹo, mà gần đấy toàn núi với chả sông thì lấy đâu ra cửa hàng? Bồ tớ chui ra từ đâu đó như một vị thần chìa tay ra một gói kẹo cho tớ, không lấy tiền.

Tớ phát cho bọn nhóc xong mới biết đấy là kẹo thừa của lão Sae không ăn nên cho thằng bồ, nó không thích ăn nốt nên đem cho tớ, tớ lại đem cho bọn trẻ. Vậy tớ ác quá đúng không?? Cho chúng đồ thừa thãi.

1,6k người bày tỏ cảm xúc.

ItoshiSae: xong kiểu đéo gì có con bé chạy ra cho tao kẹo chính tay tao mang đi?

|BachiraMeguru: một vòng tuần hoàn=)))))).

BarouShoei: ngu người.

MikageReo: Đâu, đồ thừa gì. Là của thằng Shidou làm xong lão Sae chảnh không ăn cho thằng em lão đấy.

|KaiserMichael: Khoa truyền thông mà lấy thông tin chậm vậy? Có con nhỏ khùng khùng nào đấy trường bên mang sang tặng tao, tao không ăn nên cho thằng Ness. Mà thằng Ness chúa ghét ăn món đấy, được tặng hai hộp nó ăn một hộp xong mắc ói quá đem cho thằng cu sư cọ, mà thằng đấy ăn đéo, nó đem cho Shidou khoe tự làm. Thằng Shidou cũng thích ra vẻ đem tặng Sae.

NagiSeishiro: tóm cái đũng quần lại là nhỏ khùng nào đó -> Kaiser -> Ness -> thằng nào đầu trọc ấy -> Shidou -> Sae -> Rin -> Isagi -> đám trẻ.

|ChigiriHyoma: dì dối dắm dậy?

_

Bonus:

ItoshiRin -> BachiraMeguru.

Ê

Gì?

Lâu quá mới gặp lại chú ha, sao biết acc anh hay vậy?

Cút.

Bảo này, mày nghĩ tao với thằng bạn cùng phòng của mày có quan hệ gì?

Đang hẹn hò còn gì?

Ơ thằng điên này?

Thế sao mày với thằng đầu đỏ cứ xui nó chia tay tao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net