Truyen30h.Net

blue lock | đám nhóc lom dom biết yêu rồi à?

[12] Đổi phòng.

mekiep_vaio

"Định chuyển phòng? Làm gì mà cầu kì dữ."

Yoichi nay được cậu bạn bao ăn thì không lạ, nhưng bạn này là bạn trai.

Rin có ý định chuyển phòng kí túc để ở một mình một phòng cho thoáng, nói thế chứ lí do chính đáng là để gọi anh người yêu sang phòng mình. Cứ mỗi lần Yoichi sang chơi, hai thằng cu ở chung cứ thế mà hót thông tin với Sae. Bực chết.

Mà sang chỗ Yoichi ở cũng không, cái thằng hội trưởng khoa ngoại giao kia không ngại mà gáy cho cả trường nghe đâu.

Hắn gật đầu khi cậu hỏi, hai đứa cũng phải dành thời gian cho nhau nhiều hơn chứ. Cứ cắm đầu vào người học kẻ làm bài luận văn thì gặp nhau được bao lâu, chỉ gặp nhau qua được dòng tin nhắn, chúc nhau ngủ ngon cũng là chuyện xa vời.

"Nhưng ai đổi được phòng cho cậu? Giờ chỉ có những người nào mà đăng kí đầu tiên như Kunigami hoặc không thể ở với bạn học khác như Barou. Còn Rin thì đăng kí cuối, cũng chả ở được với ai nhưng mà hết phòng nên nhét tạm vào chỗ nào đấy còn gì."

Yoichi giải thích, cũng than thở. Ai bảo tiếp nhận thông tin muộn, còn không thèm đăng kí, biết anh em bạn dì vào kí túc hết rồi nên vào luôn cho vui.

Nói chung, chuyện Rin đổi phòng thành công là không bao giờ xảy ra.

"Tao không biết, ít nhất thì phải đổi được phòng hoặc kêu hai thằng kia ngậm mồm lại."

Rin vạch ra hai kế hoạch nhỏ, mà Yoichi thì biết chắc hai kế hoạch đó chẳng cái nào thành không.

Hai bạn mèo dắt tay nhau đi cả ngày cuối tuần để làm giấy xin đổi phòng. Thật ra cậu đi theo lông mi dưới chỉ để chắc chắn hắn không đe dọa bạn học nào đấy bắt buộc đổi phòng cho mình thôi.

Đến trưa thì cả hai bỏ cuộc. Không ai cho đổi phòng, chị Anri cầm chức quản lí khu này thì cũng bó tay, không có cách nào để đào ra phòng khác cho Rin cả. Đến cả Sae cũng phải chấp nhận ở chung với thằng cu ất ơ khoa điện ảnh năm nhất thì chức hội phó là cái gì mà muốn ở phòng riêng khi đăng kí muộn.

Trông người yêu ủ rũ quá, Yoichi đành dỗ dành bằng cái ôm. Thôi thì năm sau đăng kí sớm thì may ra còn có chỗ mà dính đít vào. Coi như do sống mất dạy nên nghiệp thôi.

Bỗng hắn nhớ ra cái gì đấy.

"Tao nhớ là kí túc xá trường mình chọn bạn cùng phòng ngẫu nhiên mà. Mắc cái đéo gì mày với thằng Bachira ở chung phòng?"

Đấy, giận cái gì cũng nghĩ ra cái để dỗi Yoichi. Có người yêu mệt quá cơ.

Yoichi bắt đầu suy nghĩ, cậu cũng có biết đâu mà hỏi. Hai đứa từ nhỏ là hàng xóm thân thiết, lớn lại cứ trùng hợp học cùng nhau, trùng hợp chung phòng.

"À, biết rồi. Do năm trước Bachira là hội phó, với cả tôi và cậu ấy quỳ lạy chị Anri để ở chung, đỡ phải làm quen với bố con thằng nào lạ hoắc lạ hơ. Bọn tôi đều lười giao tiếp."

Sau một lúc, cậu nhớ ra cái quá khứ đáng xấu hổ.

Yoichi có thể làm thân rất nhanh, nếu ở trên sân bóng. Còn có mà ở trong bốn bức tường thì tỉ năm nữa người ta cũng chưa biết tên cậu là gì. Kaiser với Ness do cùng là du học sinh; Sae với Shidou thì là do không có chỗ nào chứa chấp thằng râu dế, chỉ có Itoshi anh là chấp nhận. Coi như chị Anri biết cách không để xảy ra lục đục, khiếu nại.

Lúc này, Rin có vẻ chưa hết dỗi, bắt đầu im lặng theo bạn trai đi thư viện làm xong bài luận văn, vẫn còn đang nghĩ cái gì đấy làm khó Yoichi.

_

Vào sáng hôm sau, khi Rin và Yoichi đang cố gắng một mình gánh đội thuyết trình thì nghe được loa trường với giọng nhí nhảnh của cậu ong Meguru.

"Aloooo. Xin mời bạn Itoshi em và người yêu của bạn ấy đến phòng hội đồng gặp tui."

Đương nhiên, việc này là do Meguru tự ý lẻn vào phòng phát thanh. Chứ bình thường việc này là của Sae hoặc Kaiser. Sau vụ này có khi Reo sẽ bị  trách cứ vì không khóa cửa cẩn thận, còn Meguru thì ăn ban không cho cái quyền cầm chìa khóa phụ của phòng học nữa.

Nghe thế, Rin còn cố tình làm tiếp, không nhấc đít lên. Còn người yêu hắn thì đứng dậy ra khỏi thư viện, hắn đành phải đi theo.

Vừa vào phòng hội đồng, Rin đã mắng đàn anh:

"Đeo cà vạt đàng hoàn vào. Áo đồng phục đâu? Ai cho mặc mỗi cái áo sơ mi? Giày tiêu chuẩn đâu? Ai cho đi dép đến trường?"

"Rồi rồi, biết chú mày khó chịu rồi."

Meguru phụng phịu trả lời. Bộ lâu lâu không tuân thủ nội quy một lần thì chết hả?

Nó bắt đầu múa may cạy lại chuyện Rin không đổi được phòng, rồi bảo mình sẽ đổi với Rin. Yoichi nghe thế thì bất ngờ, hai năm học cấp ba vừa rồi cậu là người dọn phòng cho nó; giặt quần áo cho nó; làm đủ việc cho nó. Giờ muốn tự lập rồi sao, cảm động quá.

Rin thì đồng ý, hắn biết Meguru vừa học ngu còn ở bẩn nên chắc chắn Yoichi rất mệt khi luôn là người làm tất cả. Giờ từ ở một mình thành ở chung.

"Khoan, có thời hạn. Ba ngày thôi nha, tui xa Isagi quá một tuần là tui chết đó."

Hắn thì muốn đổi luôn cho nhẹ lòng, nhưng cũng hiểu với cả độ vừa lười còn ở dơ như Meguru thì chỉ có Yoichi chịu được nên đồng ý. Đúng ba ngày, hắn sẽ cho người yêu hắn thấy Itoshi Rin là mẫu bạn trai tuyệt vời như nào, cho cậu không muốn ở với thằng bạn chí cốt nữa luôn.

_

00:16

BachiraMeguru đã đăng một ảnh mới. Gắn thẻ MikageReo ChigiriHyoma.

Cháy phố cùng anh em.

Hổng có bạn mèo hay ngăn tui làm chuyện bậy cũng buồn dữ, nhưng lâu lâu đi tổ lái làm racing boy cũng ôk.

5,9k lượt bày tỏ cảm xúc.

ItoshiRin: đmm, mày lợi dụng hạnh phúc của bạn mày thế à?

|BachiraMeguru: chứ không phải chú cũng thích bỏ mẹ còn chối hỏ?

NessAlexis: xe tao bị xước do chúng mày.

|ChigiriHyoma: hông sao anh oi=))))) có gì Reo mua cho anh con xe mới xịn hơn.

BachiraMeguru: bạn isagi hôm nay khum online khuya hả chùi. Bạn ý toàn on khuya làm bài thuyết trình luận văn à, nay có ghệ iu ở cùng nên ôm người ta ngủ sớm hả.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net