Truyen30h.Net

blue lock | đám nhóc lom dom biết yêu rồi à?

[14] Ba ngày.

mekiep_vaio

Isagi ghét toán và khoa học, t cho ẻm giỏi hai môn đó=))))) ok..

Không biết tuần sau mấy bồ có thi không nhưng mà t thi tuần sau môn chính á, bão chap tuần sau nhe=)))).

_

Sang đến phòng đôi của bạn người yêu, Rin bắt đầu từ trạng thái bình thường sang tức giận. Cái này mà gọi là phòng kí túc á? Chuồng heo thì có. Ừ thì bừa, nhưng bừa có tổ chức. Chỗ nào bừa bộn lộn xộn đều là đồ của Meguru cả, hai đứa này chia từng góc phòng để đỡ phải kiểu một đứa thì dọn đứa còn lại bày.

"Xin lỗi..tại hồi đó dọn miết cho Bachira mệt quá nên bắt chia chỗ nằm."

Yoichi bối rối xin lỗi, do năm nhất Bachira ở bẩn không ai bằng nên dọn dẹp phòng rất mệt, đành chia ra mỗi người một nửa, tuần một lần cậu dọn phần của Meguru.

Cậu nói xong vén tay áo định thu xếp lại bãi chiến trường do tên trưởng khoa ngoại giao gây ra thì bị bạn ghệ đẩy ra chỗ khác.

"Cút. Tao dọn."

Nói nghe cọc cằn hết sức, tự nguyện mà làm kiểu chống đối thấy sợ.

Nhưng cậu vẫn ngoan ngoãn ngồi ở bàn học viết nốt chỗ bài thuyết trình làm chưa xong. Lâu lâu nghe thấy tiếng Rin ném quần áo bẩn của Meguru "bịch" một phát xuống đất hoặc cục súc vứt vào máy giặt thì không lạ. Còn chưa được ngửi áo người yêu mà tự dưng phải hầu giặt quần áo cho thằng bạn nó chả tức?

Nhưng hắn làm việc rất nhanh, rất gọn, cực kì sạch sẽ. Bảo là chỉ dọn cái đống quần áo với đồ bẩn, Rin giặt luôn chăn gối, thay ga giường hộ. Còn tốt tính quét dọn lau chùi sạch sẽ tinh tươm, mỗi tội lúc rửa bát gào ầm lên do hết nước rửa bát mà không đi mua. Cũng làm hộ việc chùi bồn cầu, vẫn chất vấn sao không mua nước tẩy, chạy đi chạy lại ra siêu thị mấy lần.

Nghe Rin cáu gắt thì Yoichi cũng hỏi cần giúp gì không, hai người làm đỡ hơn một, mà hắn cầm chổi như là sắp phi vào mặt cậu ấy, nên bỏ cuộc sớm.

Xong xuôi thì đi tắm, rồi chửi Yoichi phải đi ngủ sớm để mai làm tiếp. Việc gì khó, mạnh dạn bỏ qua.

"Nhưng ngày mai là thuyết trình rồi, tôi mà không làm thì ai làm cho tôi?"

Nhóm của Yoichi đúng thật chả ai làm, chúng nó cậy có người chăm chỉ như cậu nên mỗi đứa một lí do lặn hết. Đứa thì bà nội mất nên đi viếng cả tháng rồi chưa làm tang xong, đứa thì bị xe tải tông nằm viện hấp hối mãi chưa chết, đứa mẹ bắt đi xem mắt mà mãi chưa chọn được gái nào ưng ý.

Hắn nghe hết tất cả lí do, rồi ném Yoichi lên giường.

"Cút đi ngủ, tao làm."

Cậu bối rối bật dậy.

"Nhưng mà-"

"Địt mẹ mày có ngủ không?"

"Có."

Thế là cậu đắp chăn ngủ thật. Phải sửa lại rồi, việc gì khó, Itoshi Rin lo.

Sáng ngày hôm sau, đầu tuần, Yoichi đã hốt hoảng khi Rin đã đăng nhập mã hóa vào tài khoản của mình nói chuyện nhẹ nhàng với từng đứa trốn việc một.

"Bà già nhà mày xuống hòm lâu thế? Viếng mãi chưa xong. Cần tao hốt mày theo bà già nhà mày không?"

"Xe cán nát não rồi sao không dậy làm nổi cái bài luận? Não chưa bị chập mạch thì sáng mai liệu hồn quỳ dưới chân tao xin được cho tên vào đi, tên mày bị xóa sổ khỏi bài thuyết trình rồi đấy."

"Xem mắt vui dữ? Nào bị gả cho khuất cái mắt tao? Mai đi học mà chưa thấy mày đeo nhẫn cưới thì xác định tao cho mày không có tay mà đeo nhẫn nữa nhé."

Đương nhiên, ba kẻ trốn việc kia biết Yoichi chăm chỉ nhưng nói là làm, dọa không sợ là triển thật nên chúng nó xin lỗi rối rít. Những lí do quá đáng, vô lí chúng nó đặt ra để trốn việc cũng bị Rin lấy mà khinh thường.

Sau một hồi nói qua nói lại với bạn lông mi dưới đang ôm chặt mình, đáng ra phải chửi cho một trận vì bạn ấy dám làm chuyện vô ý thức như thế thì lỡ nói "vâng, ghệ tôi là nhất, Itoshi Rin là nhất còn tôi là đặc biệt."

Hai con mèo đen nằm tay nhau đi đến trường, thực chất chỉ cần sang đường là tới, thế nhưng lại nói được đủ chuyện. Như là bao giờ Reo với Nagi cãi nhau; bao giờ Rensuke có dũng khí tỏ tình Hyoma; bao giờ Sae chịu thật lòng bảo là mình thích Shidou; bao giờ Niko biết Hibiki thích mình; bao giờ Ness mới không đâm đầu vào Kaiser nữa.

Đúng như hắn nói, lâu lâu ghê gớm lên một tí, tội gì? Cái tên bị xe tải cán lành lặn đến xin lỗi vì nói dối, xin được vào lại nhóm. Thằng bà nội mất hôm nay lên lớp, bảo mình đã nói dối, xin lỗi vì trêu đùa trên một sinh mạng. Đứa đi xem mắt lên bao biện không ưng ý cô gái nào cả nên chưa có nhẫn cưới, nhưng Yoichi bảo "không sao, không ưng ý mà không muốn đeo nhẫn thì không còn tay nữa là được!" nên nó sợ té khói.

Dù ba đứa kia xin lỗi đi xin lỗi lại, khi thuyết trình tất cả mọi công việc đều ghi rõ tên Isagi Yoichi. Giáo viên thì bất ngờ về việc này, hỏi tại sao thì cậu sẵn sàng đưa đoạn tin nhắn chúng trốn việc. Nói chung nhờ Rin mà cậu hoàn toàn được điểm tối đa dù bài hơi sơ sài, qua loa, lập luận không rõ ràng mạch lạc.

Hôm nay cậu phải bao Rin, để cảm ơn con mèo cục súc này giúp cậu.

Thế mà vừa về đến phòng, chưa kịp chào ghệ đã ngửi được cái mùi thức ăn thơm nức mũi. Là mùi sốt cà ri, cái mùi đấy lan ra hết cả phòng dù hắn đã bật hút mùi và mở hết cửa sổ.

Thế là hôm nay không có vụ bao ăn gì ha.

"Sắp xong rồi, việc của mày là đi tắm và đợi."

Rin không thèm nhìn người yêu đang vất vả ngồi há mồm trước quạt máy, nhắc nhở nên đi tắm.

"Cậu hơn cả mẹ tôi luôn đấy, xíu nữa đi."

Yoichi ngồi khoanh chân lắc người qua lắc người lại, hắn nhìn là biết cái quả làm nũng này bê y nguyên từ cách ăn vạ của Meguru.

"Nếu mày không tắm, tí nữa tao tắm cùng mày."

Hắn lại đe dọa, mà cái này không giống lắm.

Hai đứa tắm chung, nhìn của quý của nhau suốt ở nhà tắm công cộng hoặc phòng xông hơi riêng của Blue Lock còn gì. Trên người có gì mà chưa thấy, chưa thấy cái mặt hắn cười lần nào thôi.

Itoshi Rin thấy bình thường chứ bồ hắn không thấy thế. Cậu lật đà lật đật cởi áo đồng phục ngoan ngoãn bỏ vào mày giặt, không quên cởi nốt đồ bẩn trên người để tí đỡ phải đi chuyến hai.

"Làm vẹo gì đấy?"

Rin thấy việc lạ nên hỏi, trước giờ chưa thấy ai làm thế bao giờ. Đúng hơn là hai thằng bạn cùng phòng luôn tắm khi hắn chưa về, còn ông anh thì luôn ôm hết vào nhà tắm xong cuối cùng mang một mẻ đồ ra giặt luôn. Chưa thấy ai như Yoichi.

"Gì? Tôi lúc nào chả làm thế, áo sơ mi đồ trắng giặt chuyến sau, đồ lót tôi tự giặt."

Đến khi đảm bảo người lột sạch không còn gì ngoài áo sơ mi trắng và quần lót thì thằng đù đấy đứng dậy trả lời ngang nhiên, cậu vừa ngại về việc tắm chung, giờ gần như trần trước mặt người ta thì thấy chả làm sao.

Rin cũng không hỏi thêm, chỉ tổ mỗi nào hắn cứ nhảy số tìm cách làm Yoichi khó khăn rồi dỗi cậu thôi.

"Vậy là thằng Bachira lần nào cũng chứng kiến?"

Hắn hỏi, tay tắt bếp. Cà ri chín rồi.

"Ừ đúng rồi, bố tổ nhà mày cũng thế còn gì? Cả Chigiri, Reo hay đến cả thằng chó Kaiser cũng thấy lúc đi tắm ở nhà tắm công cộng còn gì?"

"Thằng quỷ này lạ thế nhở? Đi đây, đói."

Cậu chống tay ở cạnh tủ lạnh nhìn ra bếp, nhìn người yêu mặc tạp dề một lúc rồi vọt đi rửa người. Thằng khó ở đấy biết cách dỗi vô cớ ghê.

"Mày như là vợ tao ý."

Yoichi vào nhà tắm, lúc đóng cửa ló đầu ra chọc ghẹo bạn mèo đen lớn. Bị hắn lườm nguýt cũng không sợ, còn cười.

Giống thật mà? Cái dáng vẻ mặc đồ ngủ xong đeo thêm cái tạp dề hồng có khác gì mấy bà nội trợ không cơ chứ?

"Cái thằng nằm dưới như mày thì không có quyền phán xét."

Rin tặc lưỡi, dọn cơm cho Yoichi. Bạn trai cậu tuyệt thế này còn gì, về nhà là cơm bưng tận miệng, nước nóng được bật từ sớm, đến cả tivi chiếu chương trình yêu thích cũng được canh sao cho đúng thời gian ăn cơm là phát.

_

Ăn cơm xong, hai đứa học sinh xuất sắc trong mắt giáo viên kệ bài tập chất đống ra công viên ngồi tâm sự tuổi hồng với nhau. Hầu hết là chửi người cả hai cùng ghét, như bà tám ấy nhỉ. Rồi Yoichi kêu khát nước, Rin bật dậy mua nước cho cậu luôn.

Trong khi đó, thật sự Yoichi không có ý tứ, gọi thêm anh em đến hóng gió. Trông mà tên hội phó cay chết. Mà mấy đứa kia đang trèo cổng qua, đợi lâu lắm mới đến.

Rảnh rỗi sinh nông nỗi, hai con mèo chuyển thành báo, dùng phấn màu mua ở quán tạp hóa gần đó vẽ lên lề đường.

_

IsagiYoichi đã thêm một ảnh mới, cùng với ItoshiRin.

i love itoshi din.

ItoshiSae và 4k người khác.

BachiraMeguru: gì màu mè dữ.

|ItoshiRin: ba chỉa ỉa chảy cháy phố với anh em quên bạn bè thì im.

MikageReo: chờ xíu đang qua.

ChigiriHyoma: gi cuti v.

NessAlexis: adu hóa ra hai thằng hâm tao thấy đang ngồi nghịch cát với nghịch phấn ở công viên là bé Isagi và ghệ nó à?

|IsagiYoichi: mày cũng hâm, không biết là ai mà vào xin chơi chung như tht.

_

chưa kiểm tra lỗi chính tả_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net