Truyen30h.Net

blue lock | đám nhóc lom dom biết yêu rồi à?

[20] Fact.

mekiep_vaio

Một tuần sau khi lời gạ kèo._

ItoshiSae đã cập nhật trạng thái_đang hẹn hò với @ShidouRyusei.

"thôi thì em trai anh chịu khó ăn đấm ba cái nhé, anh lỡ miệng đồng ý lời tỏ tình của thằng râu dế rồi."

9,7k lượt bày tỏ cảm xúc.

HioriYo: mí người yêu nhau hết rồi ai yêu tui?

|KarasuTabito: tao nè.

|HioriYo: đùa không vui, tôi đã cười.

IsagiYoichi: @ItoshiRin kìa kìa ghệ uiiiii, ra cho người ta đấm mày kìa.

|BachiraMeguru: rồi mày người yêu nó hay là ông hàng xóm v.

NessAlexis: Rin nó kêu về thăm bố mẹ đẻ vào cuối tuần đó chm, Sae dắt thằng râu dế về bụp em mình thay màn ra mắt bố mẹ vợ đi.

|ItoshiSae: đmm, từ lúc nó ra kí túc xá với anh em kết nghĩa nhà nó thì quan tâm gì đến ông bà già ở nhà đâu.

ShidouRyusei: thằng này tưởng như nào, hèn=)).

MikageReo: tao nhớ hồi t năm nhất có cái bình chọn xem ai là người khó cua nhất thì người đó là Sae mà, Shidou làm kiểu cc gì có được ổng trong 1 tuần v.

|ShidouRyusei: tao nhớ cái đó đứng top 2 là thằng nghiện game nhà mày mà? hồi đó chưa vào trường nhưng mà giờ nhiều bọn đào lại vãi.

_

Shidou chẳng có cách nào để thắng nổi cái lòng tự kiêu và khả năng nói dối chính bản thân mình của người nó yêu cả.

Sae, Sae, Sae. Nó luôn nhắc đi nhắc lại cái tên này nghìn lần vào lúc nó đang hứng tình. Ai nằm dưới nó mà chả được, vì cái tên duy nhất nó nhớ lúc lên đỉnh là Itoshi Sae.

Anh luôn miệng bảo sẽ chẳng bao giờ phải lòng một thằng như Shidou đâu, nhưng ngoài tình dục, nó luôn mang lại cho anh cảm giác gì đó khác lạ. Muốn níu kéo, muốn ôm rồi lại hôn, cứ như thế. Sae tự cho rằng đó chỉ là ham muốn, anh ta thích lừa dối bản thân mình rằng anh không thích Shidou chăng?

Nó lợi dụng anh ở đó, chính cái suy nghĩ luôn nói dối với chính bản thân mình. Nó chọc khoáy, đào sâu vào trong nội tâm của Itoshi anh.

Luôn là thế, cớ gì Sae cứ mãi là tảng băng di động chỉ biết học và đá bóng, một cái cờ đỏ biết chửi tục à?

Shidou cứ hi vọng mãi, rồi lại thôi. Vì sao nó không bao giờ lột trần "sự thật" mà chỉ mình nó biết? Rằng anh thích nó, yêu nó nhiều hơn anh nghĩ. Rằng anh quan tâm đến nó nhiều hơn anh tưởng tượng.

"Khao khát" – thứ mà Shidou Ryusei và Itoshi Sae luôn hướng đến mà nắm chặt lấy là gì? Không phải dục vọng, mà là tình yêu. Thứ quan hệ méo mó nhưng lành mạnh, thứ quan hệ xấu xí nhưng cũng đàng hoàng làm sao.

Nó luôn ép sát anh vào tường vào mỗi lần làm tình.

Mỗi thế thôi á?

Không, giờ nó ép tâm lí của anh vào đường cụt. Anh còn dám nói dối không, Sae? Đương nhiên là anh không thể nào cãi được rồi, vì đó là sự thật, chẳng ai cãi lại được sự thật mà ai cũng biết đúng không?

Lòng tự tôn của nó, cái tôi của nó cho nó biết rằng trong cuộc chiến này, nó không được quyền là người đau khổ. Vì sao cứ phải trùm chăn chờ anh ta đáp lại, trong khi chính anh còn chẳng biết mình đã thích nó từ bao giờ chẳng hay..

Anh không biết, thì để nó cho anh biết.

_

một chút nhẹ nhàng buổi tối, chưa kiểm tra lỗi chính tả_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net