Truyen30h.Net

[ Blue Lock ] Không Cầu Tái Hợp

Chương 64

Sakimizua

Gia đình của Linh Vân sau sự kiện ấy đã thật sự rơi vào bể ngục tù. Mẹ Linh Vân vì cú sốc mất đi con gái mà bệnh tật liên miên không dứt, cha thì bị phá sản do nợ nần và cổ đông.

Họ phải bán biệt thự, xe sang và vân vân thứ khác. Chuyền nhà qua một khu trọ tồi tàn, cuộc sống có thể nói là lên voi xuống chó thê thảm.

Anh cả và cha thì bị bọn chủ nợ tìm tới, đánh đập đến tàn tâm về chân. Nhà chỉ còn duy nhất chị gái nuôi và em là lành lặn, họ phải bỏ học để kiếm tiền.

Nực cười thay thứ con gái nuôi mà họ coi là người nhà ấy, khi gia đình khó khăn đã ôm tiền bỏ trốn cùng bạn trai mình.

Cha và mẹ vốn đã bệnh tật và già đi, bị cú sốc con gái mình nuôi chục năm nay phản bội càng tuyệt vong đến sinh tâm bệnh. Anh trai bị bọn chủ nợ đánh cho tàn chân, chỉ có thể khập khiễng đi làm những công việc như bán đồ ngoài chợ ở khu tồi tàn.

Em trai là khỏe mạnh nên đã đi làm giao hàng, gần như trở thành trụ cột chính trong gia đình.

Họ rốt cuộc cũng biết được rằng đây tất cả đều là báo ứng, tội lỗi mà họ gây ra cho con gái mình sinh nặng đẻ đau kia .

Sau 1 năm cha Linh Vân cũng không qua khỏi mà chết vì bệnh tật do không đủ tiền chi trả thuốc men.

Anh trai cũng dần gầy gò, chân tàn mỗi đêm mưa đều nhức nhối vô cùng, khó tài ngủ được.

Một nhà ba người chui rúc vào căn trọ nhỏ tồi tàn, cuộc sống có thể nói là khác xưa với quá khứ huy hoàng kia.

Họ không còn giàu có nữa...

Hóa ra đây chính là cuộc sống trước đây mà con gái họ đã chịu đựng, bạc mạng vì kiếm tiền đi học, cha nuôi thì đánh đập dã man.

Rốt cuộc cho cô có thể kiên cường đến mức ấy, trở thành một thiếu nữ thông minh đậu vào trường đại học nổi tiếng nhất nước.

Khi em trai giao đồ ăn, cậu ta đưa cho ly trà sữa Vani rẻ tiền chỉ có 15k, nhưng tiền ship lại tận 30k ( Tôi sài tiền việt cho dễ nhé )

Người nhận là một đàn ông điển trai, hắn cười nhìn cậu, tay thì cắm ống hút vào ly mà uống.

" Cậu là em trai của Linh Vân đúng không ?" Kaiser uống một ngụm trà sữa ngọt lịm vào cổ họng, sau đố liền hỏi thăm.

" Anh..biết chị tôi ?" cậu ta bất ngờ.

" Sao có thể không biết được chứ, em ấy là người tôi dùng cả sinh mệnh để yêu. Mà các người thì lại coi như là rác rưởi mà bỏ rơi...cuộc sống thế nào rồi, hạnh phúc lắm nhỉ haha " Kaiser cười mia mai nhìn cậu chàng giao hàng trước mặt.

Bị câu từ phát ra qua miệng Kaiser, cậu ta không khỏi chột dạ và xấu hổ. Đúng vậy, chính cậu và anh trai đã bỏ rơi chị gái ruột ở lại với đám bắt cóc...dẫn đến cái chết của cô.

" Cuộc sống hiện tại của mấy người đều là do tôi làm đấy, thấy sao?. Cuộc đời mà em ấy từng phải chịu đừng, bị đánh đập, áp lực học hành, tiền bạc, gia đình " Kaiser u ám mà nói.

Em trai Linh Vân sợ hãi nhìn Kaiser, tất cả là do tên đàn ông này làm ra ư.

" Các người còn phải trả giá nhiều lắm, đến khi nào các người chết tôi mới nguội giận, đây là kết cục các người xứng nhận" Kaiser uống xong ly tra sữa thì bỏ vào thùng rác.

" Các người đến cả thứ đồ cô ấy thích cũng chẳng biết, cậu biết không ly trà rẻ tiền ấy là thứ cô ấy thích nhất. Vì nó là món ngọt đàng hoàng mà cô ấy khi nếm được ở nhà các cậu, mà nực cười thứ đồ đó là đồ bỏ thừa của chị gái nuôi haha" Kaiser không khỏi thương cho cô gái đáng thương của mình.

Em còn nhỏ đã chịu vô vàn đau khổ, đến cả bánh sinh nhật em cũng chẳng biết mùi vị như thế nào. Khi được nhận về gia đình ruột, thứ họ đưa là một ly trà sữa rẻ tiền do con gái nuôi uống thừa khi thấy dở tệ...

Nhưng với Linh Vân nó một đồ uống ngon nhất mà cô từng được uống, cô còn sợ hãi mình uống quá nhanh sẽ hết.

Đến khi Kaiser rời đi, em trai Linh Vân vẫn chết chân tại đó. Hai mắt cậu ta đã rưng rưng nước mắt, hai từ hối hận không tài nào thốt ra khỏi miệng.

Nếu như cậu lúc đó biết yêu quý chị gái hơn liệu có dẫn đến kết cục này hay không, gia đình quan tâm chị ấy hơn liệu cô sẽ không trở thành kẻ tàn tật về tai.

Mà cậu còn ác độc chửi cô là kẻ điếc...

Hối hận, hai từ này mãi mãi là dấu vết không thể xóa trong lòng cậu ta.

____end

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net