Truyen30h.Net

〰 blue lock x reader 〰 Flechazo ☆

Bachira Meguru(3)

nhinhi29102007

Part 3 đây nhé, bà nào hóng kết quả hg nè :))

.


Cô nuốt nước bọt, lắp bắp.

" V-vậy chơi.th-thế nào?"

" Trốn tìm" Gã cũng chẵng cần nghĩ ngợi gì nhiều, nhàn nhã nói.

Cô có chút nghệch mặt ra.

 Ừ thì cô đã nghĩ tên điên sẽ nghĩ ra cái trò gì kì quái lắm, ai ngờ nó trông khá là trẻ con. Mà giờ cũng chẵng phải lúc quan tâm cái trò này tên gì, chỉ cần thắng thôi..nếu không thì cô sẽ chết mất.

Meguru thong thả nhìn khuôn mặt sợ sệt kia, sau đó cúi xuống mở dây trói cho nàng thơ trong khi miệng tủm tỉm như một đứa trẻ con được chơi đồ. Gã điên rồi nhỉ?

" Hình như em trói chị hơi chặt nhỉ..da của chị đỏ lên hết rồi nè" Vừa nói vừa nhẹ xoa xoa lấy vùng da bị đỏ lên, tên điên này có vẻ rất buồn khi thấy cô bị thương nhỉ. Nực cười thật, nếu không muốn cô bị thương thì làm ơn dừng ba cái trò bệnh hoạn này lại mới phải.

Cô nhíu mày, lạnh nhạt nhìn thiếu niên cao hơn mình một cái đầu mà nói.

" Đừng chạm vào tôi Meguru"

Meguru không trả lời, chỉ lặng lẽ dụi dụi tóc mình vào cổ cô rồi tham lam hít lấy mùi hương quen thuộc. 

" Đừng nói gì nữa Y/n-chan, thay vào đó hãy giữ sức đi" 

Chết tiệt, có vẻ cậu ta chẵng nói giỡn về cái trò này nhỉ?

Cô cắn môi.

" Meguru"

Nghe thấy có tiếng nàng thơ mình gọi, gã khựng lại đôi chút nhưng cũng vẫn niềm nỡ đáp lại cô.

" Có chuyện gì à?"

" Meguru, nếu tôi bị cậu bắt được thì kết cục sẽ là gì?"

" Bí mật" 

À hỏi thế thôi chứ đầu óc của kẻ yếu thế là cô đây đã vạch ra sẵn cái kết cục cho mình rồi. 

.

" Chị, chúng ta bắt đầu chơi nào..trốn kĩ vào nhé" Gã tươi cười nhưng ánh mắt vẫn ánh lên tia nguy hiểm.

.

Cạch cạch

" Y/n-chan ơi, chị có trong này không vậy nè?" 

Từng tiếng động gõ xuống nền gỗ cũ kỉ, ông trời hôm nay có vẻ xót thương có cái số phận đáng thương của cô nên mưa nhỉ, mùi gỗ ẩm hòa cùng tiếng mưa rì rào khiến cô tức khắc run rẩy.

Cô cố gắng co người mình lại trong chiếc thùng gỗ nhỏ trông khá an toàn ở góc tường xám, lòng thầm cầu mong cho cơn ác mộng mà mình đang đối mặt chỉ là giấc mơ và nhanh chóng tan biến đi.

Cậu ta đi chưa vậy..

Bình tĩnh ổn định lại nhịp thở của mình, cô tự an ủi bản thân gã ta sẽ không tìm thấy mình đâu. Tiếng động từng lúc gần hơn làm các dây thần kinh cô như muốn đứt ra, mồ hôi lạnh tuôn làm ướt đẫm cả chiếc áo thun cô đang mặc cả cơ thể cũng không tự chủ mà run lên.

Chợt nghe tiếng gã bật cười, chết rồi, gã biết cô đang ở đây..

Làm ơn, đừng mà...tôi chưa muốn chết đâu.

Cô sợ hãi ôm chặt lấy đầu mình, nước mắt bỗng lưng tròng, từng giọt từng rơi xuống làm ướt đẫm khuôn mặt cô. Miệng chỉ biết bất lẩm nhẩm hai chữ làm ơn đến đáng thương.

Meguru đang cảm thấy thật hưng phấn vì nàng thơ yêu dấu của gã đang ở gần đây.~Aha, thấy rồi, nàng nghĩ nàng có thể thoát khỏi gã sao, thật ngây thơ đó. Nhưng mà kết thúc thế này có quá nhàm chán không vậy. Gã tủm tỉm, cố tình lướt qua chỗ của cô. 

Meguru đến gần cái tủ cạnh chỗ cô đang núp.

" Ơ~ Y/n-chan không có ở đây à, buồn ghê" Gã tỏ vẻ thất vọng.

Cô nghe được tiếng bước chân đã rời đi, có vẻ gã đã sang phòng khác rồi, tạm thời chỗ này còn an toàn phải nhanh chóng tìm chỗ khác núp mới được.

Đợi đã, có khi nào gã điên ấy muốn cô ra rồi dương đông kích tây không. Không ổn..tạm thời cô nên núp ở đây đợi thời cơ chín mùi rồi sang chỗ khác cũng không mất mát gì. 

20 phút trôi qua, trong khoảng thời gian ấy cô như muốn nín thở vì nỗi sợ cứ ngột ngạt mãi trong người. Sau khi xác định chỗ mình đang rất an tàn cô liền bò ra khỏi thùng gỗ.

Y/n chạy vụt tới cửa, nhanh tay mở cửa ra. Đầu còn ló ngó xung quanh xem có ai không, khi đã cảm thấy phạm vi an toàn của mình cô liền chạy đến phòng ngủ của mình, lục lọi trong tủ mấy chiếc chìa khóa.

Phải, biết cô định làm gì rồi đấy..

Kiếm được thứ mình muốn rồi, chưa để cô kịp vui mừng chạy đi Meguru đã đứng ngay sau cô và cười.

" Tìm thấy Y/n-chan rồi nhen~"

Cô sững người lại khi nghe thấy giọng nói ấy, nuốt khan từ từ quay lại. Tiếng sấm chớp vang lên ánh vào cửa sổ càng làm nụ cười của gã trở nên kì dị hơn.

Không...

Cô gần như mất hết lí trí, chẵng quan tâm gã đằng sau mình mà lập tức quay người bỏ chạy. Tiếng mưa ngày một lớn hơn, hòa cùng với tiếng sấm, tiếng gió bão bùng và tiếng lá cây xào xạt quét qua. Cảnh tượng kinh hãi giống như trên phim, nhân vật chính đang cố chạy khỏi kẻ giết người nhưng nhân vật chính ở đây là cô và tên khốn giết người chính là Bachira Meguru.

Ngực cô đau nhói, đầu óc có chút tê dại không tỉnh táo. Lúc này không biết vì sợ hãi hay do ngồi quá lâu mà chân cô chẵng còn tí sức nào nữa, chỉ biết vô định chạy đi.

Có vẻ cô sắp chết rồi nhỉ ?

Meguru cực kì hài lòng với gương mặt hiện tại của cô, nó đối với gã thật xinh đẹp mà thứ gì của cô gã đều yêu hết. 

Có lẽ ít ai biết thú vui tao nhã cũa Meguru chính là để kẻ khác gần tới thành công rồi tàn nhẫn dập tắt nó. Nên ngay khi cô vui mừng chạm tay tới cánh cửa ngay lập tức một lực kéo mạnh khiến cô ngã ra sau và lọt thỏm vào lòng gã.

Nàng thơ của gã chính thức bị bắt.




" Không..làm ơn..xin cậu đấy, Meguru"

Cô run rẩy, nức nở cầu xin được thả ra. Ôi nàng thơ của gã, nàng nghĩ sẽ có tên giết người nào chịu tha mạng cho con mồi của mình à, đúng là một chú cừu non ngốc nghếch.

Gã hôn nhẹ lên má cô, nhìn thẳng vào mắt cô gã nói.

" Y/n-chan, em yêu chị"

.

Nàng thơ ơi, nếu nàng dám chạy trốn lần nữa, gã sẽ chặt chân nàng ra thành từng khúc, chặt rồi mà vẫn trốn gã sẽ tháo hết khớp xương của nàng, biến nàng thành một con búp bê luôn bên cạnh gã.

_______________

Yeah :> p3 của mấy tình yêu đây.

Xin lỗi vì cứ lề mề nha. 

Mà gần tết rồi đó, mà mấy cô muốn có tết ngon mà ăn thì điểm phải làm sao rồi ha..điểm mà cứ lẹt đẹt dưới 5 là toi đấy (┬┬﹏┬┬) Nên mấy cô phải lo học đi nha.

Vì tui gần thi cuối kì gòi nên khoảng thời gian này sẽ ít hoặc kh ra chap á.

Bye nè.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net