Truyen30h.Net

〰 blue lock x reader 〰 Flechazo ☆

Mẫu bạn trai lí tưởng

nhinhi29102007

NAGI SEISHIROU :

✨ Bạn muốn một anh người yêu cao to như cây cột điện và cao hơn cả cái cửa nhà bạn ? Hãy chọn Nagi ngay nào .

 ✨ Bạn ao ước một anh người yêu body 6 múi ngầu lòi các kiểu ? Hãy đến với Nagi ngay  nào cô gái(ಥ _ ಥ)

✨ Bạn muốn một anh người yêu mạnh mẽ có thể bảo vệ bạn ? Đừng lo đã có anh hùng Nagi ở đây thì đố thằng khốn tra nam , sở khanh hay thằng biến thái nào dám bén mảng tới gần tấm thân ngọc ngà của bạn .

✨Bạn có 7749 món đồ muốn mua nhưng ứ có tiền ? Nagi hoàn toàn có thể đáp ứng vì có lẽ bạn đã quên rằng bạn thân của anh ấy là ai rồi , còn ai vào đây ngoài cậu ấm bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền mang tên Reo mikage chứ .ԅ(¯﹃¯ԅ)


✨Bạn muốn trải nghiệm thử thế nào là cảm giác ngồi đợi 1 người cả tiếng ? Hãy bắt đầu hẹn hò với Nagi nào .

 ✨Bạn muốn một anh người yêu sẽ không càm ràm về việc bạn trễ hẹn chỉ vì trang điểm sửa soạn quá lâu ? Don't worry babi ,nếu trong khi bạn trễ hẹn chỉ vì sửa soạn quá lâu thì có khi ngày hôm đó anh ấy đã quên rằng mình có hẹn với bạn để mà đi chơi game .

✨Bạn muốn một anh người yêu chung thủy ? Haha hãy yêu Nagi đi vì trong mắt anh ngoài game và bạn ra thì anh ấy chả quan tâm đến mấy con ong bướm ngoài kia đâu (〃` 3′〃)

✨Bạn muốn trải nghiệm cảm giác bị dọa sợ ? Hãy yêu Nagi vì mỗi lần đi ngủ nếu bạn có mà chợt tỉnh dậy quay sang nhìn cái con người đang thức chơi game kia thì bạn sẽ thót tim vì mái tóc trắng và khuôn mặt trắng đờ đẫn của anh .◑﹏◐

 ✨Bạn muốn một anh người yêu luôn làm nũng đòi hôn ? Nagi sẽ là lựa chọn đúng đắn đấy , nếu mà bạn không hôn anh ấy thì có khi ngày hôm ấy bạn sẽ bị xẹp lép đó .

✨ Bạn muốn có một anh người yêu máu chiếm hữu ? Vậy hãy coi chừng với Nagi đó nha .

✨Thỉnh thoảng anh sẽ không mấy để tâm đến cô người yêu của mình nên có lẽ sẽ khiến bạn có vẻ chán nản và buồn rầu nhưng nếu bạn gặp chuyện chắc chắn anh sẽ sốt ruột lo lắng cho bạn nhiều lắm !!!Vậy nên,đừng bao giờ buồn hay suy sụt tinh thần vì anh nhé   o(〃^▽^〃)o   (●'◡'●)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net