Truyen30h.Net

[Blue Lock x Reader] Sweet Coffe

Kurona Ranze • date •

GheditbucuaShoyo0710

Well, như tựa đề. Hẹn hò cùng baby shark . Chap ngắn lắm, đừng mong đợi gì ở toi cả

Cậu nằm ườn trên chiếc giường êm và xem lại một vài trận đấu trên chiếc laptop quả táo cắn dở của em cho anh mượn (anh mua tặng em nhưng bây giờ anh phải mượn lại vì anh không có).

Sau trận đấu với ManShine city lần trước, anh đã có thể dành chút thời gian để nghỉ ngơi rồi mới quay lại Blue Lock tiếp tục tập luện để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp (tôi bịa đấy)

Trông gian phòng tĩnh lặng, cậu có thể dễ dàng nghe thấy tiếng bước chân bình bịch ngày một rõ ràng.

Mở văng cánh cửa ra , em hung hổ tiến tới cạnh đứng anh, chống nạnh hấc càm trông phát ghét(cửa nó va vào tường kêu cái rầm rõ to)

Cửa: ah, this bitch🙂

-"anh biết hôm nay là ngày gì không?"

-"hôm nay.." anh khựng lại, thầm nghĩ trong đầu
-*hôm nay..không phải quốc tế thiếu nhi, không phải quốc tế phụ nữ, không phải lễ hội pháo hoa, không phải kỉ niệm hai ta quen nhau, càng không phải sinh nhật em ấy..*

-"anh xin lỗi..anh không nhớ hôm nay là ngày gì" anh ngồi dậy nhìn thẳng vào em. Ánh mắt tỏ vẻ áy náy, cầu mong em đừng dỗi

-"chả có ngày gì cả. Hôm nay chỉ là chủ nhật bình thường thôi:)"

-"...☺️"

(Chắc anh đã đau tim lắm)

.
.
.
.
-"nếu em muốn đi chơi thì có thể bảo anh mà, anh rất sẵn lòng đưa em đi" cậu cười hiền nhìn em, trong khi tay cậu nắm chặt tay em, cùng nhau tiến vào khu trung tâm mua sắm.

-"em chỉ muốn đùa tí thôi, anh không cần căng thẳng đến vậy đâu chàng cá mập bé nhỏ của em"

(Mấy nay tôi nhắn với Ai charater nên sến súa ra hẳn)
.
.
Anh dắt em tới rạp chiếu phim trước vì nếu đi mua sắm trước thì khi vào rạp chiếu em phải ôm đồ vướng víu, nó sẽ làm em khó chịu. Chàng cá mập ngọt ngào này sẽ xót lắm khi em phải ôm mấy giỏi đồ, nên chàng sẽ tính toán làm sao cho em hạn chế phải ôm đồ, và đương nhiên là chàng sẽ cố ôm hết chúng.

Đứng trước quầy vé, cậu quay sang đề nghị với em xem những bộ phim hành động hoặc tình cảm. Nhưng thứ thật sự lọt vào mắt em bấy giờ là...

-"hai vé xem phim ?? (kinh dị) ạ"

Cậu biết ngay mà, đã cố thuyết phục em xem thể loại phim khác rồi mà.. tối nay em sẽ lại ôm chặt cứng cậu vì sợ mất.. thật ra điều đó không quá tệ với cậu..

-"em chắc chắn với quyết định của mình chứ?"

-"không sao đâu, em lớn rồi, làm sao mà bị dăm ba mấy con ma đó hù cơ chứ. Ma không có thật"

.
.
Kết quả: em la to nhất rạp
.
.
.
Nếu chăm thì tôi sẽ chỉnh sửa chap này và viết tiếp:) nay đăng cho mấy bà bớt nóng thôi. Nghe bảo có ai đó đòi ship dầu qua nhà tôi rồi nhờ shipper đốt nhờ..

Nhân tiện thì tôi xin giới thiệu một trong những lý do khiến tôi lười viết truyện.

Tám với nhau tới nửa đêm, quên luôn nhiệm vụ viết truyện:) bả dễ thương lắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net