Truyen30h.Net

[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18

Itoshi Rin | Drunk In Love [R18]

dodododyo







Dạo này phát hiện nhiều bé học sinh cấp 2 chui vô đây coi lắm nha👁👄👁
Đợi giờ này mấy ẻm ngủ rồi tui mới post.

Update 31/01/2023:

Tui nói câu trên từ hôm qua rồi.

Sau khi đọc lại thì thấy OOC và sến quá TT_TT

Nhưng theo ý muốn của mình thì sau timeskip, Rin và Sae sẽ giải quyết được mọi hiểu lầm => Rin sẽ ngoan hiền như hồi béee nên ngọt ngào sến súa nha. CRINGE LẮM!!!

︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵


I just wanna show you how much I appreciate you.






Hôm nay, một người đồng đội của Itoshi Rin ở PSG kết hôn. Hôn lễ được tổ chức đầy xa hoa tại nước Ý, buổi lễ kéo dài từ sáng đến tận chiều tối, cô dâu chú rể còn hào phóng bao trọn gói vé máy bay và khách sạn cho tất cả khách mời. __ tỏ ra siêu thích thú với tiệc cưới siêu lộng lẫy này, hớn hở cười tươi rói, trái ngược lại với em, Itoshi Rin trưng bộ mặt không cảm xúc cả ngày trời, ảnh không nhăn nhó ở đám cưới nhà người ta đã là may. Một phần không thể thiếu trong những bữa tiệc này là xã giao, Itoshi Rin không thích phải giao du với kẻ khác thật, nhưng nếu điều đó có ích cho sự nghiệp bóng đá của anh thì Rin không ngại.

"Anh đi một chút, em uống ít thôi nhé." Rin dặn dò trước khi đứng dậy.

"Okey dokey, biết rồi biết rồi." Em gật đầu vui vẻ, ra dấu ok.

"Nhớ đấy." Anh nắm lấy gáy em xoa nhẹ rồi rời đi. __ và rượu luôn là sự kết hợp khiến anh lo lắng. Trong quá khứ, có một lần em ôm chầm và xém HÔN một thằng khác trong club vì tưởng đó là Rin. Phải nói là tối hôm ấy là lần đầu tiên em thấy Rin vô cùng đáng sợ, ảnh giận điên lên luôn, kết quả là sáng hôm sau tỉnh rượu rồi thì __ bị đè ra chơi đến nỗi đùi run bần bật lên.

.

.

.

Như mọi khi, cô bạn gái bướng bỉnh này lại làm ngược lời Rin nói. Không rõ bạn gái anh ăn ăn uống uống thế nào mà khi trở về bàn, __ đã say bí tỉ, cười ngốc nghếch nhìn anh, hôn gió một cái rồi vẫy tay chào như hoa hậu:

"Chào buổi sáng, Dindin."

Bây giờ hơn 9 giờ tối rồi. Dù đã chuẩn bị tinh thần trước cho tình huống này, nhưng Rin vẫn chịu thua trước khả năng nghe lời của em...

"Em đã uống bao nhiêu ly?" Rin đoạt lấy cái ly sắp cạn đáy trước khi em kịp nhấp thêm một chút nữa.

"H-hông có biết nựa... hehe..." Em cắn môi ngẫm nghĩ một chút rồi cười trừ.

(từ đây __ sẽ nói chuyện "sai chính tả" nhiều hơn vì say nhé)

"Tỏ ra đáng yêu không có ích đâu." Anh đưa tay búng nhẹ lên trán em.

__ chưa bao giờ khiến Itoshi Rin bớt lo, vậy nên anh phải nhanh nhanh cưới em về nhà kẻo đứa khác cướp đi. Thật ra người bạn trai của em không nhận ra rằng, vì được ảnh chăm lo quá nhiều nên em mới hay ỷ lại.

"Trả lại cho em." Em bĩu môi ra lệnh, chỉ chỉ ly rượu vừa bị anh cướp đi.

"Không."

"Đồ lông mi dưới xấu tính, trả đây."

Rin nheo mi, môi chạm vào phần son nhàn nhạt dính trên thành ly, trả thù lại bằng cách uống sạch hết rượu trước ánh mắt ngỡ ngàng của __.

"Argh! Ích kỷ!" Em bức xúc kêu lên.

Nhìn đồng hồ, buổi tiệc cũng sắp đến hồi kết thúc, Rin đoán giờ này mình xin chuồn về được rồi. Anh cùng bạn gái nói lời chào tạm biệt một số người và rời đi.

Rin đỡ cơ thể mềm oặt của em vào taxi, mỗi lần __ say thì dính người như keo dán sắt vậy. Khi cả hai yên vị trên xe, em vẫn cứ quấn lấy cánh tay Rin, tựa đầu vào vai, mặc cho cái nhìn phán xét của tài xế đang hiện lên trên gương chiếu hậu.

Nếu mình đéo quê thì đứa nhìn sẽ là người bị quê.

Hơn 10 giây đấu mắt căng thẳng giữa Itoshi Rin và tài xế, người đàn ông kia ho nhẹ rồi xoay gương qua hướng khác. Itoshi Rin, thắng.

Vợ chồng người ta ôm nhau có gì lạ lắm mà nhìn? Bộ chưa bao giờ nhìn thấy à? À quên, sắp-là-vợ-chồng-trong-tương-lai-gần.

Đó là điều mà Rin muốn nói, nhưng __ và quản lý dặn anh là cầu thủ chuyên nghiệp rồi thì phải tỏ ra thân thiện hơn.

(lườm người ta quắc mắt là thân thiện dữ chưa?)

__ dụi dụi má lên vai anh như một chú mèo, ngẩng đầu lên ngắm anh người yêu điển trai của mình. Ánh đèn đường nhập nhèm từ bên ngoài cửa kính đủ giúp Rin nhìn thấy gương mặt ửng hồng lên vì say của em, mắt long lanh hơi ngân ngấn nước, môi anh đào khẽ hé mở rồi lại dẩu môi như đang muốn nói gì đấy...

Bất thình lình, mấy đầu ngón tay mảnh khảnh của em bắt đầu mân mê đùi trong của anh, chỉ cách đũng quần có vài ba cm. Hơn nữa em còn ép ngực mình lên cánh tay Rin, từ góc độ này anh có thể trông thấy nhũ thịt trắng nõn được dồn ép lại tạo thành khe rãnh gợi cảm. Nếu trong cái xe này chỉ có mỗi hai đứa thì Rin đã đè em ra chơi tơi bời như lần trước ở bãi đỗ xe rồi...

Ah, phải bình tĩnh lại.

Rin ngồi thẳng lưng, chỉnh lại áo khoác của em (mà thực ra là anh cho mượn) để che lại phần ngực đang phơi bày. Nắm lấy bàn tay nghịch ngợm của em đặt ra nơi "an toàn" hơn.

"Haizz.... ah... bùn ngủ..." Âm thanh phát ra từ __ làm sống lưng anh tê dại. Em rên rỉ, à không, ngáp. Mà ngáp sao lại nghe như rên thế kia?

Rin liếc xéo tên tài xế.

Liệu hồn mà xoá cái tiếng đó ra khỏi não đi lão kia.

"Rinrin... chồng ơi..." Em nỉ non kêu anh, nhéo nhéo ống tay áo.

"Sao?" Anh ân cần hạ thấp đầu, kề sát lỗ tai bên môi em, mỗi khi em say hay ốm thì Rin lại đối xử siêu dịu dàng. Và đứa tinh ranh như __, nhanh chóng lợi dụng điều này, cố tình uống say để được anh chiều chuộng nhiều hơn.

"S-sao hôm nay mi dưới của chồng iuuuuu c-có đến 10 c-cọng zậy?" Nói rồi em hôn chụt lên má Rin, để lại vết son đỏ mờ mờ trên mặt.

"..."

"Maybe he's born with it, maybe it's Maybelline!" __ nhoẻn cười nhìn cái điệu bộ tỏ ra không-thích-được-hôn của Rin.

"Hàng tự nhiên. 100%." Anh đưa tay lên chùi chùi vết son trên má.

"Em ghét anh."

"?!"

"Em ghét Dindin nhất. Hức." Em nấc cục nhẹ, bóp mặt Rin kéo xuống sát mặt mình.

Anh đã làm gì sai đâu chứ?

"A-Ai cho phép anh có lông mi d-dài hơnnnnn em zậy? Em xài mascara còn hông được như thế... gắn mi giả thì m-may ra..."

Anh không chấp nhất với con ma men này.

"Bất công, thế giới này thật sự bất công mà... Em muốn b-bứt trụi lông mi dưới của Rinrin..." __ lướt đầu ngón tay từ cánh môi đi đến gần mắt của anh...

Ngay lập tức tay em bị Rin giữ chặt lại.

"Đừng có táy máy tay chân nữa. Im lặng." Người anh yêu hay làm trò điên khùng lúc say xỉn lắm, chắc chắn ẻm sẽ giật đứt lông mi anh thật.

__ không có phản ứng gì, chỉ tròn xoe mắt nhìn anh chằm chằm, tay cũng khựng lại ở không trung.

Rin bỗng chột dạ, nói vậy có hơi to tiếng với __ không? Lỡ em đa sầu đa cảm lại giận nữa (như những lần trước) thì sao? Có khi bây giờ đã giận luôn rồi ấy chứ? Chết tiệt, lại lỡ nặng lời rồi.

Nhưng Itoshi Rin đã suy nghĩ quá nhiều.

.

.


.

Em đưa tay nựng má Rin, kề sát môi lên vành tai anh:

"Uh huh... zậy bé sẽ tuân lệnh daddy ha? Giống... g-giống như khi ở trên giường zậy!"

Rin thấy não mình nổ tung bùm bùm chéo chéo.

KÉTTT!!!

Xe thắng gấp.

Nếu không có dây đai an toàn thì __ và Rin đã đập mặt lên ghế trước rồi. Không rõ là do tình hình giao thông hay là ông tài xế shock quá nên bị giật mình...

"X-Xin lỗi." Ông xấu hổ ho khù khụ. Giới trẻ ngày nay chơi lớn quá...

"..." Ngay cả Rin cũng ngượng đỏ cả tai, chỉ có thủ phạm là vẫn mơ màng đùa nghịch với ngón tay của anh, không màng sự đời, cũng không nhận thức mình vừa nói gì trước mặt người lạ.

Suốt quãng đường còn lại, __ không còn cất lời một lần nào nữa, vì Itoshi Rin đã dùng tay bịt mồm em lại cho chắc.

"...mmhm....?"

"Ngoan, chịu đựng chút." Về đến khách sạn thích rên bao nhiêu cũng được.

.


.

.

Bước xuống xe, __ lảo đảo bám víu vào người anh, đôi giày cao gót làm em chật vật trong việc đi đứng, chỉ có thể mượn sức từ bạn trai. Gần như cả trọng lượng cơ thể em được dồn lên cánh tay đang ôm chặt eo mình.

Rin kéo __ bước vào thang máy, anh muốn chắn đằng trước em nhưng mọi người vào quá nhanh để anh kịp đổi tư thế, đành để em dựa lưng vào trước ngực. Em thả lỏng người, tận hưởng hơi ấm từ cơ thể anh truyền đến mình.

"Em ổn chứ?" Anh vén tóc em ra sau vành tai, khẽ hỏi.

"mm..." Em thoải mái khi bàn tay ấm áp của Rin chạm vào vành tai còn mang hơi lạnh từ bên ngoài.

Giờ thì ngọt ngào là vậy chứ sáng mai tỉnh rượu thì Rin sẽ giáo huấn em một trận về việc uống vượt qua tửu lượng của bản thân cho phép.

.



.



.

"Thang máy đéo ổn rồi mọi người ơi." Ai đó lên tiếng cắt ngang khoảnh khắc.

"Ừ, này giờ không di chuyển lên tầng trên gì hết."

"Chắc là hư rồi. Nãy giờ tôi cũng không cảm nhận được chuyển động."

"Đm đừng nói là thang máy hỏng nhá."

"Ai đó cứu tôi với huhuhuhu..."

"Gọi bảo vệ đi."

"Không, gọi quản lý toà nhà."

"Hay là gọi cảnh sát? Gọi cứu hộ??"

"Tao không muốn ngủm củ tỏi ở đây đâu."

"Đừng stress, để tôi gọi cho. Alo-"


Có người hoảng loạn, có kẻ thì đòi giao hợp mẫu thân với chủ toà nhà, khiến cả buồng thang máy nhao nháo lên. Rin nhăn mày, phiền não bởi những tiếng nói đinh tai nhức óc. Việc này sẽ mất một lúc mới sửa xong đây...

"Thang máy hỏng rồi." Rin nhắc lại bên tai em.

"Uh huh..." __ che miệng ngáp một cái, tựa đầu trước ngực anh.

"Rinrin... bùn ngủ quá..." Em chớp chớp mắt, mí mắt không gượng dậy được.

"Ừ, anh biết. Nhắm mắt lại nghỉ một chút đi." Rin vòng tay ôm __ chặt hơn để em tránh mất thăng bằng.

Cả hai như ở trong thế giới riêng của mình, không để tâm tới lời hỏi than của đội cứu ở bên ngoài, dù sao cũng có cả đống người trả lời thay bọn họ rồi còn gì. Em và Rin cứ ôm ôm ấp ấp trong góc như thế, trong khi tất cả mọi người đang khẩn trương... Đúng là những kẻ đang yêu luôn có suy nghĩ khác người thường.

.

.

.

"Mệt..." __ thở dài ngao ngán, em không chỉ bị kẹt trong thang máy mà còn kẹt trên đôi giày cao gót chết tiệt này thêm một lúc nữa.

Rin không nói gì, tay chỉ xoa nhẹ từ hông đến bụng em như một cách trấn an tinh thần, lặp đi lặp lại. __ biết là bạn trai mình không có ý gì, nhưng mà bên dưới của nàng lại có tâm tư riêng của nó.

Tự nhiên cảm thấy hơi ướt ướt...

Mỗi lần đầu ngón tay anh lướt trên vùng bụng dưới, chỉ cách vài cm nữa sẽ chạm đến viền quần lót. Cách một lớp váy mỏng, __ cảm thụ được hơi ấm từ bàn tay Rin truyền đến mình, lòng em bắt đầu rộn rạo.

Từng tế bào trong __ bắt đầu sôi sục lên, nơi riêng tư của em bắt đầu ươn ướt, dần dà khiến đáy quần lót trở nên dính dớp dâm dịch. Phải kiếm trò làm phiền Rinrin thôi. __ xoay đầu áp mặt lên ngực anh, hai đùi cọ sát, ngón tay mềm mại níu nhẹ cổ tay áo Rin.

"Hm?" Hai người đứng rất sát nên anh ngay lập tức cảm nhận được chân em đang cựa quậy.

Một giây sau, Rin cảm nhận được __ dẩu mông ép sát đũng quần anh, nhẹ nhàng nhích qua nhích lại.

Dù chiếc áo khoác của anh dài phủ kín nửa mông __, nhưng anh vẫn nhìn thấy rõ cặp đào ẩn hiện đằng sau lớp váy. Anh thở nặng nề, bàn tay ghì chặt hông em, ra hiệu cô bạn gái nghịch ngợm đứng yên.

Em - người mà ban nãy than vãn mỏi mệt, bỗng dưng tìm được sức lực để đung đưa eo hông, đẩy đưa mông cọ lên vật thể cương cướng đang ép lên mông mình.

__ di chuyển vừa đủ để mọi người không chú ý, trong khi đầu óc Rin chỉ có thể tập trung vào cặp đào căng tròn đang xoắn xít lên nửa dưới của mình.

Anh chôn mũi mình vào tóc em, hít một hơi thật sâu, tay ghì chặt eo nhỏ.

"Hai cháu ổn chứ? Nhìn cậu chăm sóc vợ làm tôi nhớ đến mình và ông nhà hồi trẻ quá, thật đáng yêu." Một bà cụ trong thang máy bỗng xoay qua nói, mỉm cười nhìn cặp đôi trẻ.

"Cảm ơn ạ. Vợ cháu chỉ mệt chút thôi." Anh lễ phép đáp.

(láo vời người hơn 2-3 tuổi nhưng 30-40 tuổi thì khác chứ =))))

Hơi men chếnh choáng làm đầu óc em trở nên mụ mị, không nhận ra Rin vừa mới gọi mình là "vợ" nên chỉ cười cười với cụ già kia. Vài ba người cũng quay đầu lại nhìn cặp tình nhân đang ôm ôm ấp ấp khiến __ có chút thẹn thùng, đứng thẳng người dậy và còn nhích ra khỏi cơ thể Rin một tí.



Ban nãy đùa giỡn hay lắm mà?

Cô người yêu này luôn chủ động khơi gợi dục vọng của anh xong lại bỏ chạy, còn bày ra bộ dạng dửng dưng. Đã chọc anh rồi thì không dễ thoát tội đâu.

Khi mọi người quay đi, tiếp tục lắng nghe tin tức từ đội cứu hộ bên ngoài thì ở đây, có hai kẻ tiếp tục làm chuyện xấu. Rin nắm lấy tay __ vòng ra phía sau, đặt lên dương vật bạo trướng dưới lớp quần. Sao tự dưng tên này còn liều hơn em vậy?

Nghĩ vậy thôi chứ __ cũng thuận theo ý anh, xoa xoa bọc nước mía để anh yêu giảm bớt khó chịu. Nhịp thở của anh nặng dần, hơi thở ấm nóng cứ phảng phất bên tai khiến em rụt vai lại vì nhột. Nó như một luồng điện truyền khắp cơ thể khiến nàng cảm thấy chân mình đứng không vững, quần lót thì ngày một ướt đẫm...

"__..." Rin rầm rì nói. "Lát nữa-"

"1, 2,... 3! OK được rồi! Lần lượt từng người một ra thôi, đừng chen lấn."

Cửa thang máy mở thành công, cắt ngang lời nói của Rin. Tch. Nhưng mà thôi cũng được, anh cần ăn bữa chính, gấp.

Rin muốn lôi __ về phòng nhanh nhất có thể nhưng lại bị ai đó níu áo lại. Nhìn xuống, là một cậu nhóc trạc 7-8 tuổi, đang mặc áo đấu của tuyển bóng đá Nhật Bản, phấn khích nói:

"Chú Rin cho con xin chữ ký với ạ!!!" Nói rồi cậu bé xoay người lại, khoe chiếc áo được in tên và số đấu của Itoshi Rin trên lưng.

"Wakawaka! Đừng làm phiền người ta. Thật xin lỗi anh, con tôi-" Một người đàn ông cao lớn vạm vỡ không kém gì Rin, mặt mũi nghiêm nghị đi tới, rối rít xin lỗi.

Wakawaka... cái nên này giống như mình nghe qua ở đâu rồi ấy nhỉ? Rin nghĩ thầm.

"Không sao... để tôi ký cho cậu nhóc." Rin luống cuống giật lấy túi xách của __ để che lại cái quần đang cộm lên một khối, không quên ném cho em một cái nhìn trách móc. Là do em gây ra cả đấy!

.

.

.



Cánh cửa phòng vừa khép lại, __ ngay lập tức bị áp sát lên tường, Rin thuần thục hôn lấy em, đầu lưỡi càn quét ở khoang miệng, quấn lấy lưỡi nhỏ. Một tay anh ôm lấy mông cô người yêu, một tay cởi chiếc cà vạt trên cổ. Tay em sờ soạng lên cơ ngực rắn chắc, mò mẫm cởi ra từng nút trên chiếc áo sơ mi của anh, phối hợp giúp Rin thoát y nhanh nhất có thể.

Đột ngột bị nhấc bổng lên, chân em quấn chặt lấy eo anh bạn trai, lột cái áo sơ mi vứt sang một góc rồi lần tay xuống phần thắt lưng bên dưới.

Gã không quan tâm __ đang làm gì, chỉ mải mê rải nụ hôn dọc xương hàm rồi lại đi xuống xương quai xanh. Dây áo trễ nải rơi khỏi đầu vai, để lộ đôi gò bồng đảo xinh xắn trước mắt Rin. Anh dừng lại nhìn miếng dán ngực, rồi nhẹ tay gỡ nó ra, vứt nó đi đâu đấy.

Anh khẽ buông mi, say đắm chiêm ngưỡng hai đầu vú xinh xinh trước mặt. Dù nhìn cả trăm nghìn lần rồi, biểu cảm của Rin vẫn hệt như lần đầu trông thấy ngực em. Đúng là nhìn mãi không chán.

Không chần chừ thêm nữa, chàng trai trẻ nhào tới dùng miệng lưỡi bọc lấy bầu ngực bên phải, âm thanh chùn chụt tấm tắc vang lên, __ ngửa đầu thở dốc, ngón tay luồn vào mái tóc xanh sẫm màu lôi kéo, tay còn lại thì tự xoa ngực trái.

Em thấy Rin vừa khựng lại mỉm cười trước hành động dâm đãng của mình. Anh đặt em xuống sàn, cởi bỏ chiếc váy vướng víu, tát một cái vào mông.

"Nứng vậy sao?"

Nói rồi anh cúi người để lại trên bụng nhỏ những nụ hôn ướt át. Chạm đến viền quần lót, Rin vuốt ve đáy quần đã có chút ẩm ướt, anh ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt em, ngầm gửi lời xin phép.


Được chứ?


Được, được, được, dĩ nhiên là được. __ gửi đến anh cái gật đầu đồng ý. Chàng người yêu hôn nhẹ lên đùi em khen thưởng rồi cẩn thận cởi bỏ chiếc quần lót, vứt nó sang một bên cùng với đống quần áo của hai người.

Rin quỳ một chân, nâng đùi em gác lên vai, nụ cười tự hào hiện lên trên môi khi nhìn thấy người phụ nữ của mình đã ướt nhẹp trong khi anh còn chưa kịp chạm vào chỗ này.

"Từ lúc nào? Thang máy?" Tay mơn trớn bắp đùi em. Dục vọng cháy rực nơi cổ họng khiến dương vật anh có chút trướng đau.

___ lắc đầu, thỏ thẻ nói:

"T-Trên xe..."

Damn. Mình kiếm được con vợ-tương-lai dâm đãng quá.

"Bon appétit."

Anh trìu mến nói rồi vội vã úp mặt vào cái lồn bé xinh của em. Đầu lưỡi ghé vào thăm, khuấy đảo đường đi nhỏ hẹp. Yết hầu anh lăn lộn, nuốt trọn dâm dịch đang ồ ạt chảy ra. Em thề là Rin và cái lưỡi điêu luyện ấy luôn khiến mình sung sướng đến tận trời cao. __ mê man không trụ vững được, một tay vịn lên vách tường, một tay tóm lấy tóc Rin.

.


.


.

Qua một lúc, __ cảm thấy chịu hết nổi, kéo mái tóc sẫm màu, vòi vĩnh Rin đút dương vật vào.

"Rinrin, lên giường điiiiiii."

"Hm? Tại sao anh phải nghe lời em?" Vẫn cặm cụi liếm láp lỗ nhỏ, đầu anh có chút lâng lâng. Nhưng Rin say em chứ không say rượu.

"Vậy đừng úp mặt vô lồn nữa!" Em lầm bầm khó chịu, tính gỡ cái chân đang vắt vẻo trên vai Rin xuống.

"Vậy thì lát đừng xin tha nhé?" Anh bế __ lên đi thẳng đến giường.

.

.

.

Tay giữ eo __, nắm dương vật tiến vào từ phía sau. Từ góc độ của Rin, anh đê mê ngắm lỗ nhỏ tham lam mút vào dương vật thô to. Cách biệt giữa kích cỡ của hai đứa luôn khiến Rin nứng hơn, mà anh dám chắc, cô bồ của mình cũng thấy thế. Anh vẫn còn nhớ lần đầu mình cởi áo trước mặt bạn gái, mắt em sáng rực lên như đèn pha ô tô vậy.

__ cảm thấy mắt mình trợn ngược, tầm nhìn mờ mịt, vô ý thức muốn bò đến phía trước để giảm bớt khoái cảm.

"Ban nãy em thèm dương vật lắm mà? Sao lại chạy?"

(Phiên bản dành cho người không ngại thô tục: "Ban nãy em thèm cặc lắm mà? Sao lại chạy?")

"..." __ làm gì còn hơi sức trả lời, tay em nhéo chặt ga giường, cả cơ thể lắc lư vì những cú thúc đầy uy lực từ anh.

Rin đè lại eo em, thúc vào bên trong một cách tàn nhẫn, bắp đùi cả hai đều nhầy nhụa dâm dịch. Anh cò cọ chóp mũi lên đầu vai nàng, gieo nụ hôn trải dài trên bờ vai yêu kiều, tận hưởng cảm giác da thịt trần trụi của cả hai cọ xát bên nhau.

Rin nhìn ngắm lỗ nhỏ xinh xắn căng ra vì bị dương vật lấp đầy. Trầm mê trong cạm bẫy tình dục, anh dùng sức cắm dương vật lút cán vào chỗ sau nhất trong em. Eo thon vặn vẹo, lắc mông phối hợp với anh, __ tự tay xoa âm vật của mình để nâng lên khoái cảm.

"Lần sau mua cho vợ một cái máy rung nhé?"

Rin khàn khàn nói bên tai em, luồn tay qua bóp lấy bầu ngực nõn nà. Có chút men say trong người làm hôm nay anh nói chuyện bạo hẳn.

"Ai là vợ anh chứ?"

"Em. __. Itoshi __." Anh tự tin trả lời.

"Ai mà thèm làm vợ anh." Nói rồi em úp mặt xuống cái gối vì ngại. Không lễ cầu hôn, không nhẫn nhiếc gì mà dám gọi chữ vợ ngọt xớt vậy!!! Tuy vậy thâm tâm em đang gào thét:


Đương nhiên là muốn làm vợ Rinrin vcl!!!


Lỗ nhỏ co chặt lấy khiến Rin rùng mình, anh muốn em phải lên đỉnh trước mình, nếu không sẽ mất mặt lắm.

"Oh thế à? Không làm vợ anh thì muốn làm vợ ai?" Hai tay anh giáng xuống mông em mỗi bên một cái tát.

"Hông ai hết... tại vì Dindin mean lắmmm." Em nũng nịu nói, quay đầu nhìn anh với đôi mắt cún con.

Nhìn cái cảnh này, anh biết mình thật sự muốn ở bên em đến hết đời, cô gái của anh dễ thương không chịu được. Anh lật người em lại, chuyển sang tư thế truyền thống để nhìn thấy khuôn mặt của người đẹp.

"Thương em còn không hết."

Anh âu yếm nói, âm thanh nhỏ đến mức em tưởng mình nghe nhầm. Trước khi em kịp nói gì thêm thì anh đã trao một nụ hôn triền miên nóng bỏng. Chắc hẳn Itoshi Rin cũng ngượng đỏ cả mặt khi nói ra điều này nên phải dùng môi lưỡi chặn họng em lại.

Đời này, chỉ có mỗi __ mới có sức mạnh làm một kẻ kiêu ngạo như Rin gục ngã, thủ thỉ ra những lời yêu thương đường mật.

Vốn dĩ, Itoshi Rin đã lên kế hoạch cầu hôn em rồi. Nhẫn, địa điểm, trang trí, anh đã đặt hết. __ chỉ cần xuất hiện ở đó và nói đồng ý thôi.

"Rin!"

Em rên rỉ kêu tên anh, dâm dịch tuôn ra như mưa nguồn suối lũ. Rin vẫn không ngừng đâm lút cán vào lồn nàng để kéo dài thời gian lên đỉnh. Vài ba phút sau, anh mới dâng lên tinh hoa của mình cho __. Từng luồng tinh dịch nóng bỏng xâm nhập vào bên trong, cái khoảnh khắc tuyệt diệu khi hai cơ thể hoà làm một luôn khiến tâm hồn em chao đảo.

"__, muốn ở bên em, cả đời." Anh gục xuống hõm vai em, mỉm cười hạnh phúc.

Đây là báo trước tương lai cho em, sớm muộn gì cũng trở thành vợ của Itoshi Rin thôi. Không thể nào khác được.




︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵

(👁👄👁 vl dài kỷ lục)

30.01.2023

edited: 31.01.2023
~4200 chữ
(Còn dài hơn cả trước nữa! Vậy nên hãy like để ủng hộ dodododyo 😆)

Như mọi người đã thấy, Rin cưới __ thành công nha, chap POTM hai đứa là vợ chồng rồi đó =)))

🎉 Truyện đạt 7k likes sau 17 chap rồi 🥳

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net