Truyen30h.Net

[Blue Lock x Reader] Unlock His Heart | R18

Kunigami Rensuke | 34+35 [R18]

dodododyo

*Kunigami và __ trên 18 tuổi. __ đang học đại học, còn Kunigami đang thi đấu chuyên nghiệp.

*Truyện được viết khi Kunigami vẫn trong giai đoạn "phản diện". Nếu thời gian sau t/g Muneyuki Kaneshiro cho Kunigami hoàn lương thì tôi - dodododyo sẽ biến thành hề huhuhu 🤡🤡🤡
Nên đừng để ý, tập trung ăn thịt thôi.

*Bối cảnh: Wild card! Kunigami Rensuke x Tà răm!Reader 😆

pỏn without plot...

︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵


Baby, I can make that pussy rain, often.


- The Weeknd


︵‿︵‿୨♡୧‿︵‿︵


Kunigami Rensuke của ngày trước. Tử tế với mọi người, dịu dàng với em.


Là ví dụ mà các bạn thường thấy trong sách giáo dục công dân, dắt cụ già qua đường, giúp trẻ em bị lạc đường ấy.

Trong quãng thời gian hẹn hò, chỉ cần __ hôn lên má anh ở nơi đông người cũng đủ khiến Kunigami ngại ngùng, hôm nào __ mặc áo hơi lộ khe ngực một tí thì anh sẽ không dám nhìn bạn gái quá lâu nữa. Như vậy đấy, một chàng trai mà các vị phụ huynh sẽ tin tưởng gả con gái cho.





__ không biết chuyện gì đã xảy ra ở Blue Lock, nhưng khi về Kunigami Rensuke đã thay đổi 180 độ. Đối với sự thay đổi này, em không biết mình nên phản ứng ra sao.





Kunigami của bây giờ thì... vừa gửi hình con cá chà bặc cho em. Ai biết được có một ngày, Kunigami của em lại trở thành người chủ động send nud3s?

(sợ wattpad càn quét tiếng Anh nên phải che chữ 🙊)

Đúng là không nên xem những thứ đồi trụy ở nơi công cộng nhưng mà... em nhịn không nổi! __ quan sát xung quanh, không ai chú ý đến mình cả. Em cẩn thận lấy cuốn sách che lại rồi phóng to bức ảnh lên xem.

Anh nằm trên giường, chiếc sweatpant và quần lót bị vạch xuống. Góc chụp từ eo hông trở đi, bên dưới cơ bụng rắn chắc là dương vật to sừng sững, gân guốc, trông có chút dữ tợn.

Mà nằm bên cạnh nó là một cái remote TV... Đem hai thứ lên so sánh thì cây gậy thịt của Kunigami ăn đứt cái remote chiều ngang lẫn chiều dài.

(Đừng cầm remote TV lên tưởng tượng nghe chưa💅 tui phóng đại thôi)

Dù cho xem đi xem lại nhiều lần rồi, __ vẫn không khỏi bỡ ngỡ khi nhìn thấy nó. Cơ thể phụ nữ thật kì diệu, sao mình có thể nuốt trọn lấy nó từ lần này đến lần khác vậy...

Chạy dọc dương vật là những đường gân nhô lên giận dữ, lỗ nhỏ trên quy đầu rỉ ra precum. Đáng tiếc, bàn tay của anh đã che khuất hai viên tinh hoàn bên dưới rồi. Ngón tay em bất giấc miết nhẹ trên màn hình như muốn cảm thụ độ ấm của dương vật.

__ nuốt nước miếng cái ực, mấy chữ vừa học hoàn toàn bay ra khỏi đầu, em cảm thấy có chút đói...



[Text:

Rensuke: Nhanh.

]


Một từ cũng đủ khiến __ lập tức thu dọn tập vở, xách balo rời thư viện trường đi về nhà ngay. Học hành tính sau vậy ~

Hôm qua Kunigami bay về lúc nửa đêm, sáng nay em phải lên trường nên hai đứa chưa kịp làm gì sau bốn ngày xa cách.

Phải nhắc tới việc, trước đây Kunigami không bao giờ cho phép đụng chạm quá thân mật, anh ấy có quan niệm sau khi kết hôn mới được ứ hự cơ... Mọi thứ hoàn toàn đảo lộn sau khi anh từ Blue Lock trở về, Kunigami bắt đầu ham muốn và đòi hỏi khiến em khá hoang mang...


__ sợ không? Sợ!

__ khoái không? Khoái vcl ahahahahahahaha.


__ từ lâu đã tia con cung khủ của Kunigami dưới lớp quần sweatpant rồi, nhưng từ lần này tới lần khác, anh luôn từ chối để em húp làm em hơi bị cay cú...

Nhưng đó là chuyện của dĩ vãng. Cả hai vừa được 18 tuổi không lâu thì đã đè nhau ra làm rồi, đương nhiên em cảm thấy vô cùng vui vẻ.



.


.


.

Về đến nhà, em biết Kunigami vẫn ở trong phòng ngủ nên đi thẳng đến đó. Dừng chân lại trước cửa, em nghe được vài âm thanh đáng xấu hổ từ bên trong, một giọng nữ rên rỉ đầy ái muội, bạn trai em đang xem pỏn ư?

Em cẩn thận mở cửa, Kunigami đang nằm trên giường tuốt dương vật, tay còn lại cầm điện thoại xem gì đó.

"Hello..." Em thỏ thẻ chào.

"Chậm quá." Anh phàn nàn.

Tên bạn trai buông điện thoại xuống thì em mới phát hiện nữ chính trong "pỏn" chính là mình chứ ai! __ không nhận ra giọng của mình luôn...

"Sao anh lại x-xem... em?!" __ đỏ mặt, vội chạy đến tắt âm.

"Gì?" Gã thản nhiên chòng chọc nhìn em, động tác tay vẫn không dừng lại. Vâng, vừa nói chuyện vừa thẩm du. Em thấy da thịt mình nóng bừng lên, như thể anh có thể nhìn thấu qua lớp quần áo em vậy.

"Thà anh lên web xem còn đỡ ngại hơn..."

"Tôi có em rồi sao lại phải coi mấy thứ đấy? Nhích cái đít lại đây, cởi đồ."

__ tặng cho anh một show diễn nho nhỏ bằng cách chậm rãi cởi từng món đồ trên người với điệu bộ lả lơi.

"Không muốn nát đít thì nhanh lên." Kunigami bắt đầu mất kiên nhẫn.

Thôi, không giỡn nữa. Em lột hết quần áo dưới cái nhìn chăm chăm của gã bạn trai, cảm giác như em chậm trễ vài giây nữa thì tên dã thú này sẽ nhào tới.

__ nhanh chóng leo lên đùi Rensuke ngồi. Từ lúc ngồi trong thư viện là bên dưới của em rộn ràng chảy nước rồi.

"Bao?" Anh nhắc nhở.

"Argh, chưa có mua..."

Cuối tuần trước hai người đã xài hết ba cái cuối cùng trong một đêm và quên béng chuyện mua.

(chap đầu tiên nhân vật xài ba con sói, thật cảm động 😭)

"Ngồi lên." Rensuke hất hàm nói.

Vậy là em biết hôm nay chỗ ngồi của mình nằm ở đâu rồi...

__ từ từ hạ mông kề mặt Rensuke, còn mặt mình thì áp sát gậy thịt nóng ấm của anh. Không nói không rằng, cả hai bắt đầu nhào vào bữa chính.

Phải thừa nhận rằng em và anh vô cùng ăn ý trong việc làm tình, nhu cầu cao, nói ít hiểu nhiều.

Mở màn không thể nào thiếu việc đánh vào mông em. Không hiểu sao bây giờ tên này nghiện chơi mông thật sự. Mỗi lần ôm hôn em thì tay cũng mò xuống mông mà bóp, bất kể ở nơi riêng tư hay công cộng, hắn cũng chẳng màng đến ánh mắt của người khác.

Ngay cả khi chụp hình chung, tay của Kunigami cũng tự động đặt ở mông em. Đây là lý do dạo này khi post hình cả hai em phải crop đi nửa dưới tấm ảnh. Ba mẹ thấy vậy là em chết chắc!!!

Hắn thích cặp mông này.

Căng bên dưới lớp váy bó sát.

Tròn trịa mà bàn tay hắn có thể bao hết.

Mềm như bông khi xoa nắn.

Núng nẩy khi hắn dập háng vào nó.

Đỏ hây hây mỗi khi bị đánh.

Tóm lại là hoàn hảo.

Kunigami vỗ mạnh hai tay lên bờ mông khiến em giật phắt người đè ép cặp đào lên mặt anh.Dương vật cũng xẹt qua mặt em, để lại chất dịch lỏng vương trên gò má. Lần đầu nhìn thấy nó __ cũng sợ lắm, nhưng nhìn quen rồi thì thấy cũng... cuto, à không, cute!

Hắn tách mông em ra, lưỡi to ngay lập tức tiến vào lỗ nhỏ, đường đi bên trong co chặt lại khiến Kunigami khó di chuyển. Khó chịu, hắn tát một phát vào mông em cảnh cáo. Ngón tay em vẫn bao xung quanh dương vật mà quên rằng mình phải đáp trả anh.

"Há cái mồm ra." Anh thúc eo, tìm đường đẩy dương vật vào miệng em. Đồng thời cắn vào phần thịt đùi non mềm, em biết chắc là ngày mai mình không thể mặc quần short hay váy ngắn ra đường với cái vết đó.

__ mơ màng há mồm ngậm lấy dương vật. Hương vị của Kunigami lan tỏa đến từng gai vị giác trên đầu lưỡi, mấy ngày rồi em không được nếm nó. Bạn trai em thì như mọi khi, ngấu nghiến liếm láp nơi riêng tư của em như thể nó là một bữa ăn thịnh soạn. Dâm thủy của em tuôn ra tẩm ướt cả khuôn mặt anh, chóp mũi anh thi thoảng lại đè ép lên âm vật nhỏ xinh.

Em nuốt lấy thằng nhỏ của anh sâu hơn, tay luồn xuống chăm sóc cho hai viên tinh hoàn, xoa bóp nhè nhẹ. Hồi trước anh ta còn ghen tuông vớ vẩn tưởng rằng trong lúc mình vắng mặt, em đã học trò này từ thằng khác đấy. Trong khi người ta rõ ràng học từ việc xem pỏn mà?

Đầu em di chuyển, để cho dương vật đi sâu vào khoang miệng mình hơn, đâm chọt đến tận cuống họng. Nhịn lại cơn nôn khan, em muốn Kunigami tận hưởng điều tuyệt nhất mà mình có thể mang lại. Tay em bấu chặt trên đùi anh, nhưng hắn mình đồng da sắt không biết đau là gì.

Giữa __ và Kunigami đang có một cuộc chiến thầm lặng. Ai làm ai "đến" trước là kẻ thắng cuộc.

Và trong từ điển của Kunigami không có chữ "thua" trên giường.

Anh áp mông em xuống mặt mình, đầu lưỡi chứ chú rắn nhỏ khuấy đảo nơi riêng tư của em. Yết hầu không ngừng chuyển động, nuốt xuống dâm dịch mà em ban tặng.

__ phải rời khỏi dương vật của anh để lấy lại hơi thở. Khoái cảm đến từ bên dưới khiến não quay cuồng, em nức nở gọi tên anh.

Kunigami cắn nhẹ lên âm vật, hôn nó, mút lấy nó. Đáp trả lại, môi anh đào cũng ngậm lấy quy đầu, đầu lưỡi đê mê liếm láp hương vị nam tính của anh.

__ biết mình đang làm siêu tốt khi nghe Rensuke khẽ gầm gừ bên dưới em.

Trong căn phòng được bật điều hoà, hai thân thể nóng bóng cọ sát lấy nhau.

Anh cho thêm hai ngón tay vào, đưa đẩy, xâm nhập vào đường đi bên trong, chạm vào những vị trí mà em không thể tự mình chạm tới. Môi vẫn dán lấy âm vật, ngón tay cũng đã tìm đến điểm G dồn dập tấn công. Toàn thân em rã rời, mông hoàn toàn ngồi sụp xuống mặt anh. Em ra.

Anh hứng trọn dâm dịch, chưa đã thèm còn đưa lưỡi vào bên trong chậm rãi liếm láp, đưa cơn cực khoái của em kéo dài lâu hơn.

Cổ họng cũng co chặt lại, bọc chặt quy đầu của anh. Mấy ngày xa cách cũng khiến anh nhớ cô bạn gái nhỏ rất nhiều. Thúc hông cắm vào miệng em vài chục phát rồi Kunigami mới chịu bắn.

Khoang miệng em ngập tràn mùi vị của tinh dịch, chất lỏng nùng đặc nhiều đến nỗi em nuốt xuống không xong. Có một chút chảy xuống thân gậy nhưng vẫn được em tỉ mỉ liếm sạch.

Em xoay người lại nằm cạnh Rensuke, thở dốc đợi nhịp tim hạ xuống. Mặt ai nấy đều ướt nhẹp vì dâm dịch. Anh nâng cằm __ lên, trao cho nhau một nụ hôn say đắm, hai đầu lưỡi quấn lấy nhau, có chút hương vị hoà quyện giữa dâm dịch và nước bọt của cả hai... Nhưng mà ai quan tâm chứ?

Anh và em đều cảm thấy thoả mãn là được.

(k chịu hôn partner sau khi người ta bj cho mình = 0 điểm, hôn nhau = 🔥🥵. Sorry I don't make the rules 🤷‍♀️)

Hơi thở cạn kiệt, em chủ động tách ra trước, gối đầu trên tay bạn trai, mắt mơ màng nhìn anh với vẻ mặt thỏa mãn như một chú mèo con đã no say. Đưa tay lên vuốt nhẹ ấn đường của bạn trai, mặt mày anh giãn ra, vẻ mặt mà lâu rồi em chưa được nhìn thấy. Chỉ những phút ngắn ngủi sau khi hoan ái, em mới nhìn thấy chàng trai năm xưa mình gặp và đem lòng yêu.

Tất nhiên __ vẫn yêu Kunigami Rensuke của bây giờ. Nhưng tận đáy lòng, em có chút nhớ "người hùng" Kunigami Rensuke.

Và muốn kiện thằng cha bốn mắt Ego vì làm tổn hại đến tâm lý của trẻ vị thành niên.
(🤡 wild card diễn ra lúc Kuni 17t)

"Trong vali... có quà cho em." Anh khẽ nói, đầu ngón tay chậm rãi lướt trên bờ lưng trần trụi của __.

"Cảm ơn anh." Không cần biết là cái gì, miễn là từ Rensuke thì em đều thích. Em rướn cổ đặt một nụ hôn lên cằm anh. Khoảnh khắc này làm em tưởng như Kunigami năm ấy vẫn còn ở đây vậy.

Tay em vân vê chơi đùa trên cơ ngực vạm vỡ, trong Blue Lock cho bọn họ uống tăng trưởng hay sao ấy? Bạn trai em trước đây body đã ngon rồi, bây giờ thì như tượng tạc luôn...

__ coi Rensuke như một gối ôm size XXL. Đùi em để vắt vẻo qua người anh, ngón tay thì bâng quơ vẽ những vòng tròn trên cơ bụng dần dần đi xuống đường nhân ngư...

"Không muốn vác bụng bầu đi học thì dừng cái tay lại." Kunigami giữ chặt tay em.

"😨😨😨" __ hoảng sợ không nói nên lời.

Trở về từ Blue Lock, Kunigami Rensuke vẫn chưa hết làm em bất ngờ.




----------END---------

12.01.2022

~2200 chữ

Yayy chap Rin POTM, Sae Shirt và 2 chap của Kaiser đạt 300 likes. 👐



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net