Truyen30h.Net

Blueming | ON2EUS | Short-fiction

insomnia.

it_schichi

choi-vịt-con-wooje sau một đêm mất ngủ đã biến thành choi-gấu-trúc-wooje, bần thần nhìn màn hình, đoạn em cầm điện thoại lên rồi lại bỏ xuống, lấy hai tay dụi mắt để đảm bảo mình không nhìn nhầm. minseok thấy em hành động kỳ lạ đâm ra tò mò, ghé mắt vào điện thoại nhìn thử. à, bé wooje nhà ta lại có thêm một lượt theo dõi í mà...

khoan đã? numnuj.spams á?

em bắt gặp ánh nhìn ngơ ngác của minseok rồi lại chuyển sự chú ý xuống màn hình, cầm điện thoại lên, bỏ điện thoại xuống, và dụi mắt. dẫu vậy, dù quy trình ấy có lặp đi lặp lại một chục lần đi nữa thì cái tên numnuj.spams vẫn ở đó, chẳng biến đi đâu cả.

ai là fan của tựa game L ở rank hàn mà không biết đến numnuj.spams thì quả là một thiếu sót. dù không phải là game thủ nổi bật nhất hay luôn xếp hạng nhất nhưng stream của người dùng này luôn đạt một lượng tương tác cao nhất định. ban đầu, numnuj.spams chỉ là streamer chuyên mảng kỹ năng, tới giờ thì mở stream, chơi chán thì tắt.

đến khi các fan nhân dịp numnuj.spams đạt mười nghìn lượt theo dõi liền thừa nước đục thả câu, dụ chủ tài khoản mở camera và voice chat để giao lưu cùng mọi người. chèo kéo mãi thì anh ta cũng chịu mở voice, nhưng còn thông qua bộ lọc để chuyển đổi giọng nói, hôm thì dùng giọng của một ông chú trung niên, hôm thì là giọng của một đứa trẻ. vài chị em còn đùa nhau rằng có khi anh ta hứng lên dùng giọng thật thì chắc cũng không ai nhận ra.

thực hư ra sao chẳng rõ, chỉ có điều sau dạo ấy, numnuj.spams chăm mở voice chat để tương tác hơn hẳn. dần dần, bộ lọc chuyển đổi giọng nói cũng không cản bước được anh ta trau dồi kỹ năng khều donate lên đến thượng thừa.

lót dép theo dõi numnuj.spams từ ngày xây dựng những viên gạch đầu tiên, wooje không tránh khỏi ngạc nhiên khi tài khoản này nhấn theo dõi em. một đêm dài đằng đẵng trôi qua, sáng nay thức dậy thấy cái tên ấy vẫn chễm chệ trên bảng thông báo, chứng tỏ điều này là sự thật, chẳng có gì nhầm lẫn ở đây cả.

"có khi nào là tài khoản của fan không, hay là bị hack rồi? chứ làm sao mà..."

"ừ ban đầu tao cũng không tin... nhưng thật đó mày."

tiếng chuông reo vào lớp cắt ngang cuộc hội thoại. wooje chưa hết bất ngờ cũng phải để dòng suy nghĩ ấy qua một bên, bắt đầu tập trung vào bài học. việc ghi chép và tiếp thu kiến thức khiến wooje quên béng mất câu chuyện làm em mất ngủ cả đêm hôm qua. đến khi về nhà, em vừa nhâm nhi bữa tối vừa kiểm tra hộp thư thì tá hỏa, chiếc muỗng trên tay cũng theo đó mà rơi xuống, va chạm với mặt đất tạo ra một âm thanh chói tai.

dự đoán gần xa rằng, đêm nay choi wooje sẽ bị mất ngủ nữa thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net