Truyen30h.Net

[BNHA] [Đồng Nhân] I Love You With All My Soul

Ngoại truyện 2: Sẽ Thế Nào Nếu Ayaka Là Một Đứa Cọc Tính?

muonupmatvaozuOchako

-Bối cảnh: Năm III Cao trung UA, Xã hội không Siêu năng, Fumikage và Ayaka là người yêu nhưng chỉ người trong lớp và vài người quen biết.

-Mối quan hệ: giống với truyện chính, không thay đổi.

-Xưng hô giữa Ayaka và Fumikage:

+Ayaka: em-cậu

+Fumikage: tớ-cậu

-Tóm tắt: Cục súc với cả thế giới, dịu dàng với mình anh.

-Warning: chửi tục

==============

 Tokoyami Fumikage và Tsukuroi Ayaka là người yêu.

 3A biết, Kane và Yuu lớp B biết, đến cả Hawks cũng biết luôn.

 Nhưng trừ họ ra, tất cả những người còn lại đều mặc định hai người chỉ là bạn bè.

"Bỏ vế đằng sau đi thay bằng "đời" còn hợp lý hơn ấy."

 Ayaka cằn nhằn lần thứ N với hai cô bạn thân của mình. Yongjin chỉ biết cười xòa, còn Kane xoa đầu nó như một lời khen vì đã không chửi bậy.

"Đụ má, bọn ngu ngốc!"

 Makaira Kane xin phép rút lại lời vừa rồi.

 Chẳng hiểu sao tên kia lại yêu nổi nó nữa...

 Fumikage thì trầm lặng ít nói, còn Ayaka thì nhoi nhoi hai tư trên bảy, lúc nào cũng trong trạng thái sẵn sàng xù lông mắng người, hoàn toàn đối lập với người yêu nó.

 Thôi thì, coi như sự đặc biệt làm mới mối quan hệ ha.

"Ayaka à, không nói bậy."

 Vừa nhắc cái tới luôn, Tào Tháo à?

"Aaa, Fumi! Nhưng mà có mấy đứa con gái khối dưới lúc nào cũng lăm le cậu ấy!!! Bọn nó bảo cậu trông dị dị nhưng mà ngầu, hơn nữa còn quen Hawks nữa! Qua em nghe thấy nên tức quá combat với bọn nó một trận rồi. Nhưng mà, èo, nay bọn nó đi qua em mà không thèm chào gì cả, hơn nữa còn liếcccc nữa!"

 Ayaka giận dỗi làm nũng với anh người yêu, phụng phịu kể tội trạng của "mấy nhỏ hậu bối đáng chê" – theo lời đánh giá của nó. Kéo dài chữ "liếc" với cái nhăn mày khinh bỉ, nó đã thành công khiến anh mềm lòng mà không dò xét thêm về vụ nói bậy nữa. Kane và Yongjin liếc nhìn nhau, rồi trầm mặc cầm ly nước lên giả mù. Xin bây, đây không phải tàng hình!

 Fumikage yêu chiều xoa đầu cục nhỏ đang liến thoắt liên hồi, cười xòa khi nó cáu kỉnh bĩu môi mà liệt kê hàng loạt điều khiến nó phải ném ánh mắt phán xét. Đúng thật, chỉ có anh mới chịu nổi nó, và chỉ có nó mới biến thành em bé khi ở cạnh anh.

 Quá trẻ con, hai người kia thở dài.

 Quá đáng yêu, anh mỉm cười.

 Người ta thường nói như nào nhỉ?

 Hết cứu.

 Cả hai đều simp người kia đến mức hết cứu rồi!

.

"A..Anh Tokoyami..."

 Một cô bé lớp dưới, nhỏ nhắn, xinh xắn. Bộ đồng phục được là ủi thẳng thớm, cùng với món quà được đóng gói kĩ càng, chứng tỏ cô đã chuẩn bị rất lâu cho ngày hôm nay.

 Anh lười nhác đút tay vào túi quần. Lịch hẹn bất ngờ khiến anh đã phải để Ayaka về một mình, à, cũng chẳng hẳn đâu, kí túc xá gần xịt mà, nhưng anh vẫn không thích.

 Fumikage nhướn mày nhìn cô nhóc hậu bối. Mái tóc hồng ngọt ngào, đôi mắt vàng trong trẻo cùng hàng mi cao vút, hai má hơi đỏ, khuôn mặt bầu bĩnh ưa nhìn, quy chung cũng khá xinh. Trông quen quen, là hoa khôi năm Nhất đúng không nhỉ? Anh vắt óc nhớ lại, hình như Kane từng mò cho anh xem Line nhỏ này rồi, tên là gì ta?

"Hisoka đúng không nhỉ? Hisoka Emi."

"Anh biết em ạ!? A, thật mừng quá, em thực sự rất mến anh, tiền bối."

 Cô nàng đỏ mặt mà ấp úng trả lời. Fumikage nhướn mày, nhàn nhạt hỏi lại:

"Thích tôi, hay là Hawks?"

"Dạ...?"

 Anh đảo mắt, đứng ở đây quả là lãng phí thời gian.

 Trong chốc lát, Hisoka khựng lại và trân trân nhìn anh. Cô cố gắng nặn ra nụ cười méo xệch, cơ  thể run nhẹ và tông giọng run rẩy:

"A...Chắc...chắc chắn có sự nhầm lẫn rồi ạ...Em..em thích...anh m.."

"Nếu thích Hawks, hãy tìm Ayaka, cậu ấy hiểu rõ anh ta hơn tôi. Mà cũng vô dụng thôi, vì hình như anh ấy đang hẹn hò rồi."

"Nhưng...nhưng mà...!"

"Này, để tôi nói cho cô biết nhé, và phiền cô cho cả đám con gái kia biết luôn."

 Anh gần như gằn mạnh từng chữ một. Cơn giận nhen nhóm trong lòng giống như thứ tro tàn nát vụn quẩn quanh trực chờ thổi bùng lên ngọn lửa. Tia mất kiên nhẫn rực lên trong đôi đồng tử màu máu, Fumikage không kiêng dè gì mà khoanh hai tay lại, tỏ ý phòng vệ và giữ khoảng cách với Hisoka. Nàng hoa khôi bất ngờ với những gì xảy ra với mình, nhất thời không biết làm sao cho đúng nên cứ đứng trơ ra, giống như đóng đinh một chỗ mà ngơ ngác nhìn anh, rõ ràng đây là lần đầu bị đối xử như này.

"Tôi có người yêu rồi, nên vui lòng đừng lởn vởn quanh tôi nữa."

 Sự đổ sụp hiện rõ mồn một nơi biểu cảm và ánh mắt thiếu nữ. Cú sốc lớn đánh thẳng vào cô khiến nơi cô cùng lúc hiện lên vô số cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ bất ngờ sang hoảng loạn, rồi tới tan nát và cuối cùng trơ trọi.

 Dường như chưa thấy đủ sát thương, anh trầm lặng một lúc, rồi buông ra mấy từ cuối trước khi rời đi.

"Phiền lắm."

.

 Tsukuroi Ayaka, kẻ chưa từng biết trời cao đất dày là gì, mà cho dù có biết chắc nó cũng sẽ ngang ngược đạp đổ mà vỗ ngực xưng vua. Chúng sinh bình đẳng, Ayaka thượng đẳng, tuy hơi có vẻ đấm vào tai nhưng hoàn toàn có thể hiểu như vậy.

 Ấy vậy mà một đứa như thế lại bị con đĩ tình yêu quật, và thật không ngờ, cái người bị quật chung là một kẻ khác biệt 100%. Đủ combo lạnh nhạt, làm ngơ, biết mình biết ta, vân vân và mây mây. Và đặc biệt là đến chính chủ còn chẳng hiểu tại sao lại hẹn hò với cậu ta nữa, nên hỏi nó lý do cũng là vô nghĩa mà thôi.

"Bản thiết kế vĩ đại, tinh hoa hội tụ, Yaya gấc iu." – Đó là thứ duy nhất nó có thể nghĩ ra được.

 Thử tưởng tượng xem, một đứa như thế lại nghe tin người yêu mình bị người khác tán tỉnh thì sẽ làm gì?

 Khóc lóc? Uất hận? Lập mưu?

 Không, Ayaka tìm đến tận cửa mà cạp đầu người ta.

 Nói theo cách bình dân là "đánh ghen".

 Hơi quá đà rồi, nhưng nôm na là nó sẽ không bỏ qua đâu, mà nếu muốn nó dẹp bỏ ý chí hận thù thí ít nhất lời lẽ biện hộ như Hoạn Thư, nếu không thì nó oánh cho bờm đầu đến bố mẹ còn phải xét nghiệm ADN mới nhận ra con.

 Điều may mắn lớn nhất là bên cạnh nó luôn tức trực Kane và Yongjin – hai con người sẵn sàng không ngại nguy hiểm mà nhảy vào ngăn nó lại trước khi ăn vé đuổi học từ UA. Một đứa chắp tay xin lỗi, còn một đứa dùng mọi bí kíp võ công để gô cổ nó lại. Riết rồi nó với Bakugou dắt nhau đi kết nghĩa huynh đệ luôn cũng được.

 Thử nghĩ tiếp nhé, nếu nó hay tin người yêu mình bị hội đồng thì sao?

 Ngắn gọn thôi: Tao tới nơi, còn mày tới số.

"Ayaka, Fumikage bị làm khó ở lớp kìa."

 Một thiếu nữ nhỏ nhắn đang chăm chú lựa chọn kĩ càng từng quả táo một, vừa nghe xong đã lập tức ngẩng phắt lên, và rất nhanh gọn lẹ, nó ném phắt túi táo phân nửa cho người bên cạnh và sốt ruột hỏi đứa đang cầm điện thoại.

"Yuu, đi thanh toán cho chị. Kane, bọn nó có mấy người?"

"Khoảng ba, bốn người...Rồi toang, Yongjin à, cậu đuổi theo nó được không?"

"Quái quỷ gì vậy, nó thi chạy nước rút hả!?"

 Vị tiểu thư kêu lên tuyệt vọng trong khi cố gắng hết sức bình sinh mà rượt theo bóng lưng vừa vụt đi hệt bóng ma.

"Ayaka, mày nhẹ tay thôi!!!"

"..."

"..."

 Hai con người bị bỏ lại im lặng nhìn nhau, rồi không hẹn mà thốt lên:

"Hết cứu."

"Cứu thế đéo nào được nữa?"

.

 Hisoka Emi là hoa khôi Năm I, nên chắc chắn có rất nhiều người theo đuổi, và không lạ lẫm gì khi cô nàng có hẳn dàn harem cho mình.

 Cho nên sẽ là một câu hỏi khi việc cô bị từ chối lời tỏ tình bị đám kia bỏ qua. Và đương nhiên rồi, hôm nay, khi anh đang ngoan ngoãn ngồi đọc sách chờ ghệ yêu đi mua táo thì khoảng vài ba đứa nhóc, ừ gọi là kid đô đi, rất bố láo bố toét mà xông thẳng vào lớp 3A với cái thế không chào hỏi gì trước sự chứng kiến của gần nửa lớp và từng ấy đôi mắt đánh giá giáng thẳng vào bọn nó.

"Anh là Tokoyami?"

 Fumikage bình tĩnh ngước lên, hờ hững "Ừ". Cái thằng đứng đầu, tai to mặt trợn, hình như là bên Khoa Phổ thông. Èo, tự nhiên thấy hơi giống cái vẻ hất cằm kiêu ngạo của Shinsou ngày trước. Nhưng ít ra cậu bạn đầu tím còn mạnh ra trò, còn bọn này cũng mạnh, nhưng là mạnh ai nấy láo. Nhìn khác gì bọn nẹt bô ngoài đường lúc nửa đêm không? Kênh kiệu đến thế là cùng.

 Cổ áo phẳng phiu của anh đột ngột bị túm lấy, và cái mặt to đùng của thằng nhãi dí sát vào anh. Giống hệt một vụ bạo lực học đường, nhưng chỉ là tên nhóc còn chưa kịp mở miệng khò khè câu nào thì cửa lớp đã bị mở tung một cách mạnh bạo, và với sự am hiểu uyên thâm, lớp 3A tự động bước sang hai bên, tạo thành lối đi cho một thân ảnh phóng vụt vào như vị thần Chiến tranh.

"THẰNG ĐÉO NÀO ĐỘNG VÀO NGƯỜI YÊU TAO?!"

 Xuất hiện rồi, đại ca xuất hiện rồi.

 Lớp 3A khấn Trời niệm Phật trong lòng. Mọi chuyện sẽ ổn thôi, không sao không sao, đằng nào người gánh tội cả lớp là Iida mà, không sao hết.

"MÀY SỦA GÌ CƠ? BÀ ĐÂY ĐẾCH QUAN TÂM! CẢ MÀY VÀ MÀY, NÍN MỎ VÀO, TAO CHO MÀY NÓI CHƯA?"

"SAI LẦM?? NGƯỜI YÊU TAO TỪ CHỐI LỜI TỎ TÌNH LÀ SAI LẦM Á? CÓ MÀ VIỆC BỌN MÀY XỬ SỰ MỚI LÀ SAI LẦM CỦA NỀN GIÁO DỤC NƯỚC NHÀ ĐẤY!"

"CÁI GÌ? TAO BIẾT BỐ MÀY LÀ AI KHÔNG Á? VẬY MÀY BIẾT TAO HỌ GÌ KHÔNG?"

"ĐỒ NGU! ĐỒ ĂN HẠI! CỤP CÁI PHA XUỐNG! IM!!!"

"HÃY CẢM THẤY TAO MỚI TÁC ĐỘNG LỜI NÓI LÀ MỘT PHƯỚC LÀNH ĐI!"

 Ayaka hiền hậu lắm, họ sẽ ổn thôi mà...

.

"Anh Tokoyami..."

"Tôi đã nói là..."

"Cho em xin Line người yêu anh đi."

"...Hả?"

===========

 Ngày này một năm về trước, tôi chính thức gọi Fumikage là chồng!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net