Truyen30h.Net

[BNHA+HxH] Chị em tương ớt chinsu

Chương 2. Chị em cây khế

BauTroiRucLua

Hai chị em tiến vào phó bản của trò chơi, nhưng nơi này chả khác gì thế giới thật cả. Có hơi hoang mang rồi nha anh bạn.

- Nhìn như thế giới thật vậy, chị gặp lừa đảo phải không?

- Với việc Hiệp Hội Anh Hùng còn tồn tại thì ai dám tạo ra trang web lừa đảo diện rộng hả? Điên vừa thôi.

Kiyoshi bị chị mắng chỉ hơi uất ức dậm chân, cậu nhóc căn bản không dám bật lại. Cậu không ngu, muốn chui vô lãnh địa của bả thì mời.

Shoujo bình tĩnh dùng thần lực bao phủ toàn bộ nơi này với mục đích thăm dò. Thông tin lần lượt được truyền vào đại não làm cô hơi nhăn mày, day trán vài cái rồi đưa ra kết luận.

Đây là thế giới thật, không phải giả tưởng. Và bằng một cách nào đó đám người tổ chức trò chơi có được nó rồi bảo là trò chơi thực tế ảo.

Dù cũng giống thực tế ảo thật.

Gặp lừa đảo thật nè anh em.

- Cũng do chị ham hố chơi game, nếu đủ bình tĩnh thì việc đầu tiên mà chúng ta nên làm đó là đem thứ này lên hội đồng để họ giám định lại.

- Thôi nín, chị mày không muốn nói chuyện với đứa đoạt giải khuyến khích toàn quốc môn hoá học.

- Đừng khịa em nữa!!! Tưởng quán quân là ngon hả, không có chuyện đó đâu!!!

- Hả? Mày vừa phát ngôn cái củ lìn gì thế thằng thất bại?

- Bà vừa nói ai thất bại hả bà chị tự cao?

Cách yêu thương nhau của chị em nhà Midoriya có phần gai góc và độc miệng ha. Hai người vừa đi vừa mắng nhiếc nhau bằng những từ ngữ hoa mỹ, đẹp đẽ nhất.

[Ting! Nhiệm vụ: Tham gia kì thi Hunter được tổ chức vào sáu tháng sau.] Hệ thống trò chơi chuyên nghiệp phục vụ.

Shoujou nhìn thằng em, Kiyoshi cũng nhìn lại bà chị, hai người quyết định ngó lơ nó. Một cuộc thi thôi mà, không có gì to tát cả.

Hai người đi hăng quá nên lạc vào địa phận Lưu Tinh phố lúc nào không hay. Kiyoshi nhìn bãi rác được xem như vô tận này mà chậc lưỡi, nhức mũi quá.

Shoujo cầm mấy quả bóng nhỏ biểu diễn tung hứng cho thằng em coi, hai người không khác gì một lũ thiểu năng đang nổi khùng giữa trưa nắng.

Một toán người nhìn có vẻ nguy hiểm tiến gần đến, dẫn đầu là một anh chàng điển trai trông rất thư sinh có hình thánh giá ở giữa trán.

- Đây là người đột nhập? Nhìn chẳng khác gì lũ khỉ ở rạp xiếc. - Người phát ngôn là một chàng trai khá nhỏ con, diện nguyên cây đen, còn che mặt nữa.

- Một con nhãi và một thằng nhóc, chẳng cảm nhận được chút sức mạnh nào. - Người tiếp lời là một tên khá cao với vẻ ngoài nhiều kinh nghiệm, mái tóc vàng như người phương Tây.

- Chắc chỉ là lũ tép riu đến đây vì tiền thưởng. - Một anh chàng samurai ôm kiếm kèm quả tóc cây dừa.

Shoujou che miệng run vai, khó khăn lắm mới nhịn cười nhìn cái tổ hợp lạ đời này. Tuy là đến một đoàn tụ đủ trai xinh gái đẹp, nhưng khi ba người đó tổ hợp lại nhìn cứ thấy hề hề kiểu gì ấy.

- Nee-san, đừng cười nữa, sắp lên thớt đến nơi rồi. - Kiyoshi tinh ý nhắc nhở, bà chị nhà cậu quả thật quá vô duyên.

- Xin lỗi, chị không muốn cười đâu nhưng miệng chị nó lạ quá. - Cô hít một hơi sâu, bình ổn sự hề chúa dưới đáy lòng.

- Con nhãi đó cười nhạo chúng ta. - Tên nhỏ con nhăn mày chậc lưỡi.

- Để tôi chém chúng cho. - Tên samurai chuẩn bị tư thế rút kiếm.

- Để tôi đấm cho. - Tên tóc vàng ban nãy xoay cánh tay kèm với đôi mắt như đang đánh giá sức mạnh của đối phương.

Chị em nhà Midoriya bình tĩnh dựa vào nhau nhìn bộ ba nào đó chửi nhau ầm lên, còn tự hỏi nhóm đó có phải hay không bị thiểu năng.

[Thông tin cung cấp: đó là Genei Ryodan - một nhóm cướp được treo thưởng hạng A trên bảng nhiệm vụ Hunter. Cướp những gì mình thích là phong cách làm việc của họ.] Hệ thống trò chơi tuôn một tràng rồi lặn mất tăm.

Trộm hả? Nghe vui đó.

- Đi thôi Kiyoshi, nơi này trở nên nhàm chán rồi. - Shoujou nói lớn, mục đích chín là khiêu khích nhóm ba người tính nóng như kem.

- Vâng. - Phục tùng mọi mệnh lệnh.

Ba người đó như uống phải máu gà, nghe người ta khiêu khích mà không nhào lên đánh thì không phải phong cách của ba người họ. Và người lên trước chính là Nobunaga Hazama - anh chàng samurai với quả tóc cây dừa.

Một nhát chém cứ thể rơi xuống nơi hai người đứng. Shoujou lách mình né tránh nhường chỗ cho em trai phát huy tinh thần vệ sĩ.

Kiyoshi biết kiểu gì chị gái cũng né xa hiện trường, đành phải trở thành vệ sĩ tạm thời thôi. Hai bên đánh nhau đến kịch liệt, thế nhưng hai tay không địch lại bốn quyền, tay không thì làm sao ăn lại kiếm.

Shoujou thấy em trai rơi vào tình thế bất lợi, rất vui vẻ ném một cây gậy làm bằng gỗ quý cho đứa em.

- Hừ, một cây gậy cùi thì có thể địch lại kiếm pháp sao? Ngu ngốc! - Nobunaga khinh thường hừ lạnh, thủ thế ra chiêu.

Phừng phừng!

Thêm lửa chắc là được rồi nhỉ.

Nobunaga hơi cứng họng nhìn cây gậy gỗ được phủ một lớp lửa nóng bỏng, không dùng Niệm vẫn có thể tạo thành lửa sao? Kỹ thuật đen gì đây?

- Đánh ngang cơ với Nobunaga thì không tồi đâu. - Người lên tiếng là cô gái với mái tóc màu hồng, mặc bộ đồ giống Ninja, Machi Komachine.

- Theo tôi thấy chúng ta nên chế ngự cô gái kia rồi để Fei tra tấn moi thông tin. - Shalnark, một con cáo già với vẻ mặt baby lừa người.

- Không có niệm lực giao động xung quanh, làm thế nào để tạo ra thứ lửa đó mà không dùng Niệm chứ? - Shizuku Murasaki chỉnh kính đầy thắc mắc.

- Phinks, anh lên chế ngự cô gái đó đi, biết đâu có thể tìm được vài manh mối về cái sức mạnh đó. - Shalnark dụ dỗ vị đồng đội nóng tánh.

Phinks dĩ nhiên biết nên làm gì, anh ta rẽ hướng tấn công cô gái kia. Bạn nghĩ được sao? Không nhé, Shoujou có một trực giác cũng như tính cảnh giác siêu đỉnh, mấy cú đấm đó thì nhằm nhò gì.

- Đau đấy, lực của anh mạnh thật nhưng vẫn chưa bằng tên điên kia. - Shoujou xoa cánh tay đau nhức vì đỡ đòn, vui vẻ tâng bốc Sukuna một trận.

Genei Ryodan kinh ngạc không thôi, người mang tâm lý đỡ đòn bình thường không dùng Niệm thì tay đã bị gãy, xương vỡ nát. Cô gái này không có Niệm lực nhưng chẳng hề hấn gì với đòn tấn công.

Đối với Midoriya Shoujou thì cú đấm toàn lực không dùng Niệm đó chỉ như gãi ngứa thôi.

- Nee-san, em nghĩ chúng ta nên rút lui hoặc tung hỏa mù. - Kiyoshi luôn cẩn trọng trong mọi tình huống, vạch sẵn đường chạy trốn.

- Đang vui mà, chạy đi rồi thì lấy ai làm bao cát?

Thấy nắm đấm tiếp theo sắp dí sát mặt mình, Shoujou túm đầu thằng em để nó đỡ đòn giúp, bản thân thì đánh solo với Nobunaga.

Ầm! - À vâng, Kiyoshi bị đánh bay đập vào một toà nhà luôn.

Genei Ryodan: Chị em gì mà chơi chó thấy sợ luôn.

- Mẹ kiếp! Bà bị điên hả?! Tự nhiên lôi tôi ra làm lá chắn?!

- Chị mày sợ hư khuôn mặt đẹp.

- Rồi bản mặt đó có ăn thay cơm được không? Bà đẹp mà bị điên có ai thèm rước bà không? Nếu có thì chắc thằng đó cũng bị điên giống bà rồi!!!

- Mẹ thằng ngu đạt 95 điểm môn quốc ngữ và 98 điểm môn toán không có tư cách nói chuyện với tao!!

- Bà tưởng đạt 100 điểm các môn là có quyền phán xét tôi hả, bà cũng chỉ lớn hơn tôi có một tuổi thôi đồ lùn!!!

- Lùn con mẹ mày, cao hơn tao 2cm tưởng mình là thượng đế hả thằng thất bại!!!

Genei Ryodan: Dramu gia đình thật căng, gay cấn quá người lạ ơi.

Sau đó hai chị em nhà Midoriya lao vào đấm nhau với lý do bất đồng quan điểm, không có tiếng nói chung.

Tội phạm hạng A - Genei Ryodan đóng vai khán giả, vui vẻ xem cảnh chị em tương tàn đến quên trời quên đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net