Truyen30h.Net

[BNHA Oc] [Hãy nắm lấy tay em nhé.]~ (Todoroki x oc) ~

Chap 12

charadreemur99

Mỗi thứ hạng tương xứng với một điểm. Điểm đó sẽ bổ trợ cho vòng thi tiếp theo. Đó là "Ngựa chiến", một nhóm gồm 4 người. Còn nói về số điểm thì đương nhiên hạng đầu sẽ là cao điểm nhất - tương đương với 1 triệu điểm. Một con số khổng lồ mà cô cũng chẳng ngờ về việc đó. Mọi người đổ ánh nhìn về phía cậu. tất nhiên, trong vòng chơi này, họ sẽ giành giựt những số điểm với nhau. Cô đứng giữa bọn họ, về việc lập đội thì cô đã có Uraraka rồi. Cậu ấy bảo muốn đi chung với Midoriya. Có lẽ đang loay hoay kiếm cậu ấy. Cô đã nhanh chân hơn Hatsume, lập được một đội hình hoàn chỉnh.

Trận chiến bắt đầu, họ bắt đầu bâu vào cậu như kiến cỏ, một cách nhanh nhất để có được con điểm lớn. Cả đội bỗng bị lún xuống, mặt đất bỗng nhão ra như bùn. Cô đốt cháy cả mặt đất, tạo ra ngọn lửa đủ lớn để đối phương phải né tránh.

" Uraraka làm nổi." Cô nói lớn. Cậu ấy gật đầu.

Cô nhón chân nhảy cao, thoát ra khỏi chỗ đó, cả đội dù không hiểu rõ ý cô nhưng vẫn hợp tác rất ăn ý. Địch hầu như vây tứ phía, chỉ nó một nước đi đó là né tất cả. Đến cả Tsuyu cũng không tha cho cậu. Chân của Tokoyami đã bị dính vào những quả bóng của Mineta, lại là cái cách giữ chân khó chịu. những cũng rất dễ dàng thoát ra nếu dùng lại kế cũ. Nhưng kiểu gì đều không thể nào tránh khỏi anh.

Cho đến cái khoảng khắc đó, họ đã đứng trước anh, dường như anh đã quyết tâm giành lấy nó. Kaminari giải phóng một lượng điện lớn, Yaoyorozu tạo ra một tấm cách điện bảo vệ cho đội. May mắn sau cú đó, cái bóng của Tokoyami đã đỡ được cho họ. Anh đã nhanh chóng dàn khối băng vây quanh, cô cũng khó mà phá nó được. Họ lách sang bên trái, nhưng thời gian có giới hạn, Ida đã lao đến với một tốc độ kinh ngạc, trong phút chốc, Midoriya đã bị cướp mất băng đeo. Trận đấu sắp đi đến hồi kết, họ phản công kịch liệt. Bây giờ đội không còn lấy một điểm. Ida bây giờ vô năng rồi, cậu ấy không còn là mối lo ngại nữa. Hai đội họ áp sát vào nhau. Trong cái giây mà cậu tiếp cận anh, bên trái anh bỗng bùng cháy. Chỉ lúc đó mà anh để lộ sơ hở, Midoriya đã cướp được một chiếc băng đeo. Thoáng lúc đó mà anh có thể thấy lóe lên một tia lửa nhỏ.

Trận đấu kết thúc khi cậu nhận ra mình đã lấy sai băng. Nhưng Todoroki cũng chỉ còn lại cái băng đeo ở trán.

" Tiếc thật tớ không lấy được cái băng một ngàn điểm." Cô ngửa tay đưa cho cậu hai cái băng đó, cậu bất ngờ nhìn cô.

" Cả Tokoyami cũng lấy được kìa, hay quá." Uraraka reo lên vui mừng.

Quả là ăn ý, Tokoyami nhìn cô rồi cười vui vẻ.

"Vậy là đội Midoriya đã vượt lên top 3." Midnight thông báo trong sự hò reo trên khán đài. Họ vui mừng khôn xiết.

"Này Hachiru, cậu làm cách nào vậy, vị trí ở dưới như thế cơ mà ?" Uraraka vừa kéo cô vào phòng chờ vừa hỏi.

"À về việc đó thì, Todoroki đã bị đánh lạc hướng vào lúc đó nên, tay tớ nó đã thế này." Cô phóng ra một tia lửa nhỏ từ ngón tay.

"Lửa á ?"

"Không thực là nó là một sợi cước, những ngụy trang trong hình dáng như thế."

Cô bất giác giật mình khi thấy anh lườm mình, vội rụt tay lại.

" Ida khúc cuối cũng ngầu thật nhỉ..." Cô chỉ về phía cậu, vội đánh trống lảng đi.

" Phải rồi ha, Ida cậu xài chiêu đó tớ không biết luôn á." Uraraka đẩy tay cậu một cái, cô bỏ đi vào hành lang.

Có một chút thời gian nghỉ, cô muốn một mình. Đó cũng là lúc cô bắt gặp lại ông.

" Tao đã tưởng mày chết mục chết rữa ngoài đường rồi chứ, không ngờ mày còn sống, đã thế lại ở Yuuei." Ông ta hất hàm khinh bỉ.

" Lâu rồi không gặp, Endavor..." Cô cũng chỉ đi lướt qua, không nói gì thêm.

" Tao cấm mày đá động tới Shoto, nó là quân bài của tao, tốt hơn hết là mày nên cút ra. " Ông ta nói lớn, cô đột nhiên khựng lại khi nghe đến tên của anh.

" Tôi không việc gì phải làm gì cậu ấy, chỉ là tôi thấy ông thật ngu ngốc khi khiến cậu ấy cứ phải kìm hãm bản thân mình như vậy, chẳng phải thế thì thật bất lợi sao?. Nhưng đến một lúc nào đó thì cậu ấy sẽ nhận ra thôi, âm thầm thoát khỏi cái gọng kìm của ông, cậu ấy không phải là kẻ đần." Cô cười nhạt, quay lưng bỏ đi.

Chỉ nghe tiếng ông ta hừ lạnh mà không nói gì thêm nữa.

Nhưng ngay sau đó Hachiru thì liền thấy anh , có vẻ như Todoroki đã nghe thấy mọi thứ khi đứng ở khoảng cách gần như vậy. Kéo mình vào những dòng suy nghĩ, cô đi lướt ngang qua anh, không quan tâm anh sẽ nghĩ gì.

Hachiru nhanh chóng quay trở lại hội trường chính, họ đã bắt cặp để đấu riêng lẻ. Uraraka vẫy tay về phía cô. Phía màn hình lớn hiển thị một sơ đồ. Phát giác đầu tiên là cô thấy tên mình, cạnh đó là Ida.

Trận đầu tiên là cậu và Shinsou, Hachiru không ở đó để quan sát trận đấu nên cũng không biết mọi chuyện như thế nào. Có lẽ là vì thấy hơi choáng nên cô bỏ đi chỗ nào yên tĩnh chút. Sáng do hơi vội mà cô quên mang thuốc, bây giờ đã bắt đầu cảm thấy mệt rồi. Cô bỏ ra sau khu thi đấu, bất giác nhìn thấy Todoroki đang đứng ở đó, nên vội quay lưng bỏ đi nhưng vẫn bi anh phát hiện. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net