Truyen30h.Net

【BnHA x Reader】The Chosen One

Bakugou Katsuki

-yuanfei

Title: Điều chưa nói

Author: Mình =))

Note: Nhân vật chính tsun nặng xD

Cre picture: ゆうさとな(っ'・ω・')っ | Pixiv ID: 72410584







xXx



Hah. Nghe mới thật hài hước làm sao. Bạn đỏ mặt với thứ như thế? Bạn thực sự bối rối trước hắn ta ư?


Nực cười!


Bạn thực sự cảm thấy rất ghê tởm hắn nhưng đối với Katsuki Bakugou thì ngược lại. Ngắm nhìn bạn khiến hắn... rung cảm. Hắn không biết và cũng đừng hỏi hắn tại sao, chỉ cần là khuôn mặt thiên thần của bạn, cái liếc nhìn sắc bén của bạn cũng khiến hắn nóng trong người và chưa kể nụ cười tỏa sáng của bạn dành cho những người bạn cùng lớp.


Urghh


Đúng vậy, là "bất-kỳ-ai-trong-lớp-ngoại-trừ-hắn", bạn có thể cười với tên háo sắc mineta khi cậu ta pha trò hoặc lấy ví dụ điển hình nhất là khi hắn thấy bạn cười khúc khích với thằng bạn thân của hắn khi cậu ta kể mấy câu chuyện vô bổ nhạt nhẽo nào đó.


Thế quái nào mấy cái thứ khỉ ho cò gáy ấy lại làm bạn vui đến thế?


Bạn có thể cười, rất rất nhiều. Nhưng chỉ khi không có hắn.


Miễn là có hắn, bạn sẽ nhăn mặt lại, ném cho Bakugou một cái lườm sắc bén rồi lảng tránh sang chỗ khác. Hắn tự hỏi hàng ngàn lần lí do khiến hắn bị bạn khinh bỉ đến nhường ấy dù hắn chẳng bao giờ có đủ kiên nhẫn để tìm hiểu rõ nguồn gốc của thái độ khinh khỉnh ấy của bạn từ đâu. Tất nhiên hắn không bao giờ muốn điều đấy, đặc biệt là từ bạn.


Vì vậy, hắn không có lựa chọn nào ngoài cả.


"đừng có mà tỏ thái độ với tao"


Thái độ gì đây? Thứ thái độ xuất hiện ngay từ sự bứt rứt muốn cho hắn ăn đòn của bạn ngay khi nhìn thấy Bakugou bắt nạt thậm tệ Deku từ những ngày còn học trung học sao? Nghiêm túc đi vì chẳng ai ưa nổi một kẻ thích bắt nạt cả.


Đúng

Đó là những suy nghĩ của bạn kể từ hai mươi phút trước, khi hắn vẫn còn tỏ ra khốn nạn một cách khốn kiếp và bỗng dưng mò đến trước mặt bạn, kéo bạn đến cái xó nào đấy trong trường sau buổi huyến luyện của All Might và bảo bạn đừng thể hiện thái độ ấy với hắn nữa.


Trời ạ. Ai đó hãy tưởng tượng cái mặt bình thường vốn nhăn nhó như khỉ ăn ớt hay hệt như chó đạp phải cứt của hắn bây giờ lại đỏ mặt đi?! LÀM ƠN?! Cái mồm bình thường chỉ phun mấy lời chửi bới cay độc của hắn bỗng dưng hôm nay lại lắp bắp một cách ngu ngốc nhưng lại... dễ thương đến không thể chịu nổi?


"Thì h-hãy cười với tao. Như cách mày làm với mấy đứa khác ấy-!!!"


Hãy bình tĩnh, bình tĩnh là trên hết


Bạn gào thét ngàn lầ- không, hàng vạn lần trong cổ họng và cố gắng không phát ra bất kỳ âm thanh kỳ dị nào trước mắt kẻ khó ưa bình thường bạn vốn ghét này. Tự nhéo mình một cái để chắc chắn rằng đây không chỉ đơn thuần là một cơn ác mộng. trong khi lý trí gào thét rằng đây đơn giản chỉ là một trò chơi khăm do chính hắn bày ra và nó cố ra lệnh cho bạn không được chịu khuất phục trước hắn thì than ôi! thứ đáng ghét đang đập trong lồng ngực trái lại đập liên hồi.


Nó gào thét đòi bạn nhanh chóng ôm tên đầu vàng kem trước mặt trước khi hắn chịu mở lời thêm.


Ôm và xoa cái đầu bù xù ấy. Phải.


Thơm nhẹ trên gò má vốn đỏ bừng của hắn. Phải.


Hoặc, tát hắn một cái vì lời đề nghị ngu xuẩn ấy. Không!


Hắn quá dễ thương để nhận một cú tát từ bạn, hắn hoàn toàn vô tội. Và 3 giây sau câu nói tiếp theo của hắn sau một hồi ngượng ngùng thực sự làm bạn nhào đến và đặt lên môi hắn một nụ hôn.


"TAO THÍCH MÀY, NHẤT LÀ KHI MÀY CƯỜI, NÊN ĐỪNG CÓ RA VẺ KHINH KHỈNH TRƯỚC MẶT TAO. NÓ LÀM TAO KHÓ CHỊU LẮM BIẾT KHÔNG CON KIA?!"


Bạn vẫn chưa kịp hôn hắn, vì hắn đã ôm chầm lấy bạn, khóa chặt bạn trong lồng ngực rắn chắc ấy khi nhìn thấy một nụ cười rạng rỡ nở trên môi bạn.


Phải. Bạn cũng yêu hắn. Yêu từ lâu lắm rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net