Truyen30h.Net

[BoBoiBoy ×Bnha] Anh hùng nhiều đến vậy sao? (Tiếp)

#Ask and Question

MoonFusion

À thì... Chuyện là tui bận quá các bạn à 

Vì sắp thi cuối kỳ mà trong đầu thì không có gì nên tui phải gắp rút ôn, các bạn cũng hiểu ý tui mà. Đặc biệt với những người cuối cấp nữa. Mà một phần cũng do bí ý tưởng cộng thêm không có nguồn cảm hứng nào nữa. Phần BNHA thì tui mới cày đến mấy phần cuối của season 4 thôi. Thế cũng thấy cực lắm rồi ý, đến cả thời gian xem cũng không có. Nếu quay lại thời gian hồi chưa ra season 5 với 6 thì may ra lúc đó còn có thời gian.

Lý do khác là cũng do qua cái tuổi có thể xem Anime một cách vô tư rồi ;-;

Nhảm thế cũng đủ rồi, giờ vô vấn đề chính này!

Nếu vì mấy vấn đề cá nhân mà trì hoãn truyện bản thân tui cũng áy náy lắm. Mà giờ ý tương không có thì cũng khó khăn. Nói các bạn đợi lại không nỡ

Sau cùng tui đã ra một hạ sách đó là làm một cốt truyện khác

À, cũng không đến mức khác gì đâu. Chẳng qua các khác biệt ở đây là không liên quan quá nhiều đến các nhân vật trong BNHA nữa. Chính là kiểu vẫn là thế giới có anh hùng, có Kosei, có tội phạm nhưng thay vì Boboboy hoạt động trong phạm vi nước Nhật Bản và ngôi trường UA thì cậu bé sẽ xây dựng cốt truyện mới ở một nơi khác.

Không biết tui nói vậy có rối rắm quá không nữa. Nhưng cốt lõi ở đây là tui sẽ tự nghĩ ra nhân vật mới, tạo dựng mối quan hệ khác và một cốt truyện riêng do chính tui nghĩ ra. 

Nhưng mọi người khỏi lo sẽ bị lệch lạc đi quá nhiều so với ý tưởng liên kết cùng thế giới BNHA ban đầu. Tui sẽ xây dựng cốt truyện sao cho hợp lí nhất và đưa bé Boboboy trở lại quỹ đạo BNHA ban đầu, cùng chiến đấu với lớp A. Đây cũng giống như một phiên ngoại của truyện. Nếu dạng phim ảnh thì còn gọi là Movie đó (tách biệt với cốt chuyện chính).

Nhưng tui đoán sẽ có nhiều độc giả không thích điều này lắm nên mới muốn hỏi ý kiến mọi người có muốn tui tạm thời bẻ lái câu truyện sang một kiểu hướng mới như vậy không? Ít nhất là cho đến khi tui tạo được ý tưởng mới cho mạch truyện chính (sẽ nhanh thôi). Tui cũng sẽ không tách biệt hoàn toàn với mạnh chuyện chính đâu. Ví như Todoroki vẫn là bạn trai của bé :))

Vấn đề thứ hai nữa, dù hơi sớm nhưng có lẽ vẫn lên hỏi luôn

Mọi người....

Muốn cái kết như thế nào?

Đúng vậy, mọi người không đọc nhầm đâu. Trước tiên tui sẽ để mọi người quyết định cái kết với ý kiến cá nhân của mọi người sau đó là ý kiến của riêng tác giả tui đây

Kết:

Happy Ending (HE): Kết thúc có hậu, viên mãn

Sad Ending (SE): Kết Kết buồn, bi thảm (ứng cử :))

Bad Ending (BE): Kết thúc tệ, day dứt

Good Ending (GE): Kết thúc tốt, không quá có hậu

Open Ending (OE): Kết thúc mở, nhiều lời giải uẩn khúc chưa rõ

Ban đầu tui chẳng bao giờ ngờ sẽ có ngày này đâu. Chẳng ngờ lại đi xây dựng cái quá khứ thảm thương như vậy cho bé Boboboy nên giờ phải tự gánh cái mũi tên phóng đi không lấy lại được này đây. Và tui biết chắc rằng sẽ một lúc nào đó quá khứ của bé hoàn toàn lộ tẩy. Dù là tác giả nhưng chính tui cũng thấy nó DARK vô cùng. Sau cùng chỉ muốn nhắc mọi người hãy chuẩn bị tâm lí sắt thép nếu muốn biết quá khứ của Boboboy trong truyện của tui (Chuẩn bị sẵn chương đó luôn rồi:))

E hèm, hình như cũng dài quá rồi

Mọi người hãy cho tui câu trả lời luôn nhớ. Để mấy ngày nghỉ 30/4 cày quốc bàn phím. Chứ nghỉ xong là thi luôn nên không có thời gian  

Goodbye and See you later ✨✨

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net