Truyen30h.Net

[BoBoiBoy ×Bnha] Anh hùng nhiều đến vậy sao? (Tiếp)

Chương 59: Đông vui quá (7/15)

MoonFusion

Hawks phía trên cao nghe được cũng đành cười bất lực. Hở chút là dùng tiền lương uy hiếp. Được chiều quá sinh hư mất rồi.

Kẻ mặt nạ kia cũng sớm phá được bàn tay đất, đuổi theo BoBoiBoy ngay phía sau.

Nhưng lúc này, những chiếc lông vũ đỏ từ trên cao lao xuống đã ngăn cản bước chân hắn.

- Này này, ngươi định làm gì với cậu bé của ta vậy?

Hawks cầm trong tay chiếc lông vũ từ cánh của mình, dáng vẻ sắc nhọn đó có vẻ cũng chính là vũ khí. Dù miệng đang cười nhưng ánh mắt tuyệt nhiên không phải cười.

Vì tên kia đeo mặt nạ nên không rõ hắn biểu cảm ra sao. Có điều, hắn chắc chắn cũng đang không vui.

- Lũ phiền phức!

BoBoiBoy nhân cơ hội hai người kia đang đấu với nhau liền dẫn Bakugou chạy đi. Ở lại lâu chỉ tổ vướng chân thôi. Mà Endeavour cùng Kamui Woods cũng đã tới. Cả ba phối hợp tấn công tên này. Đối chọi với những anh hùng kinh nghiệm trong top đầu như vậy. Tên mặt nạ cũng lộ rõ sự bất lợi của mình.

- Này, BoBoiBoy. Sau chuyện này phải mời ta ăn đó! - Hawks nói lớn. Trong lời nói còn cố ý mang phần chọc ghẹo

BoBoiBoy nổi đoá

- Ngài thắng đi rồi hãy nói! - BoBoiBoy nói zong cũng chảy thẳng.

Chạy mãi cảm giác xuống luôn chân đồi, khi đã xác định sẽ không bị đuổi theo nữa BoBoiBoy mới dám dừng chân. Thật sự quá mệt!

Trong khi nhìn qua Bakugou, cậu ta còn không cả đổ một giọt mồ hôi. Với cả cậu ta sao nhìn vui vậy?

BoBoiBoy thả tay Bakugou ra, đang định xác định xem mình ở đâu thì cái sắc mặt Bakugou liền thay đổi. Ủa gì vậy? Vừa vui sao đã tức giận rồi? Bakugou đến tháng đấy à!

- Tao đưa mày về nhà. Nhấc cái chân nhanh lên! - Bakugou cao giọng nói - Tốt nhất là đi gần tao!

BoBoiBoy bước chân thoăn thoắt đuổi theo Bakugou.

Nhưng đột nhiên cậu cảm nhận được có gì đó vừa chạm vào mình. Sự cảnh giác đột nhiên dâng cao. Nhưng khi quay đầu lại chẳng thấy ai

Ban ngày ban mặt không lẽ lại gặp ma?

- Bakugou...

BoBoiBoy ớn lạnh vội gọi cậu bạn trước mặt

- Sao đấy?

Bakugou cọc cằn quay đầu lại. Đột nhiên cậu ta lao đến. Nhanh chóng với lấy ôm BoBoiBoy vào lòng, tay kia đưa ra sau tạo một cú bắn "Bộc phá" ngay tức lị

BoBoiBoy úp mặt vào vai Bakugou ngơ ngác. Mà lúc này, kẻ phía sau BoBoiBoy mới lộ diện. Cậu ta cũng đeo một cái mặt nạ. Có điều dáng vẻ lại giống học sinh hơn. Hình như cũng trạc tuổi họ.

- Mày là tên nào!?

Bakugou ôm chặt BoBoiBoy, nếu lúc lúc nãy hắn không quay lại kịp. BoBoiBoy có khi đã bị tên đó bắt rồi! Sao hắn dám mơ tưởng tưởng cậu ta chứ!

Chất giọng của tuổi mới lớn vang lên. Hình như cũng đã qua đoạn vỡ giọng. Nhưng nghe qua cũng đã xác định được cậu ta cũng chỉ là thiếu niên

- BoBoiBoy, đi theo tôi

BoBoiBoy giật mình vì giọng nói này. Hình như cậu đã từng nghe qua rồi. Là quá khứ... Cậu biết giọng nói này. Còn thân thuộc vô cùng. Là giọng nói cậu nghe thấy rất nhiều trong giấc mơ. Nhưng là ai!?

Bakugou cảm nhận được người bên dưới đang bị gì đó mà sợ hãi. Bàn tay run rẩy của cậu ta đang bấu víu lấy áo của hắn. Điều này khiến Bakugou tức giận cực kì.

Chẳng quản vì sao kẻ trước mặt lại biết tên của BoBoiBoy. Bakugou muốn đập tên này ra bã!

- BoBoiBoy!

- Gọi cái gì! Cái tên đó để cho mày gọi sao thằng ất ơ!!!

/ Ruỳnh---!/

- Bakugou!!

Mẹ nó! Lại máu liều nhiều hơn máu não rồi!

BoBoiBoy muốn ngăn cản mấy cái cuộc chiến vô nghĩa này lại nhưng có vẻ là bất thành.

Đúng lúc này, một bàn tay kì lạ tóm lấy cậu từ phía sau. BoBoiBoy theo quán tính liền thúc củi trỏ vào bụng tên đó. Quay người giơ nắm đấm hướng thẳng mặt kẻ phía sau.

Mà kẻ kia cũng kịp thời bắt được BoBoiBoy. Bảo toàn được cho gương mặt của mình.

- Sao đến cả cậu cũng ở đây vậy?

Hôm nay ra đường thật sự không xem ngày hả trời!

- Tên nửa nạc nửa mỡ!? - Bakugou cũng kinh ngạc không kém. Đang đánh nhau liền dừng lại nhảy về phía BoBoiBoy - Sao mày lại ở đây!?

- Cậu được sao tôi không được?

Bakugou tức giận - Bố thích! Mày mau cút về đi!

BoBoiBoy đứng giữa hai con người này, âm thầm bịt tai. Đúng là chịu thật sự. Lúc nào rồi mà còn cãi nhau được vậy hả?

* Mà khoan... cái gì đây? *

BoBoiBoy thấy được phía dưới đất đang có những cái bóng len lỏi lên cơ thể cậu. Trông như những xúc tua của bạch tuộc vậy. Dây thần kinh tức khắc liền căng ra. Đang định ôm lấy tay của một trong hai người Todoroki hoặc Bakugou nhưng đã không kịp!

Cậu bị một lực rất mạnh kéo sâu tút vào trong rừng.

BoBoiBoy định hình được thì cả miệng lẫn tay chân đều bị bịt kín. Không khác con lợn bị trói trước khi cho lên quay là bao. Cả người còn nằm trên lưng một con báo to đen xì chạy theo cậu thanh niên đeo mặt nạ bên cạnh.

Đây là cái dạng gì oan nghiệt!?

Cậu thiếu niên kia đột nhiên quay qua nhìn BoBoiBoy. Dù đeo mặt nạ nhưng trong thoáng chốc BoBoiBoy đã cảm nhận được ánh mắt cả hai vừa chạm nhau. BoBoiBoy sẽ rất vui vẻ làm quen nếu không phải trong tình cảnh này. Xin cảm ơn!

Từ xa, đột ngột lao tới một bóng hình thiếu niên. Chiếc quần lửng rộng đến đầu gối màu đỏ cùng chiếc áo phông trắng cộc tay giống Bakugou. Nhưng gương mặt với vết tàn nhan cùng mái đầu xanh rêu xoăn nhẹ kia...

BoBoiBoy thầm cảm thán...

Midoriya à, cậu với Todoroki có lôi cả lớp đến đây luôn không vậy? Đông vui phát sợ luôn đấy.

Ngọn đồi này sắp đủ người để mở tiệc nướng rồi đó!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net