Truyen30h.Net

[Boboiboy Fanfiction] Elemental Family - Daily Life

Một vài pha highlight của các nguyên tố (3): Mama mất trí nhớ

mattlikesword

3.

Chẳng hiểu sao Mama Zila bị đập đầu vào đâu mà cô bị mất trí nhớ. Ngày nào cô ấy cũng đứng trước cổng nhà 10 phân thân, mặc cho Papa và Pipi Zola dùng đủ mọi cách từ thuyết phục tới cưỡng chế và cái nóng 42 độ muốn chảy cả mỡ. Cô ấy kêu la cả ngày, thấy ai đi ra là bám vào rồi nhận làm con. Vì thế mà Earthquake bị đau đầu rồi đâm ra ốm luôn. Và tất nhiên mất đầu bếp thì cả lũ chết đói chứ sao nữa? 


Không chịu được nữa, họ đành lên kế hoạch.


9 người bàn tới bàn lui, cách này không được, cách kia không xong, cái thì bị Thunder phản đối, cái thì Ice không đồng ý. Cuối cùng, Ice nảy ra một kế sách. Cả lũ phải đồng ý mặc dù cái giá để đổi cho bình yên khá là chát. 


Một lúc sau, Ice lại gần giường của Earthquake và nói: "Earthquake à! Tớ tìm được người có thể chăm sóc cho cả đám rồi! Ngoài ra cũng khiến cho cô Mama Zila về nhà nữa."

Earthquake đang nằm nghỉ, vừa nghe hết câu nói của Ice thì cậu lăn xuống giường hệt quả bóng vì quá bất ngờ. Sau khi Ice đỡ Earthquake lên và đưa cậu về giường thì Quake nói: "Cái gì cơ? Thật à?"

- Ừ. "Ice đáp.

- Nếu cậu làm được thì tớ sẽ cho cậu ngủ cả ngày. - Earthquake thách thức Ice. - À mà, người giúp việc đó tên gì?

- Cô ấy tên là Mama. - Ice.

- Tớ á? - Earthquake chỉ vào mình và nói.

- Không. Đó là tên của người giúp việc. - Ice.

-Thôi. Gì cũng được. Tớ nghỉ lát rồi ra nấu cơm. 3 ngày nay các cậu có gì bỏ vào miệng đâu? - Quake.

Sau đó Ice đi ra khỏi phòng Quake.



Ở ngoài cổng...

"Con ơi con đâu rồi? Con ra đây với mẹ đi!" Mama Zila vẫn đứng ngoài cổng, gào lên, bên cạnh là hai bố con Zola đang mệt mỏi vì 7749 lần kéo mẹ, vợ về không thành. Đột nhiên Ice đi ra và mở cổng, cô ấy lao lại ôm Ice, chặt tới nỗi cậu ấy suýt bị ngạt thở. Sau vài phút để thoát khỏi vòng tay "mẹ hiền" thì Ice nói với cô ấy rằng đã biết con của cô ở đâu, rồi cậu dẫn Mama Zila vào phòng Quake. Cánh cửa mở ra với sự lo lắng của Earthquake về người hầu mới. Cậu chỉ kịp thốt lên một câu: "Ma... Mama?" thì liền bị cô ấy cầm tay cậu rồi kéo về nhà, trước đó không quên cảm ơn Ice.

Đợi cho bóng Earthquake khuất rồi, 8 người còn lại trừ Ice lao vào hội đồng với người vừa đưa ra "cao kiến"

_______

Ở "nhà mới" của Quake.

"Không! Cô thả con ra. Cô nhầm người rồi!" Earthquake cố gắng gỡ tay của Mama Zila ra nhưng không thành, lực tay của cô quá mạnh, hơn cả của cậu. Rồi cậu bị đặt vào cái ghế sofa gần đó. Đột nhiên, cậu nảy ra sáng kiến.

"Mama! Con đói!" Earthquake nói. Nghe thấy vậy, "mẹ" cậu lao thẳng vào bếp nấu nướng. Chỉ đợi đến lúc đó, cậu bỏ trốn ngay. Khi gần về đến nhà thì một lần nữa, Mama xuất hiện trước mặt cậu nói: "Mama nấu xong rồi, về ăn nào con!" 

Earthquake lại bị kéo đi thêm lần nữa.

________End______


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net