Truyen30h.Net

BOBOIBOY X BNHA (FANFIC TRANS) ELEMENTAL HERO IN BNHA

Chapter 3 - BÀI KIỂM TRA QUIRK

NakaShiho

"Cậu có thể điều khiển mấy nguyên tố vậy?!" Midoriya, hay có thể gọi là người phân tích anh hùng, háo hức hỏi cậu. Mặt của cậu hiện sự phấn khích.


"Well..." Boboiboy dừng lại một chút trong khi cả lớp đợi câu trả lời của cậu.


"Tớ có thể điều khiển 7 nguyên tố"


.


.


.


"WOAH!" lớp 1-A kinh ngạc. Họ không thể nghĩ rằng sẽ có một quirk cho phép người sở hữu điều khiển 7 nguyên tố khác nhau! Sự chú ý của mọi người đều đổ dồn vào người cậu bạn sở hữu các nguyên tố.


"Khoan đã, 7 nguyên tố?! Điều đó thật tuyệt!" Kaminari khen ngợi.


"Ở độ tuổi như cậu mà có thể điều khiển được nhiều vậy sao?!" Sero không thể tin được.


"Thì ra là vậy, cậu lúc đó cậu đã sử dụng ba nguyên tố khác nhau!" Yaoyorozu thốt lên.


"Cậu có khóa huấn luyện nào trước khi vào trường không? Cách cậu điều khiển quirk tuyệt lắm đó" Asui hỏi - Shoji cũng đồng tình với cô.


"Thật lấp lánh! (Kirameki!)" Aoyama nháy mắt.


"Cậu có thể sử dụng những nguyên tố nào Boboiboy?" Todoroki không khỏi tò mò mà hỏi cậu.


Cả lớp điều sôi nổi bàn tán về Boboiboy quirk (cả ai đó có quirk Bộc phá cũng lắng nghe không bỏ sót bất kỳ thông tin nào).


"Well, tớ có thể điều khiển chớp, gió, đất, lửa, nước, lá và ánh sáng" Boboiboy cố khiêm tốn nhất có thể. Cậu không muốn quá về sức mạnh của cậu. Với lại, cậu khá ngại khi được mọi người khen ngợi.


"Tuyệt thật đấy!" Ojiro và Sato nói sau khi nghe Boboiboy nói.


"Cảm ơn cậu" Boboiboy đỏ mặt. Cậu nhìn xung quanh lớp để tìm chỗ ngồi nhưng...


"Sao lại không có chỗ trống vậy?" cậu thắc mắc.


"Đang tìm chỗ ngồi sao?" thầy Aizawa nói cứ như thầy có thể đọc tâm trí của Boboiboy đằng sau lớp băng đó vậy.


"D...dạ phải" Boboiboy từ từ trả lời.


"Em nghĩ ta có thể dễ dàng chấp nhận em vào lớp này dễ vậy sao?" Thầy hỏi với giọng chắn nịt - Boboiboy nuốt nước bọt.


"E...Em..." Boboiboy cố trả lời nhưng...


"Sao thế nhóc, mèo cắn mất lưỡi rồi à?" Aizawa hỏi.


Bầu không khí trở nên ngượng ngùng.


"Thầy Aizawa đang làm khó học sinh mới!" Midoriya nói trong sợ hãi. Cậu còn nhớ rõ khi lần đầu tham gia tiết chủ nhiệm với thầy Aizawa.


"Em có thể được đề nghị vào học ở đây bởi thầy hiệu trưởng nhưng để giống các học sinh trong lớp này, em cần thể hiện các khả năng quirk của mình" thầy nói. "Xin lỗi nhưng tôi đối xử công bằng với mọi người trong lớp. Nếu như em mong nhận được sự ưu ái ở UA thì em lầm rồi. Ta biết quirk của em mạnh như nó sẽ không giúp em dễ dàng đứng đầu UA đâu" thầy tiếp tục.


"Em hiểu thưa thầy" Boboiboy chậm rãi gật đầu.


"Vậy hãy thay đồ thể dục và xuống sân" thầy nói với Boboiboy.


"Vâng thưa thầy!" Boboiboy nhanh chóng gật đầu và đi thay đồ thể dục.


"Đừng nói là! Bài kiểm tra quirk!" cả lớp thì thầm.


Kí ức về ngày đầu học với thầy Aizawa ùa về tâm trí họ.


"Hiện tại ta đang bị thương, nên Iida và Yaoyorozu sẽ thay ta kiểm tra người mới được không?" Aizawa quay qua Lớp trưởng và Lớp phó.


"Với những người còn lại, có thể tự học trong lớp. Nếu tò mò thì có thể xuống xem" thầy nói khi bước ra khỏi lớp với Iida và Yaoyorozu theo sau thầy.


Sau khi thầy Aizawa đi mất, cả lớp đều bàn tán về chuyện mới xảy ra.


"Người mới có sự bắt đầu khá khó khăn vào ngày đầu tiên ha?" Kirishima nói và những người khác đều đồng ý với cậu. Bakugou đứng dậy khỏi chỗ ngồi của mình và đi ra cửa. "Này Bakugou! Cậu đi đâu vậy?" Kirishima gọi cậu.


"Không thấy sao?! Dĩ nhiên là ra sân tập rồi!" cậu hét lên.


"Cậu có tò mò về cậu ấy sao?" Asui hỏi.


"ỐN ÀO QUÁ!" Bakugou gầm gừ và lườm họ. Cậu quay lưng đối mặt với cửa. "Bọn mày cũng thấy tên đó đã cứu chúng ta! Hắn sẽ vượt mặt chúng ta vào một ngày nào đó nếu chúng ta không cẩn thận" Bakugou tiếp tục khi cậu mở cửa và đóng sầm nó.


Cả lớp im lặng. Những gì Bakugo mới nói đều là sự thật. Boboiboy là một đối thủ mạnh với bọn họ.


Midoriya là người tiếp theo đứng dậy sau Bakugou và chạy về phía cửa. "Tớ không biết các cậu như thế nào như tớ muốn biết thêm về Boboiboy và quirk của cậu ấy" Midoriya nói khi cậu chạy ra khỏi lớp.


Todoroki, con sói cô đơn, tham gia với Midoriya và Bakugou, sau một lúc suy nghĩ. "Tôi sẽ đi với họ" cậu nói.


"Tớ nghĩ chúng ta nên xem bài kiểm tra!" Uraraka đưa ra ý kiến. "Chắc mọi người đều thắc mắc Boboiboy là ai sau sự việc ở USJ. Tớ nghĩ đây là cơ hội tốt để chúng ta biết thêm về cậu ấy!" cô tiếp tục.


"Phải đó!" Ashido ủng hộ cô. "Với lại, tớ cũng muốn xem quirk điều khiển nguyên tố của cậu ấy thêm lần nữa!" cô háo hức.


"Well, các cậu nói cũng đúng" Jirou đứng dậy và gia nhập với Uraraka và Ashido.


"Bọn tớ cũng đi nữa!" Hagakure đi về phía họ cùng Asui.


"Mới ngày đầu đến trường, mà cậu ta đã nổi tiếng với đám con gái rồi?!" Mineta cắn khăn tay của cậu.


"Đi nào các cậu, chúng ta cũng nên tham gia với các cậu ấy!" Kaminari nói. "Nó vui hơn là tự học đúng không?" cậu nói thêm.


"Ừ!" cả lớp đồng ý và tất cả bọn họ đều xuống sân nơi mà Boboiboy đang làm bài kiểm tra.





Ngay lúc này Boboiboy khá lo lắng. Cậu nghĩ rằng chỉ có thầy Aizawa, Iida và Yaoyorozu ở sân thôi nhưng hóa ra cả lớp lại đến hết! Có một vài người trong lớp cổ vũ cho cậu (chủ yếu là các cô gái) trong khi có một số người đến để quan sát cậu (Bakugou và Todoroki).


Hình như sau một lúc đám đông lại tăng thêm. Cậu thấy là có thêm một lớp nữa tới sân từ đằng xa.


"Có phiền không nếu lớp tôi xem bài kiểm tra quirk của học sinh mới?" Vlad King hỏi ý kiến của thầy Aizawa.


"Được thôi" thầy Aizawa trả lời. "Anh cũng nghi ngờ về quirk của học sinh mới sao?" thầy hỏi.


"Quirk điều khiển các nguyên tố không khá hiếm ngày nay. Có khá nhiều người có quirk điều khiển nguyên tố. Nhưng, quirk của cậu nhóc này lại cho phép điều khiển 7 nguyên tố khác nhau. Đó là có số khá lớn cho tiêu chuẩn của một quirk, anh đồng ý chứ?" Vlad King hỏi.


"Một cậu bé bình thường có 7 nguyên tố khác nhau trong một quirk thật không bình thường" thầy Aizawa đáp. "Quirk này có thể hủy hoại cơ thể của một con người hoặc nhấn chìm họ vào sự tham lam" thầy nói. "Nhưng tôi nghĩ là cậu nhóc này có một ý chí về công lý có thể đánh bại lòng tham của cậu"


"Có thể, với lại tôi chưa nhìn thấy cậu ta sử dụng quirk của mình ở USJ khi mà tôi bị mắc kẹt trong thẻ bài của tên tội phạm Joker đó" Vlad King nói tiếp.


"Đây có lẽ là lúc chúng ta xem và đáng giá quirk của nhóc ấy" thầy Aizawa nói. "Nhưng, làm sao mà anh biết được về bài kiểm tra này?" thầy Aizawa thắc mắc hỏi người giáo viên này.


"Có thể là một trong những học sinh lớp tôi đã tình cờ nghe được cuộc nói chuyện của lớp cậu" thầy đổ mồ hôi nhìn về Monoma từ đằng xa.


"Tôi hiểu rồi" thầy Aizawa nói. "Well, có lẽ học sinh mới này khá nổi tiếng đấy"





"Sao cơ? Lớp 1-B cũng tham gia sao?!" Kaminari và Kirishima hỏi đầy ngạc nhiên.


"Chết tiệt, sao đám này cũng tới" Bakugou gầm gừ khi thấy số người tới xem đông hơn.


"Xin thứ lỗi vì sự chen ngang của chúng tớ" Kendo lịch sự cúi đầu. "Thầy của chúng tớ muốn xem bài kiểm tra quirk của học sinh mới, khi mà thầy nghe 'ai đó' nói với thầy về chuyện này" Kendo lườm Monoma đang cố tình không nhìn cô.


Họ bất ngờ khi Monoma trở lại lớp và kể cho họ về cuộc nói chuyện của lớp 1-A.


"Thì, tôi khá hứng thú về học sinh mới, nên tôi không thể cưỡng lại được mà nghe cuộc nói chuyện của lớp mấy người" Monoma tự hào nói mà không cảm thấy tội lỗi về hành động của cậu.


"Chờ đã? Làm sao mà các cậu biết về Boboiboy?" Uraraka hỏi họ.


Lớp 1-B im lặng. Thật ra bọn họ chỉ biết về Liên minh Tội phạm tấn công USJ, nhưng làm sao mà họ biết về Boboiboy bất ngờ xuất hiện và cứu mọi người ở đó.


"Có thể nói rằng thầy của bọn tớ vô tình nói ra về chuyện này" Honenuki gãi má trả lời.


"Thì ra là vậy" lớp 1-A đổ mồ hôi trả lời.


"Với lại, bọn tớ cũng tò mò về quirk của học sinh mới!" Tsunotori, cậu học sinh trao đổi, nhảy lên phấn khích.


"Quirk có thể điều khiển 7 nguyên tố khác nhau" Tetsutetsu nhìn Boboiboy đầy sắc bén, khiến cậu giận mình. "Điều đó khá đặc biết đấy" cậu nhận xét.


*Note: Lớp 1-B ngồi khá xa lớp 1-A


Họ tiếp tục quan sát bài kiểm tra của Boboiboy.


"T...tại sao có nhiều học sinh đến vậy?" Boboiboy hoảng loạn nuốt nước bọt. "Mình cảm thấy ngại quá đi!" cậu lấy tay che khuôn mặt đang đỏ bừng lên. (Boboiboy đang mặc bộ đồ thể dục với cái mũ khủng long màu cam đặc trưng của cậu). "Mình có thể hoành thành 8 bài kiểm tra với những con mắt đang nhìn mình không?"


"Sẵn sàng chưa, học sinh mới?" thầy Aizawa hỏi cậu. "Bài kiểm tra sắp bắt đầu rồi đấy"


"Em đã sẵn sàng!" Boboiboy đứng thẳng và vô thức chào thầy Aizawa với kiểu chào của TAPOPS.


"Đ...được rồi" Aizawa từ từ trả lời khi thầy ngạc nhiên với kiểu chào của cậu. "Đầu tiên là bài kiểm tra chạy nước rút 50m. Nhóc bắt buộc sử dụng sức mạnh của mình trong quá trình làm bài kiểm tra. Hiểu chứ?" thầy Aizawa giải thích.


"Em đã hiểu thưa thầy, nhưng..." Boboiboy ngưng lại. "Nếu em có thể hoành thành bài kiểm tra đầu vào và làm thầy ấn tượng với quirk của em, thầy sẽ chấp nhận em làm học sinh của thầy không?!" Boboiboy hỏi đầy quyết tâm.


Nếu thầy Aizawa nói là không có ấn tượng với sự quyết tâm của Boboiboy đó là một lời nói dối. "Chúng ta sẽ biết sớm thôi" thầy đơn giản trả lời.


"Vậy, em sẽ không khách sáo đâu! Đây không phải là lúc để đùa và em sẽ làm thầy chấp nhận em!" Boboiboy nở một nụ cười với thầy khi cậu đã sẵn sàng cho chạy nước rút 50m. "Elemental Power! Boboiboy Lightning!" cậu biến thành nguyên tố chớp.


Nếu vấn đề có liên quan đến tốc độ thì nguyên tố chớp là lựa chọn tốt nhất. Sau khi biến thành nguyên tố chớp, đồ thể dục của cậu chuyển thành màu vàng tượng trưng cho nguyên tố chớp.


"Woah, cậu ấy đang dùng nguyên tố chớp kìa các cậu!" Kaminari hào hứng nói.


"Khoan đã? Cậu ấy làm thế nào đổi màu của đồ thể dục vậy?! Nó đổi thành màu vàng!" Ojiro ngơ ngác hỏi.


"Ma thuật hắc ám!?" Tokoyami nói.


"Nhớ trong cuộc chiến giữa cậu và hai tên tội phạm không? Tớ để ý rằng màu trên quần áo cậu ấy đổi màu khi cậu ấy sử dụng các nguyên tố khác nhau!" Hagakure nói.


"Quirk của cậu ta thuộc dạng phóng khích mà, phải không?" Todoroki nghĩ thầm. "Vậy sao cậu ta có thể dùng quirk biến đổi?"


"Đừng nói rằng, cậu ta chuyển đổi nguyên tố làm cho màu quần áo biến đổi theo?" Midoriya và Bakugou đưa ra giả thuyết của mình về việc này.


"Vào vị trí!" Iida ra hiệu lệnh khi Lightning bước vào chỗ xuất phát. "Chuẩn bị!" cậu thông báo và thỏi còi.


"Lighting Dash!" Lighting tăng tốc hết mức có thể và hoành thành bài chạy nước rút 50m một cách nhanh chóng.


"NHANH QUÁ!" những người khác thét lên.


"2...2.03 giây" Yaoyorozu nói, cô là người coi thời gian, khi Iida bấm giờ.


"Cậu ấy còn nhanh hơn mình?!" Iida sốc vì kỷ lục của cậu vừa bị Boboiboy phá hủy.


"Hmm, tốc độ khá ấn tượng" Aizawa khen ngợi cậu.


"Dễ ợt" Lighting nói khi đi về chỗ thầy Aizawa. Cậu nhìn về phía các học sinh đang nhìn cậu với vẻ bất ngờ còn trên mặt. "Mấy người đang nhìn gì vậy?" cậu nói với tông giọng lạnh lùng khiến các học sinh nuốt nước bọt.


"Sao tính tình của cậu ấy thay đổi đột ngột vậy?" Midoriya thắc mắc. Cậu nhớ là Boboiboy lúc nãy rất thân thiện nhưng có vẻ nó đã thay đổi khi cậu ấy sử dụng nguyên tố chớp.


"Bài kiểm tra tiếp theo" Lightning nói với giọng nghiêm túc.


"Bài thứ hai là kiểm tra độ nắm" cậu nói khi Yaoyorozu mang tới lực kế cầm tay. "Cậu biết phải làm thế nào đúng không?"


"Tất nhiên rồi!" cậu đáp. "Elemental Power! Boboiboy Earth!" cậu biến thành nguyên tố đất (đồ thể dục của cậu đổi thành màu nâu) và nhận lấy lực kế cầm tay từ Yaoyorozu. "Cảm ơn cậu" cậu nói và nở nụ cười ấm áp với cô.


"Không có gì đâu!" Yaoyorozu mỉm cười với cậu.


"Không cần kiềm chế lực à? Well, ước gì mình có thể dùng Giga (tên của Earth Golem của cậu)" Earth thở dài. "Dù sao mình cũng phải thực hiện bài kiểm tra này!" cậu nói. "Earth Gloves!" cậu tạo ra găng tay đất để tăng sức mạnh của mình. "Bắt đầu nào!" Earth nắm chặt lực kế đến khi nó phát ra tiếng.


"300kg!" Yaoyorozu nói đầy bất ngờ.


"Xin lỗi nhưng đó là những gì mình có thể làm tốt nhất" Earth xin lỗi và cậu cười một chút.


"Cái gì?! 300kg! Cậu ấy là quái vật chắc?!" Sero kêu lên.


"Cậu ta có thể đạt điểm số cao vậy sao?!" Mineta nói. "Nhưng cậu ta không thể phá kỷ lục của Shoji 540kg nhỉ"


"Lúc đó tớ dùng 3 cánh tay mà Mineta" Shoji nói. "Cậu ấy có thể đạt đến 300kg với 1 cánh tay là tuyệt lắm rồi" Shoji rất ấn tượng về kỷ lục mà Boboiboy đạt được.


"Well, tớ chắn rằng là tớ sẽ không muốn bị cậu ấy đấm khi ở dạng này đâu" Sero đổ mồ hôi và cả lớp đồng tình "Ừ".


"Em đã hoành thành bài kiểm tra thứ hai rồi thưa thầy, chúng ta có thể tiếp tục chứ?" Earth lịch sự hỏi thầy.


"Được thôi, bài kiểm tra tiếp theo là bài nhảy xa" thầy Aizawa nói khi họ đến khu vực để nhảy xa. "Đơn giản là một bài kiểm tra về sức bật nhảy của đôi chân với kết hợp sử dụng quirk của em" thầy giải thích.


"Em đã hiểu" Earth đáp. "Elemental Power! Boboiboy Wind!" cậu từ nghiêm túc trở nên hoạt bát vui vẻ khi cậu biến thành nguyên tố gió (đồ thể dục của cậu đổi thành màu xanh dương). "Em sẽ cố hết sức thưa thầy!" Wind mỉm cười khi cậu chuẩn bị sẵn sàng.


Khi còi được thỏi lên, Wind chạy nhanh hết sức có thể và nhảy lên. "Wind Blast!". Cậu sử dụng một cơn gió mạnh để hỗ trợ cậu khi nhảy và cậu nhảy ra khỏi khu vực tiếp đất. "Dễ như ăn bánh!" cậu giơ ngón tay tạo kí hiệu hòa bình với thầy Aizawa. "Này! Các cậu có thấy không?" Wind vui vẻ vẫy tay với các học sinh.


"Le Gaspe!" Aoyama tỏ vẻ ngạc nhiên.


"Tính cách của câu ấy lại thay đổi sao?" Midoriya nghi ngờ. "Lúc đầu là cậu ấy lạnh lùng giờ thì cậu ấy vui vẻ?" Midoriya ghi nhớ trong đầu để lát nữa ghi chép này lại.


"Tao ghét phải thừa nhận nhưng nó điều khiển quirk của mình rất tốt" Bakugou gầm gừ. "Nhưng sao mình lại cảm thấy nó đang giấu gì đó? Như thằng mọt sách kia vậy!"


"Thầy ơi! Bài kiểm tra tiếp theo đi ạ!" Wind háo hứng nhảy lên.


"Bài kiểm tra thứ tư là kiểm tra sự tránh né. Em thông minh nên biết bản thân mình phải làm gì" thầy Aizawa đơn giải trả lời.


"Đã hiểu, thưa thầy! Bài kiểm tra này kiểm tra sự nhanh nhẹn nhỉ" Wind suy nghĩ một lúc. "Dù mình muốn thực hiện bài kiểm tra này nhưng đây là sở trường của Lightning" cậu nói. "Elemental Power! Boboiboy Lightning!" cậu lại đổi thành dạng chớp.


"Nói sẵn sàng lúc nào cũng được" Lightning nói khi cậu vào tư thế sẵn sàng và nhìn Iida và Yaoyorozu vói cặp mắt sắc bén.


"Bắt đầu!" Iida nói và thỏi còi.


"Lightning Speed!" Lightning bước sang bên này sang bên kia với tốc độ đáng kinh ngạc đến khi hết 1 phút.


"2...280" Yaoyorozu lại thêm lần nữa ấn tượng với tốc độ của Lightning.


"SAO CƠ?!" Mineta hét lên và ngất đi.


"Woah, cậu ấy phá kỷ lục của Mineta rồi sao?" Kirishima nói đầy hào hứng khi Boboiboy lại phá thêm kỷ lục của những người bạn cùng lớp với mình.


Lightning ầm thầm nhếch mép khi nghe được điều đó.


"Giờ là bài kiểm tra thứ năm, ném bóng" họ chuyển đến bài kiểm tra tiếp theo.


"Sức mạnh sao?" Lightning nghĩ. "Cậu ấy phù hợp với cái này" cậu rùng mình sợ hãi khi nhớ một vài chuyện trong quá khứ. "Elemental Power! Boboiboy Earth!" cậu đổi thành nguyên tố đất.


"Eh? Tại sao cậu ấy lại dùng nguyên tố đất? Không phải nguyên tố gió của câu ấy phù hợp với bài kiểm tra này hơn sao?" Jirou thắc mắc.


(Lightning và Wind từ đằng xa "Cậu không biết Mama Earth mạnh như thế nào khi nhắc đến ném đâu" họ nói đầy sợ hãi. "Cả hai bọn tui đã được trải nghiệm nó")*


*Hai đứa đang nói về lúc mà họ bị ném lên vũ trụ bởi Earth đang tức giận vì họ đã phá quán Kokotiam của Tok Aba.


"Ném sao?" Earth nở một nụ cười đáng sợ làm cho các học sinh rùng mình. "Không có vấn đề gì" cậu vào tư thế để ném và... "Earth Throw!" cậu ném quả bóng với sử dụng một cánh lớn được tạo thành từ đất. Quả bóng bay vào vũ trụ và không bao giờ quay lại.


"Vô cực!" Iida và Yaoyorozu nói kết quả hiện lên màn hình.


"Tuyệt thật đấy! Cậu ấy được vô cực giống Uraraka!" Kaminari nói đầy kinh ngạc.


"Sự kì diệu của đất!" Tokoyami kinh ngạc.


"Cú ném bóng của cậu ấy thật đáng kinh ngạc! Tớ vẫn còn cẩm thấy lạnh sống lưng từ cú ném của cậu ấy!" Uraraka khen ngợi.


"Sao tớ có cảm giác rằng cậu Earth này còn đáng sợ hơn cái cậu Lightning?" Kaminari đổ mồ hôi.


"Đừng có gây sự với nguyên tố đất của cậu ấy được chứ?" Sero đưa ra lời khuyên.


"Còn 3 bài nữa! Chúng ta tiếp tục đi!" mắt Boboiboy sáng lên với đầy sự quyết định khi qua bài tiếp theo.


Cậu chuyển qua bài kiểm tra gấp bụng, bài kiểm tra gồi chạm ngón chân, và chạy với khoảng cách xa. Vào cuối ngày, Boboiboy vượt qua 8 bài kiểm tra của thầy Aizawa.


Cả hai lớp đều kết luận sau khi quan sát sức mạnh của Boboiboy.


"Cậu ta là người mà chúng ta nên dè chừng!"




"Cuối cùng" Boboiboy hít một hơi sâu.


"Ta có ấn tượng đấy" thầy Aizawa khen cậu khi thầy xem kết quả của Boboiboy. "Theo kết quả, thì em hiện tại là người có điểm số cao nhất từ trước đến nay" thầy ngừng một chút "Tuy nhiên..."


"Thầy vẫn chưa chấp nhận em phải không, thưa thầy?" Boboiboy tiếp lời. Cậu biết chuyện này sẽ xảy ra.


Các học sinh la lên. "EH?!"


"Nhưng tại sao? Cậu ấy hoành thành các bài kiểm tra rồi mà thầy?" Midoriya nhìn thầy Aizawa.


"Với lại cậu ta có điểm cao ở tất cả các bài kiểm tra" Todoroki nói tiếp.


"Thầy có lý do về chuyện này không thầy Aizawa?" Iida giơ tay.


"Có đấy" thầy Aizawa trả lời. "Nói cho ta biết, tại sao em lại muốn trở thành anh hùng Boboiboy?" thầy hỏi.


"Lý do của em rất đơn giản thưa thầy, em muốn làm nhiều việc tốt và đem lại hòa bình cho mọi người!" Boboiboy nhiệt tình trả lời. "Như Tok Aba của em thường nói, 'Làm nhiều việc tốt sẽ luôn được đền đáp xứng đáng. Vì vậy, mọi người luôn xứng đáng với nhiều điều tốt đẹp và công bằng, đó là lý do tại sao chúng ta nên bảo vệ để xã hội luôn được yên bình". Oh! Tok Aba là tên của ông em!" Boboiboy tự nhiên cảm thấy nhớ người ông của mình khiến cậu có một chút buồn.


"Cháu rất nhớ ông, Tok Aba" cậu thì thầm trong lòng.


"Ông cũng nói là đừng bao giờ coi thường những người yếu thế hơn mình và những người có sức mạnh phải luôn bảo vệ những người yếu. Đó là lý do mà em sử dụng sức mạnh của mình để mang lại hòa bình và bảo vệ mọi người khỏi những cái ác" cậu tiếp tục và hướng mắt về những người bạn cùng lớp mới của cậu.


"Nếu mọi người nói quirk của em mạnh và tuyệt thì em không đồng tình với nói. Em còn nhiều sai sót và cần cải thiện nhiều hơn, nên em không thể nói là bản thân mạnh được." Boboiboy cười nhẹ. "Nên xin thầy hãy chấp nhận em là học sinh của UA" Boboiboy lịch sự cúi đầu trước thầy Aizawa.


"Cậu thật là mạnh mẽ!" Kirishima cảm động và lau đi nước mắt hạnh phúc.


"Tớ biết mà!" Kaminari bắt chước cậu.


"Mục đích của cậu thật tuyệt vời" Tokoyami nói.


"Yeah, tớ có thể cảm nhận được sự chân thành của cậu ấy bởi những lý do đó" Midoriya đồng ý. Cậu ấy có thể nói rằng Boboiboy là một người tốt từ sự tốt bụng của cậu ấy được thể hiện ở USJ.


"Thầy ơi! Chấp nhận cậu ấy đi thầy!" Uraraka hét lên.


"Thưa thầy!" Iida và Yaoyorozu nhìn thầy Aizawa. "Xin thầy chấp nhận cậu ấy vào lớp 1-A" họ lịch sự cúi đầu.


"Nếu các em nói vậy thì ta đồng ý chấp nhận học sinh mới" thầy Aizawa thở dài. "Đó là điều khá tiếc nếu quirk của em ấy không được dùng với mục tiêu tốt đẹp" thầy nói tiếp.


"Cảm ơn thầy!" Boboiboy mỉm cười vui vẻ. "Tuyệt vời!" cậu nói câu cửa miệng của cậu và giơ ngón cái lên.


"YEAH!" lớp 1-A vui vẻ bao quanh Boboiboy để chúc mừng cậu.


Boboiboy quay qua lớp 1-B. "Cảm ơn các cậu đã dang thời gian tới xem bài kiểm tra của mình!" cậu nở một nụ cười ấm áp với họ.


Lớp 1-B ngạc nhiên vì họ không nghĩ rằng cậu sẽ cảm ơn họ.


"Không có gì đâu!" Kedo nói.


"Mấy đứa có thể về lớp được rồi" thầy Aizawa nói với họ.


"Vâng!" họ trả lời.





Trước khi trở lại lớp Boboiboy chạy lại chỗ thầy Aizawa và Vlad King. "Em cảm ơn vì bài kiểm tra hôm nay" cậu cảm ơn thầy Aizawa và quay sang Vlad King "Và cảm ơn thầy đã xem bài kiểm tra của em. Nói thật thì, em có một chút lo lắng khi thầy và lớp 1-B đến" cậu cười với thầy.


Vlad King có một chút bất ngờ khi Boboiboy cảm ơn ông. Ông và lớp của mình đến để chỉ trích quirk của Boboiboy và mục đích của cậu ở UA. Tuy nhiên, cuối cùng cậu lại cảm ơn họ.


"Cậu bé này có phải là kiểu người bình tĩnh không? Hay cậu ta chỉ làm vậy vì lợi ích của bản thân mình?" ông nghĩ.


"Không có gì đâu" Vlad King nói khi ông rời đi.


"Nhóc tốt nhất là thay đồng phục đi Boboiboy không thì sẽ trễ buổi sinh hoạt tiếp theo" thầy Aizawa nói.


"Vâng thưa thầy!" Boboiboy lại chào thầy với kiểu chào của TAPOPS khiến thầy đổ mồ hôi.


"Đứa nhóc này khá lạ đấy" Aizawa thì thầm.


"À phải rồi, em có một câu hỏi..." Boboiboy định đi nhưng dừng lại.


"Có chuyện gì?" thầy Aizawa hỏi.


"Bài kiểm tra thật sự của em không phải là bài kiểm tra quirk phải không?" câu hỏi này làm cho thầy Aizawa có chút bất ngờ.


"Bài kiểm tra của em là nhận được sự lòng tin của lớp 1-A phải không ạ?" Boboiboy tiếp tục.


"Em biết sao?" thầy Aizawa hỏi ngược lại cậu.


"Một phần thôi ạ nhưng em không chắc lắm đến khi thầy hỏi em, tại sao em muốn trở thành anh hùng" Boboiboy nở một nụ cười ngại ngùng. "Ý em là, tất nhiên là họ sẽ nghi ngờ em. Em đột nhiên xuất hiện trong vụ USJ. Còn tệ hơn là, em làm trái pháp luật vì đánh bại hai tên tội phạm mà?" cậu tiếp tục. "Với lại, sau vụ đó em đột nhiên chuyển vào UA"


Thầy Aizawa vẫn giữ im lặng để Boboiboy tiếp tục.


"Thầy cho em làm các bài kiểm tra đó vì thầy muốn em thể hiện sức mạnh của em với các bạn ấy. Bài kiểm tra thật sự bắt đầu từ lúc thầy hỏi em về lý do mà em muốn trở thành anh hùng. Một cách để em vượt qua bài kiểm tra là dựa vào những gì em nói phải không ạ?"


"Em khá sắc sảo đấy, Boboiboy" thầy Aizawa khen cậu. Thầy không ngờ rằng cậu lại biết mục đích thật sự của bài kiểm tra.


"Well, thầy cuối cùng cũng gọi tên em khi thầy hỏi em vì sao em muốn trở thành anh hùng thưa thầy" Boboiboy đáp và mỉm cười. "Với lại, em để ý là thầy đã lợi dụng em thưa thầy" Boboiboy gãi má của cậu. "Nhưng em không có ý gì đâu!" Boboiboy hoảng loạn.


"Ý em là thầy lợi dụng em để giảm bớt sự sợ hãi và lo lắng đang trú ngụ trong lòng lớp 1-A. Nó khá khó để em giải thích nhưng thầy cho phép các cậu ấy xem bài kiểm tra vừa rồi để họ quyết tâm hơn để trở thành anh hùng" Boboiboy giải thích. "Có lẽ thầy muốn các cậu ấy nhận ra rằng sẽ có hi vọng sau sự sợ hãi"


"Đúng vậy" thầy Aizawa chậm rãi trả lời với sự ngạc nhiên bởi cậu trả lời Boboiboy. "Thầy khá ngạc nhiên rằng em biết nhiều như vậy"


"Không có gì to tát đâu thưa thầy!" Boboiboy vẫy tay. "Em một lần nữa cảm ơn thầy vì đã chấp nhận em làm học sinh của thầy!" Boboiboy cúi đầu. "Well, em tốt hơn là nên quay về lớp" Boboiboy chuẩn bị rời đi...


"Boboiboy" thầy Aizawa gọi cậu. "Cảm ơn em vì đã bảo vệ các học sinh của ta trong vụ USJ. Ta đánh giá cao điều đó" thầy nói. Thầy khá may mắn rằng mặt của thầy toàn quấn kín băng, nếu không thì Boboiboy chắc chắc sẽ thấy một nụ cười trên mặt thầy.


"Tuyệt vời!" cậu giơ ngón tay cái lên. "Em rất vui vì đã giúp đỡ được thầy!" Boboiboy cười và chạy đi thay đồ.


"Cuối cùng cũng có một học sinh khá thú vị xuất hiện, huh?" thầy Aizawa từ từ đi tới tòa chính. "Hmm, quai hàm của mình đau vì cười" thầy thở dài.




Boboiboy hít một hơi thật sâu khi cậu đứng trước cửa lớp. "Mình có thể làm được!" cậu thì thầm và mở cửa lớp.


"Chào mừng cậu!" cậu được các bạn cùng lớp chào đón, ừm... thì trừ Bakugou ra.


"Chào cậu, người anh em!" Kirishima và Kaminari vẫy tay chào cậu.


"Chúng ta cùng làm quen nha, Boboiboy!" Ashido và Asui nói với cậu.


Boboiboy mỉm cười khi mà sự hiện diện của cậu được chào đón. "Cảm ơn các cậu" cậu nói và đột nhiên im lặng.


"Có chuyện gì vậy Boboiboy?" Iida hỏi cậu.


"Tớ xin lỗi!" đột nhiên cậu xin lỗi.


"Eh? Tại sao cậu lại xin lỗi?" Yaoyorozu lo lắng hỏi cậu.


"Có phải thầy Aizawa lại làm khó cậu không?" Kaminari hỏi.


"Không phải đâu, chỉ là tớ xin lỗi vì ngày hôm trước" Boboiboy nói. "Tớ tới mà không có thông báo trước ở USJ và làm trái luật vì đánh bại tội phạm. Tớ biết hành động của mình lúc đó là sai nhưng tớ không cố ý! (Vì cậu không biết là có luật như thế). Với cả, tớ xin lỗi vì hồi nãy đã chen ngang vào lớp" cậu xin lỗi.


"Tại sao cậu phải xin lỗi bọn tớ?" Kirishima hỏi và cười một chút.


"Lúc đó, cậu làm trái luật vì bảo vệ bọn tớ mà đúng không?" Midoriya nói. "Nếu không có cậu, có lẽ mọi chuyện sẽ trở nên tồi tệ hơn"


"Phải đó, với lại bọn tớ cũng rất vui khi xem bài kiểm tra của cậu nên cậu đừng có lo về nó!" Uraraka nói thêm.


"Cảm ơn các cậu" Boboiboy vui vẻ cảm ơn và đi tới chỗ trống đằng sau Yaoyorozu.


Khi cậu đi ngang qua Bakugou cậu thấy là Bakugou đang nhìn cậu vói ánh mắt sắc bén, làm cậu giận mình một chút. Sau đó, cậu quay qua và thấy Midoriya ngồi sau Bakugou. Cậu nhận ra ngay đó là người bị thương vào ngày hôm đó là Midoriya. Nên, cậu dừng lại ngay chỗ ngồi của Midoriya. "Các vết thương ngày hôm đó của cậu lành chưa vậy?" cậu hỏi đầy lo lắng.


"Không có gì đâu!" cậu trả lời. "Recovery Girl đã chữa lành cho tớ rồi" Midoriya mỉm cười.


"Mừng thiệt đó. Lúc đó tớ rất lo lắng đấy" Boboiboy thở phào nhẹ nhỏm. "Gặp lại cậu sau" cậu rồi đi.


Khi cậu vào chỗ ngồi và đặt cặp màu cam của cậu xuống. "Vậy đây là cảm giác là học sinh UA sao" cậu thì thầm với bản thân.


"Chào buổi sáng, mấy đứa! Bài học bắt đầu nào" Present Mic nói khi ông bước vào lớp.


"Mình có thể làm được!" Boboiboy lấy cuốn vở Tiếng Anh ra. Cậu đã sẵn sàng cho buổi học!





Giờ đã là 12.30pm, báo hiệu đã tới giờ ăn trưa. "Cuối cùng cũng tới giờ ăn rồi!" Boboiboy hào hứng. Bình thường thì ở thế giới của cậu thì Gopal sẽ là người đầu tiên chạy xuống căng tin đầu tiên, Fang thì lúc nào cũng nhăm nhi bánh donut cà rốt.


"Boboiboy!" Midoriya gọi cậu. "Cậu có muốn ăn trưa với bọn tớ ở căng tin không?" cậu nói.


"Đương nhiên rồi" Boboiboy ngưng lại một chút. Cậu không biết phải xưng hô như thế nào.


"Oh, tớ quên chưa giới thiệu bản thân. Tớ là Midoriya Izuku" Deku giới thiệu bản thân.


"Rất vui được gặp cậu, Midoriya!" Boboiboy cười. Cậu định đứng dậy thì bị cả lớp quây quanh để giới thiệu bản thân (trừ Bakugou và Todoroki) - Aoyama nói về bản thân lấp lánh của cậu ấy.


"Vào ngày hôm đó cậu tuyệt lắm đó Boboiboy!" Kaminari khen cậu. "Làm thế nào mà cậu có điều khiển quirk tốt thế?"


"Well, tớ đã trải qua khá nhiều chuyện khi còn 10 tuổi. Có thể nói là đó là những kinh nghiệm đã khiến tớ trở thành con người của ngày hôm nay. Oh, tớ có luyện tập với một người thầy khá thông thái (cậu đang nhắc tới Tok Kasa)" Boboiboy trả lời.


"Tớ đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện này nhưng có đến từ đâu trong vụ USJ vậy?" Iida hỏi.


Boboiboy nuốt nước miếng, cậu muốn tránh câu hỏi này nếu cậu có thể nhưng... "Nói thật thì, tớ vẫn không biết tại sao tớ lại có thể tới đây" cậu thở dài. "Tớ xin lỗi nhưng tớ không thể trả lời câu hỏi này. Có thể nói rằng là tớ đột nhiên xuất hiện vì có người xấu" cậu cười.


"Tớ xin lỗi nhưng tớ không thể ngăn bản thân hỏi" Iida xin lỗi.


"Nó không sao đâu" Boboiboy cười.


"Oh, đến lượt tớ!" Hagakure chen ngang. "Làm sao cậu lại biết tên của 2 tên tội phạm đó?" cô hỏi.


Tất cả học sinh đều chú ý đến Boboiboy kể cả Bakugou và Todoroki.


"Tớ đã gặp bọn họ trước đây. Dễ hiểu hơn là họ đánh cắp sức mạnh để có sức mạnh của riêng mình" cậu trả lời họ như cậu trả lời các anh hùng.


"Woah, cậu đã gặp tội phạm trước đây ư!" Sato nói đầy bất ngờ. Midoriya và Bakugou c ũng bất ngờ vì họ cũng đã gặp tội phạm trước khi vào UA.


"Yeah, c ó thể nói nó là tình cờ" Boboiboy đổ mồ hôi.


"Cậu nói là cậu có thể điều khiển 7 nguyên tố nhưng tại sao cậu chỉ dùng ba nguyên tố trong bài kiểm tra?" Midoriya hỏi.


"Tại sao tớ lại thể hiện họ nếu tớ có thể cho các cậu xem sau?" Boboiboy cười. "Vói lại, tớ không có thỏa mái khi mà thể hiện hết nguyên tố của mình vào ngày đồ tiên đến trường"


"Tự tin nhưng khiêm tốn, tớ thích tính cách của cậu đấy!" Kirishima đập tay với cậu.


"Có một thứ làm tớ khá thắc mắc. Làm sao mà màu quần áo cậu lại thay đổi khi cậu dùng sức mạnh nguyên tố vậy?" Ojiro hỏi.


"Well, đó là một tác dụng phụ quirk của tớ. Màu quần áo của tớ chuyển đổi theo khi tớ thay đổi nguyên tố. Với lại, các nguyên tố của tớ có một màu riêng" Boboiboy giải thích.


"Thì ra là như vậy" Midoriya không thể kiềm lại mà ghi thông tin này vào sổ anh hùng của cậu. "Tuyệt thật đấy!" cậu đầy háo hứng.


"Cảm ơn cậu" Boboiboy trả lời và bụng câu reo lên. "Xin thứ lỗi". Cậu đỏ mặt khi mọi người đều nghe thấy nó.


"Mọi người, tớ nghĩ rằng chúng ta nên để Boboiboy ăn trưa đã rồi chúng ta nói về chuyện này sao" Iida nói.


"Được thôi!" Mọi người đều đồng ý.


"Boboiboy, chúng ta cùng đi ăn trưa ở Lunch Rush thôi" Iida mời cậu.


"Này, chúng tớ có thể tham gia được không?" Kirishima và Kaminari hỏi.


"Được thôi, chúng ta đi thôi! Càng đông càng vui đúng không?" Boboiboy đi theo họ nhưng...


"Này! Thằng kia!" Bakugou hét lên trước khi Boboiboy ra khỏi lớp.


Cả lớp im lặng.


"K...Kacchan?" Midoriya rùng mình.


"Mày đừng có mà kiêu ngạo vì quirk của mày mạnh!" Bakugou đi lại chỗ cậu và nắm áo cậu. "Tao cảnh cáo mày, tao sẽ trở thành anh hùng số một!" cậu nói.


"Cậu ta bị gì vậy?" cậu thì thầm đầy tức giận. Hiện giờ cậu đang tức lắm rồi đấy.


"Và tao không có sợ mày! Thay vào đó ta sẽ nghiền nát mày!" cậu gầm gừ.


"Bỏ tay ra" Boboiboy đánh bật tay của Bakugou làm cho cả lớp bất ngờ. Bakugou cũng bất ngờ về hành động của cậu.


"Tôi không biết cậu có vấn đề gì nhưng cậu đang thô lỗ đấy". Tính cách của Lightning xuất hiện khi cậu lườm Bakugou.


"Cậu ấy là người đầu tiên dám nói lại Bakugou!" cả lớp hét lên.


Boboiboy xoay nón của cậu ra đằng trước (như nón của Lightning) và tiến lại gần Bakugou. "Để xem ai là người bị nghiền nát trước" Lightning nói với tông giọng lạnh lùng khi có những tia điện bao quanh cậu. Sau đó, cậu đi xa khỏi Bakugou.


"Mày đợi đó! Thằng khốn Elemental!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net