Truyen30h.Net

Boi Bai Tay Tu Lo Kho Suu Tam


MÔN BÓI BÀI TAROT (3/3)

– Bài Thiên Lý Nhãn

2/- Dàn Bày Khác

A/- Cách dàn xem tháng :

Có nhiều vị sau khi xem xong phần bổn mệnh, hay do thân chủ đề nghị, tiếp tục dàn bày bài xem quẻ tháng với hình thức như hình 3.

Cách này phải nhớ lá bổn mệnh và lá sự việc. Còn xem một quẻ mới, phải xào, kinh bài, đoạn nam tay trái nữ tay phải, như phần đầu đã nói, rút một lá cho bổn mệnh, tay còn lại rút một lá cho sự việc.

Nhìn hình 3 chúng ta thấy, một tháng có đủ từ 29 đến 30 ngày, dàn bày theo 6 hàng ngang, mỗi hàng gồm 5 lá. Với cách này không thể tính ra thứ mấy trong tuần lễ. Cách xem không có gì thay đổi so với cách dàn bày bài ở mục trước.

Còn lá 31 là hỏi và lá 32 là đáp, theo như thân chủ có yêu cầu, thắc mắc.

B/- Cách xem tuần :

Cách dàn bày bài xem tháng không tính được thứ mấy trong tuần lễ. Vì thế đã có thêm cách dàn bày bài để xem trong tuần; đồng thời có thể nói lên nhiều điều tùy vào lá bài được mở ra.

Khi đã xem xong tháng, hoặc xem mới cho môt quẻ trong tuân, bắt buộc phải xào và kinh bài lại.

Cách dàn bày bài, nam trái nữ phải, tay theo giới tính của thân chủ rút đủ 7 lá bài nằm bất kỳ trong bộ 32 lá, dàn trải về bên đúng giới tính, không để ngửa mặt bài lên, đây là những lá bài nói lên các sự việc trong tuần. Tay còn lại cũng rút đủ 7 lá dàn trải từ bên phải qua trái theo hình 4.

Còn lại 18 lá dư để vào một góc nào đó.

– Muốn xem thứ mấy trong tuần, theo giới tính nam trái nữ phải, từ chủ nhật (lá số 1) đến thứ bảy, lật lá bài ra trúng lá Cơ là đoán về tình cảm, Chuồn về tiền bạc, Rô về công việc và Bích thuộc về những chuyện buồn phiền. Các ông bà thầy sẽ rút lá tương ứng phía đối nhau để trả lời.

Thí dụ : thân chủ rút lá thứ 5 bên trái tức xem ngày thứ năm có gì, ông bà thầy sẽ mở lá thứ 5 bên phải trả lời theo ý nghĩa của quân bài.

Còn xem tổng thể đủ 7 ngày, ông bà thầy lần lượt lật bài theo nam trái nữ phải, và lật ra các lá bài trả lời. Nếu trên 14 lá bài có lá bổn mệnh sẽ nói thêm chi tiết với những lá đi kèm. Còn không có, trong 18 lá dư ông bà thầy tự tìm và lật ra, đoạn thân chủ cũng rút thêm 2 lá đặt vào bên trái, bên phải lá bổn mạng cho thầy đoán tiếp.

C/- Sự việc bất ngờ

Có nhiều người đi xem bói bài Tarot thường có những thắc mắc, nếu giải đoán theo các mục dàn bày bài như trên chưa đủ thỏa mãn, có thể dàn thêm cách sau :

– Hình 5 cách dàn bày bài theo thứ tự để úp không ngửa, khi xem mới lật ra từng lá giải đoán :

Lá bài 1 chủ thể về sự việc mà thân chủ đang nghĩ đến. Nếu xem tai nạn mở lá 2, 3 và 4. Xem tiền bạc lá 5, tình cảm lá 6, công việc lá 7.

Lá thứ 2 : sự việc từ đâu đến, mang ý nghĩa gì (nếu nữ là lá thứ 3)

Lá thứ 3 : tính chất cát hung (nếu nữ là lá thứ 2)

Lá 4 : sự việc ở cấp độ nào ? Có giải quyết được hay không ?

Lá 9 và 10 : trả lời cho câu hỏi số 5, 6 và 7.

Lá 2, 3 và 4 là những câu hỏi, đáp về tính cách tai nạn.

Lá 8 : câu trả lời cuối cùng cho những thắc mắc từ câu hỏi 2 đến câu hỏi 7.

D/- Sự việc đang xảy đến :

Nhiều người có thể tự giải đoán cho mình một quẻ bài mà không nhờ đến các thầy, có thể vì quá nôn nóng muốn biết kết quả thực hư, tốt xấu; có cách dàn bày bài như sau :

– Xào bài theo nam thất nữ cửu, đoạn khấn vái một việc đang xảy đến mà bạn quan tâm, xem tính cát hung thế nào.

Đoạn nam tả nữ hữu mà dàn trải theo hình 6.

– Lá 1 : lá bổn mệnh lấy theo quân bài đã rút được.

– Lá 4 – 8 : xem về sự việc đã đang xảy ra, lá 4 là hỏi, lá 8 là trả lời. Nếu thuộc đề tài nào, xem thêm diễn giải ở các phần tiếp theo :

– Về tình cảm : lá 5 hỏi, lá 9 trả lời.

– Chuyện gia đạo : lá 2 thuộc vợ hay chồng, lá 6 trả lời. Lá 7 thuộc cha mẹ, anh em, con cái, thân nhân lá 12 trả lời.

– Liên quan đến tiền bạc : lá 3 hỏi tiền trong công việc, lá 10 trả lời. Lá 11 mức độ ảnh hưởng, lá 13 trả lời.

Xem xong các phần sự việc, để có lời giải đáp cuôi cùng xem lá bôn mệnh, theo phương pháp đã nói ở phần "Nội dung ý nghĩa" những lá đi kèm, đi cặp, đi xéo với lá bổn mệnh. Nếu bổn mệnh tốt thì những sự việc không có gì đáng lo ngại, nếu xấu đề phòng theo ý nghĩa từng lá bài.

C/- NHỮNG Ý NGHĨA ĐI KÈM

Những lá bài chủ thể luôn đứng giữa, lá bên trái ảnh hưởng nhất với nam giới, lá bên phải với nữ giới; tuy nhiên cả hai lá vẫn có ảnh hưởng chung với lá chủ thể.

– Những lá ÁCH

– ÁCH CƠ : đi với 10 Chuồn là có tin vui thành công về đường tiền bạc, hay bất cứ lá Chuồn nào cũng đều may mắn với đường tiền; 10 Cơ báo hiệu chuyện tình ái phần thắng thuộc về bạn

Gặp với các lá Rô dự báo sẽ có tin vui; gặp lá 9 Bích có tin về tang chế nhưng không phải từ trong thân nhân, gia đình, cũng như những lá Bích khác đều dự báo về tai nạn sẽ xảy đến, nhất lá Ách Bích.

– ÁCH RÔ :đi cùng với các lá Chuồn là có tin về tiền, với các lá Cơ, báo tin tình cảm đến giai đoạn thành thân cùng nhau, nếu nữ nhân sẽ có người đến ngỏ lời xin cưới hỏi, nếu nam giới tình yêu đến bất ngờ; nếu gặp những lá Bích coi chừng tai nạn, bệnh tật.

Lá Ách Rô còn mang ý nghĩa của tin tức, thư từ. Khi gặp Già Bích có tin từ người có uy quyền, thường là tin xấu; gặp Già Chuồn sắp có tin tiền vào nhà; Già Cơ tin nhắn từ cha mẹ bên vợ, người yêu đến.

– ÁCH CHUỒN : đi với các lá Chuồn, chắc chắn sẽ có tiền đến tay, lá 7 báo tin bạn sẽ có con, lá 8 do người con gái mang tiên đên, lá 9 bạn có của hoạnh tài, lá 10 số tiền không lớn, lá Bồi là tiền bạc tự tìm đến với bạn, lá Đầm tiền của thịnh vượng, tiền đẻ ra tiền và lá Già có người đến giao công việc mà từ đó bạn trở thành phú gia. Trong một quẻ bài, nếu chung quanh hay hàng ngang có đủ 8 lá Chuồn, bạn có thời vận may đến như trúng số, được chia gia tài hay công việc mang đến lợi nhuận ngoài sự mong đợi.

Gặp các lá Cơ cho biết từ tình yêu mà sinh ra tiền bạc, nếu nam giới lấy vợ sẽ có của hồi môn, nữ giới lấy chồng thuộc hàng phú gia.

Gặp các lá Rô nhận được các tin tức về tình cảm, người ở xa gửi thư tỏ tình.

Gặp các lá Bích, nếu là Ách Bích chắc chắn sẽ sung sướng vì tiền, còn những lá Bích khác tiền bạc đến không như ý muốn, và tiền còn đem lại sự phiền nhiễu tùy theo tính chất của mỗi lá Bích.

– ÁCH BÍCH : gặp những lá Chuồn đều nhận được tin về tiền bạc, lá 10 và 7 Chuồn có tin tức đòi nợ. Gặp những lá Cơ thắng lợi về tình cảm, đối tượng phải thụ động trước bạn, nhưng vì là lá Ách Bích chủ về tai nạn, nên người chịu tai nạn chính là đối tượng của bạn; gặp những lá Rô mưu sự về những công việc, từ lá Ách đến lá Đầm công việc đều thành công, lá Bồi không có sự thay đổi, từ lá 10 đến lá 7 công việc bế tắc, thất bại.

– Những lá GIÀ

– GIÀ CƠ : gặp Đầm Cơ có nghĩa gia đình hạnh phúc, vợ chồng đang say đắm mặn nồng; gặp Bồi Cơ nếu bạn là nam giới sẽ có người thiếu nữ đến gieo rắc tình cảm, hay một thanh niên đến giúp đỡ bạn. Còn những lá Cơ khác đều có tin vui từ gia đình.

Gặp lá 8 Bích vợ chồng phân tán, những lá Bích khác đều dự báo về tình cảm không tốt đẹp. Còn gặp những lá Chuồn sẽ có người giúp về tài chánh.

– GIÀ RÔ : gặp lá Ách Rô quyền lợi đang bị phân tán, Đầm Rô gia đạo bất hòa nếu thêm 8 Rô đi cặp, coi chừng vợ bỏ, Bồi Rô địa vị đang nguy, 7 Rô đang bị kẻ tiểu nhân nói xấu lên cấp trên.

Gặp những lá Chuồn, với lá Ách sẽ bị lừa gạt tiền trong công việc, hay lá Bồi không thể thỏa thuận bằng tiền, những lá Già, Đầm 10, 9 và 8 đều có lợi vì tiền.

Gặp những lá Cơ, với lá Già có người đàn ông chức vị cao tìm đến, còn lá Đầm gia đạo có bất hòa vì vợ chồng khác tính nhau, lá 10 và 9 có sự ganh đua về tình cảm với người thứ ba, lá 8 cho biết có người bạn tình nguy hiểm, lá 7 chuyện tình cảm sẽ đổ vở trong nay mai.

– GIÀ CHUỒN : nếu đứng giữa những lá Chuồn là người giàu có, sông mực thước, chi tiêu có tính toán; gặp những lá Cơ tức thời vận đang đến, được chỉ huy một số người; gặp những lá Rô có sự nghiệp lớn, nhưng gặp những lá Bích coi chừng tán gia bại sản.

– GIÀ BÍCH : đi với Ách Chuồn là có quý nhân che chở, lá Đầm Chuồn đang có ý nghĩ ghen tuông, Bồi Chuồn sẽ thất bại về tiền bạc với người dưới tuổi, những lá Chuồn như lá 10 có của hoạnh tài, lá 9 có người hãm hại về đường sự nghiệp lẫn tiền bạc của bạn, lá 8 có nguy cơ đi đến tòa án, lá 7 đang đùa giỡn với luật pháp.

Gặp những lá Cơ, như lá Ách chuyện ghen tuông dẫn đến pháp lý, lá Già chuyện hôn nhân đổ vở bất ngờ nếu lấy người đàn ông lớn hơn bạn cả giáp (một giáp là 12 năm), lá Đầm bị phụ nữ gây rối, làm tiền, lá Bồi chia tay với người thiếu nữ nhỏ hơn nhiều tuổi, những lá Cơ khác đều không may mắn về mặt tình cảm.

Gặp những lá Rô, với Ách có tin tức về công việc đang ngưng trệ, lá Già có người hãm hại để tranh giành địa vị hay công việc, lá Đầm một phụ nữ có nước da trắng dự định trả thù bạn, lá Bồi có tin tức xấu đến với bạn từ người nhỏ tuổi hơn, lá 10 công việc có thay đổi bất ngờ, lá 9 sẽ quá xấu, nếu không có quý nhân (dương phù âm trợ) bạn sẽ lâm vào tai nạn không lối thoát. Lá 8 và 7 đề phòng bệnh tật và tai nạn nhỏ, nhưng sẽ chóng qua.

Gặp những lá cùng nước Bích, như lá Ách công việc thấy kiết thành hung, lá Đầm bị tai tiếng, thị phị từ miệng lưỡi đàn bà, lá Bồi nghe lời người nhỏ tuổi dẫn đến thất bại. Lá 10 gặp thưa kiện sẽ nắm phần thua, lá 9 thời vận đen đủi đã đến, hao tài tốn của, có tang chế, gia đình bất hòa, con cái hư hỏng, lá 8 buồn phiền vì tai tiếng quá lớn.

– Những lá ĐẦM

– ĐẦM CƠ : Có những lá bài Chuồn ở bên, chủ về sự hợp tác sẽ thành công vê măt tiên bạc, với những lá Rô gặp sự gây rối từ những người chung quanh. Gặp những lá Bích như lá 10 đề phòng pháp lý, bồi đền, tù tội hay tình cảm gặp đổ vỡ, lá 9 có bệnh tật nặng, lá 8 vợ chồng ly cách hay chồng có vợ bé. Gặp những lá cùng nước Cơ, về mặt tình cảm, tình yêu đều như mong đợi.

– ĐẦM RÔ : Gặp những lá Chuồn, với lá Ách tiền mất tật mang còn bị tai tiếng, lá Già bị đàn ông lừa gạt tiền, lá Đầm tiền tưởng mất nhưng sẽ trở lại, lá Bồi có mưu sự về tiền bạc nhưng bị phát hiện, lá 10 bị người cùng phái lừa gạt, lá 9 có tư tưởng thực dụng "tiền là tất cả" nên trong toan tính đều có mưu gian, lá 8 tiền vào túi nhưng không bền vững, lá 7 có tiền không như ý.

Gặp những lá Cơ, lá Ách đến với người tình không tính toán và thụ động, lá Đầm vì "buôn chuyện" mà hại xác phàm, lá Bồi gia đạo bất hòa bởi tính chất của Đầm Rô thích làm chủ gia đình hơn làm vợ, lá 10 "vợ già chồng trẻ là tiên trên đời" nếu gặp một thanh niên có nước da trắng, khỏe mạnh sẽ sẵn sàng chìu theo ý muốn, lá 9 trong cuộc đua tranh tình ái, chiến thắng thuộc về bạn, lá 8 có tin từ người tình gửi đến, lá 7 tình cảm đến nhưng không đáng tin cậy.

– ĐẦM CHUỒN : có những lá Chuồn vây quanh tức tiền bạc dư giả, công việc đều thành công có lợi nhuận cao, một vốn bốn lời.

Gặp những lá Cơ, vừa thắng lợi về tiền cũng như về tình. Gặp những lá Rô, chưa thất bại trên đường đời, đầu tư lớn có lợi lớn, đầu tư nhỏ có lợi nhỏ, nhất là kinh doanh về địa ốc, nếu dự tính đi xa sẽ có đường đi.

Gặp những lá Bích, tiền đến bằng đường bất chính như lừa đảo, trộm cắp, coi chừng gặp tai nạn và lao tù.

– ĐẦM BÍCH : gặp những lá Cơ như lá Ách là bị vu khống về tình cảm, lá Già chồng tật bệnh lâu ngày chưa thuyên giảm, lá Đầm vì "buôn chuyện" làm gia đạo không yên, lá Bồi có người tình trẻ trung và đang lụy vì người đó, lá 10 đang thất tình, lá 9 bị chồng cắm sừng hay người tình bỏ rơi, lá 8 ghen tuông với chồng, người yêu, lá 7 gia đạo gặp khó khăn.

Gặp những lá Rô, như lá Ách đang bị hăm dọa bằng thư tín, điện thoại, hình ảnh, lá Già gặp người đàn ông bạo lực, vô tâm, lá Đầm có người tìm đến trả thù, lá Bồi đây là kẻ tiểu nhân đang tìm cách hại bạn, từ lá 10 đến lá 7 là những phiền nhiễu do đố kỵ, ganh ghét sinh ra không lớn.

Gặp những lá Chuồn, như lá Ách nổi tính gian tham, lá Già đang lụn bại, lá Đầm có người đàn bà đến bàn chuyện hợp tác kinh doanh, có lợi về tiền bạc, lá Bồi có phụ nữ vu khống những chuyện hoang tưởng, lá 10 đưa tiền cho người khác bị mất trắng, lá 9, 8 và 7 liên quan đến tiền bạc không lớn nhưng cũng làm lo nghĩ mất ăn mất ngủ.

Gặp những lá Bích, với Ách bị chồng bỏ rơi, có người đàn bà đến đánh ghen ngược, lá Già chồng đang gặp nạn, lá Bồi đang đau khổ vì tình, gia đạo bất hòa, lá 10 tai ương vận rủi đang đeo bám từng giờ, từng ngày, lá 9 có tin về tang ma.

– Những lá BỒI

– BỒI CƠ : đi với lá Bồi Bích, coi chừng người yêu bỏ bạn đi với người khác, hay thuộc hạng người lừa đảo tình và tiền; còn đi với những lá Cơ khác, bạn là người luôn chinh phục được trái tim người khác.

Gặp những lá Chuồn tức bạn được như ý vê tiên bạc. Gặp lá 9 Rô người yêu sẽ trở lại, hay những lá Rô khác đều có tin về tình cảm tốt đẹp. Còn gặp những lá Bích, đề phòng có người hãm hại, công việc làm ăn không thành công.

– BỒI RÔ : cùng những lá Rô, với Ách có tin thư, lá Già có người lớn tuổi tìm gặp, lá Đầm trong tình cảm có thay đổi về măt giao tiêp, lá 10 có tin xa, lá 9 mọi sự bị ngưng trệ không thể tiến thêm, lá 8 đi xa để lo công việc.

Gặp những lá Cơ, coi chừng lá Đầm, có người đàn bà lớn tuổi đang nhìn ngắm bạn, lá Bồi tình yêu môn đăng hộ đối, trai tài gái sắc, lá 10 đề phòng người yêu giận dỗi có thể không thành chuyện hôn nhân.

Gặp những lá Chuồn, lá Ách là tự chuốc bại vào thân, lá Già đang bị đòi nợ, lá Đầm một người đàn bà đến hành hung, lá Bồi có tin đi xa có tiền, lá 9 coi chừng bị lừa tiền, lá 8 có tin từ người yêu tuy vui mà buồn vì sẽ tốn kém tiền bạc.

Gặp những lá Bích, nếu bị kiện thưa tranh chấp gặp lá Ách thắng lợi về bạn, lá Đầm có âm mưu nham hiểm từ một người đàn bà lớn tuổi hơn bạn, lá Bồi coi chừng đi đến công quyền, những lá Bích khác báo tin những chuyện buồn đau, không có lá nào mang tính tốt đẹp.

– BỒI CHUỒN : bên cạnh có lá 10 Cơ cho thấy những kỳ vọng về tiền của bạn sẽ được thỏa mãn, có Dương phù Âm trợ triệt để, nếu là 9 Cơ có tin vui về tình cảm liên hệ trong việc làm. Nếu cùng gặp những lá Chuồn khác cho thấy bạn sẽ sớm hoàn thành ước nguyện, có tiền của như ý.

Lá Bôi Chuôn luôn đem lại may măn khi bạn rút thành lá sự viêc, báo tin bạn vừa có tiên lại có tình yêu đên; tuy nhiên nếu gặp lá Bồi Bích nên đề phòng trong công việc và tình cảm đang có người muốn lợi dụng hay hãm hại, đây là kẻ thù nguy hiểm cần tránh, còn những lá Bích khác cho biết đồng tiền kiếm được đôi khi phải đổi bằng tai tiếng và lao tù.

– BỒI BÍCH : Với những lá Cơ như lá Ách là có thư, có sự hòa giải trong xung đột, lá Già biểu tượng cho lớp thanh niên hư hỏng "tứ đổ tường" nhất là tửu sắc, lá Đầm mê muội và sa ngã vì tình, lá Bồi mọi toan tính về tình đều không thành, lá 10 thắng được địch thủ, việc xấu đã trôi qua, lá 9 có người đàn ông nguy hiểm đang hãm hại bạn, lá 8 sẽ tìm ra "thủ phạm" đã hãm hại, lá 7 coi chừng trong tình yêu bạn không chỉ thất tình mà còn bị lừa gạt tiền bạc.

Gặp những lá Rô, lá Ách cho thấy bạn vụng về trong công việc gây ra thất bại lớn, lá Già và Đầm có người lớn tuổi không thích bạn, lá 10 có tin đi xa nhưng không có lợi hay sẽ có tai nạn, lá 9, 8 và 7 nên khiêm nhường trong công việc để tránh rủi ro và sự phiền muộn.

Gặp những lá Chuồn, lá Ách là nên đề phòng bị trộm cướp hay bị lừa đảo, lá Già và Đầm có người lớn đang âm mưu những chuyện xấu đối với bạn, lá Bồi trong tình cảm có chuyện giận hờn, sẽ xa nhau lâu ngày, lá 9 là tiền bạc bị lừa đảo mất trắng, lá 7 bạn đang dự định lợi dụng người khác mưu sự bất chính.

Gặp những lá cùng nước Bích, như với Ách Bích mọi người chung quanh đang hãm hại bạn, lá Già đừng tin lời nói của một người đàn ông có nước da sạm nắng, lá Đầm có người đàn bà đang "buôn chuyện" xấu về bạn, không có lợi cho công việc, lá 10 đề phòng đi đến pháp luật, lá 9, 8 và 7 có tranh cãi, đôi khi nóng quá mất khôn sinh phiền nhiễu.

– Những lá khác

Trong những ý nghĩa đi kèm, với những lá từ Ách xuống đến Bồi (các lá bài hình), là quan trọng trong cách bói bài Tarot, còn những lá khác trong 4 nhóm Cơ, Rô, Chuồn, Bích có tầm ảnh hưởng nhẹ hơn khi hai bên có cùng mức độ cát hung, còn ở mức độ cao như đã diễn giải ở phần trên với những lá hình. Dưới đây chúng tôi chỉ nhấn mạnh đến những lá bài đi kèm thật sự đặc biệt :

NHÓM CƠ :

– 9 CƠ : vây quanh là những lá Bích, bệnh tật, tai nạn sẽ chóng qua khỏi. Nhưng nếu là lá sự việc, gặp phải từ Ách đến Bồi Bích, đề phòng bệnh tật, tai nạn có thể gây tử vong. Hay gặp các lá Rô, coi chừng tai nạn dọc đường; còn gặp những lá cùng nước Cơ, có tin về thi cử, đường công danh, và đường hôn nhân.

– 7 CƠ : cùng một hàng ngang đều là Cơ, báo tin cho việc vinh hoa phú quý đang đến, nếu bên cạnh có những lá Già, Đầm, Bồi là có quý nhân giúp đỡ.

NHÓM RÔ :

– 10 RÔ : gặp Ách Bích, Già Bích coi chừng tai nạn trên đường đi, còn găp 10 Bích đề phòng một người thanh niên xấu tính gài bẫy để vụ lợi

– 9 RÔ : Lá bài này đứng với những lá Bích thường báo tin về thất bại, khó khăn, gặp cản trở đôi khi còn đến chốn tụng đình để giải quyết.

NHÓM CHUỒN :

– 10 CHUỒN : hàng ngang với lá 10 Chuồn đều nước Chuồn, cho biết bạn là người giàu có. Nếu bói nhanh, tức rút ngẫu nhiên ra 3 lá bài, có lá 10 Chuồn cùng những lá Bích báo hiệu công việc sẽ thất bại, với Rô và Bích nên hòa hoãn lại, với Chuồn và Bích tiền đến nhưng đâm lo, Cơ và Chuồn tiền này mới đích thực có ý nghĩa, với ba lá đều Chuồn là tiền vào ngoài sức tưởng tượng, hai lá Rô chuyện tiền bạc đang làm bạn lo lắng.

– 9 CHUỒN : một hàng ngang đủ nước Chuồn là có của hoạnh tài đến (trúng số, được người quà cáp món tiền lớn).

– 7 CHUỒN : còn biểu tượng cho bào thai nữ, nên khi nó đứng chủ sự việc hay bên lá bổn mệnh, cho biết bạn sắp có con, nếu chưa vợ thì coi chừng có con với người yêu trước khi cưới, là phụ nữ càng biết rõ điều này. Còn nếu gặp những lá Bích coi chừng hư thai, sẩy thai, với những lá Rô có tin đòi nợ, còn gặp những lá Chuồn, sẽ may mắn về tiền bạc.

– NHÓM BÍCH :

– 9 BÍCH : gặp những lá Bích, không tránh khỏi tai nạn nếu như gặp lá Ách là chết bất đắc kỳ tử, lá Già tù tội, lá 10 khổ sở vì thiếu thốn, lá 8 là có đau ốm nặng.

oOo

Những ý nghĩa của những lá bài đi kèm, đi cặp, đi xéo với lá bổn mệnh hay lá sự việc, nếu xem trong năm chỉ mang xác suất đúng đến mức 50 hay 60%, coi trong tháng chỉ đạt đến 70%, còn coi ngày giao động từ 50 đến 70%, thông thường quẻ năm chỉ ứng khoảng 6 tháng, quẻ tháng chừng hai tuần lễ còn quẻ ngày chỉ ứng khoảng 48 giờ.

Nên khi xem bài Tarot tránh giao động với những tin tốt lẫn xấu.

Môn bói bài Tarot sở dĩ được sử dụng nhiều, vì đây là môn bói đơn giản, chỉ cần thuộc các ý nghĩa các lá bài, cách dàn bày bài, cách đứng cặp, trên dưới là có thể xem quẻ. Chính vì thế mà nhiều người không phải là thầy, hằng ngày cũng tự bói cho chính mình bằng một quẻ bài để dự đoán tính hung kiết trong công việc.

THIÊN LÝ NHÃN

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net