Truyen30h.Net

Bokutou Koutarou Dreams Come True

Hello, gọi tui là Ryoka nhó. Tại vì tôi chỉ hít mỗi hàng Bokuto only thôi nên kiếm hàng thật sự khó, đặc biệt là kiểu x reader như thế này. Nên tui quyết định tự thân vận động để tự high với bản thân. Mở đầu sương sương cho hành trình này là tôi làm hẳn cái acc insta role bokuto rồi các bác ạ =)))) tại tôi mê quá rồi, ai mà ngờ đc Bokuto đúng gu tôi quá, tôi chết đứ đừ vì anh luôn rồi ý. Oce giờ vào việc chính nha, tui giới thiệu sương sương về tính cách nhân vật của y/n.
____________________________

•Aoki Y/n
Tính cách: bạn không hướng nội, cũng không hướng ngoại. Bạn năng nổ với bạn bè thân quen, nhưng với người lạ thì bạn sẽ có chút e dè. 

Học vấn: là học sinh cấp 3. Năm nhất Học Viện Fukurodani.

Thích: Bạn cực kì thích thể thao, đặc biệt là bóng chuyền. Bạn thích chơi mấy kiểu game diệt quái, đánh boss. Bạn cũng là tín đồ xem phim zombie, tuy zombie xếp trong thể loại kinh dị nhưng bạn lại không dám xem phim ma😿

Gia cảnh: nhà bạn dạng bình thường, cũng không gọi là quá giàu hay quá nghèo, nói chung cũng đủ ăn đủ mặc. Ba mẹ bạn hay đi công tác, chị bạn thì lại dọn ra ở riêng, nên bạn chính thức là chủ sở hữu căn nhà😱 cũng may bạn có nuôi em cú sừng tên Taro để bầu bạn, chứ không thì bạn sẽ trầm cảm vì bạn sợ ma muốn xĩu😿

Ngoại hình: tui để mọi người tự tưởng tượng cho nó zui nhen🤩 nhưng mà tui thích để bạn tóc ngang vai, cắt kiểu layer nha, ngang ngược dị á😇 bạn ăn mặc free style, hợp mắt thì mặc chứ không cố định 1 kiểu.
____________________________
Từ từ nha tui thấy phần demo này hơi kỳ =))) vì lần đầu viết kiểu này với cả Văn tui hơi yếu nên sẽ hơi lấn cấn, tui sẽ update lại sau nhá mụi người. Viết tới đây trước thôi. Giờ tui sẽ show cho mng coi lúc tui làm khùng làm điên này =)))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net