Truyen30h.Net

Bokutou Koutarou Dreams Come True


*Warning:Ở phần intro t quên không bảo, vì ở đây là ficima nên sẽ có OOC, nên bác nào không chịu được OOC thì click back giúp tui nha.

*Góc nhìn của Bokuto

Một buổi sáng nhẹ nhàng, tia nắng len lói từ cửa sổ tiến vào phòng, chiếu ánh sáng vào nơi đôi mắt đang nhắm khiến anh tỉnh giấc.

Nằm kế bên anh là một cô gái, từ cô tỏa ra một hương thơm nhè nhẹ, như kẹo ngọt. Cô có mái tóc dày và mềm mại, lấp ló sau làn tóc ấy là gương mặt thanh tú và nước da trắng hồng hào.

Gương mặt ấy như hút hồn anh, anh muốn chạm vào nó, vào gương mặt, vào mái tóc ấy và muốn được đắm chìm vào hương thơm ấy mãi thôi.

Người con gái trước mặt anh vẫn còn đang say giấc, miệng cô nở nụ cười nhẹ, chắc là cô đang mơ về thứ gì đó khiến cô rất vui chăng? - anh thầm nghĩ

Cứ thế, anh vẫn nằm đấy, và ngắm nhìn cô. Nhưng chớp mắt, cô gái nằm cạnh bên anh đã biến mất. Anh hoảng hốt, nhìn xung quanh phòng, bỗng có tiếng reo ồn tới mức khiến anh không thể nào không bịt tai lại.

Anh tỉnh dậy, mồ hôi ướt đẫm lưng áo. Nhìn đồng hồ, anh sắp muộn giờ đến trường rồi, anh còn hẹn Akaashi cùng đến trường với mình nữa.

Nhanh chóng hoàn tất các thủ tục cá nhân rồi đến trường, anh kiểm tra điện thoại thì thấy dòng thông báo tin nhắn của Akaashi bảo sẽ đến trường trước vì hôm nay là ngày cậu ấy trực nhật. Sau đó sẽ đợi anh ở phòng thể chất, nơi tổ chức khai giảng.

Chậm rãi đi đến trường, anh nhớ lại giấc mơ khi nãy. Nó khiến anh rùng mình, vì những lần mơ trước nó rất bình yên chứ không như cái lúc nãy.

Nhưng lạ thật, rốt cuộc thì cô gái luôn xuất hiện trong những giấc mơ của anh là ai chứ?

Đang mãi suy nghĩ xem đã từng gặp ai như thế ở ngoài chưa thì bỗng có một vật thể lạ bất ngờ đâm vào anh làm anh mất thăng bằng mà ngã nhào về phía trước.

Theo bản năng, anh chống tay xuống đỡ lại, nếu không thì anh sẽ bị Akaashi cằn nhằn vì mấy vết xước trên mặt cho xem.

Quay về phía sau để xem là thứ gì mà đâm vào anh không thương tiếc. Anh bất ngờ, là một cô gái, cô ấy mặc đồng phục giống y hệt của anh, và cô ấy nhìn cũng rất quen nữa.

Không nghĩ gì nhiều, anh nhanh chóng bật dậy, phủi bụi trên người rồi tiến đến giúp cô gái đối diện mình đứng dậy, trông cô ấy khá là đau sau cú va chạm lúc nãy.

Khi anh vừa giơ tay ra có ý muốn giúp cô ấy đứng dậy thì cùng lúc đó, khoảnh khắc cô gái ngước lên thì hai người đã chạm mắt nhau. Gương mặt đó khiến anh không thể rời mắt đi chỗ khác được.

Như một dòng điện chạy ngang qua người, anh nhớ lại cô gái xuất hiện trong mơ.

Thịch - Tim anh có phải vừa chậm lại 1 nhịp.

Đứng lặng trong 2 giây, khoảng thời gian đó đối với anh cũng đủ làm cho ngày hôm nay tràn đầy sự hạnh phúc, anh lại được nhìn ngắm gương mặt xinh đẹp đó thêm lần nữa. Thật tốt quá, lần này có thể nhìn cận mặt ở ngoài, không còn đợi gặp trong giấc mơ nữa. Mọi thứ đều thật rõ ràng, từ khuôn mặt đến mùi hương. Chúng khiến anh rơi vào cơn mê vậy.

Cô ấy đứng dậy, trông cô có vẻ đã ổn hơn lúc nãy, cô lắp bắp xin lỗi anh, trông đáng yêu thật đấy. Sao lại có người đáng yêu đến thế, khiến anh đỏ hết cả người luôn rồi.

Nhưng đợi đã, anh nhìn đồng hồ, sắp tới giờ rồi, Akaashi sẽ giận anh nếu anh đến quá trễ mất.

Sự tiếc nuối hiện lên trong mắt anh, vội vàng quay người chạy đi, không quên quay lại tạm biệt và hẹn gặp cô ấy ở trường.

Anh nghe thấy tiếng của cô ấy vọng lại, vui thật đấy.

Cuối cùng thì anh đã có thể gặp được cô gái đó, người luôn xuất hiện trong giấc mơ của anh, người con gái xinh đẹp ấy.

Sự hào hứng cứ dâng lên trong anh, hôm nay sẽ là một ngày thật tuyệt vời cho xem.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net