Truyen30h.Net

Bồn Chứa Tinh

Chương 2: Bắt cá

Kimochiaaa

Bị địt như vậy nhưng hiệp sĩ không quên nhiệm vụ của mình. Cho nên đến tối khi lũ yêu tinh nghỉ ngơi, cậu lê thân mình cùng chiếc lồn và lỗ đít ngập ngụa tinh dịch đi tìm kiếm và chém chết bọn chúng.

Sau khi giết xong cậu nhanh chóng muốn trở về. Vì cậu bị chúng tha đến một đảo hoang không người nên cậu làm vội một chiếc bè rồi ra khơi. Thế nhưng một mình trên chiếc bè thì thức ăn lại là vấn đề khó khăn khi hiệp sĩ chẳng câu được con cá nào.

Hiệp sĩ nghĩ mình sẽ chết vì đói thì tự dưng thấy cặc đau đớn. Thì ra trong lúc vô tình nằm rạp trên bè cậu đã để con cu của mình xuống nước. Những con cá này rất thích mùi tinh dịch của yêu tinh nên đã cắn mút cặc cậu.

Mất một thời gian lâu mới gỡ được con cá ra khỏi cặc mình. Con cặc giờ sưng tấy còn có có cả dấu mút rõ ràng bên trên.

Trong đầu hiệp sĩ chợt nảy ra ý tưởng, cậu nhẹ nhàng thả cả người xuống biển an tĩnh chờ đợi.

Lúc đầu cậu thấy hơi ngưa ngứa, sau đó người cậu run lên rồi cuối cùng đê mê đến không còn sức chống trả.

Phía dưới thân cậu, những con cá đang điên cuồng bú mút ngực cậu, một con cá to ngập cặc cậu, vài con cá khác lại chui vào lồn và đít của cậu.

Cậu không kịp ngăn cản đã bị cơn nứng làm cho điên đảo. Chúng liên tục chui rúc vào sâu bên trong cơ thể cậu, có con cá nhỏ đã chui được cả vào trong tử cung. Chúng mút chặt từng thớ thịt trong lồn và đít như muốn bứt miếng thịt ra.

Hiệp sĩ cố gắng thọc tay vào lồn để lấy, nhưng việc này thực sự quá khó khăn. Lũ cá cắn mút thịt lồn quá chặt, hải mất một lúc lâu sau cậu gỡ hết được đống cá ra.

Khắp người cậu tràn đầy vết cắn mút, lỗ lồn và lỗ đít sưng tấy đỏ bừng, con cặc vẫn còn đang bị một con cua kẹp lấy nhưng cậu không còn sức để gỡ nó ra nữa.

Điều may mắn nhất là giờ hiệp sĩ không phải lo nghĩ gì về vấn đề thức ăn nữa rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net