Truyen30h.Net

bông hoa hướng dương

nơi ấy

NguynHngMinhNguyn

(...) lời của t/g
"..." suy nghĩ
//...// hành động
*...* cảm xúc
⚠️ Truyện không liên quan đến lịch sử. Không có ý xúc phạm đến quốc gia nào hay bất kì ai.
________________________________________________________________________________________________________________

Anh nằm mãi trong chăn, nước mắt còn đọng lại bên khóe mắt, ánh mắt u buồn nhìn mãi 1 khoảng không vô địch. Anh tủi thân, phần đố kị, hắn liệu có yêu anh thật không, hay chỉ là những lời giả tạo chứa đầy mật ngọt, nhưng lại đắng mãi trong họng. Anh cứ lằm suy nghĩ, anh giật mình khi có tiếng vỡ trong phòng bếp.
Sự sợ hãi lại bắt đầu dâng lên trong lòng anh, nhưng vẫn lấy hết can đảm để đi đến xem thứ gì.

Khi bước đến gần cửa bếp thì ôi trời ơi, thứ đang đứng bên cạnh cửa sổ là 1 cái bóng đen, anh vân có thể nhìn thấy đc thân hình của nó, nó giống 1 cô gái, mái tóc xóa xuống chắc phải dài đến chân, lấp ló trong mái tóc bù sù là mắt đỏ ngòm nhìn anh

Anh dùng hết sự can đảm của mik đi đến chỗ cái thứ đó đứng, nó hình như vẫn nhìn theo anh thì phải? Tim anh đập thình thịch, nhưng bên ngoài vẫn phải tỏ ra bình thường. May mắn cho anh là chỗ cái thứ đó đứng là bếp thế lên anh có thể nấu ăn.

Ussr: Cũng sắp đến trưa rồi!

Anh lẩm bẩm trong miệng, mắt thì vẫn dán chặt vào mấy món đồ mà hắn để sẵn trên bàn kèm theo 1 tờ giấy. Anh cầm tờ giấy lên rồi đọc:

Nội dung:

Đồ trong tủ lạnh không phải cái j cũng ăn đc!

Thế thôi á, anh đọc mà hụt hẫng cả lên, thay vì như vậy thì hắn có thể nói với anh đc mòa, chỗ này thừa giấy à. Mà ngó nghiêng xung quanh thì anh cũng trả thấy cái thứ kinh khủng đó đâu nx. Thế cũng tốt, thế cho đỡ áp lực. Rồi lại bắt đầu nhìn vào đống đồ hắn để trên bàn. Anh cũng bắt đầu lựa đồ rồi cất mấy thứ chx cần vào tủ lạnh, nó thật cũng bình thường thôi.

Nấu xong thì anh bê ra bàn ngồi ăn z, nhưng có cần kèm theo người ngồi cùng là cái thứ kia ko? Để chánh đc cái sự nghi ngờ của mấy cái thứ như âm hồn vất vưởng nên anh ngồi đối diện luôn. Đang ăn thì anh lại bắt đầu suy nghĩ về hắn và ả. Có khi nào 2 con người đó làm j đó sau lưng anh không? Hắn chỉ coi anh là thứ để giải tỏa thôi à? Còn cái cảnh anh nhìn thấy hắn và ả đang ôm nhau, nếu như lúc đó anh không tỉnh dậy thì 2 con người đó sẽ làm j??? ( mấy người bt đoạn truyện nào rồi nhỉ :)))

Mà sau lúc đó anh mới ngẩng đầu lên nhìn cái thứ kia. Mà nhìn thế nào lại ra con ả Luly đang hếch mắt lên nhìn anh. Máu điên dồn lên não anh cầm cái đĩa lên lém thẳng vào cái bóng đen. Mỏ thì liên tục chửi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net