Truyen30h.Net

Bong Hong Nha Akashi Misen Allsen

Hắn: Mikey
Em/nhóc/ công chúa: Senju
(Tg): lời con tác giả nó nói
(Tg²); con bạn của tác giả
-......-: : lời nói
-/....../: Suy nghĩ
:......: Nói nhỏ với
Vô truyện nào mọi người ơi
Căn phòng đó được trang trí bằng những thứ đắt tiền nhưng ko quá ố dề
Em khi thấy căn phòng cũng đã bật ngửa vì độ chịu chơi của hắn và 2 ông anh của em. Sao họ ko để đóng tiền đó vào các danh mục đầu tư. Em tự hỏi chính mình và nhìn xang hắn. Em cạn lời rùi
Hắn nhìn em đôi mắt xanh ngọc bích kia và nụ cười nhẹ nhàng của em khi nhìn hắn áaaaaa hắn muốn bắt em về làm vk quá đi à. Ema đã đám cưới với Hina gần 2 tháng rùi, shin thì cũng đã đánh giấu chủ quyền Takeomi (Tg²: là cắn ngây gấy nha và đã**** rùi)
(Tg: má con tà râm mày cút coi)
( Tg²: ko đấy làm gì tao)
(Tg: tao giết mày)
Izana thì ko quan tâm lắm về chuyện có ny hay ko quan tâm, còn Mikey hắn ta có em rùi hehehe (Tg: otp của tui mà)
Ngày hôm sau em có hẹn với Hina - chan vì cả 2 đều làm người mẫu cho 1 công ty, và đã quen biết nhau từ trước nên cả 2 rất thân với nhau
- Hina chan tí đi mua sắm với tớ ko -: sen
- ok luôn senju san-: hina
2 cô công chúa của chúng ta dạo hết cái trung tâm mua sắm này đến cái trung tâm khác. Bỗng sen nhìn thấy con gấu bông hình cách cụt rất là xinh luôn, tuy ở nhà đã có rất nhiều nhưng em vẫn mua thêm Mikey cũng chẳng nói gì em thích mua gì thì hắn cũng cho tiền em mà mua thôi.
Hôm sau
- Senju em đi làm nv chung với Sanzu và Takeomi ở Okinawa...- Mikey
Chưa để hắn nói hết em đã nói vào
- Để bắt quả tang nội gián và dẹp băng Kayuha -: sen
Tg: bang này tui tự nghĩ ra thui
- ừm, nếu làm tốt sẽ có phần thưởng - Mikey.
Hắn nói với chất giọng ấm hơn bình thường 1 tí. Em cười tươi rói lên phòng soạn đồ bắt đầu xuất phát với Sanzu vì Takeomi đã đến đó trước rồi nên chỉ chờ em và Sanzu thôi.
Với em cũng ko bắt ngờ gì về phần thưởng vì em chắc chắn đó là 1 kì nghỉ dưỡng thôi . Sanzu rất nhanh đã vác cái vali của em xuống. Em cũng đã nói với hắn là em sẽ nghĩ dưỡng sau nv này luôn nên cũng ko máy kinh ngạc khi thấy Sanzu vác cái vali của em ra xe.
Trên đường đi em với Sanzu có dừng lại mua cái gì đó lót dạ rồi đi tới 1 cái nhà hàng gần đó để ăn trưa. Bên ngoài nhìn đỗ nát vậy thôi chứ bên trong là nhà hàng dưới trướng của phạm thiên cũng là nơi ăn chơi của phạm thiên mỗi khi nghĩ phép.
-Chờ anh mày 1 chút tao đi kêu đồ ăn -: Sanzu
Em vâng rồi ngồi iên ở bàn để ko làm người anh yêu quý của em lo.
Bỗng nhiên có 5 thằng chán sống nào đó đi lại chỗ em mà dở giọng mỉa mai
Em vừa bỏ cái áo khoác thì lộ ra 3 vòng nóng bỏng và em đang mặc áo thở lưng và quần đùi nên để lộ cả đôi chân trắng và mặc lưng mềm mại được chăm sóc kĩ càng làm ai cũng phải nhìn thấy mà mê mẩn. Mặc kệ đám ml kia em vẫn ngồi bám điện thoại , lấp ló cái đầu hồng chói lóa kia thì em biết mình ko cần phải ra tay với chúng rồi.
- 3 2 1-: sen
Vừa dứt câu thì 5 thằng trẻ trâu đã nằm dưới chân sanzu mà máu me be bét rồi
Sanzu và em sau khi ăn xong thì lập tức khởi hành đến Okinawa vì thời gian làm nv của em và 2 anh của em chỉ có 3 ngày nhưng đừng coi thường anh em nhà Akashi này chứ 2 ngày thôi là quá đủ rồi
Đến nơi 3 anh em hẹn tại 1 khách sạn nổi tiếng dưới trướng của Takeomi.
Trước khi đến chỗ hẹn senju lại muốn ăn kem , phận làm anh cưng chiều em gái như Sanzu thì cũng chạy đi mua cho em gái. Vừa đến nơi em liền lao đến ôm Takeomi vì lâu quá chưa gặp . Sau 1 hồi ôm ấp các thứ thì cả 3 bàn về kế hoạch em và Sanzu chỉ đi dẹp băng Kayuha nữa thôi vì nội gián đã bị anh cả nhà Akashi bắt trước đó rồi. Em và sanzu hay đồ rồi bắt đầu nv luôn để còn đi nghỉ dưỡng nữa. Sen nhà ta mặc 1 cái váy thoải mái nhất có thể để dễ làm nv( Tg: váy bó sát nha mấy cô)
Hết rồi he bộ này thì mình viết để đu otp thui nên ko hay thì mọi người thông cảm nha
Thả miếng cơm tó otp nà
( Tất cả ảnh tui lụm trên pin nha)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net