Truyen30h.Net

bontake | kẹo

xi

BuiDoicutes1

" đm mikey!!!! "

cả shinichirou và senju đều bị cú đấm sấm sét của mikey hất ra xa, nhìn thằng khùng kia đang phồng mang trợn má sát khí ngút trời nhăm nhe tiến đến, shinichirou cảm nhận điềm không lành tức tốc nắm cổ áo kéo senju đi như kéo bao tải, làm senju la oai oái đến điếc cả tai nhưng người anh cả nhà sano vẫn không thèm dành cho một cái lia mắt

đm shinichirou!!

anh xin lỗi, nhưng mày sẽ phải biết ơn anh vì ngày hôm nay thôi senju.

mikey nhanh chóng phóng đuổi theo hai người kia, thì ra đây là theo đuổi trong truyền thuyết, chỉ là nó hơi sai...

takemichi vẫn đứng ngây ở đó suy nghĩ về những việc bản thân vừa làm, không xong rồi, em vừa đánh chú ấy, là đánh đấy! trong khi chú mikey chính là ân nhân của em, vậy mà...vậy mà...

"hu...oaaa, chú mikey ơ...ơi.."

mikey bỗng chốc khựng lại, ám khí dày đặc khi nãy vơi bớt được vài phần, hắn chầm chậm quay đầu lại, đập vào mắt là con mèo bé xíu đang mếu máo rơm rớm nước mắt, hai tay bấu chặt vào mép áo trông như vừa bị bỏ rơi, hệt như lúc hắn bắt gặp cái thân nhỏ bé của em ở gần bãi rác.

"ngoan, sao mày khóc?"

"em xin lỗi, em đánh chú, huhu...chú đừng ghét em, em xin lỗi.."

giọng takemichi cứ ngọng nghịu đứt quãng ra vì khóc, nước mắt thấm đẫm hai cục mochi được nhồi thịt gắn liền ở má, khụt khịt cái mũi đỏ hỏn, nhát dao chí mạng vào tim mikey.

mẹ nó, đồ ngốc chết tiệt, đừng khóc nữa coi!!

biết nó đau tim lắm không?

"ừ không ghét mày" ...

ngẫm nghĩ thêm gì đó, mikey gian manh bổ sung.

"nhưng mày đánh đau lắm, takemitchy, đỏ cả rồi này."

takemichi càng nghe càng hoảng, lúc nãy em đã dùng toàn lực để đánh đối phương, hẳn chú ấy đau lắm!

mikey nhìn dáng vẻ hoảng hốt của takemichi liền cười thầm trong bụng, tiếp tục công cuộc trêu ghẹo kẻ vừa phạm thượng hắn, đưa tay lên xoa xoa bên má vừa bị em đánh yêu vào, giở giọng uất ức.

"tao chưa bao giờ bị đánh thế này cả, vậy mà takemitchy lại đánh tao. tao đau lòng quá đi mất, takemitchy hết thương tao rồi."

đứng trước dáng vẻ đáng thương của mikey, takemichi không khỏi kinh sợ, ấn tượng đầu tiên của takemichi dành cho mikey chính là trầm tính, chính là tốt bụng, vậy mà giờ đây không khác nào con mèo lông trắng đang dụi đầu làm nũng em cả, chính là một trời một vực!!

"chú...huhu...e...em xin lỗi, chú đau lắm ạ?"

dù sợ thế nào, không thể phủ nhận rằng takemichi đang thật sự rất lo cho đối phương. mà mikey nhìn cục bông nhỏ trước mặt lo lắng cho mình, trong lòng nở chín nghìn chín trăm đóa hoa nhưng ngoài mặt lại tỏ vẻ không bị ảnh hưởng bởi sự dễ thương chết tiệt của tên ngốc nào đó.

mikey làn nữa đặt dấu chấm hỏi cho chính bản thân mình, hắn không phải dạng dễ dỗ, bị đánh dù mạnh dù nhẹ chắc chắn người gây ra phải lĩnh hậu quả không nhỏ, vậy mà nhìn cục bông đang nức nở này, tâm mikey đã mềm nhũn thì nói gì đến việc khiến em phải trả giá?

"ừ, tao đau lắm. takemitchy phải thơm tao một cái, nhé?"

"..."

nhìn cục bông mắt đỏ hoe, mũi hồng hồng nghệch mặt trước câu nói vô liêm sỉ của bản thân, mikey nhếch môi, đứng dậy vò cái đầu bông xù của em.

"đồ ngốc, mày đánh chẳng đau gì cả. không cần phải nghệch thế, tao đùa thôi."

--

cùng lúc, tại một nơi nào đó...

"h...hộc, senju, mày ngó xem thằng mikey...dí tới chưa?"

shinichirou vừa chạy vừa thở phì phò, chân anh đã đau nhức vì chạy trong một thời gian dài, đã vậy còn lôi theo một thằng nhóc lùn tịt nhưng nặng tổ bố, shinichirou thầm trách số phận hẩm hiu của bản thân.

"shinichirou này..."

"gì?"

senju hít một hơi thật sâu, sau đó mói một câu trời đánh.

"mikey không dí theo chúng ta từ lâu rồi."

"..."

cái quái?-

"mẹ kiếp, sao mày đéo nói sớm?"

"thích!"

gì? nhìn tên tiền bối xách áo mình chạy như điên, cũng vui lắm.

shinichirou nghiến răng thắng gấp, trong lòng thầm trách cái số phận chó má của bản thân.

mẹ nó, hôm nay ra ngoài tao đi bằng chân trái à!!!?

𝐚𝐮𝐭𝐡𝐨𝐫: 𝐝𝐮𝐠𝐠

xin chào, sủi hơn một tháng, tôi đã trở lại.

ở đây sẽ là góc giải đáp, bạn có câu hỏi, thắc mắc gì chứ cmt vào đây, tôi sẽ giải đáp cho bạn, ví dụ như: "sao tình cảm của nhân vật tiến triển nhanh thế?" bla bla....chẳng hạn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net