Truyen30h.Net

Boss hung dữ - Ông xã kết hôn đi

Chương 81-85

MinhAnh296647

Chương 81: Vừa gặp đã yêu


"Đã đuổi đi rồi, nhưng mà..."

Yến Như Kha thực sự...có nói bao nhiêu điều khó nghe đi chăng nữa ngày nào cô ta cũng mò tới.

Mà cô ta lại không hề đơn giản một chút nào, rất khó chơi! Cứ như là một ninja rùa!

Nhạc Thính phong lạnh lùng cười nhạo, anh biết Yến Như Kha tìm anh để làm gì!

Nhạc Thính Phong cầm lấy di động mở danh bạ ra, lướt lên lướt xuống đều dừng lại ở số điện thoại của Yến Thanh Ti: "Chuyện lần trước bảo cậu làm, như thế nào rồi?"

Giang Lai gật đầu: "Đã xong rồi ạ, những công ty hợp tác với Yến gia không rút vốn đầu tư thì ngưng hợp tác luôn, giá cổ phiếu của Yến gia gần đây đang rớt giá không phanh."

Yến Tùng Nam gần đây phải lo xoay tiền đến bạc cả tóc

Nhạc Thính Phong: "Vẫn còn nhẹ quá.."

"Vâng, em sẽ cho báo bên dưới mạnh tay hơn ạ."

Trong lòng Giang Lai lặng lẽ thắp nến chúc phúc cho cả nhà họ Yến.

......

Buổi tối, Nhạc Thính Phhong cùng Hạ Lan Phương Niên uống rượu.

Hai người vốn dĩ cũng chẳng nói được mấy câu, Nhạc Thính Phong mặt mày cứ ủ rũ cầm điện thoại không ngừng lướt lên lướt xuống.

Hạ Lan Phương Niên không nhịn được liền hỏi: "Sao cứ nhìn điện thoại mãi thế, đang đợi điện thoại của ai mà mất hồn mất vía vậy? "

Nhạc Thính Phong hắng giọng: "Có sao?"

Anh có chút chột dại, có cảm giác như bị người ta vạch trần bí mật.

Hạ Lan Phương Niên nhìn Nhạc Thính Phong: "Đương nhiên là có, cậu... lại làm cái gì đuối lý hả?"

Nhạc Thính Phong buông điện thoại xuống, do dự một chút, hỏi: "Hạ Lan, cậu có từng trải qua... có một người phụ nữ làm cậu vừa ghét vừa hận không, khiến cậu hận không thể bóp chết cô ta, nhưng, không thể nào buông tay được, biết rõ là hiểu lầm cô ấy, nhưng mà lại..."

Hạ Lan Phương Niên đặt ly rượu xuống, sửng sốt nhìn Nhạc Thính Phong: "Thính Phong, cậu... không phải chứ, yêu rồi à?"

Nhạc Thính Phong trong lòng khẽ giật mình nhưng ngoài mặt thì lại tỏ ra khinh thường: "Yêu? Cậu đùa cái gì vậy?"

Yêu?


Ha ha, loại chuyện như này, cũng có thể xảy ra với anh sao?

Hạ Lan Phương Niên ngẫm nghĩ lại thấy cũng đúng: "Cũng có thể, cậu... căn bản là không biết yêu."

Nhạc Thính Phong, nói sao nhỉ, là một người rất phức tạp, có những lúc, nhìn tưởng như rất dễ đoán, nhưng, khi bạn muốn làm rõ ràng, lại phát hiện anh ta thực sự rất khó dò.

Nhưng mà có thể khẳng định được một điều, trái tim của Nhạc Thính Phong rất hời hợt, hay nói cách khác, thế giới này những thứ hay người mà có thể khiến anh ta coi trọng là vô cùng ít, chưa kể lại hay kén cá chọn canh, nhất là với phụ nữ.

Nhạc Thính Phong cảm thấy vấn đề này hình như hơi "nguy hiểm" rồi, vì thế chuyển chủ đề:" Người phụ nữ cậu muốn tìm thế nào rồi? Có tin tức gì chưa?

Gương mặt thanh tú của Hạ Lan Phương Niên lộ ra một chút mất mát: "Vẫn chưa, mình nghĩ rất khó để tìm được cô ấy. Ngay cả tên thật của cô ấy, mình cũng không biết, cũng không biết cô ấy là người ở đâu, thậm chí ngay cả ảnh của cô ấy cũng không có, chỉ có bóng dáng trong đầu thôi."

Nhạc Thính Phong cảm thấy buồn cười: "Cái gì cậu cũng không biết, còn đòi tìm?"

"Nhưng... mình biết, mình thích cô ấy."

Hạ Lan Phương Niên ngẩng đầu nhìn Nhạc Thính Phong, vô cùng long trọng nói: "Vừa gặp đã yêu."

Nhạc Thính Phong cười nhạo: "Ha, vừa gặp đã yêu... Được, vì câu vừa gặp đã yêu này của cậu, tôi quyết định giúp cậu tìm bằng được người phụ nữ này, tôi muốn xem xem, là yêu tinh phương nào mà có thể khiến Hạ Lan Phương Niên- vừa gặp đã yêu."

"Đúng, là một yêu tinh, nếu như cậu gặp được, cậu cũng không cách nào khống chế bản thân mình."

"Vậy tôi cũng thật sự muốn nhanh chóng gặp cô ta..."





Chương 82: Người phụ nữ này, đáng để anh coi trọng hay sao?

Hạ Lan Phương Niên: "Nếu như không phải bởi vì nhờ cậu tìm người, mình thật sự không muốn cậu gặp cô ấy."

"Vì sao?"

"Mình sợ cậu sẽ cướp mất cô ấy!"

"Phắn đi, một người phụ nữ thôi mà, đáng để cậu coi là bảo bối sao?"

...............

Mấy ngày này Nhạc Thính Phong không có tâm trạng làm việc, thư kí Tôn báo cáo tiến độ công việc cũng không có phản ứng.

Thư kí Tôn muốn nhắc nhở nhưng mà không dám, ai mà không biết, ông chủ dạo này hay nóng nảy.

Còn một hạng mục cuối cùng, định nhanh chóng báo cáo xong rồi đi ra, liền đằng hắng lại cổ họng: "Nhạc tổng, Giám đốc Khúc nói muốn chuẩn bị hợp nhất hai công ty vừa mới thu mua lại thành công ty truyền thông, sắp tới sẽ đi Cảnh Thành khảo sát, muốn xin phép ngài nghỉ hai hôm."

Bất ngờ, ông chủ lại có: "Đợi chút.... cô nói Khúc Kính muốn làm gì?"

Thư kí Tôn vội vàng đáp: "Giám đốc Khúc muốn nghỉ ngơi hai hôm để đi Cảnh Thành khảo sát."

Nhạc Thính Phong: "Nói với cậu ta, không duyệt nên cậu ta không cần đi."

"Cái này, lý do là gì ạ?"

"Bởi vì, tôi sẽ đi."

--------------------------

Yến Thanh Ti cùng Cận Tuyết Sơ quay MV nên đến địa điểm quay phim ở Cảnh Thành muộn mất một ngày, sau khi đến nơi, ngay cả thời gian uống nước cũng chẳng có, liền vội vội vàng vàng thay quần áo hóa trang, chuẩn bị quay phim.

Trong lúc hóa trang, Yến Thanh Ti tranh thủ học thuộc lời thoại.


Phân cảnh này là Chiêu quí phi thiết kế làm cho nữ chính sảy thai.

Yến Thanh Ti diễn Chiêu quý phi không khác gì đang tự diễn chính mình, chỉ cần diễn sao cho tột tả được sự nhan hiểm độc ác của người phụ nữ này, còn có khát vọng quyền lực... cô dễ dàng hoàn thành cảnh quay một cách hoàn mỹ.

Cho dù đạo diễn Phùng Quân không hài lòng với việc Yến Thanh Ti làm chậm chễ thời gian của mọi người, nhưng cũng không thể không thừa nhận, Yến Thanh Ti diễn hết sức hoàn hảo, đúng là Chiêu quí phi trong lòng ông, xem cô ta diễn, bạn sẽ cảm nhận được cả hai loại cảm giác là đã mắt vì sự xinh đẹp của cô ta và sởn hết gai ốc vì sự nham hiểm, độc ác.

Cho nên, Yến Thanh Ti chưa từng bị NG, ngược lại, nữ chính Hứa Thiến Hi lại bị NG dừng lại không biết bao nhiêu lần.

Đạo diễn Phùng quân bực mình: "Hứa Thiến Hi cô làm sao vậy, có biết diễn hay không thế, chẳng có cảm xúc gì cả, cô nếu không diễn được, thừa lúc còn sớm đổi người, cô xem xem Chiêu quí phi mà học tập?"

Thời gian nghỉ ngơi, trong khi mọi người ngồi đợi ở phòng hóa trang, Hứa Thiến Hi cố ý nói to, giọng điệu trào phúng: "Có một số người còn chưa ra mắt, liền cho rằng mình là ngôi sao lớn, còn chưa có tiếng tăm mà đã tỏ vẻ ngôi sao, loại người này, cả đời cũng chẳng nổi tiếng được, vĩnh viễn chỉ là diễn viên thấp kém dựa vào việc bán thân để đổi lấy vai diễn mà thôi."

Yến Thanh Ti chậm rãi uống nước do tiểu Từ mang đến, cười lạnh.

Hứa Thiến Hi bộ dạng xinh đẹp ngọt ngào, ra mắt mấy năm, mặc dù không phải ngôi sao hot, nhưng người trong giới đều biết, cô ta có người chống đỡ sau lưng, vai nữ chính lần này là do cô ta dẫn vốn đầu tư mà đổi lấy.

Những nữ diễn viên khác đều là diễn viên hạng ba, bọn họ vây quanh Hứa Thiến Hi, có một cô gái nịnh bợ: "Chị Thiến Hi cũng thật là, tức giận với loại người thối nát ấy làm gì, em nghe nói cô ta trên thì ngủ với chế tác, dưới ngủ với quản lý, ngủ hết cả đoàn làm phim, mới đổi được vai diễn này đấy."

Phụ nữ chính là loài sinh vật quái đản, chuyên môn đi đố kị với những người xinh đẹp hơn mình và tập hợp người khác lại cô lập cô ta.

Yến Thanh Ti chính là cô gái bị cô lập.

Chương 83: Ta phải đánh chết con nha đầu này!

Tiểu Từ tức đến đỏ cả mắt, định mở miệng cãi lại thì bị Yến Thanh Ti ngăn lại.

Hứa Thiến Hi "hừ" một tiếng: "Người như thế có tư cách gì để khiến chị tức giận chứ."

Nhân viên công tác thông báo bắt đầu quay, Yến Thanh Ti đứng dậy, quay người va vào Từ Xuyến Hy, cười một cách thản nhiên rồi lướt qua cô ta.

Gương mặt Hứa Thiến Hi lập tức trở nên vặn vẹo.

Tiểu Từ thấy Yến Thanh Ti vừa đi vừa phủi tay, tò mò hỏi: "Chị Thanh Ti, chị đang làm gì vậy?"

"Chiều hôm nay sẽ quay cảnh đánh nhau."

"Hả?"

Tiểu Từ vò đầu, cảnh đánh nhau? Sao cậu không biết nhỉ?

Đến lúc quay phim Tiểu Từ mới hiểu, Yến Thanh Ti nói cảnh đánh nhau là có ý gì --- "đánh chết con nha đầu này".

Phân cảnh chiều nay là nhân vật Chiêu quí phi vẫn đang được sủng ái mà vài nữ chính Hứa Thiến Hi đang diễn chỉ là một tiểu tài nhân mới vào cung chưa được bao lâu, ngẫu nhiên được hoàng thượng sủng ái, bị Chiêu quí Phi biết được, sau đó kiếm chuyện trách phạt.

Yến Thanh Ti vung một cái tát vào mặt Hứa Thiến Hi, cả vú lấp miệng em mắng xối xả: "Ngươi là cái thá gì, cũng dám già mồm với bản cung."

Đều biết rõ chỉ quay cảnh đấu võ miệng này là giả thôi, thế nhưng cái bạt tai của Yến Thanh Ti vừa giáng xuống lại là thật.

Yến Thanh Ti rất dứt khoát đẹp đẽ, ánh mắt cay độc, nụ cười lạnh lùng chân mày khẽ nhướng lên, diễn y như thật, đạo diễn ngồi trước máy quay cũng phải hô to một tiếng hay.

Đạo diễn cảm thấy tốt, nhưng có người lại không - Hứa Thiến Hi bị đánh đến sợ ngây cả người, mãi mới hoàn hồn, ôm lấy mặt mở miệng mắng: "Yến Thanh Ti, mẹ mày, mày dám đánh tao?"

Yến Thanh Ti nhíu mày, thản nhiên nói: "Xin lỗi, lần đầu quay phim, chưa khống chế được cảm xúc."

Đạo diễn thấy thế, lập tức tức giận, Yến Thanh Ti ngay từ đầu diễn rất tốt, Hứa Thiến Hi lại không phối hợp diễn tiếp, ông ném tai nghe ra, đứng dậy quát: "Hứa Thiến Hi, cô làm cái gì đấy, không muốn quay thì cút."

Hứa Thiến Hi uất ức tới đỏ cả mắt, cô ta nói: "Đạo diễn cô ta đánh tôi?"

Đạo diễn Phùng tức tới mũi cũng vẹo cả đi: "Cô ấy đánh cô là điều đương nhiên, tôi chưa từng gặp qua diễn viên nào không chuyên nghiệp như cô, kĩ năng diễn xuất kém thì thôi đi, chút đạo đức nghề nghiệp cũng không có, tôi thật sự hối hận đã kí hợp đồng với cô."

Hứa Thiến Hi tức phát run: "Cô ta đánh thật..."


Hứa Thiến Hi chưa nói xong, đạo diễn lại chỉ cô ta mắng: " Cút, lập tức cút..."

Ai cũng biết tính khí đạo diễn Phùng trên phim trường vô cùng tệ, nhưng cho dù là tệ đến mức nào cũng chưa từng nói muốn người nào phải cút đi, xem ra là lần này bị chọc tức không nhẹ.

Người quản lí của Hứa Thiến Hi mau chóng chạy đến, xin lỗi đạo diễn, lại dỗ dành Hứa Thiến Hi.

Nửa tiếng sau, lại tiếp tục quay.

Nửa bên mặt của Hứa Thiến Hi có hơi sưng đỏ, phải trát rất nhiều phấn, mới miễn cưỡng không nhìn ra, cô ta nhìn chòng chọc vào Yến Thanh Ti, nghiến răng nghiến lợi nói: "Tao sẽ không bỏ qua cho mày đâu."

Yến Thanh Ti nhún nhún vai: "Yên tâm, tôi sẽ càng cố gắng -- Đánh cô."

Sau khi nghe tiếng hô "Bắt đầu", Yến Thanh Ti lại dùng hết sức giáng một cái bạt tai thật mạnh.

Lần này Hứa Thiến Hi nhẫn nhịn không nổi nóng, nhưng vẫn bị hô "Cut".

Đạo diễn nói: "Cô phải uất ức, phải nhẫn nhịn, phải thương tâm, chứ không phải căm hận cô hiểu không? Lại một lần nữa."

Hứa Thiến Hi tức giận đến muốn ngất, cô ta biết Yến Thanh Ti đang đáp trả, nếu cứ tiếp tục quay, cô ta lại tiếp tục đánh, nhưng ngoài việc nhẫn nhịn ra cô không còn con đường nào khác.

Hứa Thiến Hi hít sau một hơi, cảnh tát này phải quay đến sáu lần mới xong.

Yến Thanh Ti nhếch nhếch khóe miệng: "Sao nào? Thoải mái không?"



Chương 84: Chú à, tôi không hại chú.

Hứa Thiên Hi bị tát đến sưng phù cả mặt, khóe miệng bị rách, trong khoan miệng toàn là máu, răng đau ê ẩm.

Sau khi quay xong, cô ta căm hận trừng mắt Yến Thanh Ti: "Mày chờ đấy..."

Hứa Thiến Hi hung hăng muốn nói mấy câu đe dọa nhưng mới nói được vài từ đã đau chảy nước mắt.

Hứa Thiến Hi vội vàng theo người quản lí đi bệnh viện, sợ bị hủy dung.

Đạo diễn Phùng có ấn tượng không tốt đối với Hứa Thiến Hi, thế nên biết rõ Yến Thanh Ti cố ý đánh Hứa Thiến Hi, ông ta cũng làm như không biết vẫn tiếp tục quay, giới giải trí xưa nay vốn là như thế.

Tiểu Từ đưa nước ấm cho Yến Thanh Ti: "Chị Thanh Ti, chị vẫn ổn chứ?"

Yến Thanh Ti xua xua tay: "Vẫn ổn, chỉ là tê tay thôi."

Tiểu Từ nuốt nuốt nước bọt: "Chị chất lắm."

Yến Thanh Ti xoa xoa tay trái. Chuyện này vẫn chưa xong đâu, mọi sự mới chỉ là bắt đầu thôi.

Đoàn phim, chính là một chiến trường thu nhỏ, muốn là người chiến thắng đâu có dễ dàng đến vậy.

Hứa Thiến Hi.... thì tính cái gì!

.....................

Phân cảnh buổi tối của Yến Thanh Ti là diễn cùng nhân vật đóng hoàng đế - minh tinh điện ảnh Tần Cảnh Chi, anh ta năm nay ba mươi sáu tuổi, trước đây chỉ hoạt động trên màn ảnh lớn, mấy năm nay mới quay lại màn ảnh nhỏ.

Tuấn Cảnh Chi là một người đàn ông vô cùng anh tuấn nho nhã, từng đạt được nhiều giải thưởng quốc tế về diễn xuất, được xưng là Tần ảnh đế.

Nghe nói người này có bối cảnh vô cùng lớn, gia nhập làng giải trí hơn mười năm, đám chó săn ra sức bới móc hậu đài của anh ta, nhưng đều không có kết quả.

Fan của anh ta có lưu truyền một câu: "Mười dặm gió xuân đường Dương Châu*, không bằng được ngủ với Tần Cảnh Chi!

*Trích từ bài thơ Tặng Biệt của Đỗ Mục, nguyên văn "Xuân phong thập lý Dương Châu lộ, Quyển thượng châu liêm tổng bất như" - mười dặm Dương Châu phồn hoa cũng bằng khuôn mặt để lộ sau tấm rèm châu của nàng.

Tần Cảnh Chi đối với ai cũng rất lịch sự, nói chuyện thì nhã nhặn, bất cứ ai khi nhắc đến vị Tần Cảnh Chi này đều nói: Thầy Tần* là ngôi sao nhã nhặn nhất mà tôi từng gặp qua, là người vô cùng tốt.

*Trong xã hội hiện đại Trung Quốc, khi một người có kinh nhiệm lâu năm hay thành tựu xuất sắc sẽ được mọi người tôn kính gọi là thầy. Đặc biệt là trong làng giải trí, ví dụ MC Hà Cảnh, được mọi người gọi thân mật là thầy Hà.

Bản thân Yến Thanh Ti biết rất rõ, những người đàn ông như vậy thường bên trong rất lành lùng, nhìn bề ngoài dường như anh ta đối với ai cũng tốt nhưng thực chất lại rất hời hợt. Nếu không phải như vậy thì đoàn làm phim thành lập lâu như vậy rồi mà chẳng có ai thành công cùng anh ta nói chuyện quá năm phút.

Cảnh quay này là cảnh XXX, thực ra cũng chỉ là nói vài câu đường mật ngọt ngào, sau đó buông rèm, nằm xuống.

Hai người nằm ở trên giường, Tần Cảnh Chi bỗng dưng hỏi: "Cố ý?"

Giọng nói của Tần Cảnh Chi rất êm tai, anh ta đóng phim trước nay đều dùng âm thanh của chính mình, khi nói chuyện cũng giống như khi đọc lời thoại, êm tai đến nỗi khiến người ta chìm đắm vào trong đó.

Yến Thanh Ti biết anh ta đang hỏi chuyện gì, nhướng mày: "Đúng là cố ý, anh có ý kiến gì sao? Có ý kiến gì thì cứ nói."

Yến Thanh Ti không muốn ôm bắp đùi của Tần Cảnh Chi, bởi vì những người trông càng hòa nhã thì nội tâm lại càng lạnh nhạt, càng hời hợt.

Cho nên, Yến Thanh Ti cũng chẳng nghĩ tới việc gây ấn tượng tốt với anh ta làm gì.

Tần Cảnh Chi cười, anh thật không ngờ Yến Thanh Ti lại nói như vậy, cô ta cùng với những nữ diễn viên khác đúng là không giống nhau, kể cả những cô gái mà anh từng gặp qua nữa, hoàn toàn khác biệt.

Tần Cảnh Chi nói: "Cô gái, cứ như vậy không tốt lắm đâu, đàn ông thích những người phụ nữ mềm yếu."

Yến Thanh Ti ghét nhất là những người lớn tuổi cậy già lên mặt mà giở giọng khuyên bảo, họ sẽ khiến cô nhớ đến Yến Tùng Nam, Yến Thanh Ti xoay đầu lại, nhìn Tần Cảnh Chi: "Chú à, tôi tốt hay không tốt, chẳng liên quan gì đến chú, dù sao... cũng không hại gì đến chú, chú đừng có ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng."

Tần Cảnh Chi.....

Hừm, cái tiếng "chú" này nghe không thoải mái chút nào?

"Em với ai cũng hay xù lông như vậy à?"

Chương 85: Nhạc tiên sinh làm sao lại bò lên giường của tôi rồi.

Nhân viên công tác bên ngoài hét lên rằng cảnh này đã quay xong, Yến Thanh Ti ngồi dậy, nhìn gương mặt dịu dàng của Tần Cảnh Chi "Không lẽ lại giống anh mặt ngoài thì đối với ai cũng tốt nhưng... thực tế thì, cái này chắc anh tự mình biết rõ nhất."

Sắc mặt Tần Cảnh Chi trầm xuống: "Cô gái nhỏ, có một số chuyện cho dù có biết nhưng vẫn phải nói là không biết, nếu không sẽ chẳng tốt đẹp gì đâu."

Yến Thanh Ti cười nhạo: "Tôi không nói thì cũng chẳng ảnh hưởng gì tới tôi, chú à, phiền chú nhường chút, tôi muốn xuống giường."

"Xuống giường? Nhưng tôi lại nghe nói, Yến Thanh Ti em trước nay chỉ biết lên giường..."

Những lời hạ lưu nói ra từ miệng của Tần Cảnh Chi không hề khiến người ta cảm thấy xấu hổ.

Ý cười trên môi của Yến Thanh Ti ngày càng đậm, xem ra chuyện Hứa Thiến Hi nói ai cũng có thể lên giường với cô đã truyền khắp đoàn làm phim rồi.

Yến Thanh Ti tiến người lên phía trước, cả người gần như đè lên người Tần Cảnh Chi, cô nhìn vào mắt anh ta: "Cho nên, tôi khuyên Tần ảnh đế tốt nhất tránh xa tôi ra, bọn họ không phải đã nói tất cả đàn ông ở trong đoàn đều từng ngủ với tôi sao."

Tần Cảnh Chi sau khi hết kinh ngạc mới nói: "Nếu đã ngủ hết, tôi đây thì sao? Lẽ nào tôi không phải là đàn ông, tôi thấy... ít ra so với những người đàn ông khác, giá trị của tôi cao hơn một chút? Nếu như em thực sự chỉ vì cái lợi trước mắt, sẽ không bỏ qua ảnh đế như tôi đây mới đúng chứ?"

Cái cảm giác ban nãy thật tuyệt vời, anh ta nghĩ, Yến Thanh Ti thực sự rất ngầu, cứ như giới tính của hai người đã đảo lộn cho nhau.

Yến Thanh Ti cong cong khóe miệng, dơ tay nắm lấy cằm Tần Cảnh chi: "Đã nghe qua câu lạt mềm buộc chặt chưa?"

Tần Cảnh Chi: "Đừng để bản thân mình phải nói những lời xấu xa như thế."

Yến Thanh Ti đột nhiên không muốn nói gì với người đàn ông này nữa, cô buông lỏng tay, mặt lạnh xuống, vén rèm bước ra: "Anh sai rồi, tôi thực sự hư hỏng như vậy đó, so với tưởng tưởng của anh còn xấu xa hơn."

Cô đúng là rất xấu xa, nếu như ai dám chặn đường của cô, cô không biết bản thân mình sẽ làm những chuyện gì.

Cũng đã muộn lắm rồi, Yến Thanh Ti vội vã cởi phục trang sau đó đi vào nhà vệ sinh tẩy trang rồi mặc quần áo của chính mang đến rồi mới trở về khách sạn.

Quay phim cả buổi tối, phải đến năm giờ sáng Yến Thanh Ti mới trở về khách sạn.

Điều kiện của khách sạn khá là bình thường, nhưng mà Yến Thanh Ti đối với việc này không hề kén chọn.

Cô mệt tới mức mí mắt muốn đánh nhau, quay về khách sạn, đẩy cửa phòng ra, Yến Thanh Ti lười chẳng muốn bật đèn, mò mẫm trong bóng đêm, cảm giác đến bên cạnh giường, liền nằm xuống luôn, ngay cả quần áo cũng chẳng buồn cởi, muốn ngủ ngay lập tức.

Nhưng chỉ mấy giây sau Yến Thanh Ti từ giường bật dậy.

Tách, đèn phòng được bật sáng.

Yến Thanh Ti nhìn người đàn ông đang nằm trên giường của cô.

Sau khi thấy người đàn ông đó, sự kinh hoảng bất an trong mắt Yến Thanh Ti đều giấu đi.

Cô cười, cả gương mặt đầy sự châm biếm: "Ôi, tôi còn tưởng ai, kìm lòng không được, nửa đêm bò lên giường của tôi, đây mà là Nhạc tiên sinh sao?"

Nửa đêm nửa hôm, Yến Thanh Ti không dám tin, Nhạc Thính Phong sẽ xuất hiện trên giường của cô, đây là Cảnh Thành mà.

Nhạc Thành cách Lạc Thành hàng ngàn cây số, nơi này chẳng có khách sạn năm sao sa hoa cũng chẳng có hệ thống phục vụ chuyên nghiệp, quan trọng hơn chỗ này cũng chẳng có đứa con gái nào sạch sẽ.

Trên người Nhạc Thính Phong mặc áo sơ mi, hai cúc phía trên đã mở ra, lộ ra xương quai xanh gợi cảm trắng nõn, sắc mặt mệt mỏi nhưng đôi mắt lại sáng rực một cách khác thường, anh dựa sát vào thành giường, lặng lẽ ngắm Yến Thanh Ti.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net