Truyen30h.Net

Boss hung dữ - Ông xã kết hôn đi

Chương 176-180

MinhAnh296647

Chương 176: Anh rể không nhớ tôi nhưng tôi lại nhớ anh lắm đấy.

Lạc Cẩm Xuyên và hai vị giám đốc kìa cùng quay lại, vừa thấy Yến Thanh Ti tim họ như bị đánh mạnh một cái.

Trong mắt Lạc Cẩm Xuyên chỉ có ba chữ - Tiểu Yêu Tinh!

Mắt hai vị giám đốc kia sáng lên: "Cô đây là?"

Lạc Cẩm Xuyên lập tức kéo lấy cánh tay Yến Thanh Ti, nói với hai vị kia: "Là một người bạn của tôi. Thật xin lỗi, không thể tiếp chuyện hai vị được."

Nói rồi Lạc Cẩm Xuyên kéo Yến Thanh Ti vào một góc, nhíu mày hỏi: "Sao cô lại ở đây?"

Yến Thanh Ti ở đâu thì nơi đó không có thái bình, dù sao đây là tiệc rượu của Lạc thị, tất nhiên Lạc Cẩm Xuyên không hi vọng cô sẽ gây rối tại đây.

Yến Thanh Ti vươn tay ra ngắt lấy hai cánh hoa hồng đang cài trước ngực Lạc Cẩm Xuyên, cô gắt gỏng: "Sao tôi lại không thể tới? Lâu lắm rồi không gặp, anh rể....... chẳng lẽ anh không nhớ tôi sao?"

Lạc Cẩm Xuyên cười mang theo vài phần châm biếm: "Nhớ cô thì có ích gì, nhớ đến cô để cô lại tính kế hãm hại tôi à?"

Yến Thanh Ti tủi thân nói: "Đau lòng ghê, anh rể không nhớ tôi nhưng tôi lại nhớ anh lắm đấy." Nhớ để tính toán xem làm sao mới giết chết được anh.

"Cô đã câu được Nhạc Thính Phong, nắm được một thiên vương, cô còn thiếu đàn ông sao?"

Thời gian gần đây, Nhạc Thị liên tục ra tay với Lạc Thị, nhà họ Lạc đã mất mấy mối làm ăn lớn rồi.

Cha anh chỉ hi vọng dựa vào buổi tiệc rượu lần này để có thêm mấy mối quan hệ với giới thượng lưu ở Lạc Thành, như vậy mới có thể kéo Lạc Thị ra khỏi tình trạng xuống dốc hiện nay.

Yến Thanh Ti hơi nghiêng đầu, đôi mắt hồ ly đầy sự giảo hoạt, đôi môi mọng đỏ chu ra, cô dịu dàng nói: "Tất nhiên là thiếu rồi, tôi thiếu anh rể này......"

Lạc Cẩm Xuyên ngứa ngáy trong lòng, đối diện với một báu vật như thế này, làm gì có tên đàn ông nào không rung động. Nhưng anh càng hiểu, cả người con tiểu yêu tinh này toàn gai và độc, trong tình huống này, dù trong lòng có muốn cũng phải cố mà kiềm chế lại.

Lạc Cẩm Xuyên cười lạnh: "Yến Thanh Ti, đừng tính kế lôi kéo tôi. Buổi tiệc rượu này là do một tay tôi chuẩn bị, nếu như cô dám phá hỏng chỗ này của tôi, tôi sẽ không tha cho cô đâu."

Yến Thanh Ti ấm ức nói: "Xem anh nói kìa, tôi làm gì có bản lĩnh đấy, tôi cũng chỉ là một diễn viên nhỏ mà thôi, đừng có xem tôi như thú dữ thế chứ."

Lạc Cẩm Xuyên cười mỉa: "Cô còn ghê hơn thú dữ nhiều, hôm nay người nhà họ Yến cũng sẽ tới, tôi khuyên cô, tốt nhất nên rời khỏi đây ngay đi."

Yến Thanh Ti vươn tay ra vuốt lên cà vạt Lạc Cẩm Xuyên, cười nói: "Vậy sao? Vậy thì tốt quá, cả nhà chúng tôi đã ba năm chưa tụ họp, cuối cùng thì hôm nay cũng có thể gặp mặt rồi."

Lạc Cẩm Xuyên nhìn bàn tay trước ngực: "Yến Thanh Ti........ Cô mau dừng lại đi. Nếu cô thật sự phá hỏng chuyện của tôi, tôi sẽ không nương tay với cô đâu."

"Chậc, anh rể tốt của tôi ơi, đừng có dọa tôi như vậy, tôi sẽ sợ đấy."

Lạc Cẩm Xuyên tóm lấy tay Yến Thanh Ti: "Đi theo tôi, tôi sẽ cho người tiễn cô về."

Nếu không, đợi tới khi Yến Thanh Ti thấy người nhà họ Yến, không biết sẽ xảy ra chuyện gì nữa.

Yến Thanh Ti nghiêng người dựa vào ngực hắn: "Tiếc quá.... Muộn mất rồi."

Lạc Cẩm Xuyên cúi xuống thấy nụ cười xấu xa trên gương mặt cô, anh ta nhìn theo tầm mắt cô, đã thấy ba người nhà họ Yến tới cả rồi.

Lạc Cẩm Xuyên cảm thấy không ổn, Yến Thanh Ti tới đây hôm nay chắc chắn không phải chuyện tốt lành gì.

Yến Thanh Ti nũng nịu nói: "Anh rể...... Chơi một trò với với tôi được không?"

Lạc Cẩm Xuyên cắn răng: "Không....... Tôi biết cô muốn làm gì nhưng đừng có phá hỏng chuyện của tôi."

Mắt Yến Thanh Ti chợt lạnh: "Đừng có nhỏ mọn vậy mà, anh ghét Yến Minh Châu như vậy, để tôi giúp anh!"

Ngay sau đó, Yến Thanh Ti đã giơ tay lên gọi: "Chị, ở đây?"



Chương 177: Yến Thanh Ti, tao phải giết mày.

Giọng Yến Thanh Ti trong trẻo lại rất dễ nghe, thu hút ánh mắt của tất cả mọi người xung quanh, tất nhiên bao gồm cả người nhà họ Yến.

Yến Minh Châu vừa vào đã tìm Lạc Cẩm Xuyên khắp nơi, tiếng của Yến Thanh Ti khiến cả người cô ta run lên, nhanh chóng quay lại theo phản xạ.

Yến Minh Châu chỉ thấy Yến Thanh Ti như con chim nhỏ đang nép vào người Lạc Cẩm Xuyên, thướt tha sạch sẽ, cô cười tươi như hoa, khoác lấy cánh tay Lạc Cẩm Xuyên, như thể cô mới là bạn gái chính thức của hắn, còn Lạc Cẩm Xuyên lại không - hề - đẩy - ra.

Giây phút thấy Yến Thanh Ti, Yến Minh Châu chỉ cảm giác như âm thanh của cả thế giới này đều biến mất trong khoảnh khắc đó, bên tai trống rỗng, chỉ còn cơn phẫn nộ và căm hận đang không ngừng tăng lên, hận không thể xé rách gương mặt Yến Thanh Ti ngay lập tức, khiến cô vĩnh viễn biến mất khỏi thế gian này.

Yến Minh Châu hận Yến Thanh Ti vô cùng, sớm đã không còn cách nào để tiêu trừ.

Cô ta yêu Lạc Cẩm Xuyên như vậy, vì Lạc Cẩm Xuyên cô ta còn không màng tới tính mạng mà tự sát, trên cổ tay cô ta còn lưu lại một vết sẹo mãi mãi không thể xóa nhòa.

Vậy mà giờ đây Yến Thanh Ti lại công khai ôm lấy người đàn ông cô ta yêu, trong nháy mắt, mọi lý trí của Yến Minh Châu đều trở nên trống rỗng, chỉ còn lại toàn hận thù.

Vành mắt Yến Minh Châu đỏ lên, cô ta lẩm bẩm: Con hồ ly tinh, đồ đê tiện, con khốn, tao phải giết mày, tao phải giết mày..........

Giờ trong đầu Yến Minh Châu hoàn toàn trống rỗng, chỉ có một câu nói đang lặp đi lặp lại, Yến Thanh Ti mày chết đi, chết đi, đi chết đi.........

Diệp Linh Chi và Yến Tùng Nam đều đã thấy Yến Thanh Ti, sau cơn kinh hoàng, hai người họ đều hiểu, Yến Thanh Ti tới đây chắc chắn không phải chuyện tốt lành gì.

Ba năm trước, cô ta nói cô ta sẽ trở lại, sẽ khiến họ không được yên ổn, hôm nay sợ rằng cô ta đã bắt đầu hành động rồi.

Tuy ai trong số họ cũng hận không thể giết chết Yến Thanh Ti nhưng họ đều hiểu trong tình huống này, dù có muốn phanh thây Yến Thanh Ti ra cũng vẫn phải tỏ ra là một gia đình thuận hòa, ấm áp trước mặt người khác.

Hai người giữ Yến Minh Châu đang muốn lao tới đó lại.

"Minh Châu, con bình tĩnh lại một chút, đây là tiệc rượu nhà họ Lạc."

"Mẹ, con không thể bình tĩnh nổi, con không có cách nào để bình tĩnh được cả....."

"Mẹ biết, mẹ biết mà, có mẹ ở đây, mẹ sẽ giết chết con khốn đó giúp con nhưng giờ không thể làm loạn ở đây được."

Giờ gia đình họ Yến chỉ còn lại cái vỏ rỗng, công ty giờ cũng chỉ còn lại trên danh nghĩa, chỉ là họ vẫn cố gắng chống đỡ chưa tuyên bố phá sản mà thôi. Họ bám lấy nhà họ Lạc không chịu buông, nếu hôm nay chỉ vì Yến Thanh Ti mà phá hủy buổi tiệc rượu này, cũng có nghĩ là đã hoàn toàn đắc tội với Lạc gia rồi.

"Nhưng con không thể nhẫn nhịn được......" Tình yêu của Yến Minh Châu đối với Lạc Cẩm Xuyên, nỗi căm hận của cô ta với Yến Thanh Ti chính là hai chấp niệm lớn trong lòng cô ta. Vậy mà hiện tại, người cô ta hận nhất đang ôm lấy người mà cô tay yêu nhất, bảo cô ta làm sao mà chịu được đây?

Yến Minh Châu từ lâu đã chẳng còn cái gọi là hình tượng, gương mặt trang điểm xinh đẹp chỉ toàn thù hận và đố kị, vặn vẹo dữ tợn, cô ta lao tới như một con chó đang lên cơn dại: "Yến Thanh Ti, đồ đê tiện, sao mày lại cứ phải giành với tao........."

Người Yến Minh Châu còn chưa lao tới, tay đã giơ lên cao.

Yến Thanh Ti sớm đã có chuẩn bị, cô nhanh tay hất tay Yến Minh Châu ra.

Yến Minh Châu được nuông chiều từ bé, làm sao có thể khỏe được như Yến Thanh Ti đã phải làm thuê khắp nơi suốt ba năm qua, cơn lửa giận và nỗi căm hận của cô ta trước mặt Yến Thanh Ti cũng chỉ như con cọp giấy vô dụng.

Yến Minh Châu gào lên chửi: "Con khốn nạn kia, mày buông tao ra........"

Yến Thanh Ti mỉm cười nói: "Bà chị tốt của em, đừng tức giận tới vậy chứ, chị xem bố mẹ chồng tương lai đang nhìn chị kìa, nếu phá hỏng buổi tiệc rượu này, chị đừng bao giờ nghĩ tới việc bước chân được vào nhà họ Lạc nữa? Đây là em có ý tốt nhắc nhở chị đấy!"



Chương 178: Chị gái, mượn người đàn ông của chị chơi chút nha.

Câu nói này của Yến Thanh Ti như thể dội một chậu nước lạnh lên đầu Yến Minh Châu, điều mà Yến Minh Châu mong muốn nhất chẳng qua chỉ là được gả cho Lạc Cẩm Xuyên. Nhưng Lạc Cẩm Xuyên đã sớm chán ngấy cô ta, cô ta dùng cách tự sát cộng thêm sự nỗ lực lấy lòng Lạc phu nhân mấy năm nay mới có thể miễn cưỡng duy trì mối quan hệ giữa cô ta và Lạc Cẩm Xuyên.

Nếu như giờ làm ầm lên ở đây, cô ta sao có thể lấy được Lạc Cẩm Xuyên nữa

Yến Minh Châu nhìn về phía Lạc Cẩm Xuyên, đôi mắt đỏ hồng nói: "Anh Cẩm Xuyên, chúng ta yêu nhau bao nhiêu năm, Yến Thanh Ti là cái dạng người gì mà anh còn không biết sao? Ba năm trước cô ta bò lên giường của Nhạc Thính Phong, anh cũng không phải là không nhìn thấy, nó chính là một đứa đàn bà lẳng lơ chuyên giật chồng người khác, anh đừng để cô ta lợi dụng."

Yến Thanh Ti đột ngột đẩy Yến Minh Châu một cái thật mạnh, cô ta nhất thời sơ suất lui về phía sau hai bước, trọng tâm không vững, trượt chân ngã xuống sàn, cơn đau nhói lên truyền đến từ cổ chân phải.

Yến Thanh Ti cười tươi roi rói: "Chị thật là, sao lại không cẩn thận đến thể, ngã chắc đau lắm nhỉ, nào, để em đỡ chị dậy nhé!"

Yến Minh Châu gào lên: "Cút...."

Yến Thanh Ti giơ ngón trỏ đặt lên môi: "Suỵt, bé mồm thôi, mọi người đang nhìn kìa, mẹ chồng tương lại của chị cũng đến rồi đó!"

Yến Minh Châu nhìn xung quanh, tất cả mọi người đều đang nhìn bọn họ thì thầm nhỏ giọng nói với nhau, đặc biệt là sắc mặt của cha Lạc Cẩm Xuyên cực kì khó coi.

Yến Minh Châu cắn răng, cô ta nhất định phải nhẫn nại, nhẫn nại!

Yến Minh Châu nghiến răng ken két, oán độc nói: "Yến Thanh Ti, mày đợi đấy cho tao, sớm muộn gì tao cũng khiến cho mày phải hối hận."

Yến Thanh Ti cong môi: "Cứ việc! Nhưng mà trước lúc đó, tôi muốn cùng anh rể quý hoá của tôi nói chuyện tâm tình đã, tôi tin chắc... chị hào phóng như thế, sẽ không để ý đâu nhỉ."

Yến Thanh Ti hiểu rất rõ, nhược điểm lớn nhất của Yến Minh Châu đó là Lạc Cẩm Xuyên, chỉ cần tóm được cái gã đó là cô có thể hành hạ Yến Minh Châu theo cách tàn nhẫn nhất. Không phải hành hạ về thể xác, mà là sự hành hạ trên tinh thần, cô có thể ép Yến Minh Châu phát điên.

Lạc Cẩm Xuyên vẫn đứng một bên thờ ơ quan sát, sự ngu xuẩn của Yến Minh Châu khiến cô ta liên tục bị đánh bại, Yến Thanh Ti giảo hoạt âm tàn, cô ta càng đánh càng thắng.

Hai người phụ nữ này, nếu như hắn ta được chọn ngay từ đầu, anh ta nhất định sẽ chọn Yến Thanh Ti, đáng tiếc người mà anh ta quen biết trước lại là Yến Minh Châu, vuột mất Yến Thanh Ti là sự đáng tiếc nhất của anh ta từ trước đến giờ.

Bọn họ gây gổ cũng không lớn lắm, Lạc Cẩm Xuyên không ngăn cản Yến Thanh Ti, anh ta muốn xem Yến Thanh Ti làm cho Yến Minh Châu phải chịu nhục nhã, dù sao anh ta cũng đã chán ngán Yến Minh Châu rồi.

Nhưng mọi người xung quanh đều nhìn hết về phía này, trên danh nghĩa Yến Minh Châu vẫn còn là bạn gái của anh ta, cô ta ngã mà hắn không đỡ rõ ràng là không được.

Lạc Cẩm Xuyên vươn tay thô lỗ kéo Yến Minh Châu dậy, anh ta gằn giọng quát mắng: "Đủ rồi đấy, chuyện của nhà họ Yến các người tôi không cần biết nhưng tôi cảnh cáo hai người, đừng có gây chuyện ở bữa tiệc nhà tôi. Nếu không, tôi sẽ không khách khí với các người đâu, Yến Minh Châu đây là lần cuối cùng tôi cho cô cơ hội."

Yến Minh Châu oan ức đôi mắt đỏ bừng lên, cô ta rất muốn xé nát Yến Thanh Ti ra nhưng cô ta lại chẳng thể làm gì cả.

"Yến Thanh Ti không phải mày muốn trả thù tao sao, có bản lĩnh thì hướng về phía tao ấy, mày chỉ biết đi dụ dỗ đàn ông, chỉ biết dùng cái loại chiêu trò đê tiện này thôi à?"

Yến Thanh Ti liếc mắt khinh bỉ: "Chiêu trò của tôi đê tiện hay không thì liên quan gì đến chị, chỉ cần nó có tác dụng với chị là được."

Cô đưa tay khoác tay Lạc Cẩm Xuyên: "Mà cũng phải trách chị rất biết chọn đàn ông đấy chứ, anh rể tốt như thế này, tôi thấy cũng rất ngứa tay nha, chẳng qua chỉ muốn mượn dùng một chút thôi mà, sao chị lại ki bo thế? Tôi còn chưa ngủ với anh ta mà chị đã giận đến thế rồi, nhỡ đâu tôi lên giường với anh ta thật thì chị phát điên chắc."



Chương 179: Yến Thanh Ti, mày đừng có tự đùa chết chính mình.

Gã đàn ông của Yến Minh Châu, Yến Thanh Ti không thèm để vào mắt.

Nhưng dùng gã để đối phó với Yến Minh Châu, cô cũng sẽ không chùn tay.

Yến Minh Châu sắp phát điên đến nơi, bất cứ ai mà bị Yến Thanh Ti ác ý khiêu khích liên tục như vậy chắc cũng sẽ không nhẫn nhịn nổi, huống chi Yến Minh Châu là một người bất kì lúc nào cũng có thể suy sụp phát điên. Cô ta há miệng muốn quát mắng nhưng chưa kịp thốt ra tiếng đã bị Yến Tùng Nam cướp lời: "Cẩm Xuyên, để cháu phải chê cười rồi, hai đứa con gái của bác đều quá tuỳ hứng."

Yến Tùng Nam vốn dĩ vẫn đứng bên cạnh xem xem rốt cuộc Yến Thanh Ti muốn giở trò gì, kết quả Yến Minh Châu liên tục thua thảm, thấy con gái sắp mất kiểm soát, ông ta vội vàng cùng Diệp Linh Chi đi đến đó.

Lạc Cẩm Xuyên mặt lạnh như băng, chẳng chút khách sáo nói: "Các người biết thế thì tốt, bữa tiệc ngày hôm nay nếu như bị nhà họ Yến các người phá tung thì ngày mai nhà họ Yến cứ chuẩn bị mà cút khỏi Lạc Thành đi."

Bàn tay của Yến Thanh Ti leo lên cánh tay của Lạc Cẩm Xuyên: "Anh rể, đừng hung ác thế mà? Người ta đến đây còn không phải là vì...nhớ anh à."

Cánh tay của Lạc Cẩm Xuyên khẽ run lên, rõ ràng biết rằng người phụ nữ này đang giả vờ giả vịt, trong đầu toàn những ý tưởng ác độc, biết rõ rằng những gì cô ta nói cũng là giả dối, mục đích cũng chỉ muốn tính toán bẫy anh nhưng nghe những gì cô ta nói lại không kìm lòng được mà rung động.

Lạc Cẩm Xuyên nghiến răng: "Đủ rồi, cô im miệng..."

Yến Thanh Ti cong môi: "Đau lòng rồi hả? Được thôi, nếu như anh rể đã cảm thấy chị tôi tốt hơn tôi, thế thì thôi vật, sau này đừng có đến làm phiền tôi là được."

Lạc Cẩm Xuyên: "Cô..."

Yến Tùng Nam nhìn gương mặt tái xanh của Yến Minh Châu, trong mắt đầy căm hận, giống hệt một con chó điên mất hết lí trí, bất cứ lúc nào cũng có thể lên cơn điên, ông ta lập tức nói: "Thanh Ti....con vừa vừa phải phải chứ."

Yến Thanh Ti giờ mới ngẩng lên chính thức nhìn Yến Tùng Nam, cô liếc mắt nhìn Diệp Linh Chi vẻ mặt lạnh lùng đang đứng bên cạnh, cô tỏ vẻ vô tội đầy oan ức: "Cha, dì à, thấy con sao mọi người đều không vui vậy, chúng ta đã ba năm không gặp rồi mà. Ba năm nay con ngày đêm nhớ mong mọi người, chỉ hận không thể quay về ngay lập tức, làm bạn bên cạnh hai người, chăm sóc cho hai người khi về già, đưa tiễn lúc –lâm- chung, đứa con gái ngoan ngoãn nghe lời hiểu chuyện như con, lẽ nào hai người không nhớ con à?"

Yến Thanh Ti đặc biệt nhấn mạnh cụm từ 'đưa tiễn lúc lâm chung', ba người nhà họ Nhạc nghe thấy mà rùng mình, cả người như bị dìm vào nước đá, lạnh buốt thấu xương.

Yến Thanh Ti như một con quỷ đột lốt mỹ nhân, nụ cười trên mặt cô ta xinh đẹp bao nhiêu thì tâm tư cô ta độc ác bấy nhiêu.

Yến Thanh Ti vẫn cười hì hì như cũ, nhìn vào trông xinh đẹp đáng yêu, khiến cho không ít đàn ông ngoái nhìn.

Diệp Linh Chi mở miệng: "Thanh Ti...những chuyện xấu xa mà mày đã làm ấy chúng ta không tính toán gì nữa hết nhưng mày cũng phải biết giữ chút thể diện, đã về nước rồi thì phải biết rằng...ở trong nước và ở nước ngoài khác nhau, đừng có tự 'đùa' chết chính mình.

Diệp Linh Chi quả đúng là gừng càng già càng cay, mới nói một câu mà đâu đâu cũng là uy hiếp.

Bà ta cảnh cáo Yến Thanh Ti, trong nước là địa bàn của bọn họ, bọn họ muốn giết chết Yến Thanh Ti dễ như trở bàn tay.

Yến Thanh Ti nở một nụ cười quyến rũ: "Dì cứ yên tâm, con người của tôi ấy mà, trời sinh đã là mệnh đê hèn, đâu có dễ chết đến thế? Huống chi... tôi còn có anh rể giúp một tay cơ mà? Kể cả không có anh rể, tôi vẫn còn có chú nữa đấy."

Đôi mắt Yến Thanh Ti lấp lánh, dịu dàng nói: "Nhưng mà, kể cả tôi có tự đùa chết chính mình đi chăng nữa, tôi cũng sẽ kéo thêm mấy cái đệm lưng. Ba năm trước lúc tôi đi đã từng nói như thế nào nhỉ, sớm muộn gì tôi cũng sẽ quay về, bà xem, tôi đã khoẻ mạnh mà quay về rồi đây này, cả nhà chúng ta...cuối cùng cũng đoàn tụ rồi!"



Chương 180: Anh rể rõ ràng thích tiểu yêu tinh hơn.

Hai vợ chồng Yến Tùng Nam nghe thế lửa giận bốc lên ngùn ngụt, thật quá mất mặt, trên đời này tại sao lại có đứa đê tiện đến thế, chẳng trách nó về nước mà dám công khai xuất hiện, hoá ra đã có Nhạc Thính Phong đứng sau chống lưng nó, giờ cả Lạc Cẩm Xuyên cũng đối xử khác biệt với nó.

Nếu như Yến Thanh Ti thật sự có Nhạc Thính Phong làm chỗ dựa, vậy bọn họ giờ cũng không thể tuỳ tiện động đến con nhỏ này được nữa.

Diệp Linh Chi tức đến mức những nếp nhăn trên mặt càng lúc càng nhiều: "Cẩm Xuyên là bạn trai của chị mày, Nhạc Tổng là người đàn ông của cô mày, Yến Thanh Ti mày còn biết xấu hổ là gì không? Một đứa con gái đê tiện đến mức như mày, đừng hòng bất kì một người đàn ông nào coi trọng mày."

Đám người nhà họ Yến càng tức điên lên, Yến Thanh Ti càng vui vẻ, cô ngả đầu lên vai Lạc Cẩm Xuyên, yêu kiều nép vào ngực hắn ta: "Nhưng tôi đê tiện thế đấy thì sao nào? Hơn nữa tôi càng cảm thấy anh rể thích tôi hơn mà? Chị ta ấy à không xinh đẹp như tôi, dáng người cũng không đẹp bằng tôi, chị ta sao so được với tôi, anh nói xem có đúng thế không anh rể?"

Lạc Cẩm Xuyên nhấc cằm Yến Thanh Ti lên: "Cô tự tin quá nhỉ."

Yến Thanh Ti chớp chớp mắt: "Đó cũng là do anh rể cho mà."

Yến Minh Châu miệng mắng 'đồ đê tiện', giãy ra khỏi tay Diệp Linh Chi, cô ta sắp điên rồi, thật sự sắp điên rồi.

Diệp Linh Chi và Yến Tùng Nam vội vã kìm chặt lấy cô ta: "Minh Châu, bình tĩnh... bình tĩnh đi con..."

Đúng vào lúc này, giai điệu khiêu vũ vang lên, Yến Thanh Ti ngẩng đầu hỏi: "Anh rể, không mời tôi nhảy một điệu sao?"

Lạc Cẩm Xuyên bình tĩnh nhìn cô không nói gì.

Diệp Linh Chi vội vã nói: "Cẩm Xuyên, cháu hãy nghĩ đến Minh Châu, con bé mới là bạn gái của cháu."

Yến Minh Châu nước mắt rơi như mưa: "Anh Cẩm Xuyên, anh là của em mà, anh là bạn trai của em mà! Sao anh có thể vứt bỏ em mà ở cạnh đứa đê tiện như cô ta."

Không ngờ rằng Lạc Cẩm Xuyên lại không thèm để ý đến cô ta, chìa tay về phía Yến Thanh Ti: "Được!"

Yến Thanh Ti đặt tay vào lòng bàn tay của Lạc Cẩm Xuyên, cùng gã bước về phía sàn nhảy, trong khoảnh khắc xoay đi ấy, cô khiêu khích nhìn về phía ba người nhà họ Yến, ánh mắt chứa đầy sự gian ác.

Cô nghĩ rằng tôi chỉ đấu võ mồm với cô với cô thôi sao? Đừng ngây thơ thế chứ.

Từ nay trở đi tôi sẽ khiến cả nhà các người không được yên bình.

Lạc Cẩm Xuyên ôm eo Yến Thanh Ti bắt đầu khiêu vũ.

"Đem tôi ra làm cái cớ có thuận tay hay không?"

Yến Thanh Ti cười đến ngọt ngào: "Lẽ nào anh rể không muốn hay sao?'

Lạc Cẩm Xuyên cảm giác được lúc này anh ta rất muốn bóp chết cô.

"Tôi thuận tay hơn hay là Nhạc Thính Phong thuận tay hơn?"

Yến Thanh Ti cong cong đôi môi đỏ mọng: "Đương nhiên là...."

Cô cố tình kéo dài câu sau không cho anh ta biết: "Anh đoán xem!"

Hết một điệu nhạc, Yến Thanh Ti nhìn thấy Thanh Ngọc Dao thấp thoáng sau đám người, ánh mắt hai người gặp nhau từ xa liền hiểu ngầm lẫn nhau.

Thanh Ti buông Lạc Cẩm Xuyên ra: "Tôi vào phòng vệ sinh dặm lại phấn đã, anh đừng chạy mất với tiểu yêu tinh khác nhé!"

Lạc Cẩm Xuyên cười khinh bỉ: "Còn có ai yêu tinh hơn cô à?'

"Nói cũng phải nhỉ."

Yến Thanh Ti nháy mắt với anh ta, quay người đi luôn.

Yến Thanh Ti đi thẳng đến chỗ Diệp Linh Chi đang đứng, thân thiết khoác tay bà ta: "Dì à, chúng ta cùng đến phòng vệ sinh đi, chúng ta đã rất lâu rồi không gặp nhau nhỉ, con có nhiều điều muốn nói với dì lắm đấy."

Cô lại quay ra nói với Yến Minh Châu: "Chị à, tôi có lòng tốt cho chị một cơ hội nói chuyện riêng với bạn trai chị đấy."

Diệp Linh Chi đang muốn dạy dỗ cô, vừa đến phòng vệ sinh, nét mặt liền thay đổi ngay tức khắc: "Yến Thanh Ti mày lập tức cút ngay cho tao, cách xa Lạc Cẩm Xuyên ra, nếu không thì đừng có trách tao độc ác."

Yến Thanh Ti cười ha hả: "Chỉ cần tôi muốn, bạn trai của con gái bà lập tức sẽ rơi vào tay tôi."

——

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net