Truyen30h.Net

Boss Hung Du Ong Xa Ket Hon Di

Chương 201: Nhạc thiếu đừng có xấu hổ mà

Nhạc phu nhân nhìn Yến Thanh Ti gặm sườn liên tùng tục không hề ngừng nghỉ, chỉ trong chốc lát đã chén sạch nửa đĩa, trước mặt cô ta đã có một núi xương thừa nho nhỏ. Bà nghĩ thầm, tiểu yêu tinh này đã bao lâu chưa ăn cơm rồi.

Đối với mỗi một người thích nấu nướng, không có gì vui hơn so với việc nhìn người khác ăn sạch đồ ăn mình làm và được nghe người ta khen ngợi, điều này khiến cho bà có cảm giác thành tựu.

Nhạc phu nhân âm thầm đắc ý, xem đi đồ ăn ta nấu ngon chưa này, tiểu yêu tinh cũng ăn ngon lành kia kìa.

Nhạc phu nhân tỏ vẻ ghét bỏ nói: "Làm diễn viên các cô không phải lúc nào cũng phải giữ gìn vóc dáng à! Suốt ngày phải ăn kiêng, cô ăn nhiều thế không sợ thất nghiệp à."

Yến Thanh Ti chớp chớp mắt với Nhạc phu nhân: "Bác cứ yên tâm, tôi có ăn nhiều đến mấy nữa cũng chẳng béo được... huống hồ có con trai bác mà, tôi sẽ không thất nghiệp được đâu."

Nhạc phu nhân bĩu môi: "Đừng có mà nói khoác, trên đời này làm gì có ai ăn mà không béo."

Yến Thanh Ti phun một cục xương ra: "Có tôi, dạ dày hỏng rồi không hấp thu được chất dinh dưỡng nữa, đương nhiên là không béo được rồi."

Nhạc phu nhân ngẩn ra, không nói gì, một lúc sau bà vẫy tay gọi Ngũ tẩu lại.

Không lâu sau, Ngũ Tẩu bưng ra cho Yến Thanh Ti một bát cháo, cháo táo đỏ hạt sen, còn nóng hôi hổi, mùi hạt sen tỏa ra thơm ngát.

Giờ thì đến lượt Thanh Ti ngẩn ra, món cháo này rất tốt cho dạ dày, cô đột nhiên cảm thấy hốc mắt mình bị nhòe.

Cô cố ý tỏ ra vẻ tuỳ tiện nói: "Bác gái, bác tốt với cháu thế này là muốn khiến cháu cảm động sau đó buông tha cho con trai bác phải không?"

Nhạc phu nhân hừ một cái: "Đây là của tôi ăn xong còn thừa lại đấy, để đến ngày mai cũng không ăn được nữa, tôi làm thế để tiết kiệm lương thực. Cô thì biết cái gì! Thương cô ấy hả? Thế thì cô cũng phải để tôi coi trọng cô đã rồi hẵng nói."

Nhạc phu nhân vứt lại một câu như thế rồi lại bưng cái dáng vẻ quý phu nhân của mình lên rồi đi mất, cái vẻ kiêu ngạo ấy giống y hệt Nhạc Thính Phong.

Đúng lúc ấy Nhạc Thính Phong xuống tới nơi, bà vội bước đến, Nhạc Thính Phong vừa mới tắm xong. Bà đứng cạnh liền cảm giác được hơi lạnh toả ra từ người anh: "Ôi trời, sao người con lạnh thế này, con lại tắm nước lạnh đấy hả?"

Nhạc Thính Phong nhìn bà với ánh mắt lạnh căm căm: "Không thì làm thế nào? Còn không phải là chuyện tốt mà mẹ gây ra hả?"

Nhạc phu nhân ngượng ngùng sờ mũi: "Cái đó thì... con đi ăn chút gì đi."

Dứt lời, Nhạc phu nhân liền đi xem ti vi, bà sợ Nhạc Thính Phong sẽ nổi đoá lên với bà mất.

Nhạc Thính Phong ngồi đối diện với Yến Thanh Ti, thấy cô đang húp cháo, anh ở dưới gầm bàn đá cho cô một cái.

Yến Thanh Ti không thèm ngẩng đầu lên: "Làm gì? Muốn bàn với tôi chuyện khi nào thì đổi họ à?"

Một câu này của cô khiến Nhạc Thính Phong nghẹn họng.

Lời nói đã nói ra chẳng khác gì hắt nước đổ đi, muốn thu lại cũng không thu được, Nhạc Thính Phong thật hối hận, đầu óc thế nào mà lại thốt ra câu đó chứ.

Mỗi khi ở cùng Yến Thanh Ti, lí trí, lí tưởng là cái cmn gì thế.

Nhạc Thính Phong tức quá gắp một miếng sườn lên nhét vào mồm, hung hăng cắn nát thịt, nhìn chằm chằm vào Yến Thanh Ti như thể đang ăn thịt cô vậy.

Yến Thanh Ti vươn tay vuốt vuốt khuôn mặt của Nhạc Thính Phong: "Đừng có xấu hổ mà, ngày đó kiểu gì rồi cũng sẽ đến thôi."

Nhạc Thính Phong cắn nát khúc xương: "Đúng thế, cái ngày ông đây ngủ được với em kiểu gì cũng sẽ đến thôi."

"Thính Phong! Con trai!" Nhạc phu nhân ở ngoài kia gọi mấy câu liền không thấy ai thưa liền cao giọng gọi to: "Nhạc Thính Phong, con có nghe thấy mẹ nói không đấy?"

Nhạc Thính Phong từ từ quay sang nhìn bà, vẻ mặt như thể cuộc sống không còn gì để yêu thương nữa: "Mẹ! Từ hôm nay trở đi, họ của con không còn là họ Nhạc nữa. Con theo họ của cô ta, hãy gọi con là Yến Thính Phong."

--

Nhạc thổ hào: Trước chỉ có một tiểu yêu tinh chơi mình, giờ đến mẹ ruột cũng nhảy vô giúp vui, tạm biệt, cái thế giới không còn gì để yêu thương này!




Chương 202: Có cần cháu sinh cho bác một đứa cháu nội trước không?

"Phụt...." Yến Thanh Ti không nhịn nổi mà cười sằng sặc, vội vàng đặt cái thìa xuống không lại bị sặc mất.

Nhạc Thính Phong hất cằm vênh mặt khêu khích nhìn Yến Thanh Ti, dường như đang muống nói: "Làm sao, ông đã nói được thì làm được."

Nhạc phu nhân ngẩn ra: "Con nói cái gì thế? Đầu óc hỏng rồi à?"

Nhạc Thính Phong mặt đen sì: "Hỏng rồi, sao lại không hỏng được, bị đốt hỏng mất rồi." Dục hoả bốc lên tận đỉnh đầu rồi làm gì mà không hỏng.

Yến Thanh Ti nói với Nhạc phu nhân: "Bác à, đầu óc của con trai bác không có vấn đề gì đâu, thận mới có vấn đề, bác mau mua cho anh ta thứ gì đó để tráng dương bổ thận là được rồi."

Vẻ mặt của Nhạc Thính Phong lập tức trở nên lạnh lẽo âm trầm: "Yến Thanh Ti, em nên biết, những gì em nói hôm nay tôi sẽ nhớ thật kĩ."

Yến Thanh Ti húp một ngụm cháo: " Chậc! Anh không thể ngăn tôi nói thật được, tôi chỉ căn cứ vào biểu hiện của anh để rút ra kết luận mà thôi."

Nhạc phu nhân nổi giận đùng đùng quát: "Cô ăn nói bậy bạ, con trai tôi hoàn toàn bình thường."

Nói rồi vội vã hỏi Nhạc Thính Phong: "Đúng không hả con?"

Trong mắt bà toàn là vẻ hốt hoảng cả ngữ điệu của giọng nói nữa rõ ràng trong lòng đang chột dạ, đã không dám chắc.

Nhạc Thính Phong cảm thấy mình sắp bị hai người phụ nữ này ép đến mức phát điên rồi, anh chỉ muốn nói: Mẹ, mẹ đừng nói gì cả có được không. Con không cần mẹ giúp đâu, đừng có làm vướng chân con khi con đang chạy nước rút về mục tiêu vĩ đại phía trước được không?

Nhạc Thính Phong nghiến răng ken két: "Đương nhiên là không rồi, mấy lời nói lăng nhăng của cô ta mà có thể tin được sao?"

Yến Thanh Ti nâng cằm lên: "Tôi nói thế mà bảo lăng nhăng à, chẳng nhẽ lần trước tôi phải phá thai cũng là giả? Này chàng trai trẻ, có bệnh thì phải chữa đừng có sợ. Bây giờ mà không chữa tương lai bệnh càng nặng hơn đó, dù sao thì giờ anh cũng đã có ai để nối nghiệp đâu."

Nhạc phu nhân sốt ruột, đúng đó nha, còn chưa có đứa con nào mà.

Vẻ mặt bà đầy lo lắng khó xử: "Con trai, con có cần đi...." (bệnh viện)

Nhạc Thính Phong ngắt lời Nhạc phu nhân: "Mẹ, con xin mẹ đấy, mỗi ngày mẹ chỉ cần đi dạo phố, đi spa chăm sóc sắc đẹp, đánh bài với mấy bà bạn, đi uống trà chiều là được rồi. Những việc khác, mẹ đừng có lo, với trí thông minh của mẹ thật không đủ đâu đừng có quan tâm vớ vẩn làm gì."

Nhạc Thính Phong bây giờ thực sự cảm thấy rất mệt, rất rất mệt.

Mẹ của anh, mẹ ruột của anh, hết lần này đến lần khác đều bị Yến Thanh Ti dễ dàng dắt mũi thế đấy.

Bảo là mang thai rồi phá thai cũng tin, bảo thận anh có vấn đề cũng tin, ngày thường ruốt cuộc bà ấy đã bị người khác lừa bao nhiêu lần?

Nhạc phu nhân hừ một tiếng nói: "Con bảo mẹ kém thông minh hả, mẹ mà kém thì con lấy đâu ra cái đầu thông minh như thế? Mẹ là mẹ của con, mẹ quan tâm con không được hay sao?"

Nhạc Thính Phong thở dài, mệt mỏi quá, anh nói: "Mẹ, nếu con có vấn đề thật, thì cô ấy làm sao có thai được."

Yến Thanh Ti giơ tay: "Đó là do cơ thể của tôi tốt, dễ mang thai."

Nói rồi quay sang trêu chọc Nhạc phu nhân: "Bác à, có cần cháu sinh trước cho nhà bác một đứa cháu nội không? Tránh cho sau này con trai bác, sau này có khi... thật ấy...bác hiểu mà."

Nhạc phu nhân nghiến răng, khoé môi động đậy mấy lần dường như đang nghĩ xem phải nói như thế nào.

Nhạc Thính Phong đỡ trán, ôi đệt, còn suy nghĩ cân nhắc thật cơ đấy.

Những lời vớ va với vẩn này, rõ ràng là nói bậy thế mà...mẹ anh... mẹ anh...

Nhạc Thính Phong đập bàn cái bốp khiến Yến Thanh Ti và Nhạc phu nhân giật bắn.

Anh nói: "Dẹp, dẹp lại hết cho tôi, ai dám nhắc đến chuyện này nữa, đừng có trách tôi nóng tính."

"Mẹ, 12h đêm gần sáng rồi đấy! Giờ mẹ mà không đi ngủ, mai mẹ có muốn tỉnh dậy được xinh đẹp không?"

Nhạc phu nhân vội vã sờ lên mặt mình "Muốn chứ..." nhưng mà cháu nội mẹ cũng muốn.

Nhạc Thính Phong chỉ tay lên gác: "Đi ngủ, ngay lập tức."



Chương 203: Bác sợ cháu ăn con trai bác à?

Nhạc phu nhân bình thường rất sợ Nhạc Thính Phong, nghe anh nói vậy trong vô thức bà bước lên lầu, nhưng vừa mới đi được hai bước bà lại đứng lại: "Không được mẹ không thể lên gác được."

Khó khăn lắm bà mới ngăn được chuyện tốt con trai với tiểu yêu tinh, bà mà đi bây giờ, hai người bọn họ lại lăn lên giường với nhau thì sao.

Yến Thanh Ti biết Nhạc phu nhân đang nghĩ gì, cô tự cười giễu bản thân, trong mắt tất cả mọi người Yến Thanh Ti cô là một con hồ ly tinh không biết xấu hổ, chỉ biết gây tai họa, không có người làm cha làm mẹ nào cho phép con họ có quan hệ với cô.

Yến Thanh Ti tự vực dậy tinh thần của mình, nụ cười lại quay lại trên gương mặt cô: "Bác gái, bác sợ cháu ăn mất con trai bác à?"

Bị người khác đề phòng mình như vậy, tuy trong lòng Yến Thanh Ti cảm thấy khổ sở nhưng nụ cười trên gương mặt lại càng sáng lạn.

Nhạc phu nhân bị nói trúng tim đen, ngượng ngùng nói: "Đương nhiên tôi làm sao yên tâm để tiểu yêu tinh cô ở cùng một chỗ với con trai tôi được, tối nay cô phải ngủ cùng với tôi."

Nhạc phu nhân thấy bà phải trông chừng Yến Thanh Ti, để cô ta ngủ một mình ở phòng khách, nhỡ đâu nửa đêm, hai người bọn họ lại lăn lên giường với nhau.

Trong lòng Nhạc Thính Phong giờ đang rối tung, nếu Nhạc phu nhân không phải là mẹ ruột của anh thì anh đã lao lên đánh cho bà một trận rồi, anh nói thật lòng đấy.

Nhạc Thính Phong cảm thấy thật mệt mỏi, nửa đêm rồi còn bị hai người này hành hạ, dường như cả thế giới này đâu đâu cũng là bẫy rập.

"Mẹ, thế mẹ muốn thế nào đây?"

Nhạc phu nhân hất cằm về phía Yến Thanh Ti: "Cô..ngủ với tôi."

Nhạc Thính Phong, ôi...đệt!

Vì thế nên nửa đêm còn lại, Yến Thanh Ti và Nhạc phu nhân cùng nằm trên một chiếc giường.

Lúc mới đầu Nhạc phu nhân nhất quyết bắt Yến Thanh Ti ngủ ở sô pha nhưng cô đã nằm luôn lên giường, giường của Nhạc phu nhân rất mềm mại cực kì thoải mái, chắc ban sáng được mang ra phơi nắng, trên chăn có mùi hương của mặt trời. Yến Thanh Ti nhớ lại lúc nhỏ, cô thích nhất được nằm trên chăn mà mẹ cô đã phơi nắng, cảm giác ấm áp đó cho đến bây giờ cô vẫn không thể quên.

Đè nén những cảm xúc chua chát trong lòng, Yến Thanh Ti lật người lại, đá rơi dép đi trong nhà, cứ thế tự nhiên kéo chăn lên đắp: "Bác không muốn ngủ với cháu cũng không sao, bác có thể ngủ ở sô pha mà."

Nhạc phu nhân tức tối nói: "Tôi trưởng bối, cô nên tôn trọng tôi mới đúng."

Yến Thanh Ti vặn người: "Trưởng bối à? Được thôi! Đợi đến khi nào bác thành mẹ chồng cháu, cháu tôn trọng cũng không muộn."

"Cô mơ đi, vĩnh viễn sẽ không có ngày đó đâu."

"Chậc! Bác xem đi, sao lại nói tuyệt tình thế, nhỡ đâu cháu mà vì câu nói này của bác mà lập chí nhất định phải gả vào nhà họ Nhạc thì không ai cản được cháu đâu, cháu còn chưa thấy một gã đàn ông nào có thể thoát khỏi được bàn tay của cháu. Cháu khuyên bác đối xử với cháu tốt một chút, đừng bao giờ kích thích ý chí chiến đấu của cháu, nếu không đến khi cháu bước vào nhà này thì người chịu khổ là bác đấy."

Nhạc phu nhân không dám nói gì nữa, giận dỗi nằm xuống, hai người mỗi người chiếm lấy môt bên giường.

Nhạc phu nhân giận dỗi nhưng tâm trạng của Yến Thanh Ti lại khá tốt.

"Bác gái, cháu có nên tiến hành giao lưu tâm tình sớm giữa mẹ chồng nàng dâu không nhỉ, biết đâu sau này bác là mẹ chồng của cháu cũng nên."

Yến Thanh Ti rất thích đùa giỡn với Nhạc phu nhân, bởi vì không có áp lực gì cả, bác gái nhỏ này thực ra... rất hiền lành.

Nhạc phu nhân hứ một tiếng: "Da mặt cô dày vừa thôi, tôi còn lâu mời thừa nhận cô. Tuyệt đối sẽ không, tôi để cô ngủ cùng tôi là bởi vì..."

Yến Thanh Ti ngắt lời bà: "Cháu biêt, là bởi vì bác sợ cháu quyến rũ con trai của bác. Yên tâm đi, cháu sẽ không làm thế đâu.."

Nhạc phu nhân kinh ngạc, sao tốt bụng thế?

Yến Thanh Ti chớp mắt với bà, nói nốt nửa câu sau: "Bởi vì từ trước đến giờ toàn là con trai bác bám dính lấy cháu, tình cảm của anh ta đối với cháu kiểu...chẳng biết miêu tả thế nào, thiếu cháu là anh ta không sống được."

--

Nhạc thổ hào: Tiểu yêu tinh, trò chuyện với mẹ chồng tương lai vui vẻ nhé! Thuận tiện em kéo giùm chỉ số thông minh của mẹ anh lên được hay không?



Chương 204: Cô ấy là người phụ nữ mà con muốn có được.

Nhạc phu nhân trợn mắt lườm Yến Thanh Ti một cái: "Hứ, cô ảo tưởng ít thôi, con trai tôi mà tôi còn không biết nữa à? Nó đối với cô cùng lắm là ba bảy hai mươi mốt ngày là chán, đợi đến lúc nó đã hết hứng thú rồi nó chẳng còn nhớ nhung gì đến cô đâu. Tôi khuyên cô nhân lúc có thể còn lấy được tiền từ nó, thì lấy nhiều vào rồi mà đi, tránh đến lúc nó chán cô rồi, nó ra tay độc ác với cô... tôi nói cho cô biết nó cũng không phải là thứ tốt lành gì đâu, cô...

Nhạc phu nhân nói một thôi một hồi, lại phát hiện ra Yến Thanh Ti căn bản có nghe gì đâu, cô đã ngủ từ lúc nào rồi.

Nhạc phu nhân bĩu môi, quay lưng đi.

Sau khi Nhạc phu nhân đã ngủ say, Yến Thanh Ti lặng lẽ mở mắt, cách trang trí bày biện trong căn phòng đều rất ấm áp, không phải là phong cách bày trí xa hoa, chủ yếu lấy sự thoải mái để thiết kế. Yến Thanh Ti nằm trên chiếc giường mềm mại như vậy, cô bị mất ngủ.

......

Ngày hôm sau, lúc Nhạc phu nhân mở mắt tỉnh dậy đã không thấy bóng dáng Yến Thanh Ti đâu, bà cho rằng Yến Thanh Ti nhân lúc bà ngủ say, chui vào phòng con trai mình, kết quả là lúc gõ cửa vào phòng Nhạc Thính Phong lại chẳng thấy đâu.

Hai mẹ con lúc này mới nhận ra, tiểu yêu tinh đã chạy mất rồi.

Nhạc Thính Phong xuống nhà với gương mặt sa sầm, gặp Ngũ Tẩu đang nói chuyện với Nhạc phu nhân: "Bà chủ, cô Thanh Ti đó bảo tôi nhắn lại với bà là cô ấy mượn một bộ quần áo của ngài."

Nhạc phu nhân ngẩn ra: "Ai cho cô lén lút lấy quần áo của tôi để mặc, cô ta còn nói gì nữa không?"

Vẻ mặt Ngũ Tẩu đầy khó xử, "Cô ấy...còn, còn nói ... cô ấy phá thai vì con ngài, mượn bộ quần áo của ngày mặc tạm, chắc cũng không đến nỗi quá đáng đúng không?"

Chỉ bằng một câu thôi đã khiến Nhạc phu nhân ỉu xìu. Đúng, không quá đáng, chẳng có gì là quá đáng ấy chứ.

Nhạc phu nhân buồn phiền, sao mà tiểu yêu tinh này ra đi vui vẻ như thế nhỉ, thật kì quái.

Ngũ tẩu lén lút nhìn Nhạc Thính Phong đang đen mặt ở phía sau: "Cô... cô ấy còn nói... cảm ơn ngài đã để cô ấy... nhặt được một đứa con trai lớn như thế."

Biểu cảm của cả hai mẹ con nháy mắt đã trở cực kì đặc sắc.

"Ờ... mẹ đi xem bữa sáng thế nào đã." Nhạc phu nhân nhanh chân chuồn vào bếp.

Nhạc Thính Phong định đi luôn nhưng điện thoại trong nhà đột ngột reo lên, Ngũ tẩu nhấc máy nghe rồi vội vàng gọi Nhạc Thính Phong: "Cậu chủ, điện thoại của ông chủ."

Sắc mặt vốn đã chẳng dễ nhìn gì của Nhạc Thính Phong giờ lại càng tệ hại hơn, anh bước đến cầm lấy điện thoại: "A lô..."

"A lô, Thính Phong à! Con có thời gian thì bay sang Mĩ một chuyến, tiếp nhận công việc bên này đi. Ba cũng mệt rồi, muốn nghỉ ngơi một thời gian."

Nhạc Thính Phong khinh thường cười nhạo: "Không cần đâu, không phải ông đang vẫn đang cố gắng để sinh cho tôi một thằng em sao, ông cứ cố gắp tiếp đi rồi để lại cho nó ấy, tôi còn có việc. Như thế này nhé ba, về sau có chuyện gì thì cứ gọi thẳng vào điện thoại của tôi ấy, đừng có gọi về nhà làm gì, mẹ tôi sẽ không vui đâu."

Nói xong, cúp luôn điện thoại, anh dặn Ngũ Tẩu: "Điện thoại mà vang lên thì cô nhấc máy trước. Nếu như tôi không có ở nhà, thì cứ cúp máy luôn cũng được."

"Vâng thưa cậu chủ."

Nhạc Thính Phong cầm chùm chìa khoá xe trên bàn định đi, đúng lúc Nhạc phu nhân từ trong phòng bếp đi ra: "Con trai, ăn sáng rồi đi chứ."

"Con không ăn đâu, con đi trước đây."

"Hừ, có chuyện gì chứ, chắc lại vội vàng đi tìm tiểu yêu tinh kia chứ gì. Mẹ đã nói với con bao nhiêu lần rồi, mẹ không cho phép con qua lại với cô ta, sao con không nghe mẹ thế."

Nhạc Thính Phong bóp trán quay lại, vẻ mặt nghiêm túc hiếm thấy, chân thành nói với mẹ anh: "Mẹ! Con là một người trưởng thành, con biết con muốn người phụ nữ như thế nào. Hơn nữa con rất rõ ràng, con phải có bằng được cô ấy, chuyện này mẹ không cấm được con đâu, cần gì phải tự rước phiền phức vào mình như thế? Còn nữa, cô ấy không tệ như mẹ nghĩ đâu, cô ấy rất tốt, chỉ là mẹ vẫn chưa phát hiện ra thôi."




Chương 205: Có phải nhớ tôi rồi hay không?

Nhạc phu nhân bực bội nói: "Dù gì thì mẹ cũng chẳng thấy cô ta tốt ở chỗ nào cả."

Nhạc Thính Phong dí dí cái trán của Nhạc phu nhân: "Không sao, sau này vẫn còn nhiều thời gian mà, mẹ sẽ dần dần nhận ra thôi! Mẹ nói xem mẹ đã từng này tuổi rồi sao vẫn giống trẻ con thế? Nhìn người đừng chỉ nhìn bề ngoài, cái loại người như Yến Như Kha bề ngoài thì đối tốt với mẹ lắm nhưng sau lưng lại cầm dao đâm mẹ, mẹ có biết được đâu."

Nhạc phu nhân bị con trai nói như thế cực kì không vui, đánh một phát vào cái tay của Nhạc Thính Phong: "Được rồi! Được rồi! Mẹ IQ thấp, dù sao cũng được thôi, không ăn thì thôi."

Nhạc Thính Phong thở dài, chỉ số thông minh của mẹ anh cả đời này cũng chỉ có thể như thế mà thôi.

Nhạc phu nhân bực tức nói: "Tí nữa thì bị con làm cho quên mất, lễ trưởng thành của em gái Phương Niên là vào cuối tuần này đấy. Con nhớ tới đấy, người ta nói bao nhiêu lần rồi, không đi là thất lễ lắm đấy.

Nhạc Thính Phong suýt nữa thì quên luôn chuyện này, anh nheo mắt, chẳng biết đang nghĩ cái gì trong đầu.

Một lúc sau anh nói: "Được thôi, đi chứ, đương nhiên phải đi rồi."

Nhạc phu nhân lé mắt nhìn anh: "Con... đang âm mưu cái gì thế hả?"

Dù sao cũng là đứa con mình nuôi lớn, bà rất hiểu Nhạc Thính Phong, cái thằng nhóc này rõ ràng đang âm mưu chuyện gì đó.

Nhạc Thính Phong cười cười: "Không có gì đâu, con đi trước đây."

......

Yến Thanh Ti sáng sớm liền quay về trường quay, tập trung quay phim, chẳng thèm quan tâm đến tin đồn thất thiệt về cô. Mỗi ngày đúng giờ quay phim, đúng giờ post weibo, cả người đều đắm chìm trong công việc.

Diệp Linh Chi giờ đang là nhân vật nổi tiếng trên mạng, có người post clip quay cảnh bà ta đánh người hôm đó lên mạng.

Ban đầu tiêu đề chính là vợ cả đánh bồ nhí, bồ nhí sảy thai, người chồng vì bồ nhí mà tát vợ trước đám đông.

Trên mạng chia thành hai luồng ý kiến, một là ủng hộ Diệp Linh Chi, cảm thấy bồ nhí bị đánh là đúng là đáng đời, một nửa còn lại cảm thấy Thang Ngọc Dao đáng thương, kẻ đáng hận nhất chính là tên đàn ông cặn bã, tranh luận về chủ đề này càng ngày càng nóng.

Nhưng ngay hôm sau, cục diện thay đổi.

Có một hãng truyền thông uy tín đưa tin, theo điều tra người phụ nữ bị sảy thai kia không phải là bồ nhí, cô và bạn trai đều là nhân viên của công ty nhà họ Yến, một tháng trước bạn trai của cô ấy đã qua đời vì tai nạn ngoài ý muốn, ông Yến là sếp của công ty nên dành sự quan tâm chăm sóc nhiều hơn cho cô. 

Kết quả là bị bà vợ ghen như Hoạn Thư kia biết, không thèm hỏi sự việc đầu đuôi như thế nào đã đánh người ta đến sảy thai, người bạn trai kia là con một trong nhà, cái thai này mất, hy vọng của cả nhà cũng tan biến.

Phiên bản này có thể gọi là cú lộn ngược dòng ngoại ngục, những người mắng Thang Ngọc Dao đều rối rít khóc lóc cầu xin tha thứ. Quay ngoắt sang công kích Diệp Linh Chi hành hung người vô tội, còn mắng mười tám đời tổ tiên của nhà họ Diệp lên.

Cư dân mạng đều ào ào tag weibo của sở cảnh sát địa phương vào, yêu cầu nghiêm trị hung thủ, quyết không thể bỏ qua cho bà ta. Thậm chí có người trực tiếp chỉ ra tội của bà ta là mưu sát, cố ý giết người bởi vì trong đoạn video clip Thang Ngọc Dao đã không ngừng nói rằng bản thân mình đang mang thai, cầu xin bà ta đừng đánh nhưng Diệp Linh Chi lại càng đánh ác hơn, hành vi hung tàn của bà ta đã khiến dư luận phẫn nộ.

Dưới áp lực của quần chúng, cảnh sát địa phương đã cho thấy quyết tâm sẽ điều tra rõ chuyện này.

Yến Thanh Ti có hơi kinh ngạc, chuyển biến này đối với cô là rất có lợi, nhưng chuyện này do ai làm? Làm thay đổi cả dư luận đâu phải là chuyện dễ dàng.

Người đầu tiên mà Yến Thanh Ti nghĩ đến đó chính là Nhạc Thính Phong, cô cầm điện thoại, do dự một hồi lâu, ấn gọi cho anh.

Đầu bên kia nhanh chóng nhấc máy, cái giọng nói muốn ăn đòn của anh ta lại vang lên: "Sao hôm nay lại chịu gọi điện thoại cho tôi thế này, em nhớ tôi rồi à?"

--

Nhạc thổ hào: Nhanh, mau phát hiện điểm tốt của tôi, đến tôi đè ngã tôi đi, không cần khách sáo đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net