Truyen30h.Net

Boss hung dữ - Ông xã kết hôn đi

Chương 226-230

MinhAnh296647

Chương 226: Mượn con trai bác dùng một đêm

Kể từ lúc gặp lại Yến Thanh Ti cho đến bây giờ mới chỉ hơn có một tiếng, nhưng trái tim Hạ Lan Phương Niên đã phải kinh hãi tới mấy lần. Từ đầu đến cuối anh luôn tin rằng mỗi quan hệ giữa hai người chỉ là do Nhạc Thính Phong ép buộc cô, chứ không phải là cô tự nguyện.

Nhưng bây giờ, Yến Thanh Ti đang dùng hành động để đâm vào trái tim anh.

Nhạc Thính Phong biết Yến Thanh Ti giờ đang lợi dụng anh nhưng với tình huống hiện tại thì anh nguyện ý để cô lợi dụng chính mình, không những thế hành động này có thể đánh lui được một tình địch hùng mạnh cớ gì lại không nguyện ý.

Nụ hôn này cho dù Yến Thanh Ti không làm, anh cũng sẽ làm, nhất định phải làm cho Hạ Lan Phương Niên chết tâm.

Yến Thanh Ti buông Nhạc Thính Phong ra, quay đầu nói với Hạ Lan Phương Niên: "Tôi muốn nổi tiếng, muốn trở thành ngôi sao nổi tiếng nhất trong nước, muốn đứng vị trí cao nhất trong tất cả nghệ sĩ, đây là mong muốn của tôi, anh không cho tôi được nhưng anh ta có thể. Về sau đừng tìm tôi nữa cũng không cần nghe ngóng bất cứ thông tin gì của tôi, chúng ta không thể làm bạn."

Càng không thể làm người yêu. Trong đầu Yến Thanh Ti thầm nghĩ nhưng không cuối cùng vẫn không nói ra.

Nhạc Thính Phong nắm lấy hông của Yến Thanh Ti nói với Hạ Lan Phương Niên: "Chúng tôi đi trước, tạm biệt! Giúp tôi nói với bác trai và bác gái, mẹ tôi có chút không thoải mái nên xin phép về trước."

Nhạc Thính Phong ôm Yến Thanh Ti xoay người, Hạ Lan Phương Niên lại gọi một tiếng: "Thanh Ti.............."

Yến Thanh Ti thản nhiên đáp: "Anh nên quay lại nước M đi."

Hạ Lan Phương Niên đứng đó nhìn Nhạc Thính Phong và Yến Thanh Ti rời đi, hai người đều mặc trang phục màu đen, nhìn từ phía sau trông giống như là đồ tình nhân, cực kì xứng đôi.

Sự đau đớn trong trái tim Hạ Lan Phương Niên ngày càng lớn, anh cứ đứng đó nhìn về bóng lưng đang rời đi của Yến Thanh Ti: "Nhưng anh muốn chờ em."

Nhạc Thính Phong không cho cô ấy được tình yêu, cũng không cho cô ấy được hạnh phúc nhưng anh thì có thể.

Yến Như Kha không biết từ đâu đi tới, lặng lẽ tới bên cạnh Hạ Lan Phương Niên: "Hạ Lan tiên sinh, hôm nay...rất cảm ơn, tôi nhất định sẽ ghi nhớ ân tình này của anh."

Hạ Lan Phương Niên nhanh chóng rời đi cứ như không nghe thấy những gì cô ta nói.

Yến Như Kha cắn răng túm chặt lấy bộ đồ đang mặc trên người, bộ đồ của nhân viên quét dọn vệ sinh khách sạn.

...................

Trên xe, một bầu không khí quỷ dị đang bao trùm, Nhạc phu nhân hết sức tò mò mà đảo mắt đi đảo mắt lại quan sát hai người.

Nhạc phu nhân nói: "Quyến rũ được con trai tôi còn chưa đủ sao, còn muốn mồi chài thêm thằng nhóc nhà họ Hạ Lan. Đúng là thiếu đàn ông thì không sống được."

Yến Thanh Ti nhếch môi: "Cháu đã nói với bác rồi, cháu lớn lên xin đẹp bốc lửa như vậy đương nhiên thủ đoạn câu dẫn đàn ông phải cao rồi, chỉ cần cháu muốn thì có ai có thể thoát khỏi tay cháu đâu. Bác mới nhìn thấy một Hạ Lan Phương Niên thôi, có cơ hội cháu giới thiệu cho bác biết thêm vài người nữa."

Nhạc phu nhân đỏ hết cả mặt: "Cô...cô đúng là vô liêm sỉ mà."

Yến Thanh Ti cười khanh khách: "Đây là điều đương nhiên, nếu không sao có thể cấu kết với con trai bác được."

"Hai đứa... hai đứa, hừ, đúng là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã."

Nhạc phu nhân quay đầu đi không thèm để ý tới hai người họ nữa. Nụ cười trên mặt Yến Thanh Ti cũng dần nhạt đi.

Nhạc Thính Phong hình như chuyên tâm lái xe, không hề để ý tới mọi việc xung quanh, thấy hai người họ cãi nhau cũng không nói câu nào, hoàn toàn không để ý. Chạy thẳng về Nhạc trạch, anh mở cửa cho Nhạc phu nhân xuống trước rồi mới mở cửa xe cho Yến Thanh Ti: "Xuống xe thôi."

Yến Thanh Ti vừa xuống đã kéo lấy cánh tay của Nhạc Thính Phong, quay ra nói với Nhạc phu nhân: "Bác, tối nay cháu mượn con trai dùng một lát, ngày mai sẽ trả lại cho bác."

Vẻ mặt Nhạc phu nhân bỗng tràn đầy phòng bị: "Cô...cô muốn làm gì?"

Yến Thanh Ti cười cười: "Bác yên tâm, cháu sẽ không ăn mất anh ấy đâu."



Chương 227: Xuỵt! Có gì thì để lên giường rồi nói

Nhạc Thính Phong trợn trắng mắt, đừng có suốt ngày nhắc đi nhắc lại chuyện này, có bản lĩnh thì cô ăn đi, chỉ cần cô dám thì tôi lập tức cởi quần áo nằm chờ cô lâm hạnh.

Nhạc Thính Phong nói với Nhạc phu nhân: "Mẹ! Mẹ vào nhà đi, không phải nói không thoải mái sao? Đi vào nghỉ ngơi thôi."

Nhạc phu nhân nhìn nhìn Yến Thanh Ti vẫn cứ không an lòng, bà kéo lấy cánh tay Nhạc Thính Phong: "Không được...nếu không, tối nay cô cũng mượn tôi dùng đi."

Yến Thanh Ti cảm thấy vị lão phu nhân này thật đáng yêu, chưa thấy ai đến cái độ tuổi này rồi mà vẫn còn hồn nhiên đến như thế, cô cười phá lên rồi lắc lắc đầu: "Bác à, cái này thì không được đâu, có một số chuyện phụ nữ không làm với nhau được."

Nhạc phu nhân lập tức đỏ mặt: "Cô..."

Nhạc Thính Phong cố nén cười vỗ vỗ bả vai Nhạc phu nhân: "Mẹ, vào nghỉ ngơi thôi. Nếu có ăn thật, thì cũng là con ăn cô ấy."

Nhạc phu nhân vẫn có chút nghi ngờ: "Con...có thể sao?"

Nhạc phu phân thấy Yến Thanh Ti hung bạo như thế có chút lo lắng cho năng lực của con trai mình, nghĩ muốn cho anh ta uống mấy loại canh bổ thận tráng dương gì gì đó.

Nhạc Thính Phong đen cả mặt: "Mẹ mau vào đi nghỉ ngơi đi."

Nhạc phu nhân giật giật khóe miệng lại nhìn nhìn Yến Thanh Ti rồi lại xem Nhạc Thính Phong.

"Bác yên tâm, đảm bảo con trai bác sẽ bình an trở về."

Nhạc phu nhân rối rắm: "Cô...đừng có ra tay nặng quá..."

Yến Thanh Ti phất tay một cái: "Bác yên tâm đi."

Giọng của Nhạc Thính Phong bỗng chuyển lạnh: "Mẹ..."

"Đi vào, lập tức vào đây." Nhạc phu nhân giận dỗi bỏ hai người lại.

Yến Thanh Ti xoay người lên xe, Nhạc Thính Phong hỏi: "Đi chỗ nào?"

Yến Thanh Ti khinh bỉ nói: "Anh có tiền để thuê phòng sao?"

Nhạc Thính Phong bật cười: "Tiền gì cũng có nhưng tiền thuê phòng thì không có, anh thích được em mời hơn, thế nào có mời hay không đây?"

Yến Thanh Ti đưa tay đỡ lấy đầu của mình thở dài: "Thế căn phòng kia của tôi sửa xong chưa?"

"Sửa xong rồi nhưng đó là nhà của tôi, tôi là chủ nhà của em."

Yến Thanh Ti đưa tay ra sờ mặt Nhạc Thính Phong nói: "Đi thôi, đi tới nhà của anh, tôi mời."

Lời này dường như còn có ý khác, Nhạc Thính Phong bỗng cảm thấy gương mặt mình có chút nóng lên, ở chung với Yến Thanh Ti lâu như vậy chẳng biết mặt mũi đã quăng tới tận phương trời nào rồi.

Yên tĩnh được một lúc, Nhạc Thính Phong không nhịn được mà chua xót hỏi: "Em nhẫn tâm đối xử với Hạ Lan Phương Niên như thế không đau lòng sao?"

"Tôi đang sống trong nước sôi lửa bỏng thế này, cần gì phải tha anh ta vào chịu khổ cùng."

"Thế tôi thì sao..."

Yến Thanh Ti quay ra nhìn anh: "Anh nói xem?"

Nhạc Thính Phong nghẹn họng, đúng là tự đưa lưng cho người ta đánh. Anh nhấn mạnh chân ga, phóng đi trong bóng đêm.

Chiếc xe đi vào Cẩm Tú Viên, Yến Thanh Ti có cảm giác cô đã lâu lắm rồi không đặt chân về đây.

Đi vào thang máy, nhấn tầng 16.

Nhạc Thính Phong cố đè nén dục vọng: "Em..."

Yến Thanh Ti đột nhiên đưa tay chặn lại miệng của Nhạc Thính Phong rồi kiễng chân hôn lên đó: "Xuỵt...có gì thì để lên giường hẵng nói."

Đầu óc Nhạc Thính Phong bỗng chốc cảm thấy mông lung, cái gì...là đùa hay thật đấy, hạnh phúc đến quá đột nhiên khiến anh không thể nào tin nổi: "Em đừng có hối hận, có hối cũng không kịp rồi."

Ting, cửa thang máy mở ra, Nhạc Thính Phong vừa ôm hôn Yến Thanh Ti vừa di chuyển tới cửa phòng, nhanh chóng nhấn mật mã mở cửa. Lúc đi vào Yến Thanh Ti nhìn thấy Cận Tuyết Sơ thấp thoáng phía sau Nhạc Thính Phong.



Chương 228: Đã nói rồi, đêm nay tôi mời

Cận Tuyết Sơ kinh ngạc nhìn Yến Thanh Ti, cửa phòng đã đóng lại anh ta vẫn đứng ngây ra đấy, đột nhiên quên mất mục đích hôm nay về đây làm gì.

Yến Thanh Ti đột nhiên cười lên, đúng thật là, đúng là đi đâu cũng gặp người quen.

Trước cô nhìn thấy Cận Tuyết Sơ cùng người khác chiến đấu kịch liệt ở ban công, giờ thì Cận Tuyết Sơ nhìn thấy cô và Nhạc Thính Phong quấn quýt lấy nhau, đây chắc cũng được tính là có nhân quả.

Nhạc Thính Phong cắn Yến Thanh Ti một phát: "Lúc này, em còn cười cái gì?"

Yến Thanh Ti nghịch một chỏm tóc của Nhạc Thính Phong: "Tôi đang nghĩ, đêm thanh gió mát thế này mời một anh đẹp trai ngủ cùng hình như là một phương án không tồi."

Nhạc Thính Phong bế thốc Yến Thanh Ti lên: "Em nên làm như thế lâu rồi, lãng phí biết bao đêm xuân."

Yến Thanh Ti cười: "Nên hôn nay mới mượn anh chứ không phải bác gái."

Một tay Nhạc Thính Phong ôm lấy Yến Thanh Ti, một tay sờ mó bật công tắc đèn, cả căn phòng bừng sáng, tất cả đều được lắp đặt trang hoàng mới toàn bộ, ngoài mùi sơn mới thì không còn mùi gì khác.

Một căn phòng chung cư nhỏ bé, trang hoàng như một căn phòng tổng thống xa hoa. Yến Thanh Ti nhìn căn phòng xa lạ này không biết đang nghĩ cái gì, nơi này đã từng là nơi đặt chân duy nhất của cô, giờ hình như đã mất rồi.

Lúc đang thất thần thì bị Nhạc Thính Phong vứt lên giường rồi nằm đè lên: "Yến Thanh Ti, tôn trọng tôi một chút cứ mãi thất thần như thế là có ý gì."

Yến Thanh Ti vươn tay ôm lấy cổ Nhạc Thính Phong: "Đang nghĩ nên dùng tư thế gì thì tốt."

Nhạc Thính Phong cười ầm lên: "Tôi mà tin được em thì đúng là não tàn."

Nói rồi, giơ tay ven váy Yến Thanh Ti lên, hỏi: "Dù gì tôi cũng đã nhịn lâu như thế rồi, cũng không vội. Em nói tôi nghe xem, chuyện em và Hạ Lan Phương Niên là như thế nào?"

Yến Thanh Ti khẽ nhướn mày, Nhạc Thính Phong rút cuộc là vẫn không nhịn được.

Cô nhìn thẳng vào đôi mắt đen của Nhạc Thính Phong: "Một đôi nam nữ trẻ tuổi sống trong cùng một hoàn cảnh tràn ngập nguy hiểm mà thông cảm cho nhau, giúp đỡ, tín nhiệm lẫn nhau rồi sinh ra hảo cảm, điều này không phải là rất bình thường sao?"

Nhưng cái hảo cảm đó chưa kịp biết thành thích thì đã bị hiện thực khốc liệt làm cho vỡ nát.

Nguy hiểm biến mất, anh ta trở lại xã hội thượng lưu của anh ta, cô quay lại đối mặt với trận chiến của cô.

Có gặp lại cũng chẳng bằng xem như chưa từng quen biết.

Nhạc Thính Phong không nhịn được sự chua xót đang lan tỏa trong lòng, nó dâng lên tới tận cổ họng, răng cũng có chút ê ẩm.

Câu nói hời hợt của cô khiến lòng anh vừa nghẹn vừa đau, lúc cô và Hạ Lan Phương Niên cùng dắt tay nhau trải qua những ngày tháng khó khăn thì anh lại đang sống trong xa hoa nhung lụa. Anh muốn tức giận nhưng phát hiện anh chẳng có tư cách gì để làm được điều đó.

Đột nhiên thấy mình thật đáng buồn cười, Nhạc Thính Phong anh cũng có lúc không có tư cách để làm việc gì đó.

Nhưng thứ Hạ Lan Phương Niên không thể cho cô, anh thì lại có thể, anh nhìn vào mắt cô, nói: "Em muốn nổi tiếng, muốn làm ảnh hậu.. gì tôi cũng cho em."

Yến Thanh Ti ngăn lại những gì Nhạc Thính Phong định nói bằng một nụ hôn: "Lúc này, tốt nhất đừng có nói gì cả..."

Bàn tay của Yến Thanh Ti mò vào áo của Nhạc Thính Phong, linh hoạt vuốt ve da thịt của Nhạc Thính Phong, khiến cả cơ thể anh run lên, hô hấp dần trở nên nặng nề, thô lỗ xé nát chiếc váy trên người cô.

Bỗng, Yến Thanh Ti dùng lực lật người lại đè Nhạc Thính Phong xuống khiến anh nằm bên dưới cô, giơ tay nâng cằm anh nói: "Đã nói là tôi mời mà."



Chương 229: Muốn đùa với tình cảm? Xin lỗi, tôi không chơi nổi.


Quần áo vương vãi toán loạn trên mặt đất, dưới ánh đèn mờ ảo lạnh lẽo, nhiệt độ trong phòng có tăng nhanh cũng không thể xua tan đi sự lạnh lẽo đó.

Không có sự xa lạ hay ngượng ngùng, tất cả như nước chảy thành sông, những kí ức tồn tại sâu trong trí nhớ ào ào xông đến như một luồng sóng.

Hình ảnh hai người quấn quýt nhau vào ba năm trước lại hiện ra trước mắt.

Chuyện thân mật nhất giữa nam và nữ chẳng qua cũng chỉ là chuyện giao thoa cơ thể, Yến Thanh Ti ôm lấy lưng của Nhạc Thính Phong. Những ngón tay cắt tỉa cẩn thận sơn màu đen bóng, đẹp đến mức kì lạ, móng tay bấm lên lưng Nhạc Thính Phong để lại những vết cào màu đỏ, móng tay cô rất sắc, cào anh đến rỉ máu.

Yến Thanh Ti ngẩng đầu nhìn chùm đèn thuỷ tinh treo trên trần nhà, những căn phòng như thế này thường thì trần nhà không cao, nhưng bây giờ cô lại cảm thấy chùm đèn đó cách cô xa quá, rất xa...

Cơn cuồng nhiệt dần dần đi đến hồi kết, mồ hôi trên trán Nhạc Thính Phong nhỏ giọt, rơi xuống giường, nhẫn nhịn lâu như thế, mùi vị của 'miếng thịt' ăn được quả là mĩ vị nhưng mà, có một điều rất kì lạ. Anh vốn cho rằng có được cô rồi anh nên thoả mãn, nhưng tại sao lại cứ cảm thấy, vẫn chưa đủ? Rốt cuộc là còn thiếu cái gì?

Yến Thanh Ti đẩy Nhạc Thính Phong ra nằm trên giường, mở ngăn kéo lấy một bao thuốc lá, rút ra một điếu châm lửa. Đầu thuốc lá lóe sáng, khói thuốc lượn lờ, gương mặt đỏ hồng để lộ vẻ quyến rũ sau cuộc tình của Yến Thanh Ti như ẩn như hiện trong làn khói thuốc, tựa như yêu nữ.

Yến Thanh Ti hút hết một điếu thuốc, cô nói với Nhạc Thính Phong: "Tôi nợ ân tình của anh, cũng lợi dụng anh rất nhiều lần, cảm ơn anh vì từ trước đến nay vẫn không tính toán với tôi. Từ sau khi về nước đến bây giờ, cũng may là có anh, tôi mới có thể đứng vững trong giới giải trí, cám ơn."

Giọng nói của Yến Thanh Ti khàn khàn, yên ả đến mức không dậy nổi một gợn sóng trên mặt nước, cực kì tàn nhẫn, cũng rất chân thành nhưng không hiểu vì sao Nhạc Thính Phong nghe những lời ấy mà trong lòng lại có chút hoang mang.

Anh đè những cảm xúc kì lạ đó xuống, cười nói: "Sao thế, giờ bắt đầu có lương tâm nên phát hiện ra hả?"

Yến Thanh Ti cười cười: "Đúng thế, giờ mới có lương tâm để nhận ra."

Yến Thanh Ti dụi tắt đầu thuốc lá trong gạt tàn, cô đứng dậy vào phòng tắm.

Nhạc Thính Phong cũng muốn vào theo nhưng anh lại bất động, anh nghĩ anh nên nghiền ngẫm thật kĩ những gì mà Yến Thanh Ti vừa nói, rốt cuộc cô có ý gì? Tại sao anh lại cảm thấy... khang khác?

Nước từ vòi sen phun xuống phủ lên thân thể mỏi mệt, Yến Thanh Ti từng chút từng chút một rửa sạch những vết tích còn lại của cơn hoan ái, thay quần áo, cô để đầu ướt đi ra ngoài.

Yến Thanh Ti đi giày vào, đứng dưới ánh đèn cô nói: "Sau này, hai chúng ta chỉ là ông chủ và nhân viên."

Vẻ mặt của Nhạc Thính Phong dần dần trở nên nặng nề: "Ý của em là gì, giải thích cho rõ ràng."

Lòng dạ Nhạc Thính Phong rối bời khó tả, giống như nắm một vốc cát trong tay, dùng hết sức lực để giữ chặt nó nhưng rồi cứ thế trơ mắt nhìn nó trượt khỏi kẽ tay mình.

"Cái mà anh muốn, chính là lên giường với tôi, tôi đã cho anh rồi, chúng ta coi như không ai nợ ai cả."

Sự tín nhiệm của Yến Thanh Ti dành cho Nhạc Thính Phong giờ khắc này bị đập vỡ tan tành như thuỷ tinh, đàn ông trên cõi đời này không ai có thể tin tưởng được.

Cô không hề nổi giận với Nhạc Thính Phong, cô cực kì bình tĩnh, chỉ là cảm thấy, không cần thiết phải tiếp tục làm phiền nhau mãi thế nữa.

Ánh mắt của Nhạc Thính Phong bỗng trở nên hung ác: "Yến Thanh Ti, em đừng tưởng bở, không ai thiếu nợ ai? Em cảm thấy em dựa vào cái gì mà nói với tôi câu này?"

Yến Thanh Ti mở cửa phòng, quay lại cười nhạt với Nhạc Thính Phong: "Anh muốn chỉ giao lưu thân thể đơn thuần, tôi sẽ chơi cùng với anh nhưng muốn đùa với tình cảm, xin lỗi tôi không chơi nổi."




Chương 230: Yến Thanh Ti, tôi thích kiểu như em làm thế nào đây?

Cửa phòng khép lại, không khí kích tình của cơn hoan ái vẫn còn vương vấn, dường như chỉ trong chớp mắt, căn phòng này đột ngột trở nên lạnh lẽo như thể từ xích đạo nóng bức bay vọt qua mấy lục địa đến nam cực.

Sự việc phát triển thường kịch tính như thế đấy, vượt qua sự dự đoán của bạn, bạn khổ sở mong có được, dùng hết mọi phương pháp, cho rằng bản thân đã có được rồi nhưng chỉ trong chớp mắt đã mất đi.

Không đúng, từ trước đến nay anh vẫn chưa từng có được Yến Thanh Ti, ngay cả cuộc hoan ái này cũng là người ta mời anh.

Vốn dĩ Nhạc Thính Phong cho rằng mình sẽ vô cùng vô cùng tức giận, nhưng...không, anh cười bản thân không hổ là con trai của mẹ mình, hóa ra ngây thơ cũng có thể di truyền.

Anh nói rồi người phụ nữ Yến Thanh Ti này đâu có dễ dàng thoả hiệp như thế, gặp Hạ Lan Phương Niên rồi mà còn cho anh hậu đãi như thế, giống như đột nhiên có một cái bánh thịt từ trên trời rơi xuống, đập một phát lên đầu là quên bản tính của người phụ nữ đó.

Nhạc Thính Phong nằm một mình trên giường, trong cổ họng có một cái gai đang vướng ở đó, nuốt không xuống, nhổ không ra, cứ kẹt ở đó, đau!

Ông chủ, nhân viên... mẹ nó em đã từng thấy ông chủ nào vì nhân viên mà vắt óc tính kế, đổ một đống tiền, chơi khăm bạn bè, rồi đến hôm nay còn thất thân luôn chưa?

Yến Thanh Ti thật...thật...thật đúng là rất giỏi.

Nhạc Thính Phong cười gật đầu, nụ cười không lan được đến đáy mắt, đôi mắt sâu thẳm lạnh lẽo.

"Muốn giao lưu thân thể, được thôi, rất tốt! Em đã như thế rồi, tôi còn khách khí cái mẹ gì nữa."

Nhạc Thính Phong tự nói với bản thân mình, anh không tức giận, có cái gì mà phải tức, nhưng mà --- mẹ nó chứ, ông đây bị người ta ngủ lỗ vốn mất một đêm rồi.

......

Yến Thanh Ti rút từ trong túi xách ra một cặp kính đen, đi vào thang máy, ấn tầng một, cửa thang máy nhanh chóng khép lại thì đột ngột có một bàn tay chặn lại.

Yến Thanh Ti ngẩng đầu, nhìn thấy Cận Tuyết Sơ nửa đêm nửa hôm cũng đeo kính đen làm mặt ngầu.

Yến Thanh Ti nhếch môi: "Chào buổi tối."

Cận Tuyết Sơ bước vào: "Chào buổi tối."

Cửa thang máy cuối cùng cũng khép lại, Cận Tuyết Sơ dựa vào bên cạnh đánh giá Yến Thanh Ti, nhìn thấy những vết hôn trên cổ cô, trong lòng bức bối không nói lên lời, anh ta nói: "Tôi còn tưởng rằng phải đợi đến tận sáng cơ, xem ra anh bạn già này cũng thường thôi nhỉ, muốn thử xem tôi như thế nào không?"

Vẻ mặt của Yến Thanh Ti không có gì thay đổi, khoé môi vẫn là nụ cười mỉm thản nhiên đó: "Cám ơn! Không cần! Tôi không thích cái kiểu như anh."

Cận Tuyết Sơ đột nhiên ôm chầm lấy Yến Thanh Ti: "Nhưng tôi lại thích kiểu như em, làm sao bây giờ?"

Anh ta mím môi nói một cách chân thành.

Yến Thanh Ti nhìn gương mặt đẹp trai của Cận Tuyết Sơ xuyên qua cặp kính đen, lạnh nhạt nói: "Vậy anh cố mà chịu đi."

"Không thích tôi, chẳng lẽ lại thích kiểu như Nhạc thái tử?"

Yến Thanh Ti lắc lắc đầu, "Cái đó thì khác, anh ấy là thái tử của Nhạc thị, ở bên cạnh anh ta tôi muốn tài nguyên gì mà không có? Đối với anh ấy, có tốt hay không và có ăn hay không, không giống nhau."

Cận Tuyết Sơ giơ tay tháo cặp kính râm trên mặt Yến Thanh Ti ra: "Tôi cũng có thể cho em."

Yến Thanh Ti cũng đưa tay nhấc cặp kính đen của Cận Tuyết Sơ ra, nhìn hình bóng của mình trong mắt anh ta, chẳng chút e sợ: "Cái mà anh cho, sao có thể so sánh với thứ của Nhạc thái tử cho được."

Cận Tuyết Sơ cười cười thả Yến Thanh Ti ra: "Tôi vẫn cứ nghĩ rằng em không phải là loại người như thế."

"Để anh phải thất vọng rồi, tôi chính là loại người đó."

Cận Tuyết Sơ lại biến mình thành dáng vẻ bất cần đời: "Nếu không thì cá to tôm nhỏ đều ăn tất, em thấy sao?"

Thang máy đã xuống đến tầng một, Yến Thanh Ti bỏ lại một câu: "Được thôi, đợi tôi chán ăn cá to rồi muốn đổi khẩu vị thì sẽ tìm anh vậy."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net