Truyen30h.Net

Boss lãnh khốc yêu......nam nhân?!!!

Chương 4:Duyên lỡ

MinYoenPark

Hôm nay nghỉ được buổi sáng Lục Nhĩ ta ra ngoài dạo phố với bộ dạng thật của mình. Anh mua sắm ở Sario một trong những chi nhánh của Lạc thị.

anh vào thang máy để lên tầng trên, cánh cửa vừa đóng lại Lạc Thần đi ngang qua. Trực giác của Lạc Thần đánh được mùi hương quen thuộc anh quay lại nhìn nhưng chẳng có gì.

Còn Lục Nhĩ cứ tiếp tục mua sắm mà chẳng cảm thấy gì. Hai người cách nhau chỉ một cánh cửa mà ngỡ như xa tận chân trời.

Tối ấy lại là một sự kiện lớn nhằm chúc thọ cho chủ tịch Kim người đỡ đầu cho Lạc Thần . Lần này cũng có sự tham gia của Lục Nhĩ và đương nhiên là dưới bộ dạng nữ nhân. Lần này anh tham gia để xem tình hình hợp tác của Kim thị và Lạc thị để báo về cho tổ chức.
Với bộ dạng xinh đẹp và cái tên Thiên Vỹ anh dễ dành vượt qua hàng rào phòng thủ.

Sau cuộc nói chuyện là màn khiêu vũ với mặt nạ. Các cặp đôi bắt đầu khiêu vũ với nhau. Họ liên tục đổi bạn nhảy cho đến bản cuối cùng.

Không biết do ma xui quỷ khiến mà Lạc Thần và Lục Nhĩ nhảy chung với nhau. Nhưng do đeo mặt nạ chẳng ai có thể nhận ra nhau.( tức quá mà)

Nhưng Lạc Thần đã nhận ra sự quen thuộc ấy. Anh kéo cô gái ra hành lang lôt bỏ mặt nạ của cả hai. Anh hỏi:
- Cô là Thiên Vỹ phải không?
- Đúng vậy, anh tìm tôi có chuyện gì?
- Hãy làm tình nhân của tôi!
Lời đề nghị bất ngờ đến chính bản thân Lục Nhĩ cũng ngây ra.

Nhưng anh là nam mà sao có thể làm tình nhân được chứ nhưng nếu làm tình nhân của hắn anh sẽ thuận lợi lấy được thông tin cho tổ chức và nếu bây giờ anh khai ra mình là nam thì mọi thứ sẽ hư hỏng tất. Thế là anh đồng ý
- Được thôi tôi đồng ý với ngươi nhưng ngươi không được động chạm vào thân thể của ta trong ba tháng!!
- ok nghe cô hết!!!

Đêm đó Lạc Thần vẫn không tin được cô gái đó không phải là tiểu Lục. Anh tin rằng trực giác của mình là đúng, tin cái cảm giác ấm áp đó là thật.

Mục đích của anh khi yêu cầu cô ta làm tình nhân là để điều tra các thông tin cũng như quá khứ của cô ta. Một cuộc sống mới bắt đầu, một con sói coi độc nay đã biết rung động.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net