Truyen30h.Net

'bout you

11

ddoxx1209

CHUONG 11
Hyukjae cho rằng Donghae là anh cả, không ngờ trên anh cả vẫn một còn lão đại nữa.
Lão đại Donghae họ Kim, đứng hàng thứ bảy nên người ngoài đều gọi ông ta là Kim Chul, còn Donghae thì gọi ông ta là Chul thúc.
Kim Chul đại thọ 60 tuổi, Donghae đương nhiên sẽ chọn một món quà tặng lễ thật trịnh trọng. Hyukjae hiện giờ là con nuôi của Donghae nên tất nhiên cũng đi theo.
Đây là lần đầu tiên Hyukjae tham gia loại yến hội này, đối với trang phục Donghae tất sẽ không qua loa, hắn đặc biệt tìm nhà thiết kế may riêng một bộ âu phục mang nét Châu Âu cổ, Hyukjae mặc trên người càng tôn thêm khí chất như ngọc của y.
Donghae vừa lòng gật đầu, vỗ sau eo Hyukjae: “Đi thôi."
Địa điểm tổ chức yến hội nằm ở biệt thự trên núi tư nhân, xe muốn tiến vào đều phải được kiểm tra cẩn thận, hệ thống an ninh cực kì hiện đại nên khi tới được hội trường cũng đã mất kha khá thời gian.
Tiệc sinh nhật quy mô rất lớn, khách đến dự ai nấy đều mặc trang phục lộng lẫy tôn lên giá trị hiển hách của chính họ.
Khi tới nơi, Donghae cố ý an ủi Hyukjae, nói y đừng lo lắng quá nhiều. Hyukjae thở ra, ngẩng đầu thẳng lưng đứng phía sau đẩy xe lăn cho Donghae, bên cạnh còn có  Sungmin cười khanh khách và Kyuhyun mặt vô cảm.
“Ha ha ha. Tiểu Hae tới rồi." Kim Chul mặc Ryeowook trang, khuôn mặt chữ điền nở nụ cười tươi, tóc được vuốt gọn gàng, thoạt nhìn như một ông lão hiền hòa, hoàn toàn không khiến người ta liên tưởng tới chữ “Jung".
Donghae cười chân thành: “Chul thúc, sinh nhật vui vẻ."
Vừa dứt lời, Kyuhyun nghiêng người dâng hạ lễ lên.
Người hầu tiếp nhận, Kim Chul cười ha ha mà nói: “Tiểu Hae khách khí quá rồi."
Donghae khiêm tốn: “Nên vậy."
“Tiểu Hae so với Kim Changmin còn hiểu chuyện hơn." Nhắc tới đây, Kim Chul giả vờ tức giận, quay sang người trẻ tuổi bên cạnh nói: “Kim Changmin! Thấy anh Hae sao còn không chào hỏi?"
Lúc này Hyukjae mới đem tầm mắt nhìn về phía người đối diện, Kim Changmin tuổi không lớn, tầm khoảng hai mươi, có vóc người khá cao ráo, sắc mặt hơi trắng thuộc loại yếu ớt, mắt xếch, nhìn qua tuyệt không phải là người lương thiện gì. Gã là con trai của Kim Chul, cũng là đứa con duy nhất. Kim Chul có lẽ do sát sinh quá nhiều nên tuổi trẻ không màng để ý tới tình dục, trước khi Kim Changmin sinh ra, Kim Chul vẫn luôn xem Donghae như là con của mình, trong tối ngoài sáng đều có ý bồi dưỡng hắn để trở thành người thừa kế. Nhưng tạo hóa trêu ngươi, Kim Chul về già lại có con. Hồi lâu về trước, trong một đêm phong lưu với kỹ nữ, sau đó ả vay tiền nặng lãi, không gánh nổi sinh hoạt nữa nên đem đứa con của mình tới nhờ cậy Kim Chul. Kim Chul mới đầu không tin, tự mình làm giám định xác nhận, sau đó cho kỹ nữ tiền rồi mua lại con trai nên mới có Kim Changmin của hiện tại. Con trai ruột xuất hiện lập tức uy hiếp đến vị trí của con nuôi, thế cục bắt đầu có biến hóa. Cho nên trong mắt Kim Changmin, Donghae là mối uy hiếp lớn nhất của gã.
Kim Changmin tiến lên một bước, miệng cười như không cười: “Ba nói đúng, Hae ca vẫn luôn là tấm gương để con học tập. Anh Hae, thời tiết bên ngoài lạnh rồi, thân thể anh không tốt, tới uống miếng trà cho ấm người đi." Nói xong liền lấy ly trà từ người hầu rồi dùng kỹ thuật diễn sứt sẹo đổ lên đùi Donghae.
“Á!" Kim Changmin giả mù sa mưa kinh hô: “Anh Hae không sao chứ?"
Hyukjae phản ứng đầu tiên, y lấy khăn tay ra ngồi xổm xuống lau cho Donghae.
Kim Chul lạnh lùng nói: “Kim Changmin! Sao con lại không cẩn thận như vậy!"
“Vâng vâng, là con sai, do con không cẩn thận." Kim Changmin gật đầu như giã tỏi, nói với Donghae: “Cũng may là chân anh Hae không còn cảm giác. Nếu đổi lại là của người bình thường thì tội của em sẽ nặng lắm. Anh Hae thấy có đúng không?"
Trong lời nói mang theo sự khinh miệt, Hyukjae hơi dừng tay, còn Donghae thì cười cho qua chuyện, không kinh hoảng mà đáp: “Kim Changmin nói đúng, anh da dày thịt béo, hơn nữa chỉ là chân tàn phế, không cần ra vẻ nhiều như vậy."
Kim Chul đã sớm biết Kim Changmin ở khắp nơi nhằm vào Donghae nhưng lại không muốn nói nặng lời với con mình. Ông ta thở dài một hơi: “Tiểu Hae, đi với thất thúc vào phòng thay quần đi, để quần ướt như vậy sẽ không thoải mái."
Donghae cũng chẳng từ chối, cười đáp: “Được."
Donghae theo Kim Chul đi rồi nhưng Kim Changmin không đi. Ánh mắt gã rơi xuống người Hyukjae, ngả ngớn hỏi: “Vị mỹ nhân này là ai?"
Hyukjae chả thèm để ý tới gã, Kyuhyun trả lời giúp: “Kim thiếu, vị này là con của cố nhân Hae gia, tới sống cùng Hae gia."
“Con cố nhân? À–"
Âm cuối Kim Changmin kéo dài, ánh mắt thâm trầm, gã cười ha hả, xoay người rời đi.
Sungmin không nhịn được, mắng một tiếng: “Sớm muộn gì cũng kéo rách cái miệng chó của thằng này!"
Kyuhyun đẩy mắt kính: “Bí mật sẽ khó giữ được nếu nhiều người biết, nói chuyện cho cẩn thận."
Biểu tình  Sungmin thay đổi, ngọt ngào kéo cánh tay của Kyuhyun, cười đùa: “Được, Kyuhyun nói gì anh đều nghe."
Kyuhyun bình tĩnh hất cánh tay ra, nói với Hyukjae: “Lee thiếu, Hae gia chắc phải lát nữa mới quay về, cậu muốn ăn gì để tôi đi lấy?"
Hyukjae lắc đầu, có chút lo lắng hỏi: “Hae gia có việc gì đó mà các người không cần đi theo sao?"
“Không có việc gì, thất thúc đối với Hae gia rất tốt."
“Vậy là được rồi." Hyukjae yên lặng gấp khăn tay để lại trong túi.  Sungmin không buông tha cơ hội nào để thân mật với Kyuhyun, cơ thể như không xương mềm nhũn dựa lên người Kyuhyun: “Kyuhyun, cậu muốn ăn gì, anh trai lấy giúp cậu nhé, được không?"
Kyuhyun né ra, sửa lại vạt áo: “Anh cách xa tôi một chút."
Sungmin lại dựa, Kyuhyun lại tránh. Dựa tới né đi, tới dựa tránh qua, bám riết không tha, lặp đi lặp lại.
Hyukjae cảm thấy tình cảm anh em bọn họ có chút kỳ quái. Nếu hỏi y kỳ chỗ nào thì y lại không trả lời được, cứ luôn có cảm giác chẳng được tự nhiên. Hyukjae không muốn làm mất mặt mình, nghiêng đầu lẳng lặng chờ đợi.
Donghae không trở về, Hyukjae ở hội trường có chút nhàm chán. Y nhìn hai anh em dính nhau như sam cách đó không xa, nhấp miệng, xoay người đi ra ngoài hít thở không khí.
Phía sau biệt thự có một vườn hoa nhỏ, gió đêm thổi tới, lá cây va vào nhau nhau tạo ra tiếng ma xát sàn sạt. Hyukjae dừng chân, tĩnh tâm thưởng thức.
“Tiểu mỹ nhân, thật trùng hợp mà."
Thanh âm xa lạ vang lên, Hyukjae nhạy bén quay đầu lại, Kim Changmin như âm hồn không tan đang đứng đằng sau, cười nhếch môi nói. Hyukjae không định cùng loại người này tiếp xúc nhiều, nhưng cũng khách khí đáp lại: “Chẳng ngờ tới Kim thiếu cũng ra đây nghỉ ngơi. Thật sự có lỗi, vậy tôi không làm phiền ngài nữa."
“Đừng vội đi." Kim Changmin bắt lấy tay Hyukjae, cười âm hiểm: “Tới chơi với tôi một lát."
Hyukjae nghe ra ý của đối phương, lạnh giọng nói: “Kim thiếu xin tự trọng."
“Ha ha ha. Có thể để Donghae chơi mà cho tôi chơi à?"
Kim Changmin tuy nói vậy nhưng thật ra cũng không coi trọng Hyukjae, gã có tật xấu, hễ là Donghae muốn thứ gì đều phải cướp, còn cướp xong để làm gì thì tùy tâm tình. Kim Changmin liếm môi: “Tiểu mỹ nhân, cái gì Donghae có thể cho em thì tôi cũng có thể, chỉ nhiều hơn chứ tuyệt không ít. Thế nào? Có muốn thử cùng tôi không?"
Hyukjae không khách khí giật tay ra khỏi Kim Changmin: “Kim thiếu nếu không có chuyện gì thì tôi xin đi trước."
Kim Changmin càng thích loại tính tình này, rất có cảm giác chinh phục. Gã tiến lên đè lại bả vai Hyukjae, cười bỉ ổi: “Rụt rè cái gì, Donghae là thứ tàn phế, sao có thể so sánh với tôi, nói về công phu trên giường…"
Còn chưa dứt lời, sự nhẫn nại của Hyukjae đã đến cực điểm, nghe Kim Changmin mắng Donghae tàn phá liền vung tay nện lên mặt gã.
“Phụt!" Kim Changmin phun ra bãi máu loãng, sắc mặt thâm trầm: “Đừng con mẹ nó không biết xấu hổ."
Hyukjae lắc lắc tay, nhàn nhạt mở miệng: “Miệng chó không phun được ngà voi. Phải văn minh lên."
Kim Changmin nhướn mày, khóe mắt xếch càng cao: “Bố mày nói hắn tàn thì chính là tàn, văn minh cái cmm." Tiếp theo liền xông tới.
Thân thủ Hyukjae chỉ đủ trị Lee Yojung, còn so với Kim Changmin thì không, rất nhanh đã bị đối phương đánh té xuống đất. Kim Changmin dùng sức đá lên người Hyukjae, một chân đạp lên bụng Hyukjae khiến y đau đến mức cuộn người.
Kim Changmin chưa hết giận, lại tiếp tục cậu: “Mẹ nó! Cho mày giả vờ này! Đmm!"
Hyukjae đau chết cũng không hé răng, máu loãng theo khóe miệng chảy xuống.
Lúc Donghae tìm thấy Hyukjae ở hoa viên, Hyukjae đã bị đánh tới mức mất ý thức, Kim Changmin vẫn còn thô bạo đánh đập cậu.
“Đủ rồi!" Donghae quát lớn một tiếng.
Kyuhyun cùng  Sungmin lập tức tiến lại đè Kim Changmin tách gã và Hyukjae ra.
“Cút ngay!" Kim Changmin hung tợn giãy thoát, cà lơ phất phơ mà lắc đầu: “Anh Hae, người của anh không nghe lời, em giúp anh giáo dục lại nó thôi."
Kim Changmin biết rõ Donghae không dám ở trước mặt Kim Chul động tới gã nên gã không hề sợ hãi.
Ánh mắt Donghae âm trầm khủng bố, đôi tay gắt gao nắm chặt, đốt ngón tay phát ra tiếng răng rắc, ở trong hoa viên yên tĩnh đặc biệt rõ ràng.
Kim Changmin chẳng hề để ý xoa bả vai, lướt qua người Donghae.
“Từ từ."
Donghae gọi Kim Changmin lại, đưa lưng về phía gã, gằn từng chữ một: “Kim Changmin, cảm ơn cậu."
Kim Changmin như không nghe ra sát ý trong lời nói đó, lắc lắc tay nói: “Không cần khách khí." Rồi thong thả đi xa.
Cả người Hyukjae toàn vết thương, chết ngất ở trên cỏ.
Kyuhyun cúi gập người: “Hae gia, là tôi thất trách."
Sungmin khom lưng: “Hae gia, tôi cũng có sai."
“Được rồi."
Donghae liều mạng áp chế lửa giận cuồn cuộn trong lòng, nhìn chằm chằm Hyukjae té xỉu trên mặt đất: “Đi bệnh viện."
Hyukjae đau đớn, y cau mày, hô hấp đứt quãng.
Donghae rất muốn ôm y nhưng không tiện nên đành phải từ bỏ. Cũng may Kyuhyun lái xe rất ổn nên không quá xóc nảy, đến nơi,  Sungmin mở cửa ra, cẩn thận đem người ôm tới.
“Nhẹ một chút, cẩn thận vết thương."
Nhìn Hyukjae bị thương, trong lòng Donghae như rỉ máu. Đây là lần thứ hai hắn cảm nhận được đau lòng mãnh liệt như vậy, lần đầu là vì em trai rời đi.
Donghae chậm rãi ôm người vào trong ngực, nhẹ vuốt tóc mái ướt đẫm trên trán Hyukjae, hôn nhẹ trán y rồi tựa như đang trẻ con mà ôn nhu: “Hyukjae ngoan, không đau không đau…"
Dường như cảm nhận được hơi thở quen thuộc, Hyukjae cọ cọ trong lồng ngực Donghae, không hề kiềm nén mà từ cổ họng phát ra tiếng ô ư như tiếng động vật nhỏ bị thương.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net