Truyen30h.Net

'bout you

28

ddoxx1209

CHUONG 28
Donghae không mang người về đại trạch mà đưa Hyukjae tới biệt thự y đang ở, chính là căn biệt thự đoạt lấy từ tay Lee Yosuk. Ở đó hắn phái người âm thầm bảo vệ, so với đại trạch còn an toàn hơn.

Về tới nhà rồi mà Hyukjae vẫn chưa tỉnh rượu, đặt mông ngồi trên sàn nhà phòng khách ôm đùi Donghae, ai kéo cũng không chịu cứ khóc la muốn ba ba bế lên.

Kyuhyun bó tay chịu trói, mờ mịt nhìn Donghae: “Hae gia, chuyện này…?"

Donghae bất đắc dĩ đỡ trán: “Để tôi."

Kyuhyun do dự: “Nhưng mà chân của đại ca?"

Donghae cởi áo khoác: “Không có việc gì, đã tốt lên nhiều rồi, mà Hyukjae cũng không nặng lắm. Cậu nấu canh giải rượu trước đi rồi ở trong xe chờ tôi. Đại khái sẽ hơi lâu một chút."

Kyuhyun gật đầu: “Vâng."

Kyuhyun vào phòng bếp, Donghae kéo người Hyukjae lên, ôm ngang vào trong ngực, sau đó hai chân chậm rãi đứng thẳng lên, hoàn toàn thoát khỏi xe lăn.

Donghae vững vàng ôm người lên lầu hai, hai chân rắn chắc hữu lực, hoàn toàn không giống bộ dáng tàn phế như trong lời đồn.

Bên trong là phòng ngủ của Hyukjae, phong cách trang trí thiết kế giống thời xưa, hoàn toàn giống hệt phòng ngủ đại trạch Lee gia. Donghae vừa lòng lại vui mừng, cúi đầu hôn gương mặt trắng nõn của Hyukjae. Hắn đặt người nằm trên giường rồi xoay người vào phòng tắm chuẩn bị nước ấm, xong rồi lại bế người đặt vào bồn tắm.

Hyukjae trước còn đang mơ màng sắp ngủ thế nhưng sau khi vào nước lại có dấu hiệu thanh tỉnh, lông mi run rẩy, mí mắt sắp mở nhưng bị cà vạt che mắt lại. Y giãy dụa rồi tức khắc sau đã dán lên lồng ngực nóng ấm và nghe thấy thanh âm quen thuộc.

“Bảo bối đừng nhúc nhích."

Năm từ đơn giản như định thần chú khiến Hyukjae không nhúc nhích, nghiêng đầu, nhìn cực kì ngoan ngoãn đáng yêu.

Donghae nhẹ giọng cười, nắm lấy tay Hyukjae đưa lên môi, hôn từ đầu ngón tay xuống mu bàn tay.

“Ưm…"

Hyukjae phát ra âm thanh đứt quãng, thân thể ở dưới nước không kiềm được mà vặn vẹo.

Ngón tay được người hôn nhẹ nhàng, tuy có hơi tê dại nhưng chưa tới mức cháy lớn lại khiến tim rung động. Cơ thể lạnh lẽo cùng ngón tay nóng ẩm đối lập nhau kích thích thần kinh của y khiến cơ thể lúc căng chặt lúc thả lỏng.

Liếm xong ngón tay, Donghae không tiếp tục trêu đùa y nữa, tẩy sạch xà phòng trên người y, từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, chỗ nào cũng tẩy qua. Thời gian tắm không ngắn, tắm xong Hyukjae đã mềm oặt ngã lên người Donghae, tình huống Donghae càng tệ hơn nữa, phía dưới đã cứng rắn chọc lên đùi Hyukjae.

Donghae không phải là cầm thú, cũng sẽ không ở trong tình huống nhạy cảm này đi lăn giường. Hắn nhét Hyukjae vào trong chăn rồi thâm tình hôn từ ấn đường xuống chóp mũi và cằm. Hắn ngồi ở mép giường đợi một lát, nghe thấy Hyukjae hô hấp đều đặn rồi mới rời đi.

Cửa phòng dần dần khép lại, ánh đèn bên ngoài trong chốc lát đã bị ngăn lại, Hyukjae lúc này đang phải ngủ say lại chậm rãi tháo bịt mắt xuống, dần dần mở đôi mắt nhuốm hơi nước ra.

Trong bóng đêm, y nhẹ nhàng khịt mũi, khóe miệng mang ý cười chìm vào giấc ngủ.

Ngày hôm sau tỉnh lại đã là giữa trưa, Hyukjae vỗ vỗ đầu, gian nan đứng dậy. Hậu quả sau khi say rượu là thân thể uể oải từ đầu tới chân, so với một đêm bảy lần còn mệt hơn. Y híp mắt xem di động, trừ Yunho nhắn mấy chục tin báo còn có một người xa lạ xin thêm bạn tốt, Hyukjae không hề nghĩ ngợi lập tức cự tuyệt, sau đó lười biếng gọi điện cho Yunho.

“Hyukjae!"

Hyukjae biết trước đã kéo xa điện thoại ra, ngón út chọc chọc lỗ tai không cho tạp âm tiến vào.

“Donghae là tên cáo già xảo quyệt! Hắn dám nói cho đại ca tớ!" Nhắc tới hai chữ đại ca, Yunho như nhớ tới cái gì, âm lượng nháy mắt như nhỏ lại như tiếng muỗi: “Hắn vậy mà dám mách lẻo với đại ca tớ! Hiện giờ tớ bị cấm túc đó! Là! Bị! Cấm! Túc!"

Tuy âm thanh nhỏ đi nhưng oán hận trong giọng nói không hề giảm đi chút nào.

Hyukjae ngáp một cái, giọng điệu lười biếng: “Dù không phải do tớ thì ai mượn cậu tự động mở cửa cho hắn tới đánh chứ."

Yunho như đứa trẻ oan gào lên: “Tớ đã tạo nghiệp gì chứ! Tớ là công dân gương mẫu của năm đấy! Hắn có thù oán gì với tớ mà trả thù như vậy?"

Hyukjae kẹp điện thoại ở cổ, đứng dậy mặc quần áo: “Đừng nói như thể hắn là người xấu chứ."

Yunho khịt mũi khinh thường: “Cậu đây là thái độ gì đây? Chỉ mới một buổi tối đã lật mặt nhanh vậy rồi, hắn làm gì cậu đêm qua khiến cậu bị thuần phục rồi?"

Hyukjae đi xuống cầu thang: “Đừng nói mãi chuyện của tớ nữa. Nói chuyện chính sự đi, cậu bị cấm túc, chuyện bên hải ngoại làm sao giờ?"

Yunho than thở: “Cậu đi một chuyến này đi, dù sao bây giờ cậu đang rảnh rỗi mà."

Hyukjae gật đầu: “Ừ, tớ đi."

Cúp điện thoại, Hyukjae đi vào phòng bếp kiếm đồ ăn, trong hộp giữ ấm đụng canh giải rượu cùng mấy món y thích, ở trên còn dán tờ giấy nhỏ ghi lời yêu thương. Y liếc mắt một cái liền nhìn ra là chữ của Donghae, nhếch nhẹ khóe miệng, y gọi điện cho Kyuhyun.

“Kyuhyun, là tôi."

“Lee thiếu?"

“Ừ." Hyukjae dọn đồ ăn ra, thích ý hỏi: “Hôm qua ai đưa tôi về nhà?"

Bên kia không hề do dự nửa giây, bình tĩnh trả lời: “Là tôi, là tôi tự mình đưa Lee thiếu về nhà."

“Ồ." Hyukjae gắp thức ăn bỏ vào trong miệng: “Là ai ôm tôi lên lầu?"

“Là tôi."

“Là ai cởi quần áo tôi?"

“……. Là tôi."

“Là ai tắm cho tôi?"

“… Là… tôi."

Hyukjae hơi mỉm cười: “Vậy thật cảm ơn anh rồi. À, đúng rồi,  Sungmin đang ở cạnh anh sao? Để anh ta nhận điện thoại đi, tôi có việc tìm."

“…………"

“Tút tút tút…"

Điện thoại không hề ngoài ý muốn bị cúp, tâm tình Hyukjae sung sướng ăn cơm.

Ăn cơm trưa xong, Hyukjae nhàn nhã đi dạo. Từ khi biệt thự trở lại trong tay y đã cho người xử lý một phen, mặc dù không ở nhưng vẫn có người hầu theo định kỳ tới dọn dẹp nên rất sạch sẽ.

Y duỗi eo, nhàm chán đi ra cổng trước tới trước mặt một người mặc đồ lao động đeo mũ lưỡi trai đứng cách đó không xa.

“Xin chào, thỉnh anh chuyển lời tới Donghae ngày mai tôi xuất ngoại. Mong hắn mau chóng xử lý tốt mấy rắc rối của hắn đi." Hyukjae nói rất dứt khoát.

Người kia trố mắt, động tác cứng ngắc như máy móc, ngẩng đầu lên ngây ngốc hỏi: “Cậu, cậu nói gì?"

Hyukjae khó có khi tính tình tốt lặp lại: “Tôi mong anh chuyển lời cho Donghae…"

“Không không không!" Người kia ra sức lắc đầu: “Tôi không quen biết ai là Donghae cả!"

Hyukjae nhún nhún vai, tiếp tục tới trước lao công đang nhặt vỏ chuối lại lặp lại lời vừa rồi cũng thu được phản ứng giống y như trước, một mực chắc chắn không biết Donghae.

Hyukjae cười lạnh: “Cho nên ý anh tất cả là trùng hợp!? Chỉ cần tôi vừa xuất hiện anh đều ở đây cắt cành cây, ở vị trí này tỉa cành cây này? Cái cây này thiếu điều sắp bị anh tỉa trụi đi rồi, anh có nghĩ tới cảm thụ của nó sao? Còn có cậu! Lặp đi lặp lại hành động vứt vỏ chuối rồi nhặt lên, cậu không thấy vỏ chuối sắp nát tươm rồi à? Cậu không thể nào mua quả chuối khác để ném có tâm hơn sao?"

Nhân viên tỉa cây, lao công: “…"

Hyukjae lắc đầu thở dài: “Nếu mấy người không thừa nhận thì thôi. Tôi đi. Hẹn gặp lại."

Nhân viên tỉa cây, lao công phản xạ có điều kiện trăm miệng một lần: “Tạm biệt Lee thiếu!"

Hyukjae: “…."

Nhân viên tỉa cây, lao công: “…….."

Hyukjae: “Sao lại gọi tôi là Lee thiếu?"

Nhân viên tỉa cây, lao công: “…………………"

Hyukjae đỡ trán cười, nghĩ thầm không biết Donghae có thể kiếm đâu ra những người ‘trung thành’ tới mức này.

Chuyện bên nước ngoài tuy không vội nhưng Hyukjae không muốn lãng phí thời gian nên nhanh chóng đặt vé máy bay, đơn giản thu thập một chút, một mình một người kéo vali hành lý đi ra sân bay. Trước khi đăng ký y còn do dự có nên báo Donghae một tiếng không. Sau khi suy nghĩ vẫn quyết định từ bỏ, thở dài một hơi cất điện thoại vào túi quần, đeo kính râm, ngồi vào vị trí bắt đầu chợp mắt, chưa kịp thanh tịnh mấy phút đã có thanh âm đàn ông quen thuộc vang lên mang theo hưng phấn cùng chờ mong: “Hyukjae, thật trùng hợp. Chúng ta lại gặp mặt."

Là Shin SiDong.

Hắn ta cầm theo túi công văn, khuỷu tay treo áo khoác màu đen, khóe miệng cong lên.

Hyukjae cùng hắn ta không tính là thân quen, hai người chỉ giới hạn ở lần uống rượu hôm trước, ngày thường cũng không có qua lại, không nghĩ tới lần này sẽ ngồi chung một chuyến bay, cũng coi như là duyên phận. Hyukjae tuy thích một mình nhưng không ai lại vô duyên đánh gương mặt đang tươi cười này, gật đầu lịch sự: “Shin thiếu, chào anh."

Shin SiDong thoải mái hào phóng ngồi xuống, ánh mắt dính trên người Hyukjae: “Gọi Shin thiếu quá khách sao rồi, tôi càng thích Hyukjae gọi tôi là SiDong."

Đối mặt với hảo cảm không chút che giấu nào của đối phương, Hyukjae tập mãi cũng thành quen, ánh mắt không chút né tránh: “Shin thiếu, chúng ta hình như chưa thân tới mức đó."

“Sẽ nhanh thôi." Shin SiDong tự tin mà nói: “Chỉ cần Hyukjae có thể cho tôi một cơ hội, chúng ta sẽ càng thân mật hơn."

Hyukjae chống cằm, cười hỏi: “Không biết cơ hội Shin thiếu nói tới là gì?"

Shin SiDong chậm rãi tới gần, thấp giọng nói: “Cơ hội có thể được theo đuổi cậu. Theo tôi được biết hiện tại bên cạnh Hyukjae không có bạn tình cố định đi?"

Hyukjae hào phóng thừa nhận: “Đúng."

“Vậy không biết tôi có tư cách này không?"

Con mắt sáng của Shin SiDong không hề chợp mà nhìn chằm chằm Hyukjae, đuôi mắt hơi xếch lên mang theo tình ý không nói nên lời. Hyukjae híp mắt hất cằm, âm điệu càng lúc càng rét lạnh: “Tôi chỉ là TOP, Shin thiếu muốn để tôi thao?"

Shin SiDong sửng sốt một chút, cười tỏ vẻ không sao cả: “Nếu đối tượng là cậu, tôi cam tâm tình nguyện phá lệ nằm dưới, thế nào?"

Hyukjae không dao động, rút tay về, cười mà không nói.

Không có được đáp ánh, Shin SiDong bất giác hơi xấu hổ, gọi tiếp viên tới muốn hai ly nước.

Shin SiDong có vẻ ngoài không tính là quá đẹp trai nhưng có một đôi mắt hoa đào cười rộ lên lúc nào cũng ẩn chứa ý tình, tiếp viên hàng không cũng không có cách nào chống đỡ mị lực như vậy, mặt đỏ lên có chút ngượng ngùng đưa nước.

Shin SiDong lịch sự tiếp nhận rồi tự mình đưa tới tay Hyukjae.

Hyukjae mặt không đỏ tâm không động uống nước, nhàn nhạt nói cảm ơn.

“Không biết có phải do tôi nghĩ nhiều không nhưng tôi vẫn luôn cảm thấy hình như Hyukjae không có thiện cảm với tôi." Shin SiDong nghiêng mặt hỏi.

Hyukjae nhướn mày hỏi lại: “Sao Shin thiếu có suy nghĩ đó?"

Shin SiDong ra vẻ thương tâm lắc đầu: “Bởi vì nhiều tôi gửi cậu thêm bạn tốt, cuối cùng đều như đá chìm đáy biển."

Nói tới chuyện này, Hyukjae nhớ tới điện thoại xuất hiện mấy tin xin add friend cứ liên tiếp gửi tới. Y thành khẩn nói: “Thật có lỗi, tôi không nhìn ghi chú nên tưởng người kia có bệnh tâm thần."

Shin SiDong ý vị thâm trường “Ồ" một tiếng, “Nhưng sau đó tôi rõ ràng có viết ghi chú mà." Nói xong còn bày ra vẻ mặt “Cậu còn muốn tôi phải ghi thế nào nữa".

“….."

Hyukjae xác thật không chú ý, tâm tư của y toàn đặt trên người Donghae nào có sức để ý chuyện khác. Vì tỏ vẻ xin lỗi, Hyukjae chủ động nâng ly thủy tinh trong tay lên: “Là lỗi của tôi, xuống máy bay tôi nhất định chủ động thêm Shin thiếu."

Shin SiDong nhếch khóe miệng, nhẹ nhàng chạm ly Hyukjae: “Một lời đã định?"

Hyukjae cười: “Một lời đã định."

Đề tài này cứ thế kết thúc, hai người sau đó có hàn huyên một chút, từ chuyện công tác tới mấy chuyện linh tinh, Hyukjae bị động trả lời, chỉ có một bên đơn phương hào hứng.

“Shin thiếu đi lần này là vì công tác?" Hyukjae hiếm khi hỏi một câu.

“Ừ." Shin SiDong đặt ly xuống: “Đi tham gia hội nghị học thuật, mặt khác còn phải nhận lời của bạn đi chăm sóc cho một người đẹp."

Nói tới đây, đôi mắt Shin SiDong hơi tối lại, gắt gao nhìn chăm chú Hyukjae.

Hyukjae không có nghĩ nhiều, lên tiếng chúc mừng: “Chúc mừng Shin thiếu, chăm sóc người đẹp là chuyện rất đáng mừng."

Shin SiDong gật đầu: “Đáng tiếc là người đẹp này tính tình quá lạnh lùng, không biết phải sưởi ấm như thế nào."

Sắc trời dần tối, Hyukjae có chút mệt mỏi, một tay che miệng ngáp, vô tâm đáp lại: “Tôi tin Shin thiếu nhất định có thể làm được. Thời gian không còn sớm, tôi nghỉ ngơi trước."

Shin SiDong thấy Hyukjae đeo bịt mặt, nói câu “Ngủ ngon" rồi không nhiều lời nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net