Truyen30h.Net

Boyfriends Wanna One

Bạn có việc gấp phải về Việt Nam 1 tuần, chỉ về có một tuần mà anh cứ nằng nặc đòi đi theo bạn không cho mà ông ấy cứ nhây mãi nên bạn mới dẫn theo cái "cục nợ" này về luôn.
Về đến nhà ba mẹ và anh trai bạn hơi bất ngờ vì bạn về đột ngột còn dẫn cậu trai nào lạ về nữa chứ, anh lễ phép chào hỏi ba mẹ, anh trai rồi ba mẹ cũng hỏi anh làm công việc gì, gia đình thế nào, bao nhiêu tuổi,..vân vân và mây mây.. và trong suốt cuộc trò chuyện đó bạn bị cả gia đình quăng cho một cục bơ thật bự và phải làm con phiên dịch cho 2 bên nói chuyện :))
Nói chuyện được một lúc lâu thì mẹ kéo bạn xuống bếp dọn thức ăn trưa và cũng để ba, anh trai, Jaehwan nói chuyện. Mới xuống mà mẹ đã nói:
(Chữ in nghiêng là đang trò chuyện bằng tiếng Việt nha)
- Mẹ thấy thằng này được nè công việc ổn định, tuổi tác cũng hợp với con, gia đình gia giáo lại còn là người nước ngoài (ý mẹ nói là người Hàn ấy), dứt liền cho mẹ *mẹ nói chuyện xì tin ghê hồn kaka*
- Con với người ta quen chưa lâu mà mẹ tính xa quá
- Con tính sao thì tính chứ nhất quyết thằng này phải làm con rễ mẹ trong tương lai đó. Nãy giờ nói chuyện với con rễ không mẹ quên hỏi con sau về đây nữa :))
- Con về đây giải quyết một số chuyện khoảng tuần sao thì con đi
Và rồi mọi người cùng dùng bữa trưa vui vẻ.
———————————-
Cái kết hơi xàm 😂 vote cho tôi nha 😜

Các cậu cho tôi chửi thề phát. Cái con lồn này nó chửi Hoonie của tôi 🙂 mọi người vào báo cáo nick nó đi có thể thì rip mẹ nick nó luôn đi cho nó bớt sủa phát 🙂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net