Truyen30h.Net

| BOYFRIENDS | WANNA ONE |

54. Kang Daniel - Cô Dâu Của Anh ❤️

miyeon2510_

Hôm nay bạn và anh cùng nhau đến một studio nổi tiếng để thử váy cưới và cả đồ của anh nữa. Lòng bạn cứ vừa nôn nao mà cũng vừa hồi hộp, chỉ còn đúng 3 tuần nữa là bạn chính thức trở thành "GÁI CÓ CHỒNG" là người con gái của "KANG DANIEL" không còn ở chung với ba mẹ nữa, chắc bạn nhớ ba mẹ chết mất ~.~.

Sau một hồi ngồi trên chiếc "xế hộp" đắt tiền thì cũng đã đến studio, vì là studio thuộc dạng "đắt đỏ" ở Hàn nên rất rộng lớn. Rất nhiều phòng thay đồ nữ, nam, váy cưới được xếp từ kiểu váy ngắn đến dài nhìn rất lộng lẫy, còn vest cho chú rể thì đầy đủ màu sắc, trông rất lịch lãm. Ngắm nghía một hồi thì anh bảo:
- Em nhờ nhân viên tư vấn cho em chọn váy đi, anh chọn đồ của anh sau
- Nae
Sau một hồi "đắn đo suy nghĩ" thì bạn cũng đã chọn được 2 chiếc váy ưng nhất.
Đầu tiên bạn thử chiếc váy trắng có tầng dáng dài xoè (tui không biết nói sao nên nói đại, có ảnh minh hoạ nha) trông vô cùng lộng lẫy, quý phái.

Anh đang ngồi lướt điện thoại thấy bạn ra thì đồng tử mở to, cứng đơ cả người, lát sau mới mở miệng nói một câu:
- Em xinh lắm!
Đến cả chị nhân viên còn khen:
- Nhìn chị rất xinh ạ!
Bạn tủm tỉm cười ngắm mình trong gương, lần đầu tiên được thử chiếc váy cưới bạn thích lắm.
Đến với chiếc váy thứ 2 là một màu tím nhẹ nhàng, tím chung thuỷ, là dạng váy dài xoè nhưng lại không cầu kì như mẫu đầu tiên

Anh lại "ngơ" một lần nữa vì nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" cùng với chiếc váy lộng lẫy cô đang mặc trên người (thấy hơi lố à nha ><)
Anh lại tiếp tục khen ngợi:
- Hôm nay dù chưa phải ngày cưới nhưng em thật sự rất xinh đẹp đó "Cô dâu của anh" !
Bạn thẹn thùng khom mặt xuống dưới rồi thay bộ váy trên người ra, chọn hộ anh vest. Trông anh vô cùng "lịch lãm" trong những bộ vest ấy.
Bạn cùng anh về nhà chuẩn bị thật nhiều thứ cho ngày trọng đại đến đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net