Truyen30h.Net

| BOYFRIENDS | WANNA ONE |

56. Park Jihoon - Cùng Anh ❤️

miyeon2510_

Từ dưới nhà vọng lên phòng tiếng của Kim T/b ầm ỷ:
- Anh êy đi thôi sao lâu quá vậy, em đợi mòn đít rồi nè !!!
Bạn đã "lên đồ" chuẩn bị đi chơi rồi. Hôm nay là giao thừa, là năm đầu tiên được đón năm mới cùng người mình yêu của T/b.
Trang phục của bạn hôm nay khá giản dị, chỉ với chiếc quần short đen cạp cao, chiếc áo thun tối màu bên trong và sơ mi sọc khoác bên ngoài (bỏ cái balo ra đi nha :)) tôi thấy có hơi bất ổn vì là đi chơi đêm mà :<)

- Anh xuống rồi đây
- Mau đi thôi !
Nào là từ quán ăn đến quán cafe rồi điểm dừng chân cuối cùng là sông Hàn. Cùng nhau nhâm nhi ly cafe, ngắm cảnh đẹp lộng lẫy của nơi này và đón một năm mới cùng người mình thương.
Cuối cùng thì cũng đến giây phút bầu trời được rực rỡ nhờ những tràn pháo hoa đầy màu sắc. Ai cũng tươi cười, hạnh phúc. Bạn và anh cùng nhìn nhau, trao cho nhau những nụ hôn ấm áp.
Thầm mong những phút giây bên nhau sẽ là mãi mãi.

(Minh hoạ cái ảnh tí cho sống động)
———————————
Chút có thím nào cáp kèo đi chơi hôn. Hay là giờ đi chơi hết rồi tôi ra chap lại không ai đọc? Chút tôi được đi xem pháo hoa 🎉🎊 Thím nào ở nhà thì đọc rồi vote cho tôi nha ❤️ Có mấy thím chỉ đọc chùa mà không vote, tôi buồn lắm ý 😌 Thay vì 1 tuần tôi mới ra được 1 chap thì mấy thím vote càng nhiều tôi sẽ có động lực ra chap hơn thí dụ 4,5 ngày một chap chẳng hạn ❤️ Năm mới rồi cũng chúc mấy thím đã ủng hộ truyện của tôi được xinh đẹp hơn, mỗi ngày lại có thêm niềm vui và luôn ở bên Muối Một nha ❤️ À quên ủng hộ truyện của tôi nữa đó 😘 Love all ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net