Truyen30h.Net

| BOYFRIENDS | WANNA ONE |

58. Kim Jaehwan - Hạnh Phúc Giản Đơn ❤

miyeon2510_

Hôm nay anh bận lắm, anh nói hôm nay công ty có rất nhiều việc cần phải giải quyết nên là chắc đến 8-9 giờ đêm mới về. Vừa buồn mà cũng vừa lo cho anh, buồn vì anh đi cả ngày chẳng ai chơi với bạn cả, lo vì chắc con người này lo tâm trí làm việc mà bỏ bữa cho mà xem. Anh ngày càng gầy mà lại thức khuya còn bỏ bữa haizz sức nào mà chịu nổi được chứ, mất hai cái má "bánh bao" là bạn sẽ hờn anh cả đời luôn đấy.

Trưa nay T/b cũng khá rảnh rỗi không làm gì nên đã nấu một bữa ăn bỏ vào chiếc gà mên màu  hồng  xinh xinh đem đến công ty cho Jaehwan. Biết là anh sẽ bỏ bữa nên đã tự tay nấu mang đến, người ta vẫn hay nói cơm nhà làm ngon hơn đúng không nào? Thầm nghĩ rồi cười một đón một chiếc taxi đến công ty. 

Đến quầy tiếp tân trong công ty, bạn nở một nụ cười rồi chào cô nhân viên:

- Chào Sooyoung!

Vì tính tình dễ gần, hòa đồng nên cả công ty nhân viên nào cũng mến bạn cả.

- Dạ em chào chị T/b, chị tìm tổng giám đốc ạ?

- Um đúng rồi, anh ấy có ở phòng làm việc không?

- Dạ có ạ, tổng giám đốc đang làm việc ở trong phòng!

- Vậy thôi chị lên nha, chào em!

Bạn nhấn thang máy rồi đi lên phòng, gõ cửa rồi đi nhẹ nhàng vào. Anh bất ngờ khi thấy bạn bước vào:

- Em đến đây làm gì vậy?

- Biết anh sẽ bỏ bữa nên em đến mang đồ ăn cho anh!

- Em đâu cần cực như vậy, anh tự lo được mà!

- Thôi đừng biện minh, em mang đến rồi phải ăn hết đó, không là em giận đấy!

- Rồi rồi anh ăn hết

Rời tay khỏi chiếc máy laptop, bước chân ra khỏi bàn làm việc, anh nhấn bạn xuống sofa ngồi. Anh ăn một muỗng thì đút bạn một muỗng, vừa ăn vừa trò chuyện, cười đùa. Khung cảnh này thật ngọt ngào quá.

Sau một hồi ăn uống, thì bụng của bạn và anh cũng đã "căng tròn" và mọi chuyện cũng sẽ trở về như cũ, anh trở lại xử lí mớ tài liệu còn bạn thì "come back home". Ngồi trên xe về nhà bạn thầm nghĩ trong lòng: những giây phút hạnh phúc bên nhau thì ngắn ngủi nên bây giờ bạn sẽ cố gắng giữ cho chặt tình yêu này và sẽ 'khắc cốt ghi tâm" những khoảnh khắc ấy, cầu mong cho tình yêu của đôi ta sẽ được bền vững.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net