Truyen30h.Net

| BOYFRIENDS | WANNA ONE |

59. Hwang Minhyun - Mình Chia Tay Đi (1) 💔

miyeon2510_

- Hwang Minhyun...
Trước mắt bạn là 1 cảnh có thể nói là bạn chẳng thể nào "nhai" nổi. Người mà bạn yêu thương nhất đang ôm ấp người con gái khác mà chẳng phải là bạn. Nơi nào cũng không nói, nhưng đây là nhà của bạn và anh.
- Emm...T/b chẳng phải như em nghĩ !
- Nó đã sờ sờ trước mắt tôi thế này rồi, anh còn nói không phải làm sao tôi có thể tin ?
Mắt bỗng bị nhoè đi do màng nước, rồi tự nhiên nước mắt trào chực không hay. Người con gái kia thì nép sau lưng anh, có lẽ cô ấy sẽ hợp với anh hơn là bạn. Bạn sẽ "nhường" chỉ cần anh hạnh phúc là đủ.
- Mình chia tay đi !
- T/b...
Bạn chạy nhanh ra ngoài, nước mắt vẫn cứ tuôn rơi. Lòng bạn giờ như thắt lại, chẳng muốn mở lòng với ai nữa, cứ ngỡ đây sẽ là một tình yêu đẹp, là tình yêu cuối cùng trong tuổi thanh xuân NHƯNG không ai biết trước được đều gì. Người ta đã thay lòng rồi, hết thương tự khắc sẽ tìm kiếm một tình yêu mới hay là bạn không đủ tốt để anh yêu thương suốt cả cuộc đời này. Tình yêu là thế, nếu đã yêu thật lòng thì dù đối phương có thế nào bản thân cũng sẽ cố gắng chấp nhận chỉ vì muốn họ sẽ "luôn" bên mình trong mọi hoàn cảnh vui buồn của cuộc đời.
Anh vẫn đuổi theo bạn đến xa lộ, dòng người vẫn cứ thế tấp nập rồi lướt qua nhau. Phóng qua con đường đông đúc bạn chẳng để ý đến đèn xanh cứ thế mà lao chạy. Khi đó có một chiếc ô tô vừa khởi động xe gặp phải bạn thì đạp phanh thắng không kịp, từ từ rồi chiếc ô tô và bạn "va chạm" vào nhau...
Còn tiếp...
——————————
Các thím muốn SE hay HE nào ? Hãy để lại một cái vote và một lời comment cho tôi ý kiến nhé! ❤️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net