Truyen30h.Net

| BOYFRIENDS | WANNA ONE |

60. Kang Daniel - Định Mệnh ❤️

miyeon2510_

- Em yêu, em hãy kể về ấn tượng đầu tiên của em khi gặp anh đi! ><
Anh chạy lại sofa, ngả đầu lên đùi bạn.
- Ưmm... Ahh em nhớ rồi. Lần đầu tiên gặp anh cũng là ấn tượng đầu tiên, nhớ lúc đó em đi học trễ chạy hấp ta hấp tấp nên làm rơi USB không hay rồi anh nhặt lên vội vàng chạy theo đưa cho em, vừa mở miệng ra nói:
- Ah tôi cả...
Chưa kịp nói hết câu anh bảo là:
- Tôi có chuyện gấp cần đi, xin lỗi cô!
Rồi sãi từng bước chân đi. Mà lúc đó nhìn anh ngầu lắm nhặt đồ giúp em mà còn dáng cao, to mặc đồ cực trất'ss full đen che mặt bằng khẩu trang, đúng chuẩn "bạn trai quốc dân" luôn. Tự nhiên thấy có cảm tình với anh từ đó.
- Còn anh? Kể về lần đầu ấn tượng với em đi!
- Anh gặp em ở ngoài công viên khu vực khu vui chơi cho trẻ em cách đây 2 năm. Nhìn em ăn mặc rất dễ thương nhưng mà cách "tiếp đãi" người lạ cực ngầu luôn.
- Haha chuyện gì em quên mất tiêu rồi?
- Lúc đó em đi lại gã kia đang cầm điếu thuốc hút nhỏ nhẹ nói:
- Chào anh, phiền anh có thể bỏ điếu thuốc hoặc đi chỗ khác hút được không?
Lúc ấy anh thấy em quen quen kiểu gì xong mới nhớ ra là lần trước anh gặp em do nhặt USB hộ đấy.
Gã ấy đáp:
- Đây là công viên, tôi hút mặc tôi liên quan gì đến cô?
- Ừ thì anh hút mặc anh nhưng đây là nơi công cộng có rất nhiều người, tôi sợ mùi thuốc ảnh hưởng đến tôi và mấy đứa trẻ ở gần không tốt chứ anh nghĩ anh là cái thái gì mà tôi phải quan tâm?
Hắn cứng họng, gạt cái tàn thuốc rồi bỏ đi.
Oh my goddd lúc đó anh thật sự rất bất ngờ về em luôn đấyy. Một cô bé dáng nhỏ nhắn mà dám "cãi tay đôi" với một gã cao to. Với lại thái độ, thần thái của em cực đỉnh haha "lật mặt hơn lật bánh tráng". Lần đó là lần anh ấn tượng em nhất, kiểu là "say nắng" từ đấy luôn! =))
- Woaaaa em cũng cảm thấy mình superman ghê haha =((
- Anh và em về với nhau đúng là "định mệnh" đó T/b à!!
Sau đó là một series dài câu chuyện về "ngày xửa ngày xưa"
———————————
Eoo ơi tôi xin lỗi nha, tôi lười viết SE quá giờ cảm xúc không lên được mấy thím ạ. Tôi thích HE hơn nhưng đôi lúc thì hứng SE ~~
À mà tôi thật sự rất buồn đó. Lượt đọc giữa những chap trước 59 (1) và chap 59 (2) thấp rõ rệt -_-. Còn vote thì ổn chứ cũng chả tăng bao nhiêu. Follow thì được vài người, ít ai follow tôi hay vote imagine này toàn đọc "free". Nỗi buồn của tôi ai thấu đây huhu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net