Truyen30h.Net

[ Boylove] Bỗng Nhiên Được Học Trưởng Để Ý

Chương 52: Ấn tượng

DennyMocNhi2

Dịch Hạo Vũ ôm lấy mẹ mình khóc lóc kể khổ. Anh trai cưng em từ nhỏ, biết em mình trong quá khứ trải qua bao nhiêu thảm khốc càng khiến Dịch Hạo Vũ thương Dịch Hạo Phong hơn, anh em lớn lên cùng nhau. Giờ đây nhìn em trai đang tay trong tay với người khác, anh trai đau lòng muốn ngất đi.

"Mẹ! Mẹ đánh em trai đi. Em trai còn bỏ rơi con, em trai nhờ con mua trâu gửi về cho gia đình nhà người ta con cũng chẳng tiếc tiền mà mua cho. Vậy mà con năn nỉ em trai hôn con một cái thì em trai không cho"

Vũ Huyền : "...."

"Mẹ! Em trai đút cho thằng nhãi con kia ăn nhưng lại không đút cho con! Mẹ, Hạo Vũ đau lòng quá. Cần được an ủi bằng một ít vốn đầu tư của ba mẹ vào công ty"

Dịch Tuấn cùng Ninh Trạch : "...."

Vũ Huyền thật sự rất kiên nhẫn với con trai cả, còn giúp con trai lớn lau nước mắt đáp.

"Ngoan nào cục cưng của mẹ! Em trai con mãi mới được yêu đương mà. Khóc lóc cái gì kia chứ? Mày nín ngay cho mẹ, hay muốn bị đấm?"

Dịch Tuấn quay đầu đi chỗ khác, giả vờ như không quen biết con ma cà rồng cái nổi tiếng với tên quỷ bà bà này.

Dịch Hạo Vũ nhìn mẹ mình chớp mắt một cái, nước mắt cũng không còn chảy nữa. Anh cả chớp mắt lần hai nhìn mẹ đang bẻ khớp xương thì đành lủi thủi đi đến úp mặt vào ngực của Ninh Trạch nói.

"Ninh Trạch à! Tôi muốn được ôm! Cần lắm một cái ôm an ủi"

Ninh Trạch hai tay vòng quay xoa xoa nhẹ cái lưng đang run run kia nhưng trong lòng lại nhịn cười nghĩ thầm : "Cô Huyền vẫn đỉnh như ngày nào, đến cả Hạo Phong còn sợ mẹ huống gì Hạo Vũ"

Mà tiếng bẻ khớp của Huyền Vũ vang lên cũng trực tiếp doạ cho hai vợ chồng nông dân Hoa Tự Tâm và Tự Lan chết khiếp. Đám người kia rõ ràng không bình thường, đàn ông thì ai cũng cao hơn con trai ông hẳn một cái đầu, chưa kể dáng người to lớn nhưng da lại trắng như tuyết. Đến cả tiếng bẻ xương còn kinh dị hơn cả người thường.

Nhìn con trai đứng ngơ ngác ở giữa đám người kì lạ, Hoa Tự Tâm vỗi ngoắc tay gọi con trai.

"Từ Vũ, mau về đây với cha mẹ nào! Đừng đứng ở đó con, có khi là bọn họ vẫn còn đang trong trạng thái phê thuốc đấy!"

Cha mẹ đã gọi, Hoa Từ Vũ lập tức như cái máy làm theo tiến về phía bọn họ. Hoa Tự Tâm kéo con trai ra sau lưng nói.

"Biết thế mang theo Bông Cúc Nhỏ để bảo vệ con, đám người kia dám làm gì thì nói Bông Cúc Nhỏ húc chết bọn họ"

Người bình thường làm sao có thính lực tốt bằng mấy con dơi bự này. Vũ Huyền cũng nhận ra gia đình nhà mình đã quá xôm tụ doạ cho anh chị xui sợ cho nên tiến đến huých vai Dịch Hạo Phong nói nhỏ.

"Cục cưng của mẹ, mau đến chào hỏi ba mẹ vợ đi con. Nhớ là phải lễ phép nghe chưa?có đem giấy chứng minh tiêm phòng bệnh dại của ma cà rồng không?"

Vũ Huyền suy nghĩ một hồi cứ thấy con trai mình ít kinh nghiệm sống quá liền thì thầm vào tai vài lời nữa

"À phải rồi, mẹ nghe đồn ở thế giới loài người gia đình nhà vợ rất thích đàn ông ăn to nói lớn lại còn có bản lĩnh. Con trai, lát nữa đến chào hỏi nhớ nói chuyện lớn một chút nhe. Còn phải khoe là mình con có thể hút cạn máu của một con voi. Con chưa từng ngán bố con thằng nào, ai đụng là con trụng, thích là con xúc người đó luôn. Như vậy chắc chắn là anh chị xui sẽ thích lắm"

Dịch Hạo Vũ được gia đình tiếp thêm sức mạnh và truyền lại kinh nghiệm sống ít ỏi mà hùng hồn tiến đến chỗ nhà vợ. Doạ cho Hoa Từ khóc không ra nước mắt.

Mà ở bên này, Dịch Tuấn lại nhắn tin vào group "Hội Anh Em Trên Chiến Trường Hỏi"

-Này! Dịch Hạo Phong ra mắt nhà vợ rồi. Tôi cần làm gì để tạo ấn tượng tốt với gia đình nhà vợ?

Người đầu tiên trả lời tin nhắn là Bạch Hổ với biệt danh là Hổ Này Không Ăn Thịt, Hổ Này Chỉ Hút Máu nhanh chóng tư vấn:

- Anh với ông xui thử đọ xem răng nanh ai dũng mãnh hơn?

Sĩ Quan Bình Bình đẹp trai hôm nay vẫn chưa có người yêu đã trả lời tin nhắn của thiếu tướng:

-Hai người thi xem ai sống dai nhất đi?

Sĩ Quan Đại Cẩu đã trả lời tin nhắn của Sĩ Quan Bình Bình đẹp trai hôm nay không có người yêu :

-Ông xui là người bình thường, làm thế nào mà so lại với thiếu tướng?

Sĩ Quan Đại Cẩu đã trả lời tin nhắn của Thiếu Tướng.

-Hay là ngài với ông xui thi uống rượu đi, nếu ông xui thắng thì tặng cho ông xui trâu, heo, với cừu mỗi thứ một đàn. Còn thiếu tướng thắng thì nói ông xui cho hai đứa nhỏ đám cưới nhanh lên. Chúng tôi sẽ đi phong bì thật dày cho.

Dịch Tuấn nhìn những dòng tin nhắn kia, cuối cùng gật gù đáp lại

-Tăng lương cho Đại Cẩu!

Thế là, màn ra mắt hai bên gia đình lại sắp có một trận gà bay chó sủa...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net