Truyen30h.Net

[ Boylove] Bỗng Nhiên Được Học Trưởng Để Ý

Văn Án

DennyMocNhi2

Thể loại : Vườn trường, ấm áp, ngọt ngào, ma cà rồng, ngơ ngác giả vờ lạnh lùng công x ngoan ngoãn, nhu nhược thụ.

Nhân vật : Dịch Hạo Phong x Hoa Từ Vũ.

Hoa Từ Vũ theo học tại trường S, một ngôi trường nội trú nổi tiếng của Bắc Kinh với hai khu được phân cách rõ ràng, một cho giới quý tộc, một cho giới người bình thường.

Hai khu này như " nước sông không phạm nước giếng" và đặc biệt, giới quý tộc lại nổi trội hơn đám học sinh bình thường này.

Nhắc đến giới quý tộc không thể không nhắc đến nam học trưởng tên Dịch Hạo Phong, kẻ hội tụ đủ các yếu tố như : Giàu - giỏi- đẹp- trầm tĩnh.

Dịch Hạo Phong là một nam thần đúng chuẩn của học sinh trường S, đặc biệt là đối với khu bình thường.... Không ai không ngưỡng mộ muốn làm quen với anh... Ngoại trừ Từ Vũ.

Từ Vũ tính tình hướng nội, nhút nhát lại hiền lành như con gái nên không có rất ít bạn chơi cùng. Cuộc sống của cậu chính sáng đi học, tối về kí túc xá học bài.

Mọi chuyện đều ổn cho đến ngày lễ tình nhân, cô bạn ngồi chung bàn với cậu vì quá mê thích Dịch Hạo Phong nên đã nhờ Từ Vũ gửi tặng socola và thư tình gồm một lời uy hiếp.

Từ chối phái nữ không được, Từ Vũ đành bạo gan trèo rào, đi thẳng đến lớp học của Hạo Phong... Mặt mũi đỏ bừng, tay chân run lẩy bẩy đặt hộp socola cùng thư tình vào tay anh. Miệng còn nhắn gửi.

" Nếu anh không yêu em, em sẽ đấm chết anh"

Sau đó.... Sau đó cậu bỏ chạy như một con thỏ nhút nhát.

Nhưng khoan.... Mọi chuyện lẽ ra lại kết thúc rồi chứ ? Tại sao qua ngày hôm sau Hạo Phong cùng đám bạn anh ấy lại xuống nhà ăn tìm cậu. Hạo Phong còn ngồi ăn chung, sau đó nhìn Từ Vũ chằm chằm.

Mọi chuyện không dừng ở đó, học trưởng đẹp trai vì cớ gì ngang nhiên xách cậu trên vai đi đến phòng kí túc xá của anh... Bắt cậu dũa móng tay nữa chứ? Chuyện này không đùa được đâu.

Hết một học kỳ trôi qua, Từ Vũ bị dọa sợ đến độ ở nhà không muốn đi học nữa. Nhưng vị học trưởng mặt than kia lại tìm đến nhà cậu, mang cậu lên vai đi về trường. Đã thế còn hùng hồn tuyên bố.

" Em đã nói yêu tôi thì phải chịu trách nhiệm cho việc này, nếu không tôi sẽ đấm chết em"

Khoan.... Có hiểu lầm rồi! Ai cứu Từ Vũ vớiiiiii!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net