Truyen30h.Net

Boylove Duoc Theo Duoi Boi Nguoi Ngoai Hanh Tinh 1 2allnam Fic

Âm thanh của viên đạn,đúng hơn thì thứ vốn dĩ là đạn được thay thế bởi một thứ.Có lẽ nếu trình độ ngắm bắn của Netherlands không tệ thì thì chắc chắn điểm tiếp đất của khẩu súng lazer sẽ vào chỗ của 4 người đang đứng trên vách đá vàng lưu huỳnh.

*Bùm*

"Trúng rồi,nhưng không biết là họ còn sống không ?"

"Vậy thì phải lên xem thử rồi"

Russian nhún vai sau khi đi ra ngoài để xem mức độ thiệt hại của chiếc xe.Việt Nam cũng chạy ra thu lại 000 trong khi Nether cất những bộ phận của khẩu súng bắn tỉa.

"Chiếc xe bị hỏng khá nặng,chúng ta không đi được nó đâu"

"Có lẽ chỉ còn cách đi bộ thôi nhỉ"

Netherlands gật đầu,xách chiếc túi để súng ra.

"Có lẽ tiếng súng vừa nãy cũng đã gây ra kích động không ít đến monstion,chúng ta vẫn nên đi ra khỏi đây thì hơn"

Việt Nam nhặt lấy vài miếng đá dưới đất,Nether cũng ném lại cho cậu ta một viên.Đó chính là một vật thể có ánh sáng đặc biệt,có mùi hắc và có thể thì theo như máy đo năng lượng thì chắc chắn sẽ không có ít những vật chất mà cậu thanh niên 28 tuổi cần.

"Đây là Phosphorí zon,cái thứ mà cậu cần"

"Cảm ơn "

..............

Russian bước lên những vách đá,chỗ mà tất cả bọn họ chuẩn bị tới.Đôi mắt xanh của anh ta quay ra đằng sau,nhìn những người bị bỏ lại ở phía dưới đang chật vật đi lên.Nhưng mà thứ khiến cho tất cả chúng ta phải bận tâm đó chính là những gì anh ta suy nghĩ.

Việt Nam là một thanh niên khá ồn ào,Russian nghĩ thế.Tuy không biết cậu ta bao nhiêu tuổi nhưng có thể là đã xấp xỉ tuổi của hầu hết mọi người trên đây nếu mà lời của Japan là đúng.

(Thì tui cũng định để cả cái chuỗi tuổi và năm sinh của các nhân vật là một hố plot twist.Nhưng mà nó có vẻ khá phức tạp:'D.

Hệ thống thời gian và độ tuổi ở truyện của tôu đã khiến tôu áp dụng đến Toán đó:(.Tuổi của Nether là thấp nhất với con số là 17.Các country humans khi đạt độ tuổi 25 sẽ không còn lão hóa nữa.Tuổi thọ trung bình không ai biết(người già nhất bây giờ là Egypt với số tuổi là 198.Country humans có được những đứa trẻ 99% nhân tạo vậy nên trẻ con thường khá hiếm,số còn lại rất ít thấy.Nên có nhiều bạn trẻ phải cách người mình yêu 150 tuổi.Với lại hầu hết mọi người đều hơn 140 tuổi:))

"Russian,đến nơi chưa vậy"

Việt Nam lau đi hàng mồ hôi ở chán,chiếc kính tròn của cậu ta cũng đã lệch sang một bên.Điệu bộ nhìn vô cùng thảm thiết và mệt mỏi.

"Sắp đến rồi"

Đúng như lời anh ta nói,chỉ còn cách ít nhất 50m nữa là đến,Việt Nam đành đeo lại cái cặp và lấy bình nước ra,tiện thể tu vài hớp.Vốn dĩ mọi chuyện bình yên như thế nhưng mà cậu ta liền phát hiện ra có một điều gì đó không ổn với Kozumi.Chiếc đồng hồ tự sạc điện lại và đầy pin dù cậu không hề làm gì nó.Việt Nam nghi ngờ đứng lại,dùng bộ não khoa học để giải thích hiện tượng này.

"Khoan đã,không phải là rất kì lạ sao?"

"Ý cậu là gì"

Netherlands cùng với Russian đều dừng việc leo núi và nhìn người đang suy nghĩ phía trước.

"Thường thì không phải chỉ cần một phát đạn là tụi monstion đều tập hợp lại à?Vậy mà đến bây giờ theo tôi phát hiện thì một con cũng không có"

"Đúng vậy,không phải có chút kì lạ sao?"

Việt Nam nhìn về phía đồng hồ của mình,cảm ứng nhiệt không hiện lên bất cứ thứ gì đáng nghi nhưng lượng điện trong không khí đang tăng lên đáng kể.

"Này,một là có một cơn bão cực to chuẩn bị đến,hai là một con monstion biết sử dụng phép thuật điện.Các cậu nghĩ cái nào khả quan hơn"

"Có một cơn bão kim loại đang đến đây với vận tốc 112km/h,chúng ta tốt nhất là nên chạy đi hoặc là chết ở trung tâm cơn bão"

Russian nhìn về phía xa,ở đó có đúng thật là một cơn bão điện tích quấn theo những mảnh vụn kim loại,dù đây không phải lần đầu họ gặp hiện tượng này nhưng vì ở bên ngoài nên phải thật sự đảm bảo an toàn cho mọi người trước.

"Đệch,mấy cậu còn đứng đó làm gì"

...............

Netherlands thở dài lấy ra một chiếc bật lửa và đốt một số lượng ít than ở dưới đất.Ba người bọn họ đã nhanh chóng chạy vào kịp một cái hang ở phía dưới dãy núi trước khi cơn bão mang kim loại đến.

"Dự tính có vẻ phải mất ít nhất 2 tiếng thì tin khẩn mới đến được APS"

"Chậc,vậy thì không phải lo là bọn kia sẽ sống nữa"

"Sao nhìn cậu có vẻ thất vọng vậy"

Russian cầm 3 hộp đồ ăn dự trữ ra,phân phát cho từng người.Có thể là phải mất một lúc nhưng mà bây giờ đã gần 7h tối mà suốt cả buổi trưa họ vẫn chưa ăn gì.

"Alien nè.Kể cho tôi nghe về Earth đi"

Netherlands dùng một mảnh đá để cạy nắp hộp và dùng chiếc muỗng để xúc một hỗn hợp vàng ra,miệng vẫn mỉm cười dù cô ta vẫn chưa lấy ra viên đạn ghim vào phần đùi.

"Well,chả có gì đặc biệt"

"Oh come on,kể nghe đi"

"...Tôi đến từ một đất nước nhỏ bé,cha tôi là người Việt,đó là tên của một đất nước thôi.Ông ấy làm việc tại xưởng rèn.Mẹ thì tôi không biết,ba bảo bà đã chết do dịch bệnh.Tôi làm việc tại NASA,chuyên nghiên cứu kĩ thuật,nói trắng ra là kĩ sư hàng không.Lúc đầu thì Asura không nghĩ là sau này tôi là một người chuyên nghiên cứu về vũ khí."

Đến đây sẽ là một đoạn hồi tưởng về quá khứ của Việt Nam(well,thực sự thì hầu hết chúng ta không ai biết nhiều về quá khứ của cậu ấy)

Việt Nam là con của một người làm tại xưởng rèn,từ khi sinh ra thì cậu ta đã không biết về sự tồn tại của một thứ gọi là tình yêu của mẹ.Sau khi cơn dịch zombie đã qua đi,dân số trên Earth đã giảm một 2/3,kể từ đó mà hầu hết các nhà khoa học đều tìm ra giải pháp để giúp những người phụ nữ sinh sản,hồi phục lại số dân đã mất.Do đó mà ngành Sinh học đã trở nên cực kì phổ biến,khiến cho Việt Nam,một cậu bé 5 tuổi hứa với cha mình sau này chắc chắn sẽ trở thành một nhà Sinh vật học đại tài.Nhưng mà điều đó không xảy ra lâu vì bố của cậu ta là một người mê tín.Ông ta cho rằng việc hồi phục lại dân số là một việc trái lại với việc làm của Chúa,ngài đã ban phát cái chết thì họ đành phải chấp nhận.Đó là những gì ông ta đã nghĩ đến.

*Chát*

"Đừng có ý định nghĩ đến việc đó,tại sao mày lại thừa hưởng được cái tính cách của con ả khốn nạn đó"

"Bố,không phải là chúng ta cần tiền để cho Hà Nội đi học sao,con có thể kiếm tiền"

"Thật hả,bằng cách trở thành mấy thứ kinh tởm đó,ngăn lại những việc mà Ngài đã làm ra"

"Bố,đó chỉ là khôi phục lại dân số,điều đó không phải là phản b-"

Khi Việt Nam lên 20,sau khi tốt nghiệp Đại Học Havard với danh xưng người Châu Á trẻ nhất trở thành Thạc sĩ của ngành Sinh Y Học và Tiến Sĩ của ngành Kĩ sư nghiên cứu về nghành hàng không vũ trụ.Chính thức trở thành một người Mỹ gốc Á,được mời vào C.I.A không lâu sau đó và được tham gia vào dự án hợp tác giữa ESA và NASA liên quan đến Gnz-11.Khi đó bởi vì mới vào nên đã ngay lập tức thân thuộc với người không khác gì mình-Lilica.Việt Nam sau đó đã trải qua những giây phút vui vẻ nhất cuộc đời mình.Khi mà cậu ta 25 tuổi,vào lúc đó thì vì một ý đồ vui vẻ nên Việt Nam đã tham gia vào S.W.A.T,nhưng mà bỏi vì sau đó thủ lĩnh phát hiện ra nên cậu ta bị đuổi đi.Hoặc là lúc làm nhiệm vụ của C.I.A thì Việt Nam không may khiến cho người tham gia cùng mình thú nhận là cậu ta thích Lilica.

.......

"Đó quả thật là giây phút vui nhất đó"

"Tôi cũng không ngờ là sẽ có ai đó thích thằng chả Japan cơ"

"Chứ không phải bởi vì khi Japan đi thì cậu chưa sinh ra hả"

Russian cầm cái hộp và đặt bên cạnh đống lửa,bây giờ đã 7h15 và chưa có tin báo hiệu là APS đã nghe thấy.

"Thế còn cha anh thì sao ?"

"Ông ấy sau này vì sức khỏe nên đã tịnh dưỡng ở nhà"

"Vậy cậu không trách ông ấy à"

Việt Nam bất ngờ thả chiếc cốc xuống.

Trách ư ?Đúng thật là cậu ta có trách cha của mình,nhưng mà dù sao thì ông ấy cũng là người khiến mình tồn tại,nghĩ thế nào chăng nữa thì cũng không trách được.

"Tôi nghĩ là không,ngoại trừ việc mê tín ra thì ông ấy khá tốt"

"Ồ,hay thật đó.Mà n-"

"Làm sao mà mấy người lại đến được đây ?"

"Không phải tại thằng em Japan của tôi sao ?"

Một bóng dáng cao lớn bước vào cắt ngang đoạn hội thoại của Việt Nam và Netherlands,nếu cậu thanh niên 28 tuổi nhớ không nhầm thì anh của Lilica chính là J.E.Thế chắc hẳn là người của APS rồi ha.

"Đùa thôi,đến đây là để giải cứu các cậu đó,nè cậu ta là người mới phải không"

"Ừ phải,đưa chúng tôi ra khỏi đây đi"

Netherlands huýt sáo và đứng dậy,trên tay đung đưa cầm chiếc cốc thức ăn chưa ăn hết,miệng vẫn còn vương vấn nụ cười lạc quan của cô nàng.

*Phập*

"Netherlands!!"

...............................

Yo,mấy chế có khỏe không>:D

Đã tầm vài ngày kể từ khi tôu ra cái chap kia:D

Vì phải đang gấp nên không có mục "tôi thích"nhé:((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net