Truyen30h.Net

(CHS)Hành trình định mệnh-Liên kết giữa hai thế giới(NONCP)

Tập 19:Min Konge

Nihanuseless

Việt Nam không biết nếu đối với tiêu chuẩn của một hồn ma thì người phía trước là đẹp hay xấu.Hắn ta mặc một cái áo choàng màu trắng chói lóa,không thể nhìn thấy rõ mặt thế nhưng mà đảm bảo cái con tượng hiệp sĩ khổng lồ đang lơ lửng bonus di chuyển cầm bảng vẽ chắc chắn không phải cả hồn ma lẫn con người.

"Russian.Empire,lâu lắm không gặp"

"Nah,mới 100 năm thôi mà"

Russian.Empire mỉm cười thản nhiên,duy chỉ có Việt Nam biết là không phải như vậy.Tay của anh ta đang nắm chặt lấy tay của cậu ta,với lại thêm cả việc đôi mắt xanh nhạt lười biếng cũng đã sáng lên thấy rõ.

"Min Konge,theo ý ngài thì tôi nên làm gì anh ta"

............................

Suốt 28 năm sống trên đời,Việt Nam thề rằng cậu ta chưa bao giờ nhìn thấy cảnh tượng này.Bức tượng màu xanh nhạt phía sau chuyển động,cúi người xuống.Cơ thể của bức tượng chuyển màu xanh và xanh đậm theo lời nói.

Norway.Empire phất tay,bức tượng di chuyển lại gần chỗ của hai người đang ngồi.Việt Nam thoáng giật mình thế nhưng mà nhanh chóng lấy lại được tự chủ,khẽ khàng rút ra một khẩu súng lazer ở phía sau,nạp đạn rồi chờ thời cơ đến.

"Sao vậy Ridder,muốn làm bạn hả"

"Chúng ta không còn là bạn sau khi anh giết chết Min Konge Russian.Empire"

Ridder(bức tượng) dùng chiếc bút lông trên tay quệt vào bảng màu,xong rồi không nhân nhượng quệt một phát về phía của hai người.Russian.E đã tính trước một bước nên đã ôm Việt Nam né sang một bên kịp thời.

"Nhóc có đánh nhau được không ?"

"Bắn súng thì được"

"Tốt lắm,vậy thì cố gắng bắn vào tên chùm đầu đằng kia nhé,nhìn thế thôi nhưng hắn không mạnh lắm đâu"

Việt Nam gật đầu,nhảy xuống khỏi tay của anh ta,một tay cầm súng chĩa thẳng vào Norway.

Trong khi đó Russian.Empire đối mặt với bức tượng khổng lồ.

.............................................................

Do là một con ma nên Russian.Empire cũng có rất nhiều khả năng của thực thể siêu nhiên.Tuy vậy nhưng mà có nhiều khả năng mà anh ta đã bị vô hiệu hóa vì đối tượng trước mặt không phải con người.

Ánh đèn dầu cũ khĩ chiếu sáng một nửa căn phòng,bóng người lơ lửng của Russian.E đang bao trùm một màu trắng lạnh lẽo,giống hệt như mái tóc phất phơ của anh ta.Đôi mắt xanh nhạt cũng đã sáng lên khiến người nhìn phải sởn tóc gáy nếu mà tự nhiên nhìn thấy vào buổi đêm.Phía đối diện bức tượng Ridder cũng căng thẳng không kém.Như mọi pho tượng khác,nó cũng có màu xám nhạt bao phủ bởi một lớp thạch cao và nguyên liệu không rõ,điều duy nhất để phân biệt Ridder chính là ánh sáng vàng nhấp nháy ở đôi mắt rỗng tuếch không được người làm lấp vào.

Ridder nâng nao chiếc cọ vẽ trong tay,hất một gạch về phía của Russian.E bằng màu nước vàng đầy mùi của acid.May mắn thay là vì đã dự đoán trước nên tên hồn ma kia đã né được thành công,để lại một vệt thẳng đang phân hủy những chất mà nó bắt gặp.Không do dự cũng như Ridder,Russian.E hất mạnh chiếc bàn điều khiển bằng trường lực màu xanh nhạt vào thẳng chiếc bảng màu của Ridder-thứ mà anh ta coi là điểm yếu của pho tượng.Nó dùng cây bút lông chắn giữa bảng màu và chiếc bàn,gây ra một vụ nổ quy mô nhỏ nhưng lại phá huỷ gần hết phụ kiện trong căn phòng.

Russian.E ngẩng đầu lên và nhìn chằm chằm vào Ridder,pho tượng không hề có bất kì nguy hại nào.Do vậy nên anh ta lấy đà và chạy lên phía trước,nắm lấy cây đèn lồng treo trên tường và ném mạnh về phía của Ridder,tất nhiên là nó có thể né được nhưng mà lửa sau khi tiếp xúc với màu vẽ đen chắc chắn sẽ gây nên hiện tượng cháy mạnh.Russian.E mỉm cười trong khi đang nhìn suy đoán của mình là đúng.

Ridder bực bội hưo huơ ngọn lửa rời xa mình,chút lửa này có thể không đánh bại được nhưng chắc chắn sẽ cầm chân được nó.Ai cũng biết khi kim loại tiếp xúc với lửa thì sẽ nóng lên,mà tên này thì chắc chắn không thích cảm giác đó.

.........

Việt Nam giật thót mình khi nghe thấy vụ nổ,tuy không phải một kẻ nhát gan nhưng mà khi đứng đối diện với Norway.E thì cậu ta không tránh khỏi cảm giác rợn tóc gáy.

Hắn ta giống như một vị thần đích thực,trên chiếc áo màu trắng vẫn còn vương vấn chút màu vẽ xanh đỏ hồng.Hai tay đan chéo lại với nhau trong khi đang dùng ánh mắt phán xét nhìn Việt Nam.

"Ngươi vốn dĩ không nên xuất hiện ở đây"

"Ai biết được,tôi cũng có muốn ở đây đâu"

Thanh niên 28 tuổi cười nửa miệng,tuy không hiểu Norway.E đang nói đến cái quái gì nhưng mà theo như lệnh của tên khốn Russian.E kia thì cậu phải đối đầu với hắn.

'Sao anh không cho tôi đánh pho tượng kia đi'

Việt Nam không biết tên này có điểm yếu gì nhưng chắc chắn không phải súng đạn,chả ai có thể ăn đạn cả đồng cả lazer mà vẫn sống,ít nhất là cho đến bây giờ.

Cậu ta với lấy khẩu súng nằm gọn trong túi áo,tuy công lực không lớn nhưng mà đây là vũ khí duy nhất mà cậu ta có thể cầm.

Việt Nam bắn liên tiếp 5 phát vào hắn trong khi đang chạy lên phía trước.Đây là cách sử dụng vũ khí đơn giản nhất mà cậu ta có thể nghĩ ra nếu tên kia có đánh lại.

Norway.E tách hai tay ra,cầm lấy viên đạn,do là bằng đồng nên nó đã vỡ tan ngay sau khi chạm vào mặt đất.

Việt Nam sửng sốt nhìn xuống bên dưới chân của hắn,đó là một thứ bầy nhầy đen nào đó trông hoàn toàn trái ngược với vẻ thanh cao mà N.E phô diễn.

Cậu ta biết rằng là đạn không thể giết chết thằng cha này nên đành phải chuyển sang một kiểu đánh khác.

Việt Nam ném đi khẩu súng của mình và chạy đến.Đạn không được thì dùng tay...

'Mình đang nghĩ cái mẹ gì khi định đánh nhau với thằng cha này bằng tay vậy'

"Nhóc bị ngu à,đánh bằng tay chả khác gì tự sát"

"Vậy anh muốn tôi làm cái cm gì"

"Hắn ta sợ điện,chả lẽ cậu không có đồ điện nào hả"

"Bây giờ thì không"

Việt Nam bực mình kéo lấy cổ tay của Norway.E,nhưng bất thành vì nhiệt độ chắc phải lên tới hơn 100.

Cậu ta nhảy lùi ra đằng sau,Kozumi vì đã hết pin nên chả thể gọi một cái máy điện ra.Và ở trong cái nơi tối tăm này thì đèn led còn không có thì nói gì đến điện.

"Khoan đã,đệt sao mình lại không nghĩ tới nhỉ"

(Nếu bạn đang hỏi Việt Nam đang nghĩ tới cái gì....Well,chúng ta đều biết nếu ma sát thì có thể tạo ra điện.Ít nhất nếu bạn đã học vật lý lớp 7 hoặc 8 gì đó.)

Thanh niên 28 tuổi ngay lập tức vớ lấy Kozumi trên tay và chà mạnh vào chiếc áo hoodie của mình.

N.E chính là một vị chúa thật sự khi hắn ta có thể điều khiển vật thể sống theo ý mình.Vì biết được ý định của Việt Nam nên hắn ta sẽ không đành nào để tài năng điều khiển rối của mình bị vứt ra sọt rác.

Norway.E nhìn chằm chằm vào cậu ta,đôi mắt màu vàng như sáng lên trong không gian tối,hắn ta tách tay của mình ra và tóm lấy Việt Nam.

Tất nhiên là cậu ta cũng chả hiểu cái quái gì đang xảy ra với cơ thể mình.Không cử động với tránh né được.Kozumi rơi xuống đất và tạo nên tiếng cạch trên nền đất ẩm ướt.

Việt Nam cảm thấy mình đang được bao bọc bởi một thứ gì đó cứng như dây đàn,dù có kéo đến thế nào cũng chả đứt được.

............................

"Anh biết mình không còn sức đúng không"

"Hah,đừng có khinh thường tôi Riddle"

Dù nói mạnh miệng như thế nhưng rốt cuộc Russian.Empire biết rõ rằng mình không thể đánh thêm được nữa,sức mạnh đã cạn kiệt từ hồi nào,nhưng anh ta biết rằng chắc chắn pho tượng kia cũng bị thương không kém gì mình.

Russian.E chống tay đứng dậy,quệt đi vệt đen đang chảy ra từ miệng mình,anh ta dùng chút hơi tàn cuối cùng nhất định phải tiêu diệt được tên này.

"Chậc,không dùng được nữa"

Tuy vậy nhưng nếu một hồn ma mà không thể sử dụng được khả năng tâm linh của mình thì chả khác gì phế vật.Russian.E ngã xuống trước sự hả hê của Ridder,dù còn ý thức nhưng mà không thể làm gì được nữa.

"Nghe nói anh rất thích tên alien kia,vậy để tôi giết chết cậu ta trước mặt anh nhé"

"Sao ngươi không chết con mẹ nó vào ngay bây giờ nhỉ"

"Anh biết lũ alien này đều xấu hết mẹ mà"

"Không hẳn,không bởi chỉ vì Johan mà anh lại đi phán xét hết tất cả"

"Chậc,người đến từ Earth đều như nhau hết thôi"

Ridder quay đầu lại và đi đến chỗ Min Konge của nó,bất chợt xuất hiện tiếng nổ mạnh,không như lần trước,lần này thật sự gần như phá huỷ ½ "căn nhà",hiện ra một khung cảnh tuyết rơi trong bình minh rực rỡ.

Cậu thanh niên tóc đen đứng ở đống đổ nát cầm lấy chiếc đồng hồ bé nhỏ trong khi cơ thể bị xây xát không nhẹ.Khung cảnh bây giờ tuy như tranh nhưng lại khiến cho cơn ác mộng tồi tệ nhất của Ridder biến thành sự thật.

"Min Konge....đâu"

"Chà,hơi khó nói đó"

Việt Nam siết mạnh vào chiếc đồng hồ,lúc nãy không phải cậu định ném chiếc đồng hồ vào tên Norway.E,thứ mà cậu ta làm chính là sạc pin cho nó,vì là đồ công nghệ cao và hơn nữa cũng mới được nâng cấp nên chỗ pin đó hoàn toàn đủ dùng để lấy ra một chiếc máy phát điện nhỏ.Do cơ thể của vị chúa giả tạo kia rất nóng nên khi tiếp xúc với điện gây ra hiện tượng nổ.

"Không có gì để nói chứ Ridder,tôi giết anh ta rồi"

Khác với những gì cậu ta nghĩ,Việt Nam nghĩ rằng Ridder sẽ nổi điên lên và tấn công nhưng sự thật khiến cho Việt Nam cảm thấy một thứ cảm xúc kì lạ.Ridder đứng đó lặng thinh.

"Quả thật....đây chính là kết cục cho kẻ tội đồ

"............."

"The founder đã sớm kết thúc từ lâu,cậu nên mang tên kia đi chữa trị đi.Hơn nữa thì nên về sớm vì APS đang tìm cậu"

Việt Nam gật đầu trong khi kéo cái tên kia đi về lại phía căn cứ,để lại Ridder đứng đó nhìn hai người.

...............................

ĐỌC NT ĐI UWU,NẾU KHÔNG CHAP 20 MẤY CHẾ KHÔNG HIỂU GÌ ĐÂU UWU

Tui biết tui biết

"Trễ lần nữa rồi ha,tui có nên tin chế nữa không"

Hic,tui biết lỗi mà:((

Vậy nên không như những lần khác,bây giờ tui sẽ đền cho mấy chế một cái NT rõ là dài cùng với một bức ảnh mà đêm qua tui vẽ uwu.

NT 2:Một ngày dài ở APS.

"Russian.E,sao ông lại ở đây"

"Sao mày lại ở đây"

Ussr và Russian.E nhìn nhau một hồi lâu trong khi vẫn đang mỉm cười.Việt Nam chỉ biết đứng đó nhìn một cách sợ hãi trong khi đứng cùng với một tên India và Mặt Trận đang hỏi tội cùng với WHO đang chữa những vết thương trên tay cậu ta.

"Chậc,một bác sĩ mà không biết chữa trị cho bản thân hả"

"Anh có cho tôi làm không"

"Chậc,alien đáng ghét"

India khoanh tay đi ra khỏi căn phòng,để lại Việt Nam với tên đáng sợ Mặt Trận cùng với không khí tranh cãi của hai tên đàn ông lớn tuổi vẫn thích cãi nhau đằng kia.

"Không cần phải lo đâu-"

"Germanyyy,cuối cùng anh cũng đến"

Germany vẫn đeo kính,tay cầm lon bia lúa mạch đang uống dở đập một tập giấy vào đầu của thanh niên 28 tuổi kia.

"Đánh nhau với hai hamons cấp cao,cậu có bị điên không đấy"

"Hỏi tên kia kìa,tui không biết gì đâu"

"Chậc,The Founder đều một lũ vô trách nhiệm,nhất là cái thằng già đó"

"Thằng già,Russian.E nhìn cũng có vẻ trẻ mà"

"Tuổi của anh ta gấp 2 lần Egypt đấy,nói chung là già và lười thêm cả vô trách nhiệm.Cậu có biết anh ta từng ném Ussr xuống dưới đất khi ông ấy mới 5 tuổi không"

"...Nghe kinh khủng thật"

Germany cất cặp kính xuống,để lộ ánh mắt khinh bỉ vào hai đứa đang cãi nhau kia.Trong khi vẫn đang nhìn tập hồ sơ.

"Ê Germany,The Founder là gì vậy"

"Hả,à quên không giải thích-"

Ehe hết rồi uwu

Khoe mấy chế bức tranh này òwó

Đừng soi quá kĩ,tui vẽ xấu lắm:((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net