Truyen30h.Net

[Boylove] Mặt Trời Của Tiểu Bảo Bối

Chương 99: Món quà

DennyMocNhi2

Mười hai giờ đêm, cuối cùng tiếng rên rỉ ở trong phòng ngủ của Chính Vũ cũng đã kết thúc. Từ Khánh thoả mãn được ông xã bế từ phòng tắm đặt lên giường, miệng không ngừng cảm thán.

"Quá tuyệt vời, ông xã đêm nay thật thoả mái."

Tiểu Chính Vũ nhìn tiểu dâm đãng được tắm rửa sạch sẽ nằm trên giường, trong lòng nhẹ nhàng ôn nhu hôn lên má Từ Khánh.

"Cũng trễ rồi, em ngủ đi. Anh đi xử lí công việc"

Nghe đến ông xã vẫn phải thức đêm làm việc, Từ Khánh nhíu chặt đôi lông mày, bàn tay anh vươn đến nắm lấy tay anh hai nói.

"Đã khuya lắm rồi, anh không tính đi ngủ sao? Ngày mai còn phải dậy sớm đi làm công ty mà!"

Tiểu Chính Vũ lắc đầu, cười trừ đáp.

"Thời gian gần đây công ty khó khăn, anh cả còn phải bay sang nước ngoài trong đêm để giải quyết công việc. Anh ở đây cũng không thể lười biếng, lỡ như công ty không giữ lại được kể cả em, em trai và cháu trai của anh cũng đều phải chịu khổ!"

Thời gian gần đây công ty gặp khó khăn, còn có thể đứng trên bờ vực bị người khác cướp mất. Anh cả cùng anh hai phải rất cố gắng mới xem là bám trụ nổi. Từ Khánh cũng hiểu rõ chuyện này, trong lòng thật ra đôi khi cũng cảm ơn Cố Long đã để lại tất cả tiệm bánh cùng xưởng sản xuất socola nhỏ cho Bảo Bối. Xem như là cậu có tài sản riêng, tự mình có thể nuôi sống đứa con trai nhỏ.

Từ Khánh càng nghĩ càng thấy có chút buồn cười, bây giờ Cố Long ở bên nước ngoài giàu có đến cỡ nào anh cũng biết. Chuyện hắn để vợ con chịu khổ thì mơ cũng không thể mơ được.

Nhưng Chính Vũ thì lại khác, nhìn con chó bự ngồi vào bàn làm việc đối diện mình. Từ Khánh nói.

"Khó khăn thì khó khăn thôi, em là vợ của anh mà. Anh đi đâu em đi theo đến đấy, em không than phiền. Anh cũng không cần lo lắng như vậy"

Nghe lời Từ Khánh nói, trong tim Tiểu Chính Vũ xem như được an ủi một chút. Nhìn người ở trên giường có vẻ là một tên cọc cằn nghĩ gì nói đấy, nhưng bên nhau thời gian. Chính Vũ mới biết, Từ Khánh không thể nói là một con người hoàn hảo, nhưng khi yêu hay quý mến ai đó đều hết lòng hết dạ.

"Anh hiểu, nhưng dù sao em cũng là vợ anh. Để em chịu cực anh cũng cảm thấy có lỗi"

"Cái gì mà lỗi với lầm, em cũng là con trai, em cũng có thể tự kiếm ra tiền. Nếu sau này chúng ta có phá sản thật đi, em dùng tiền của mình mở một tiệm áo quần nhỏ. Buổi sáng làm nhà thiết kế, buổi tối nhận sửa áo quần cho người ta. Chắc chắn cũng nuôi nổi anh mà! Gia đình anh giúp người ta thành công nhiều, chắc chắn sẽ được trả ơn"

Trong lời Từ Khánh nói rõ ràng có ẩn ý, nhưng Chính Vũ nghe lại không hiểu. Được bà xã an ủi, tâm tình của Chính Vũ cũng thoả mái hơn chút.

"Anh hiểu rồi, em mau ngủ đi!"

Từ Khánh không nghe lời, còn trèo xuống giường nhanh chóng mặc đồ. Tự nhiên đẩy cửa phòng đi ra.

"Anh không ngủ em cũng không ngủ, dù sao ngày mai em cũng không đi làm. Đến công ty chơi với anh, anh mau nhanh chóng giải quyết công việc đi, em đi xuống làm thức ăn đêm một lát nữa em và anh cùng ăn"

Nói xong lời cần nói, Từ Khánh liền nhanh chóng đi xuống bếp. Nào ngờ còn chưa kịp mở tủ lạnh đã nghe được một âm thanh của sự giàu có vang lên trong điện thoại.

Nhìn vào số tiền được chuyển đến, Từ Khánh hoa cả mắt. Nhìn không được nhắn tin hỏi người kia.

"Này! Có cần phải hào phóng thế không đại gia? Tiền mừng cưới của em được nhiều đến vậy sao? Con số này để em đủ sống sung sướng một đời đấy"

Ở bên kia điện thoại rất nhanh đã trả lời lại.

"Tiền mừng cưới của em anh đã chuyển riêng. Số tiền này em giúp anh đưa cho hai anh trai của Bảo Bối xoay sở công ty, nhớ lựa lời mà nói rằng đây là tiền của em đừng để mọi chuyện lộ ra."

"Chà! Thì ra là anh đã nghe đến tình hình công ty Chính Lâm rồi sao? Làm thế nào? Cảm giác hiện tại là muốn làm gì?"

Cố Long ở trong khách sạn nhấp một ngụm rượu, trên màn hình máy tính của hắn đang chiếu đi chiếu lại đoạn video Bảo Bối và con trai đi chơi công viên nước được Từ Khánh gửi cho, hắn suy tính một hồi. Nhắn tin trả lời lại người kia.

"Anh đã mua được cổ phần của công ty nhà họ, mọi chuyện không cần lo. Hơn nữa, có ơn trả ơn, ân oán không thể nào không trả. Bảo Bối và con trai nhất định anh cũng đều mang về được"

Từ Khánh ở bên này đọc tin nhắn, trong lòng yên tâm hơn. Hai người bọn họ chia tay, từ người yêu biến thành bạn. Cuộc sống mỗi người đều ổn định, Từ Khánh cũng cảm thấy mọi thứ đều tốt. Huống gì ông xã hiện tại của anh còn đáng yêu như vậy!

Từ Khánh muốn tắt điện thoại để nấu ăn, vậy mà nhớ ra cái gì đó. Anh lập tức nhắn tin.

"Này! Em mới có một tấm ảnh chụp Bảo Bối và con trai anh ôm nhau ngủ vào buổi trưa ngày hôm nay. Còn là mặc đồ đôi ngủ chung, anh có muốn xem không? Em lấy giá rẻ cho!"

Tin nhắn vừa gửi đi, rất nhanh đã có tín hiệu trả lời.

"Giá bao nhiêu?"

Từ Khánh nhìn điện thoại, hài lòng ngâm ngơ hát vài câu. Đúng là kiếm tiền không khó, kiếm ra một đại gia dễ dụ như Cố Long mới khó!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net