Truyen30h.Net

BrightWin • [H] • Don't worry my brother!

27

thatpersonmustbeu

Bright hôm nay nói muốn đón Win.

"P'Bai đợi em chút!"- Tiếng con thỏ kia hét lớn qua điện thoại.

Thời tiết Bangkok thật thất thường, rõ ràng trời vừa còn rất nắng, chẳng hiểu từ bao giờ đã đổ mưa to thế này. Bởi vì ngồi trong xe, có cách âm nên Bright nghe được tiếng mưa thì đầu dây bên kia còn lớn hơn tiếng anh nghe được từ bên ngoài. Hình như sợ anh không nghe thấy, Win mới nói to tới vậy.

"Em đừng có quên mang ô về đấy. Sáng nay em cầm chiếc ô duy nhất để trong xe đi rồi, anh không có gì để ra đón em đâu."

"P'Bai yên tâm! Em có ô rồi á!"

"Em để người ướt thì đừng trách anh mắng em"

"Ai sợ P'Bai???"

Chưa kịp để anh trả lời, đã nhanh chóng trêu anh rồi cúp máy:

"Đôi mắt em lệ tuôn...."

"Thì anh quá tệ luôn!"

Bright vừa mở miệng, đã nghe được tiếng ngắt điện thoại, chỉ đành thở dài rồi lắc đầu một cái.

.

Phải đợi một thời gian lâu hơn anh tưởng, Bright mới thấy được hình dáng quen thuộc kia chần chừ đứng bên ngoài xe. Vào lúc anh mỉm cười vươn người mở cửa cho cậu, muốn kéo cậu vào, Win bỗng nhiên sợ hãi rụt về.

Bright bị hành động của cậu làm cho sững lại vài giây, thế nhưng rất nhanh đã nhận ra một điều.......

"Metawin!"

"P'Bai........."

Con thỏ kia cả người ướt sũng, cũng không cầm cái ô nào hết, hai tay sợ hãi giấu sau lưng bấu chặt lấy nhau, sau hình như cảm thấy làm như vậy chẳng giống nào trẻ con đợi phạt, liền nhanh chóng buông thõng sang hai bên.

"Em còn đứng đấy? Vào xe anh nói chuyện với em!"

"Nhưng mà....." Win ngập ngừng.

"Sẽ làm ướt xe P'Bai......."

"Vào xe!"

Bright cau mày, Win thực sự đành phải bước vào. Anh nhìn thấy cậu trước khi vào còn cố vẩy vẩy nước trên người đi dù biết không có tác dụng thì suýt mất hết kiên nhẫn.

Win vừa ngồi xuống đã quay sang cười với Bright một cái, đổi lại là giọng nói lạnh lùng của anh:

"Ô em đâu?"

"Không có ô thì nói với anh, để anh đi mua rồi vào đón em! Sao lại có thể nói dối là có rồi dầm mưa ra đây chứ? Đã vậy lại còn không chịu vào xe? Em đã ướt rồi mà còn sợ anh lo cho xe anh à? Thứ anh không muốn ướt nhất thì đã ướt rồi còn đâu!"

"Em không nói dối P'Bai!"

Win nhanh chóng phản bác.

"Em có mang ô! Gọi điện cho P'Bai thì em mở ô chạy ra cổng luôn mà! Thế nhưng tại em đang đi thì thấy bạn nữ bên cạnh vì đường trơn mà ngã rồi đè hỏng ô luôn. Vậy nên em mới đỡ bạn ấy dậy rồi còn đưa ô cho bạn ấy nữa. Mưa to lắm P'Bai! Em chịu được!  Nhưng người ta là con gái mà, sẽ không chịu được đâu!"

Win nói liền một mạch, có chút hùng hổ "cãi" lại Bright. Thấy anh im lặng thì ngập ngừng, nghĩ anh lại giận như mấy lần trước thì có hơi luống cuống, nhưng nhất định không chịu thua nhìn lại anh.

"Em đúng là........."

Vào lúc Win nghĩ anh chuẩn bị nói cậu này kia rồi thì Bright bỗng vươn người qua, hôn nhẹ vào đôi môi còn đọng nước mưa kia.

"Khiến anh hết cách........."

Sau đó khởi động xe.

"Về nhà!"

Giọng nói thậm chí còn nghe được sự nuông chiều. Win có chút khó hiểu....Anh đây là không giận hả?

Bright lái xe được một lúc thì cảm nhận được ánh mắt len lén nhìn mình nãy giờ.

"Nhìn anh cái gì? Có lạnh không?"

Win lắc lắc đầu. Cậu không lạnh, nhưng mà có chút tò mò.

"P'Bai không giận thật hả?"

"Sao lại phải giận em?"

"Vì em đưa ô cho người khác rồi để bị ướt nữa. Lần trước em đợi P'Bai bị ngã xíu thôi mà P'Bai đã quát em rồi. Huống hồ ban nãy anh cũng nói là nếu em để bị ướt sẽ mắng em......." Bị ướt cậu không lo, nhưng mà P'Bai tức giận đáng sợ lắm.....

Cho dù cậu không sợ anh một chút nào hết!

Đèn chuyển sang đỏ, Bright cũng từ từ dừng xe lại, sau đó mới quay sang trả lời Win. Anh lấy tay vuốt mái tóc đầy nước của cậu ra sau, không cho nước mưa chảy xuống mắt cậu.

"Nhưng mà em làm đúng, anh làm sao mà mắng em được?"

Bright thở dài.

"Cho dù lo cho em thì anh cũng biết em không phải là thuỷ tinh động cái là vỡ. Có khi Metawin còn khoẻ hơn cả anh, nhưng anh cũng chẳng biết tại sao luôn cảm thấy lo lắng cho em nữa......"

"Em làm việc tốt, anh làm sao nỡ mắng em? Dù sao thì chúng ta nếu có thể đều nên đối xử dịu dàng với phái nữ mà? Mẹ dạy anh thế, vậy nên anh biết Metawin cũng được dạy như thế........"

Anh luôn cảm thấy Metawin đã được dạy dỗ cẩn thận đấy!

Trước khi đèn chuyển xanh, Bright vẫn kịp dùng ngón tay gạt những giọt nước đọng trên mi mắt cậu. Win bắt lấy bàn tay đang định rời khỏi của anh, áp vào mặt mình rồi cười một cái.

"P'Bai biết tại sao không?"

"Tại vì em cảm thấy cô ấy nếu dầm mưa trở về thì sẽ thật đáng thương, liệu rằng sẽ có ai đó lo lắng cho cô ấy chứ....? Thế nhưng nếu đổi lại là em thì không sao rồi......"

"Bởi vì em có P'Bright"

"P'Bright tốt nhấttt!!!"

Bright bật cười:

"Không phải tốt nhất, nhưng sẽ đối tốt với em nhất"







_____

Win cũng không vì dính chút mưa như thế mà ốm được, ngày hôm sau vẫn có thể đi học bình thường. Tan học còn ghé qua studio xem Bright làm việc nữa.

"P'Baiii"

Vừa nghe được tiếng cậu, Bright đã vội vàng buông máy ảnh trong tay xuống rồi nhìn ra cửa. Trước khi có ai đó nhắc nhở anh đừng có lại trốn việc đấy thì đã thấy Bright cởi máy ảnh ra đưa cho người bên cạnh rồi.

Bright ban đầu còn tỏ ra bình tĩnh điềm đạm, nói cậu theo anh vào phòng, mặt không đổi sắc. Chỉ là cửa vừa đóng, Win đã bị ôm chầm lấy rồi hít một hơi. Bright dụi dụi ở cổ cậu, mỉm cười mà hỏi:

"Mệt không?"

"Không mệt"

Win đưa tay ôm lại anh, cười cười mà trả lời.

"Nhưng mà hôm nay em bị doạ đánh á!"

"Chuyện gì?"

Bright lập tức nghiêm mặt, dừng lại mọi động tác mà lo lắng nhìn Win, thậm chí còn kiểm tra một lượt xem cậu có bị thương ở đâu không nữa.

"Bạn nữ hôm qua tới cảm ơn em vì giúp cô ấy, còn đưa em bánh ngọt tự làm! Em nói không cần rồi nhưng cô ấy cứ dúi vào tay em. Cơ mà chẳng hiểu sao tan học rồi có người tìm em rồi doạ đánh em."

"Bạn học đấy crush bạn nữ kia thì phải, tình cờ nhìn thấy cảnh đưa bánh nên hiểu lầm còn nói em cút xa một chút. Em đã giải thích rồi mà người ta không tin!!!" Win vừa kể, vừa hờn dỗi chu chu môi, bị Bright hôn cho một cái. Anh nghe qua thấy không nghiêm trọng như mình tưởng, hai mày cũng giãn ra.

"Rồi em làm gì?"

"Em doạ lại á!"

Bright nghe xong lập tức bật cười:

"Em cũng biết doạ người cơ à? Doạ thế nào?"

"Em bảo cho xin luôn cái địa chỉ!"

"Ừm. Sợ quá! Là anh thì anh sợ lắm đấy!"

Win biết anh trêu mình nhưng cũng không thèm để ý. Vừa nói vừa cười, răng thỏ lẫn răng không thỏ đều lộ ra hết:

"Rồi bạn kia cũng nạt lại em á! Bảo em đưa địa chỉ đây!"

"Xong cái em đưa bạn cái địa chỉ email rồi em đi về với Pi Bái nè"

"Bạn cho tôi xin luôn cái địa chỉ email" Nói xong vẫn còn khúc khích cười.

Bright bất lực trừng cậu một cái:

"Lại kể chuyện linh tinh đấy!"

"Em nói thật m.....P'Bai!!!!"

Win định phản bác đã bị anh ôm mặt rồi thơm mạnh lên hai má mấy cái, mạnh tới muốn đau má luôn! Thấy con thỏ này nhăn mặt kêu đau thì Bright mới miễn cưỡng dừng lại, có điều tay vẫn nắn nắn má cậu.

"Em gầy đi đúng không? Má hóp lại rồi này....."

Nghĩ cậu vì mấy chuyện gần đây mà áp lực rồi gầy đi như thế thì Bright liền cảm thấy vô cùng khó chịu. Rõ ràng đã nói sẽ chăm sóc cậu cẩn thận mà cuối cùng......

Win thấy Bright thở dài thì lại "trắng trợn" đổ hết tội cho anh:

"Tại P'Bai! P'Bai thơm với hít má em nhiều quá nên nó bị mòn đi á!"

Sau đó nhanh chóng chỉ vào môi mình:

"Môi em dày cũng do P'Bright hôn nhiều nên nó bị sưng luôn!"

Bright thấy dáng vẻ cậu lí luận trông "ghét" không chịu được:

"Tự dỗi đòi chia tay tự khóc tự gầy đi rồi còn dám lươn lẹo nữa! Tưởng anh không dám làm gì em đúng không? Đã thế hôm nay anh thơm chết em!!!"

"Aaaa! P'Bai! P'Bai đi làm việc điiiii!!!!"

Win nghiêng mặt né, lập tức bị anh dùng cả hai tay ôm lại, hôn đến nhắm mắt nhắm mũi.

"Không làm!"

Bright thấy mặt cậu lại đỏ bừng thì bật cười, nhất quyết không tha cho Win, hôn xong thì lại ôm chặt rồi đặt cằm lên vai cậu, dựa cả người vào cậu khiến Win cảm giác không phải được ôm mà là bị đè vào tường luôn.

"P'Bai đè em khó thở........."

"Anh thở hộ cho"

"P'Bai bỏ gaaaaa!!!"

"Không bỏ. Metawin vừa cao vừa rắn chắc như thế này chắc chắn là để anh dựa vào rồi. Thế nên anh không bỏ."

"Bỏ bé gaaaaaaa! Mòn hết cả người rồi bỏ gaaa!!!"

"Không. Mòn cũng được. Cho tới khi em nhỏ lại còn chút xíu thì anh có thể để em trong túi, lúc nào cũng mang đi theo."

"P'Bai bị nghiện hôn hả? Không được hôn nữa!!!"

Nhắm thấy anh lại đang dùng ánh mắt đấy nhìn mình, Win biết được Bright chuẩn bị làm gì tiếp rồi. Vậy nên dứt khoát vươn tay che miệng anh lại, còn giả vờ trừng mắt doạ Bright nữa. Đương nhiên rất nhanh thấy anh bật cười nắm lấy tay cậu, hôn vào bên trong lòng bàn tay. Sau đó nghiêng đầu hôn lên cằm, tiếp đến là chóp mũi, cuối cùng là trán của cậu.

"Em không nhớ bộ phim tuần trước chúng ta vừa xem à?"

"Bởi vì có em là người yêu, vậy nên anh nhất định phải hôn em.......từ cái bóng........cho tới đỉnh đầu......"

Bạn trai nhỏ của anh đáng yêu như thế, khiến anh yêu như thế, bảo anh phải làm sao mà kìm lòng được? Thậm chí là ở nơi đông người nhiều lúc cũng không bình tĩnh nổi mà phải ôm cậu một cái. Huống hồ trong một tháng ngắn ngủi này hai người đã suýt chia tay hai lần, hiểu lầm rất nhiều lần. Cho dù anh tin tưởng tình cảm của hai người, thế nhưng vẫn không tránh khỏi có chút sợ hãi........Vậy nên anh thật sự mong muốn.......mỗi ngày về sau đều là hạnh phúc nhất có thể..........

"BRIGHT!!! RA LÀM VIỆC HỘ CÁIIIII!!!!" Tiếng ai đó mất kiên nhẫn từ bên ngoài vọng vào. Bright cuối cùng cũng phải tiếc nuối buông Win ra rồi xoa đầu cậu.

"Ghét em vô cùng......tại Metawin mà anh không làm việc tập trung được đấy!"

"Còn em vẫn yêu P'Bai như mọi khi na"

Win híp mắt cười, chẳng hiểu sao lại khiến lòng Bright rung động. Con thỏ này đúng thật là khiến anh hết cách...........

"Anh cũng yêu em"




End.

Năm mới zui zẻ nha mn kkk năm sau hứa tóp tóp ít hơn nha kkk.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net