Truyen30h.Net

Bsdxmha Just Because We Can

Các bạn có thể đang hỏi tại sao Chuuya lại là bán yêu bán thần, vân vân và mây mây thì tôi xin nói luôn: Cái người ngốc này quên đọc Strombringer.

Tôi mới đọc xong cái Lightnovel dài ơi là dài vào hôm nay.

Vậy nên tôi sẽ cố gắng làm thế nào để việc " Chuuya là bán yêu bán thần '' hay " Dazai là bán yêu bán thần " được chứng minh. Đây là lời giải thích về vũ trụ này

CẢNH BÁO : CÓ TIẾT LỘ VỀ LIGHTNOVEL "STROMBRIGER" VÀ 'BUNGO STRAY DOGS : BEAST''. CÂN NHẮC TRƯỚC KHI ĐỌC

Chuuya lúc 16 tuổi (ở vũ trụ này nhé) không được N hay "anh trai" của ổng nói mình là một dòng lệnh, không phải con người. Thay vào đó, Chuuya được kể rằng mình là sản phẩm được tạo ra từ hai linh hồn : linh hồn của một vị thần và một yêu. Về Verlaine thì ổng cũng như vậy á. Ổng tưởng chỉ chắc ổng và Chuuya là bán yêu bán thần nhưng ổng không biết Dazai cũng vậy. 

Về việc Dazai, ổng biết mình là bán yêu bán thần ngay từ đầu rồi. Ổng là một trong những bản sao của Dazai ở thế giới thực (Xem BSD: BEAST), ở đây ổng thành công cứu được Oda nhưng sau đó Oda ngủm không rõ nguyên nhân.

Quan hệ giữa Dazai và Chuuya trong vũ trụ này:

Dazai không phản bội Port Mafia, kiểu nghỉ một thời gian ý xong đó giả vờ mất tích luôn. Nhưng Dazai đã kể cho Chuuya về chuyện này nên Chuuya không tức lắm khi thấy Dazai ở ADA.

Sau khi Oda chết, Dazai liên lạc cho Chuuya và họ lập ra một kế hoạch là trốn lên rừng sống.

Mong những lời giải thích này sẽ giúp bạn hiểu thêm về thế giới này hơn. Nếu có thắc mắc gì, xin hãy bình luận ở phía dưới, tôi sẽ cố gắng trả lời hết những câu hỏi đó.

Xin cảm ơn.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net