Truyen30h.Net

Bts Co Nang Staff Va 7 Chang Idol Fangirl Np Reharem

       ****Àn nhon!!! Mà thôi khỏi nói nhiều nữa zô truyện luôn nha.****                 *****Chúc các readers đọc truyện vui vẻ. ❤❤❤*****

Kim Tb - 19 tuổi và hiện đang làm việc ở một cty giải trí Bighit. Cô thuộc trong đội ngũ staff B, nhưng công việc của cô cũng chẳng đáng tự hào mấy khi chỉ là chân sai vặt cho những người đồng nghiệp khác của mình.
{{ t/g: Đội ngũ staff được chia làm 2 team là A và B. Thường thì team A sẽ lo những công việc liên quan đến idol như chỉnh sửa tóc, trang phục hay lấy nước, quạt mát, bưng đồ đến cho các idol. Còn team B thì sẽ đi dọn sân khấu concert sau khi kết thúc, chuẩn bị bàn ghế hay trang trí cho buổi fansign, lau dọn rác v.v }}
Vì phận là team B cho nên làm việc được một năm rồi mà số lần Tb được nhìn thấy idol chỉ vỏn vẹn ba lần. Cô là người nhỏ tuổi nhất trong cả cái cty này, thế mà luôn bị mấy anh chị lớn tuổi hơn sai vặt. Một lần thì không sao nhưng càng về sau họ càng nhờ vả cô nhiều hơn, nghĩ lại cũng hơi bực mình nhưng Tb luôn tự nhủ rằng giám đốc Bang sẽ để ý được điều này và thăng cấp cho cô hoặc ít nhất là tăng lương mỗi tháng. Thế nhưng mọi chuyện không được như vậy, ba lần bảy lượt giám đốc gặp cô và hỏi :
GĐ ( giám đốc ):-" Cô là người mới vào làm à ? " hay " Cháu tên là gì vậy ? "
Mỗi lần như vậy cô chỉ cười trừ và giới thiệu lại bản thân mình với giám đốc :
Tb:-" Thưa giám đốc cháu là Kim Tb 19 tuổi, hiện đang làm staff ở team B được một năm rồi ạ."
Câu nói này chắc là cô đã trả lời với ông gần chục lần rồi thế mà sao ông vẫn không nhớ nổi tên cô. ( t/g: ừ, đến mặt còn không nhớ nói gì đến tên =.="')
Nhiều lúc cô định đi tìm công việc khác nhưng không còn gì ngoài việc này nữa rồi. Hồi cô vừa tốt nghiệp cấp 3 xong thì một thời gian sau được ứng tuyển vào làm việc luôn trong cty. Thời đó còn là học sinh mới ra trường, ngu ngơ nên cứ nộp tạm đơn xin việc đã rồi tính, ai ngờ được nhận thẳng luôn. Ra là lúc đó cty đang vào đợt tuyển staff và nhân viên liên tục. Nói đúng hơn là vài tháng gần đây vẫn có mấy đợt như vậy nữa, may thay cô chưa bị đuổi việc nếu không thì giờ này đang thất nghiệp sml làm neet ngồi nhà ăn bám bố mẹ rồi.
Tuy thay người làm liên tục nhưng cái số phận " ôsin level 1 " vẫn bám cô dai hơn cả đỉa. Nhọ quá! Cô cũng đâu phải là người bất tài đâu chứ! Lúc nộp đơn xin việc vào cty Tb cũng ghi rõ sở trường và năng lực của cô rồi còn gì ? Chẳng lẽ giám đốc không đọc ư ? Tối hôm đó Tb chán nản ngồi ở nhà mở laptop ra tra việc làm, một dãy danh sách hiện lên nhưng cô chẳng ưng cái nào cả. ( t/g: " đơn giản là không đủ tiêu chuẩn thì đúng hơn." ) Đang vò đầu bứt tai thì chị cô- Kim Nae Mi đi vào hỏi:
Mi:- "Đang tìm việc à? Công ty chỗ chị đang có việc làm khá phù hợp với em đấy, nếu mà không chê thì..." - vừa nói giữa chừng thì bỗng dưng Tb hai mắt sáng như sao, nhanh miệng nói cắt ngang :
Tb:- "Việc gì mà hợp với em thế hả chị? Nếu đúng với năng lực của em thì 100% em sẽ không chê đâu !!!"
Mi:- "Ok thôi, công ty đang tuyển stylist cho hãng thời trang, cái này chắc đúng ý em ha?"
          Stylist!!!!!?????!!!!! Đây chính là công việc mà cô hằng mong ước mà, cuối cùng thì cô sắp thoát kiếp ôsin cấp thấp, cuối cùng cô cũng cảm thấy mình không còn vô dụng nữa rồi!!!!
Tb:- "Em phải xin việc ngay!!!!!!!!!" - khuôn mặt phấn khởi.
Mi:- "Nếu vậy thì thu xếp hồ sơ, chuẩn bị quần áo để chiều mai chị dẫn đến cty xin việc."
Tb:- "Nae." - nói xong liền chạy đi thu xếp đồ theo lời Nae Mi dặn.



      Mọi người thấy thế nào ? Chap đầu vắt cạn ý tưởng và chất xám chỉ được nhiêu đây thôi T^T. Mong rằng mấy chap sau sẽ dài hơn.
❤❤❤Cảm ơn mọi người vì đã đọc nha! Kamsamita!❤❤❤
                                                                                                         Yunji

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net