Truyen30h.Net

[ BTS ] INSTAGRAM

All

ninjavoi-002

Hôm nay đã là ngày cuối cùng mọi người ở đây, hiện tại thì ai ai cũng đang dọn đồ vô lại vali để chuẩn bị đi về.

"Này hỡi em, cô bé Ami của tui oi em đã thức hay còn đang ngủ, tỉnh mộng rồi mở cửa cho anh nào em iu oi" Tiếng của Gayoung vang lên um xùm trước cửa phòng của Ami.

"Cái họng mày á, ồn ào" Cô đi ra mở cho con bạn mình chứ để nó ở ngoải một hồi mọi người tưởng nó bị thần kinh thì tội.

"Hì, bạn iu của tôi oi bạn dọn dẹp xong... ủa xong rồi hả" Được Ami mở cửa cô chạy tung tăng vô phòng của bạn mình, định giúp đỡ Ami dọn dẹp đồ nhưng nào ngờ người ta dọn xong rồi.

"Mày dọn xong chưa mà qua đây? Rồi con Taemi đâu?" Cô nhìn xung quanh thấy thiêua vắng một đứa nên thắc   mắc hỏi.

"Tao đây" Taemi bước vô phòng của Ami.

"Chời má linh như quỷ, nhắc tiền bạc đồ mà được vầy chắc cũng mừng" Ami quay qua chọc ghẹo Taemi.

" Mấy em xong chưa?" Không biết từ lúc nào anh Jin đã có mặt trước của phòng của Ami nên ba con người kia khi nghe tiếng có chút giựt mình nhẹ.

" Anh làm tụi em hú hồn, tụi em xong rồi đang chuẩn bị xuông đây anh" Taemi trả lời anh.

Jin quay sang nhìn Ami rồi nói " Ami anh nhờ em chút..."

" Ây da tự dưng em đau bụng quá, em đi giải quyết chút nha anh..." biết được anh Jin sắp nhờ mình dụ gì nên Ami giả vờ bị đau bụng để tránh né " Hai đứa bây đem vali xuống dùm tao nha lát tao xuống liền, em xin lỗi anh nha em đau quá huhu" nói xong rồi cô ôm bụng chạy cái ào vào toilet.

"Em có sao không Ami?" Thấy cô nói bị đau nên anh cảm thấy có chút lo.

"Chắc nó không sao đâu anh đừng lo để nó tụi em chăm cho anh" Taemi lên tiếng nói cho Jin đỡ lo lắng.

" Ừa vậy hai em chăm sóc con bé nha, để anh lên gọi tụi kia xuống" Jin gật đầu rồi đi lên phòng lôi mấy ông giặc kia xuống để chuẩn bị về.

"Ra đi, anh Jin đi rồi" Gayoung đứng trươc của toilet kêu Ami ra.

"Diễn tệ vl" Taemi trề môi chê.

"Haizzz" Ami thở dài mở cửa bước ra.

" Màu định né mặt ông Yoongi à?" Gayoung hỏi.

" Tao chã biết tự dưng cái tao phản xạ vậy đó" Sắc mặt cô có chút buồn.

"Thôi không sao đâu tụi tao hiểu mày mà, đem đồ xuống dưới thôi" Taemi khoác tay Ami rồi cả ba cùng nhau đem đồ xuống dưới nhà.

Mọi người đã có mặt đầy đủ trên xe và đương nhiên Jin đã kêu Kook đổi xe cho Ami để cho Gayoung tiện chăm sóc vì anh còn nghĩ là cô đang bệnh.

"Trời ơi bà xã của tui em đau bụng sao, có nặng lắm không? Có cần anh đưa em đi bệnh viện không?" Jooheon ngồi kế bên lo lắng cho Ami.

"Trời trời tém tém lại nào thằng kia, Ami nó không chết vì đau bụng mà nó chết vì thấy ớn đó" Gayoung nhìn nhìn Jooheon bằng anh mắt khinh khỉnh.

"Tao thấy mà tao tức á" Taemi liếc xéo Jooheon.

"Thôi thôi tao không sao, mà mày làm tao mới thấy có sao đó heonie" Cô quay sang ghẹo anh.

Sau cuộc nói chuyện đó thì trong chiếc xe cùng với bảy con người kia trở nên yên ắng hơn hẳn, không khí ngộp ngạt vô là cùng thôi thì đành nhắm mặt ngủ hết vậy, chỉ trừ Jimin vì anh phải lái xe mà.

Nếu nói về không khí yên ắng bên xe bảy chỗ kia thì ta cũng không thể không nhắc tới không khí bên xe bố chỗ này rồi, được cái xe bốn chỗ xôm hơn được một chút vì có những câu đố "ông ngoại" của Jin và tiếng cưới đặc trưng của anh, còn những người khác thì chỉ có Hobi là hùng vô tiếng cười chung với anh Jin mà thôi.

"Haizzz mấy cái đứa này" Jin thở dài.

.

Đã xong rồi,cuối cùng tui cũng có ý tưởng để viết xong cái chap này rồi huhu dui quớ TvT mấy cô còn nhớ tui hông??? Chứ tui nhớ mấy cô lắm ớ, dịch dạo này ghê vl ra nên ở nhà có buồn chán thì ủng hộ fic tui với cmt nói chuyện với tui nha TvT quởn quởn thì ib cũng được tui tiếp đón nồng nhiệt mọi người!!! Và điều cuối tui muốn nói " NHỚ RỬA TAY NHA BÀ CON" ❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net